quay lại Quay lại

Mạng 4G Mobifone, cách đăng ký?

Cập nhật: 23/07/2019 • 06:01:51 PM

Được biết tới như một sự cải tiến và nâng cấp của mạng 2G và 4G Mobifone, mạng 4G Mobifone hiện đang dần chiếm ưu thế trên thị trường cũng như được người dùng yêu thích hơn cả bởi những lợi ích cực lớn mà nó mang lại. Để tìm hiểu về mạng 4G Mobifone rõ hơn, mời các bạn đọc bài viết dưới đây nhé!

1. Mạng 4G Mobifone là gì?

Mạng 4G là một sự nâng cấp của các thuật ngữ 2G, 3G với cái tên “fourth generation” (thế hệ thứ 4) của nhà mạng Mobifone. Đây là một trong những chuỗi chiếc lược marketing của nhà mạng này để thu hút lượng khách hàng tiêu dùng cũng như kích thích cầu của khách hàng. 4G (hay còn gọi là LTE) là công nghệ mạng tiên tiến và bậc nhất cho tới hiện nay, được sử dụng rộng rãi trên khắp toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, khái niệm này đối với người dân Việt trước đây còn khá mới mẻ và xa lạ, đặc biệt là những cư dân ở vùng sâu vùng xa hay các tỉnh thành nghèo khó.

Song, năm 2016 vừa qua là một năm bùng nổ của mạng 4G đến từ tất cả các nhà mạng viễn thông tại Việt Nam, trong đó có nhà mạng Mobifone. Đặc biệt, với thói quen và tâm lý chạy theo xu hướng như người Việt Nam thì khi mạng 4G ra đời được chào đón vô cùng và trở thành trend siêu hot trong khoảng thời gian dài. Không ít người dùng tìm tới và mong đợi cho loại mạng hiện đại 4G được phủ sóng rộng rãi khắp nơi để có cơ hội trải nghiệm những tiện ích mà công nghệ mạng này đem lại.

Tại sao mạng 4G lại trở thành xu hướng đón đầu và chiếm được sự tin dùng của khách hàng tới vậy? Bạn có thắc mắc về điều này bao giờ chưa? Theo như những thông tin giới thiệu từ các nhà mạng thì công nghệ mạng này sẽ giúp khách hàng truy cập internet nhanh hơn so với 2G, 3G. Liệu điều này có chính xác hay không? Cách tốt nhất để biết được câu trả lời chính là sự trải nghiệm.

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

.Mạng 4G Mobifone là gì

2. Những ưu điểm vượt trội của mạng 4G Mobifone

2.1. Tốc độ truy cập internet nhanh gấp 10 lần

Theo một cuộc khảo sát nhỏ, 100% người dùng sử dụng mạng 4G Mobifone đều đánh giá và cho rằng tốc độ truy cập internet của loại mạng này nhanh hơn gấp 4 -10 lần so với mạng 2G, thậm chí là 3G. Điều này xuất phát trước hết từ sự cải tiến cấp bậc của công nghệ mạng mà hầu hết các nhà mạng cho ra đời mạng 4G đều hướng tới. Thứ hai, Việt Nam có 95 triệu dân thì có tới 80% số dân sử dụng điện thoại có kết nối internet và luôn có nhu cầu mua mã thẻ điện thoại online, nạp tiền điện thoại để truy cập mạng internet cao trên thiết bị di động. Nhu cầu truy cập mạng vì thế cũng tăng dần lên, có khoảng 10 người sử dụng điện thoại thì tới 7-8 người vào mạng cùng một lúc. Vì đó, họ luôn cần một loại mạng có tốc độ truy cập internet nhanh và mạnh để duy trì tốc độ sử dụng của mình.

Khi trải nghiệm mạng 4G của nhà mạng Mobifone, khách hàng sẽ thấy được các tính năng đó của công nghệ LTE này. Đây được đánh giá là một trong những cải tiến công nghệ bậc nhất của các nhà mạng viễn thông hiện nay. Tuy nhiên, sự phát triển sẽ không bao giờ dừng lại ở đây cũng như nhu cầu con người sẽ chẳng bao giờ hài lòng tất cả mọi thế. Khi có được những sự tân tiến nhất, họ lại hướng tới những thứ phát triển và đổi mới hơn, từ đó công nghệ mạng 5G đang dần cho ra mắt ở một số nước hiện đại trên thế giới ngày nay. Nhưng cho tới nay, mạng 4G Mobifone vẫn chiếm được sự yêu thích của khách hàng.

khi đã có mạng 4G thì các game thủ cũng phần nào bớt lo lắng khi đang chơi mà lại bị giật, lag thay vào đó sẽ được trải nghiệm tốc độ mượt mà đến từ mạng 4G và nếu bạn đang quan tâm đến mức chiết khấu khi nạp thẻ game hoặc làm sao để mua thẻ game online nhanh nhất thì hãy truy cập trang web banthe247.cm nhé

2.2. Chương trình tặng kèm số phút gọi thoại và nhắn tin

Trước kia, khi khách hàng mới tiếp cận được mạng 2G, 3G thì khi muốn đăng ký thêm các chương trình, dịch vụ khác như nghe gọi, nhắn tin thì lại mất thêm chi phí để đăng ký. Điều này dẫn tới một sự lãng phí tài chính không hề nhỏ khi mà các gói dịch vụ cao cấp đều có giá rơi vào khoảng vài chục nghìn đồng.

Công nghệ mạng 4G Mobifone ra đời đã khắc phục hoàn toàn sự lãng phí vô ích này bởi khi khách hàng sử dụng SIM 4G hay đăng ký gói dịch vụ 4G Mobifone sẽ được tặng kèm số phút gọi thoại và tin nhắn mà không cần phải đăng ký thêm bất kỳ dịch vụ khuyến mãi khác. Sự tiện ích này còn áp dụng cho cả gọi nội mạng lẫn ngoại mạng. Những lợi ích này như đánh thẳng vào tâm lý tiêu dùng của khách hàng nên họ chẳng hề do dự gì khi chuyển đổi từ mạng 3G sang mạng 4G cả.

Xem thêm: Tổng hợp đầy đủ các cách đăng ký sim Mobifone bạn nên biết!

2.3. Trải nghiệm công nghệ mạng tiên tiến

Như thế giới vẫn luôn thay đổi từng ngày, sự phát triển và đổi mới không bao giờ ngừng lại, hàng hóa, dịch vụ nào còn cũ sẽ khó mà tồn tại được trên thị trường điện thoại. Nắm được quy luật tất yếu này, các nhà mạng luôn có chiến lược gây dựng và cải tiến các gói dịch vụ mà mình cung cấp, đặc biệt phải kể đến chính là dịch vụ 4G Mobifone.

Đây là một sự tiên tiến bậc nhất cho tới nay trong lĩnh vực công nghệ viễn thông, với mục tiêu thu hút càng nhiều khách hàng càng tốt cũng như khẳng định được ví thế của nhà mạng trên thương trường tiêu thụ. Khi sử dụng công nghệ 4G Mobifone, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm sự tân tiến, hiện đại nhất mà dịch vụ 4G mang lại. Đổi lại, các nhà mạng sẽ nhận được sự hài lòng, tin dùng, ưa thích từ phía khách hàng – đó chính là các đối tượng khách hàng tiềm năng, nguồn sống của các nhà kinh doanh.

Hơn thế, khách hàng khi sử dụng SIM 4G Mobifone có thể dùng mạng với công nghệ 4G LTE tiên tiến nhất, thậm chí kể cả khi bạn đang sở hữu một gói 3G Mobifone.

2.4. Sử dụng dễ dàng

Tâm lý khách hàng luôn mong muốn sử dụng được những hàng hóa, dịch vụ hiện đại, giá rẻ và cả dễ dàng. Công nghệ mạng 4G LTE Mobifone không chỉ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, mang lại những ích lợi cực lớn so với các loại mạng khác, mà còn rất dễ dàng sử dụng.

Quý khách hoặc chuyển đổi sang SIM 4G Mobifone hoặc đăng ký các gói dịch vụ liên quan tới công nghệ 4G mà nhà mạng Mobifone cung cấp. Cách thức sử dụng và bật mạng cũng giống như hai loại mạng 2G và 3G. Khách hàng chỉ cần có một chiếc di động kết nối được với internet thì việc sử dụng mạng 4G là vô cùng dễ dàng và giản đơn.

Ưu điểm của mạng mobifone 4G

2.5. Không lo tốn kém chi phí

Đối với những loại mạng 2G, 3G hay wifi sóng yếu thì khi khách hàng sử dụng các ứng dụng online như youtube, chơi game, lướt web sẽ phải đợi khá lâu để loading. Song, công nghệ 4G Mobifone đã xóa bỏ được điều này và mang lại cho khách hàng sự thoải mái tột độ khi truy cập mạng.

Không chỉ vậy, sự loading lâu sẽ tiêu tốn nhiều dung lượng data hơn đối với các gói mạng như 2G, 3G, thậm chí cũng không thể đạt được kết quả mình mong muốn. Với tốc độ siêu nhanh, mạng 4G Mobifone đã giúp cho khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí, cụ thể là lưu lượng data sử dụng. Như vậy, khi sử dụng loại công nghệ bậc nhất LTE này, khách hàng không phải lo lắng hay băn khoản về khoản chi phí tài chính của gia đình và bản thân nữa mà hãy thoải mái lướt web, chơi game, nghe nhạc và xem phim đi nhé!

>>> Xem thêm: Thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số

3. Hướng dẫn cách đăng ký mạng 4G Mobifone

Để thực hiện đăng ký dịch vụ 4G Mobifone, quý khách chỉ soạn tin nhắn theo cú pháp chung đơn giản sau:

DKV [Mã gói] gửi 9084

trong đó, mã gói tùy thuộc vào các gói dịch vụ quý khách muốn sử dụng liên quan tới mạng 4G Mobifone. Dưới đây là một số gói dịch vụ 4G mà quý khách có thể tham khảo khi sử dụng

3.1. Gói 4G Mobifone cơ bản

Đối với các gói dịch vụ 4G Mobifone cơ bản, khách hàng có lẽ đã quá quen thuộc vì chúng được sử dụng khá phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay bởi chi phí rẻ, ưu đãi lớn.

Một số mã gói 4G cơ bản phải kể đến như:

  • Gói HD70: giá 70.000đ cho 3,8GB
  • Gói HD90: giá 90.000đ cho 5,5GB
  • Gói HD120: giá 120.000đ cho 8,8GB

Ngoài ra còn rất nhiều các gói dịch vụ khác với mệnh giá khác nhau và lượng data tương ứng cao hơn. Các gói dịch vụ 4G Mobifone cơ bản này sẽ nảy sinh chi phí phát sinh khi mà thời hạn dịch vụ bị hết hạn và ngắt kết nối. Thời hạn sử dụng hầu hết cho các gói dịch vụ 4G cơ bản này là 30 ngày, tức khoảng 1 tháng.

3.2. Gói 4G siêu tích hợp

Gói 4G siêu tích hợp khủng cũng đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Mã số gói 4G này là C90, khách hàng sẽ nhận được 2GB/ngày, mỗi tháng sẽ có 600 GB với giá 90.000.

Ngoài ra, gói dịch vụ 4G siêu tích hợp này còn mang tới cho khách hàng những ưu đãi khác như 50 phút dành cho ngoại mạng Mobifone và miễn phí tất cả cuộc gọi nội mạng từ 20 phút đổ xuống. Thời hạn sử dụng cho gói dịch vụ 4G siêu tích hợp này là 30 ngày, tức khoảng 1 tháng.

3.3. Gói 4G Mobifone Data Plus

Đối với các gói dịch vụ 4G Mobifone Data Plus, khách hàng có lẽ còn cảm thấy mới mẻ nhưng đừng bỏ qua nhé vì chúng có chi phí khá rẻ, kèm nhiều ưu đãi lớn.

Một số mã gói 4G data plus phải kể đến như:

  • Gói HDP70: giá 70.000đ cho 2GB, ưu đãi thoại 70 phút
  • Gói HDP100: giá 100.000đ cho 3GB, ưu đãi thoại 100 phút
  • Gói HDP120: giá 120.000đ cho 4GB, ưu đãi thoại 120 phút

Ngoài ra còn rất nhiều các gói dịch vụ khác với mệnh giá khác nhau và lượng data tương ứng cao hơn. Các gói dịch vụ 4G Mobifone data plus này sẽ nảy sinh chi phí phát sinh khi mà thời hạn dịch vụ bị hết hạn và ngắt kết nối. Thời hạn sử dụng hầu hết cho các gói dịch vụ 4G này là 30 ngày, tức khoảng 1 tháng.

Cách đăng lý mạng 4G mobifone

4. Những lưu ý quan trọng khi sử dụng mạng 4G Mobifone

4.1. Cách mua thêm data cho gói 4G Mobifone đang dùng

Khách hàng khi đăng ký gói dịch vụ 4G Mobifone sẽ không bị bóp băng thông sử dụng trong trường hợp dung lượng data hết mà chỉ ngắt kết nối tự động. Nếu quý khách muốn sử dụng tiếp có thể mua thêm data cho gói 4G Mobifone đang dùng bằng cách đăng ký thêm data hoặc gia hạn lại gói 4G Mobifone theo cú pháp sau:

GH [Mã gói] gửi 999

Dưới đây là một số gói cước đăng ký thêm data 4G Mobifone mà quý khách có thể tham khảo:

  • Gói MAX15: giá 15.000đ cho 2GB, thêm dung lượng là 500MB
  • Gói MAX25: giá 25.000đ cho 3GB, thêm dung lượng là 1MB
  • Gói MAX35: giá 35.000đ cho 4GB, thêm dung lượng là 2MB

Như vậy, quý khách có thể sử dụng tẹt ga lưu lượng data 4G Mobifone mà không lo hết. Nếu quý khách là một người sử dụng nhiều tới mạng thì có thể đăng ký gói 4G gia hạn để sau khi hết thời hạn sẽ tự động kết nối tiếp, hoặc đăng ký thêm các gói dịch vụ mua thêm lưu lượng data cho công nghệ mạng 4G của nhà mạng Mobifone.

4.2. Cách bật/tắt mạng 4G Mobifone trên điện thoại

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách cách bật/tắt mạng 4G Mobifone trên điện thoại có các hệ điều hành sau:

4.2.1. Đối với hệ điều hành IOS

  • Quý khách vào cài đặt
  • Chọn mục Di động
  • Chọn Thoại và dữ liệu
  • Truy cập và bật/tắt LTE (tức mạng 4G Mobifone) đối với thuê bao Mobifone

4.2.2. Đối với hệ điều hành Android

  • Quý khách vào cài đặt
  • Chọn mục Mạng di động
  • Chọn Chế độ mạng
  • Truy cập và bật/tắt LTE (tức mạng 4G Mobifone) đối với thuê bao Mobifone

4.2.3. Đối với hệ điều hành Windows Phone

  • Quý khách vào cài đặt
  • Chọn mục Mạng di động + SIM
  • Chọn Tốc độ kết nối cao nhất
  • Truy cập và bật/tắt mạng 4G Mobifone đối với thuê bao Mobifone

4.2.4. Đối với hệ điều hành Bphone

  • Quý khách vào cài đặt
  • Chọn mục Mạng và kết nối
  • Chọn Chế độ mạng
  • Truy cập và bật/tắt mạng 4G Mobifone, hoặc 3G hoặc 4G&3G&2G đối với thuê bao Mobifone

 Trên đây là toàn bộ thông tin hữu ích nhất về công nghệ mạng LTE 4G của Mobifone hiện đại nhất hiện nay khi truy cập tốc độ internet. Với những thông tin này, hy vọng quý khách sẽ có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng dịch vụ này cũng như giới thiệu cho bạn bè, người thân. Chúc quý khách một ngày vui vẻ bên gia đình và tận hưởng được những ưu điểm vượt trội của 4G Mobifone mà không lo truy cập internet chậm nữa! Cảm ơn quý khách đã theo dõi và ủng hộ chúng tôi!

Xem thêm: Thông tin thẻ cào Mobifone, mua thẻ Mobifone đơn giản nhất

 
Liên hệ qua số điện thoại