quay lại Quay lại

Cổng thanh toán Banthe247.com và các dịch vụ

Cập nhật: 11/07/2019 • 03:36:23 PM

Cổng thanh toán Banthe247.com và các dịch vụ trực tuyến.

Cổng thanh toán Banthe247.com với các dịch vụ thẻ cào online

Cổng thanh toán Banthe247.com là địa chỉ cung cấp các dịch vụ thẻ cào trực tuyến, mặc dù là cổng thanh toán mới nhưng đã nhận được rất nhiều sự tin dùng của khách hàng bởi độ uy tín cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, mặt khác mức chiết khấu của các dịch vụ mà cổng thanh toán cung cấp rất ưu đãi, tốt nhất trên thị trường. Cổng thanh toán hỗ trợ giải đáp mọi ý kiến thắc mắc của khách hàng mọi thời gian trong ngày, khách hàn có thể liên hệ với chúng tôi qua Fanpage: Cổng thanh toán trực tuyến Banthe247.com, hotline: 0972.022.116 hoặc ChatLive trực tuyến trên website.

Khách hàng có thể mua the cao online giá rẻ nếu bạn thường xuyên nạp tiền điện thoại, nạp tiền vào tài khoản game thì nhanh tay truy cập banthe247.com

Cũng giống như hầu hết các cổng thanh toán khác thì banthe247.com cung cấp các dịch vụ trực tuyến liên quan đến thẻ cào điện thoại hay thẻ cào game. Cụ thể các dịch vụ và mức chiết khấu như sau:

Dịch vụ bán thẻ cào online

Banthe247.com cung cấp dịch vụ bán thẻ cào điện thoại hoặc thẻ cào game trực tuyến cho khách hàng có thể mua một thẻ hoặc nhiều thẻ chì cần bạn có tài khoản  trên hệ thống  và cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng có internet banking hoặc dịch vụ thanh toán trực tuyến. Cách mua thẻ cào trên hệ thống rất đơn giản, nếu bạn có nhu cầu mua thẻ cào bạn làm thep hướng dẫn chi tiết như sau: 

Bước 2: Mua thẻ điện thoại online.

Bạn chọn mục “mua mã thẻ” và nhập các thông tin như sau:

Chọn nhà cung cấp thẻ cào: Thẻ cào Viettel, Mobifone, Vinaphone,…

  • Nhập mệnh giá thẻ cào cần mua
  • Nhập số lượng thẻ cào
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ cào
  • Thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản thành viên. 

Bấm chọn mục “mua thẻ ngay”

Bước 3: Nhận mã thẻ cào.

Sau khi hoàn tất giao dịch mua thẻ cào bạn sẽ nhận được mã thẻ cào và số serial về tài khoản email của mình. 

>>> Xem thêm: Đại lý thẻ cào điện thoại chiết khấu cao

mua-the-cao-truc-tuyen

Dịch vụ mua thẻ cào online

Nạp thẻ game online

Dịch vụ nạp tiền điện thoại trực tuyến

Hỗ trợ khách hàng nạp tiền điện thoại và nạp tiền game trực tuyến. Điều kiện để thực hiện dịch vụ là bạn cần có tài khoản hệ thống có cập nhật thông tin ngân hàng kết nối internet banking hoặc dịch vụ thanh toán trực tuyến. Bạn sẽ không mất thời gian hay thao tác nạp thẻ cào từ điện thoại, bạn có thể tham khảo về các mức chiết khấu trực tiếp trên website. Cũng tương tự giao dịch mua thẻ cào, khách hàng có nhu cầu nạp tiền điện thoại bạn chọn mục nạp tiền điện thoại và nhập thông tin như sau:

  • Nhập số điện thoại nạp tiền
  • Chọn số tiền cần nạp,
  • Nhập địa chỉ email kiểm tra giao dịch,
  • Nhập phương thức thanh toán

Bấm chọn mục "mua thẻ ngay".

Nạp tiền điện thoại

Dịch vụ nạp tiền trực tuyến

Mua thẻ online

Một số lưu ý khi mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại tại banthe247.com

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống banthe247.com bạn cần đăng ký cho mình một tài khoản miễn phí trên hệ thống thông qua email, đăng ký qua tài khoản google hoặc facebook.

Hệ thống hỗ trợ khách hàng thanh toán thông qua tài khoản thành viên hoặc tài khoản ngân hàng có hỗ trợ internet banking. Bên cạnh đó, hệ thống cũng hỗ trợ khách hàng tích hợp thanh toán thẻ cào, giúp quý khách có được thẻ cào điện thoại, thẻ game với số lượng lớn trong thời gian nhanh nhất.

Để mua thẻ cào giá rẻ ngoài việc đăng ký tài khoản thành viên khách hàng cần nạp tiền vào tài khoản và sử dụng số tiền này để mua thẻ cào.

Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Xem thêm: Cổng thanh toán trực tuyến Banthe247 và những ưu điểm vượt trội

Liên hệ qua số điện thoại