quay lại Quay lại

Thẻ Vcoin là gì? Mua thẻ Vcoin online giá rẻ nhất

Cập nhật: 29/08/2019 • 02:45:57 PM

Thẻ vcoin là gì? Có lẽ ít người trong chúng ta dành sự quan tâm hay tìm hiểu về nó. Chắc hẳn đây là những câu hỏi khi bạn bắt đầu tìm hiểu về thẻ vcoin? Chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn đầy đủ thông tin cần thiết về thẻ vcoin thông qua những chia sẻ từ bài viết một cách nhanh chóng nhất.

1. Tìm hiểu chung về thẻ vcoin cho các game thủ chưa biết

Là một trong các game thủ chìm đắm trong thế giới của những trò chơi chắc hẳn bạn cũng không lạ gì với cái tên gọi của thẻ vcoin. Vậy thẻ vcoin là gì? Chúng ta có thể tìm thấy các thông tin mới nhất về loại thẻ này thông qua bài viết và chia sẻ với những nội dung hấp dẫn nhất từ bài viết và các thông tin dưới đây.

Tìm hiểu chung về thẻ vcoin là gì cho các game thủ chưa biết

1.1. Thẻ Vcoin là gì?

Như các game thủ đã biết,Vcoin là một loại thẻ cào được VTC game phát hành với thương hiệu ứng dụng và phát triển rộng rãi nhất trên thị trường, bạn có thể sử dụng nó vào mục đích như việc nạp tiền cho các tài khoản game do nhà cung cấp này phát hành, hay áp dụng trong việc dùng để quy đổi từ tiền thật ra tiền ảo trong game để mua sắm vật phẩm, trang phục cho những nhân vật trong trò chơi của mình được tăng thêm sức hấp dẫn và có sức mạnh cao hơn với đối thủ.

Đồng thời, từ các loại thẻ vcoin mà chúng ta đang sử dụng có thể tạo thêm độ hấp dẫn, đẹp mắt hơn khi chơi game. Thẻ Vcoin có hai loại là thẻ cào giấy được bán tại cửa hàng, điểm truy cập internet … và thẻ cào online được bán trực tuyến trên các website hay ứng dụng cung cấp thẻ cào. Ngoài nạp tiền cho game thẻ Vcoin cũng giống như các loại thẻ cào khác chúng còn được dùng để gia hạn truyền hình,  thanh toán tiền điện nước, internet, điện thoại cố định hay sử dụng để trao đổi mua bán online.

Tồn tại trên thị trường cũng được một thời gian tương đối dài, thẻ Vcoin là đơn vị tiền ảo mà chúng ta có thể sử dụng chúng để chơi trong các trò chơi như: Quan Vân Trường, Truy kích, Audition, DotA,... Khi các game thủ sử dụng thẻ Vcoin họ có thể dùng nó để nạp và chơi các trò chơi có sử dụng loại thẻ này một cách cụ thể, nhanh chóng và cùng hòa mình vào thế giới của những trò  chơi game đó một cách nhanh nhất mà không gặp các khó khăn hay trở ngại nào cả. Vì thế, đối với chúng ta, các thông tin về thẻ này là một trong những nguồn tin tức quý báu nhất và bổ ích nhất mỗi ngày khi tham gia hay hoạt động trong các trò chơi game hiện nay.

Mua thẻ game online

1.2. Các mệnh giá phát hành của thẻ vcoin

Nếu tìm hiểu một chút bạn sẽ thấy rằng, hiện nay thẻ vcoin tồn tại và phát triển dưới nhiều loại hình và với các loại mệnh giá thẻ vcoin khác nhau.

Trong đó nổi bật hơn đó chính là thẻ cào điện tử, và thẻ cào giấy. Mức độ sử dụng tương đương nhau và được khá nhiều người trong chúng ta tìm kiếm các thông tin và mua sắm chúng mỗi ngày. Từ đây bạn có thể mua đa dạng và đầy đủ các mệnh giá và chơi game một cách thả ga không lo giới hạn.

Mua thẻ cào online

+ Trong đó thẻ cào giấy thì có thể bao gồm và ít mệnh giá hơn, bao gồm mệnh giá thẻ tiêu biểu như: 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng, 500.000 đồng, 1.000.000 đồng.

+ Đối với các loại thẻ cào điện tử thì thông thường được mua bán theo hình thức online được nhiều người tìm kiếm nhiều hơn và từ đó nó cũng phát hành và cung  cấp đến người dùng những mệnh giá đa dạng và hoạt động được nhiều hơn vối các loại thẻ như thẻ cào giấy và có thể có thêm các loại mệnh giá thẻ lên đến 2.000.000VNĐ, 5.000.000VNĐ, 10.000.000VNĐ.

Và cũng chính vì sự phong phú đó mà thẻ vcoin luôn là thẻ được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường của chúng ta hiện nay. Bạn biết đấy, những người  chơi game có thể tìm kiếm thẻ này một cách nhanh chóng mà không phải tốn kém nhiều thời gian cho việc tìm kiếm địa chỉ hay nơi cung cấp loại thẻ này. Tận dụng sự phát triển của công nghệ bạn có thể tìm nhanh tay cho mình một chiếc thẻ ưng ý nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin đơn giản

2. Nhanh tay mua thẻ vcoin ở đâu?

Có nhiều hình thức bạn có thể tìm kiếm để mua được một chiếc thẻ vcoin cho mình mà bất kỳ là lúc nào, rảnh thời gian nào chúng ta cũng có thể dễ dàng và mau chóng tìm kiếm các thông tin về nó. Hiện tại, bạn có thể tìm hiểu một số thông tin cập nhật về vấn đề này liên tục trong các thông tin dưới đây.

thẻ Vcoin là gì- Nhanh tay mua thẻ vcoin tại địa chỉ nào?

Thẻ cào giấy như đã nói ở trên bạn có thể mua chúng bằng cách tới các điểm cung cấp như cửa hàng tạp hóa, cửa hàng ủy quyền của VTC game, điểm truy cập internet công cộng, ngoài ưu điểm là bạn sử dụng tiền mặt để trao đổi trực tiếp lấy thẻ cào thì cũng có nhiều khó khăn những khi trời mưa gió hay vì yếu tố nào đó bạn không thể ra ngoài để mua chúng, nhưng với cách mua thẻ cào online bạn có thể dễ dàng mua thẻ Vcoin online từ các website hay ứng dụng cung cấp thẻ cào trực tuyến.

Đối với các ứng dụng, bạn có thể thỏa sức mua sắm các loại thẻ mà mình mong muốn với các cách làm và công thức khác nhau. Đồng thời, bên cạnh đó chúng ta cũng có thể mua dưới dạng gửi tin nhắn và đồng thời, mua thông qua các website trực tuyến. Trong đó, nhiều người trong chúng ta đã biết áp dụng và tìm kiếm các thông tin thuận lợi khi đến với banthe247.com.

Banthe247.com là website giúp bạn mua thẻ game online, khách hàng nạp tiền cho game vào tài khoản của mình bằng cách chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng vào tài khoản của mình trên banthe247.com sau đó sử dụng số tiền này để mua thẻ cào hoặc nạp tiền điện thoại online, bạn mua thẻ Vcoin bằng cách này rất nhanh chóng lại được hưởng chiết khấu ưu đãi nữa!

Vì thế, bạn có thể tham khảo các bước làm thuận lợi nhất để mua được và tìm kiếm được thông tin bổ ích về thẻ vcoin là gì trong kho tàng kiến thức của mình nhé.

3. Mua thẻ vcoin duy nhất chỉ có tại Banthe247.com

Nếu bạn biết đến banthe247.com thì hẳn cũng biết đây là một trong các hệ thống không chỉ cung cấp cho người dùng về thẻ điện thoại mà còn đa dạng trong việc cập nhật những thẻ game mới nhất trên thị trường cho người dùng. Chúng ta có thể tìm kiếm các thông tin về thẻ vcoin đồng thời cũng có thể biết thêm được các bước thực hiện khi mua loại thẻ này. Giờ đây hãy cùng đồng hành và tìm hiểu các thông tin xem mình có thể làm gì để mua được loại thẻ nạp này một cách nhanh chóng nhất nhé.

Lưu ý đầu tiên trong quá trình bạn thực hiện hoạt động tại website này đó chính là tiến hành đăng ký tài khoản thành viên trước khi truy cập. Ai cũng vậy, để có thể sử dụng từ hệ thống và cung cấp bên phía website về thẻ game mà nổi bật là thẻ vcoin thì đây là yếu tố đầu tiên mà chúng ta cần phải làm. Nhưng tuy nhiên nếu chúng ta đăng ký và thanh toán bằng hình thức này thì ắt hẳn  cũng có khá nhiều thuận lợi. Chưa kể đến khoản không mất nhiều chi phí khi tham gia, không mất một khoản tiền nào cho việc trả phí và đồng thời tìm kiếm được mức chiết khấu phù hợp nhất cho mình.

Cách mua thẻ vcoin và các bước thực hiện tiêu biểu và cụ thể như sau:

Bước 1: Chọn mục “Mua mã thẻ game, virus, 3G Data”  sau đó, bạn tiến hành nhập đầy đủ chính xác tất cả các thông tin mà hệ thống yêu cầu bao gồm:

+ Thông tin cụ thể về nhà cung cấp (VTC – 1,8%) đó là mức chiết khấu bạn được hưởng nếu thực hiện mua bán thông qua hình thức này.

Mua thẻ vcoin duy nhất chỉ có tại banthe247.com

+ Sau đó, chọn thông tin về mệnh giá thẻ vcoin bạn muốn mua, không giới hạn về số lượng cung cấp, đồn thời bạn có thể thoải mái tron việc đầu tư vào nguồn mua của mình.

+ Tiếp đến, chúng ta có thể nhận địa chỉ email nhận mã thẻ: Hãy lưu ý trong phần nội dung này hãy nhập thông tin chính xác nhất để thao tác nhận thẻ của bạn được thành công hơn. Từ đó, chúng ta sẽ không gặp phải khó khăn hay vướng mắc gì cả.

+ Hình thức thanh toán: Tại đây có hai hình thức người dùng có thể chọn lựa và thanh toán đó chính là thanh toán thông qua bằng tài khoản ngân hàng và sử dụng thẻ thành viên nếu bạn đã đăng ký bằng tài khoản thành viên trước đó. Từ mỗi hình thức thanh toán có nhiều sự tiện ích khác nhau. Ví dụ nếu bạn đăng ký thanh toán bằng thẻ thành viên thì khi mua thẻ sẽ không mất phí cho giao dịch, hay thanh toán qua thẻ ngân hàng thì có thể liên kết thuận tiện với 20 ngân hàng khác nhau. Bất cứ lúc nào chúng ta cũng có thể thanh toán thuận tiện.

Xem thêm: Cách đơn giản nhất để mua thẻ game, thẻ điện thoại online

Bước 2: Hoàn tất và nhận thẻ

Nếu đã chắc chắn các thao tác của bạn đã được hoàn tất và không hề có sai sót gì bạn có thể kéo chuột đến thao tác cuối cùng bằng cách nhấn chọn mục:  “ mua thẻ ngay”

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút đồng hồ chờ đợi, bạn sẽ nhận được thông tin cụ thể về mã thẻ, và đồng thời hệ thống sẽ nhanh chóng tiếp nhận xử lí thông tin. Mã thẻ Vcoin từ hệ thống cung cấp sẽ nhanh chóng được gửi vào địa chỉ email cá nhân của những người đã tiến hành thao tác mua thẻ game này từ trên các giao dịch của hệ thống.

+ Thay vì hình thức thủ công, truyền thống phải đến tận các địa chỉ mua bán, bạn sẽ chỉ mất từ 5-30 phút để thực hiện giao dịch khi truy cập vào địa chỉ website banthe247.com.

Tại đây bạn có thể tìm hiểu và học hỏi thêm các thông tin cho thẻ vcoin là gì, và từ đó cũng không loại trừ khả năng bạn sẽ nhận mức chiết khấu khi mua thẻ vcoin là 1,8%. Đặc biệt, một điều mà khá nhiều người trong chúng ta cảm thấy thích thú đó là việc khi tham gia giao dịch tại đây mọi thông tin cá nhân của mọi người cũng sẽ hoàn toan được giữ bí mật và không hề bị làm phiền bởi những người không đáng tin cậy. Bạn cũng được cam kết từ phía hệ thống sẽ hoàn lại tiền cho những người dùng nếu giao dịch của bạn không được thành công. Vì thế, hãy nhanh tay đăng kí và mua thẻ vcoin tại đây để có cơ hội trải nghiệm những điều tuyệt vời và hấp dẫn nhất dành cho mình nhé.

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Thời điểm mà vcoin lên ngôi mà người chơi game lại ngày càng nhiều trong cuộc sống của chúng ta cũng là lúc mỗi người cũng cần trang bị kiến thức về thẻ vcoin là gì, cách mua như thế nào. Rất mong rằng thông qua những thông tin được gửi đến bạn thông qua bài viết sẽ đem lại thành công nhanh chóng nhất.

Liên hệ qua số điện thoại