quay lại Quay lại

Cách ứng tiền Mobifone đơn giản dễ dàng nhất [MỚI NHẤT]

Cập nhật: 14/10/2019 • 03:04:41 PM

Dịch vụ ứng tiền Mobifone này sẽ rất hữu ích cho những ai thường xuyên sử dụng điện thoại, hoặc đang cần sử dụng gấp mà chưa thể mua thẻ điện thoại hay nạp tiền ngay được. Bạn đã biết đến dịch vụ tạm ứng tiền này chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết cách ứng tiền Mobifone qua bài viết dưới đây.

 

ứng tiền mobifone

1. Cách ứng tiền mobifone 20k nhanh

1.1. Cú ph​áp ứng nhanh

Bước 1:  Soạn tin theo cú pháp:
UT gửi 900 (cước phí ứng tiền: 2.000 đồng/lần ứng)
Bước 2: Xác nhận thao tác ứng tiền, soạn CO gửi 900 trong vòng 10 phút.
 
Lưu ý:
 - Đối với mỗi lần thực hiện giao dịch ứng tiền mobi, thuê bao của bạn sẽ được cộng 20.000 đồng trực tiếp vào  tài khoản KM3 của thuê bao và cùng với đó được sử dụng cho các nhu cầu như thực hiện cuộc gọi thoại, thực hiện nhắn tin nội mạng, ngoại mạng đồng thời có thể sử dụng cho một số dịch vụ GTGT khác.  
- Số tiền bạn vừa tiến hành ứng sẽ được nhà mạng trừ trực tiếp vào trong lần nạp thẻ tiếp theo của bạn hoặc có thể trừ trực tiếp vào số tiền mà khách hàng đó nhận được từ dịch vụ ứng tiền trước đó của Mobifone. Lúc này, nhà mạng Mobifone sẽ tiến hành trừ trực tiếp vào tài khoản của bạn số tiền là là 20.000 đồng (tiền ứng) + 2000 đồng (phí dịch vụ).

1.2. Điều kiện ​ứng tiền mobifone

  • Phải là thuê bao hoạt động trên 180 ngày kể từ thời điểm kích hoạt sim.
  • Yêu cầu số tiền trong tài khoản của bạn <5000 đồng.
  • Thuê bao bạn đang dùng đang hoạt động bình thường trên 2 chiều.
  •  Điều kiện bắt buộc đó là thuê bao bạn đang dùng không còn nợ tiền từ lần ứng trước đó.

Tham khảo thêm: Cách ứng tiền Viettel nhanh nhất

cách ứng tiền mobifone

2. Các bước ứng tiền Mobifone từ 5.000 đồng đến 200.000 đồng (tự động)

2.1 Cách ứng tiền mobi tự động:

Khi tài khoản của bạn còn dưới 5000đ, sẽ có dịch vụ ứng tiền Fast Credit tự động gửi tin nhắn đề nghị ứng tiền đến thuê bao của bạn (thuê bao đáp ứng được điều kiện của nhà mạng), bạn có thể ứng số tiền từ 5.000 đồng đến 50.000 đồng tùy vào số thuê bao (trong tin nhắn của nhà mạng sẽ nêu rõ số tiền được ứng và số tiền phải trả). Để sử dụng dịch vụ này, bạn làm theo cú pháp:

Soạn tin theo cú pháp: Y gửi 9015/9779/9250 (để chấp nhận ứng tiền).

Soạn tin theo cú pháp: TC gửi 9015/9779/9250 (để có thể từ chối sử dụng dịch vụ Fast Credit). Khi thực hiện từ chối thì những lần tiếp theo hệ thống sẽ không gửi tin nhắn tự động thông báo ứng tiền nữa.

Soạn: DK gửi 9015/9779/9250 (để kích hoạt lại dịch vụ ứng tiền Fast Credit sau khi từ chối)

2.2. Cước phí dịch vụ:

  • Sau khi nhận được tiền ứng từ Mobifone, tài khoản thuê bao của khách hàng sẽ tự động chiếu khấu 10% - 30% số tiền đã ứng trước đó. Chi tiết phí dịch vụ của lần ứng tiền sẽ được đính kèm cùng với tin nhắn mời ứng tiền từ phía dịch vụ Fast Credit của nhà mạng Mobifone.
  • Số tiền ứng tiền sẽ được cộng vào tài khoản chính với mục đích sử dụng cho các dịch vụ nội mạng và ngoại mạng.

Mua thẻ game trực tuyến

2.3. Điều k​iện áp dụng dịch vụ ứng tiền mobi tự động:

  • Tài khoản của thuê bao bắt buộc phải còn dưới 5.000 đồng tại thời điểm ứng tiền.
  • Thuê bao Mobifone trả trước phải có thời gian hoạt động tối thiểu là 3 tháng và vẫn còn sử dụng bình thường tối thiểu 2 chiều tại thời điểm ứng tiền.
  • Mức tiêu dùng trong tài khoản của thuê bao đó ở tháng gần nhất tại thời điểm ứng tiền phải đạt tối thiếu là 15.000đ.

​Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền mobifone online nhận chiết khấu cao nhất

2.4. Hạ​n mức số tiền ứng:

Tùy thuộc vào số tiền đã tiêu dùng của khách hàng đó trong những tháng gần nhất mà nhà mạng Mobifone sẽ áp dụng cho phép khách hàng đó tiến hành ứng tiền với các mức hạn, số tiền khác nhau, dao động trong khoảng từ 5.000 đồng đến 200.000 đồng cho mỗi lần ứng tiền mobifone. Khách hàng sẽ được tổng đài Mobifone gửi tin nhắn cụ thể về số tiền ứng mà khách hàng nhận được.

Ngoài ra, nếu như bạn cảm thấy những cú pháp trên mà chúng tôi hướng dẫn bạn quá khó hiểu và phức tạp, bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ cào online hoặc nạp tiền điện thoại trực tuyến tại banthe247.com, bạn sẽ được hưởng hưởng chiết khấu hấp dẫn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Hy vọng rằng với những thông tin đã chia sẻ ở trên, chúng tôi đã  mang đến cho bạn những hướng dẫn chi tiết nhất về Cách ứng tiền Mobifone. Hi vọng cách trên sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực và tối ưu nhất cho mỗi khách hàng trong những trường hợp hết tiền trong tài khoản! Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng SMS mới nhất 2020

Liên hệ qua số điện thoại