quay lại Quay lại

Dịch vụ chữ ký cuộc gọi của Vietnammobile

Cập nhật: 16/09/2019 • 10:09:56 AM

Bạn muốn tạo sự khác biệt cho cuộc gọi của mình? Chúng tôi giới thiệu đến bạn dịch vụ chữ ký cuộc gọi của Vietnamobile. Tham khảo ngay trong bài viết sau:

Dịch vụ chữ ký cuộc gọi của Vietnammobile, hướng dẫn đăng ký và cách sử dụng

Vietnamobile cũng giống như các nhà mạng di động khác có rất nhiều các dịch vụ, gói cước hỗ trợ khách hàng giúp đáp ứng các nhu cầu cho các chủ thuê bao, có rất nhiều các dịch vụ tiện ích khi sử dụng Vietnammobile như ứng tiền nhanh, thông báo cuộc gọi nhỡ, chữ ký cuộc gọi, … đều là những dịch vụ rất tiện ích nên dùng với các thuê bao Vietnammobile.

Ngoài ra còn rất nhiều các dịch vụ khác liên quan đến nhà mạng Vietnammobile với thẻ thẻ cào của nhà mạng này, ngoài nạp tiền cho các số điện thoại thẻ cào Vietnammobile có thể sử dụng để nạp tiền cho các game, các website thương mại điện tử hoặc đổi thẻ Vietnamobile thành tiền hay đổi lấy thẻ cào của nhà mạng khác bằng dịch vụ đổi thẻ cào của Banthe247.com.

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

dịch vụ chữ ký cuộc gọi của vietnamobile

Chữ ký cuộc gọi-MySign

Dịch vụ thông báo chữ ký cuộc gọi Vietnammobile

Chữ ký cuộc gọi là dịch vụ giúp thuê bao gửi đi các thông điệp tới người gọi đến trong khi 2 thuê bao đang liên lạc với nhau, thông điệp này do người đăng ký dịch vụ soạn theo ý, bạn có thể tạo chữ ký ấn tượng gửi tới bạn bè người thân mỗi khi liên lạc hoặc để lại thông tin chi tiết cho các thuê bao liên lạc với bạn qua tin nhắn giúp bạn truyền đi thông điệp nào đó bạn muốn.

Dịch vụ chữ ký cuộc gọi- Mysign Vietnammobile có phí cước 6.000đ/tháng và sẽ tự động hia hạn sau mỗi 30 ngày để đăng ký dịch vụ bạn soạn tin theo cú pháp

DK MS gửi 345 và huy với cú pháp HUY gửi 282. Nội dung chữ ký được quy định là tiếng việt không dấu và có độ dài tối đa 120 ký tự.

Xem thêm: Gói cước truy cập Facebook của Vietnammobile

Chú ý:

  • Dịch vụ đang chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước Vietnammobile
  • Chữ ký chỉ hiển thị với các thuê bao nội mạng Vietnammobile

Để mua thẻ vietnamobile cũng như thẻ cào của các nhà mạng khác. các bạn có thể dễ dàng truy cập tại đường link sau: https://banthe247.com/the-dien-thoai

Liên hệ qua số điện thoại