Game Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ liệu có thỏa lòng giới kiếm hiệp?

10/09/2022 07:59:48 AM

Tuổi thơ các thế hệ 8x 9x chắc hẳn không thể quên được những cái tên quen thuộc như Kim Dung, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Lệnh Hồ Xung… Mơ ước được hóa thân thành các kiếm hiệp trong giới võ lâm chắc hẳn đã từng là ước mơ của những đứa trẻ mê truyện kiếm hiệp? Và giờ đây ước mơ kiếm hiệp của bạn đã trở thành hiện thực. Vậy ước mơ đó được tìm thấy ở đâu? Chính là trong tựa game Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ.

1. Giới thiệu về game Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ

1.1. Về dự án game

Chắc hẳn, người đọc và hâm mộ tiểu thuyết kiếm hiệp của Việt Nam đã quá đỗi quen thuộc với cái tên Kim Dung. Toàn bộ những chuyển thể của tiểu thuyết gia này gần như đều chiếm sóng các khung giờ vàng của kênh phim truyện Việt Nam và nhận được sự đón chào của hầu hết người xem. Mới đây, hãng Perfect World Games của Trung Quốc đã hé mở dự án lấy cảm hứng từ tác phẩm kiếm hiệp của tiểu thuyết gia này đến với công chúng người chơi thông qua tựa game Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ.

Game Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Theo như thông báo từ Perfect World Games, đồ họa được sử dụng trong Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ mobile sẽ thay đổi quan điểm và cách nhìn nhận của người chơi xu hướng game võ hiệp truyền thống. Mọi khung cảnh trong game đều được đội ngũ phát triển game nghiên cứu, quan sát và lấy cảm hứng từ thực tế và văn cảnh trong bản gốc tiểu thuyết. 

1.2. Về cốt truyện của tựa game Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ

Như banthe247.com đã đề cập ở trên, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ được lấy cảm hứng từ tựa gốc của tiểu thuyết cùng tên và được phát triển cho phù hợp với đặc trưng của thế giới ảo trong game. Tuy nhiên trong tựa game mới này, nhà phát triển Perfect World Games vẫn giữ tên của các nhân vật đã rất quen thuộc với người đọc và xem phim. Có thể kể đến một số cái tên như: Đông Phương Bất Bại, Nhậm Doanh Doanh hay Lệnh Hồ Xung… Và vui hơn nữa là các tên của các chiêu thủ cũng như các tuyệt kỹ võ công đã được dùng trong tiểu thuyết đều được giữ nguyên như: Hàn Băng Chân Khí, Quỳ Bảo Hoa Điển hay Chân Võ Thất Tiệt Kiệm…

Kiếm phái trong Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ

Như người trải nghiệm game nhận thấy, cốt truyện của game xoay quanh cuộc chiến đấu sinh tồn của một tổ chức bí mật Ảnh Tông do Thiền Uyên, một vị tiên sinh bí ẩn sáng lập. Cuộc đời của Thiền Uyên gắn với cuộc sống giang hồ. Mỗi ngày Thiền Uyên đều đi tìm những cô nhi không có nơi nương tựa về truyền dạy võ nghệ. Ông đào đạo huấn luyện họ trở thành các cao thủ gián điệp trà trộn vào các môn phái trong giang hồ và trở thành để tử của môn phái đó.

Vậy mối quan hệ giữa Ảnh Tông, các đệ tử trong các môn phái và người chơi được xác định như thế nào? 

Trong tựa game, Ảnh Tông là một tổ chức có thể biết hết tình hình của các môn phái. Người chơi sẽ nhập vai là đệ tử non trẻ của Ảnh Tông và làm gián điệp - đệ tử trong các môn phái kia. Bắt đầu bằng thảm kịch ở Phúc Uy Tiêu Cục người chơi sẽ trải qua các sự kiện trong Tiếu Ngạo Giang Hồ với vai trò song song  vừa là đệ tử chính thức của danh môn chính phái vừa là gián điệp phục vụ cho tổ chức bị mật Ảnh Tông.

Xem thêm: Cách chơi The Godfather-tựa game phiêu lưu hành động thế giới mở cực hay

2. Những điểm làm nên sự hấp dẫn cho Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ 

2.1. Đồ họa mãn nhãn

2.1.1. Khung cảnh

Không thể phủ nhận đồ họa của Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ đang thu hút lượng lớn người quan tâm và người chơi. Đồ họa của tân tiếu ngạo bản ở dạng khá tốt với những nét vẽ 3D và màu sắc sinh động. Mọi hình ảnh trong game đều sắc nét và chi tiết. Các khung cảnh rộng lớn hoành tráng như những tòa nhà lớn hay các mảng núi cao, rừng rộng trông rất đẹp kể cả khi bạn zoom gần. 

Khung cảnh trong game

Không chỉ vậy, hệ thống mô phỏng chuyển động, khinh công, động tác thi triển kỹ năng... của game đều thể hiện chân thật và mượt mà.

2.1.2. Màu sắc

Màu sắc sử dụng trong game được phối theo phong cách tươi sáng, khá giống với màu sắc cơ bản ngoài đời thực. Các bộ trang phục của nhân vật cũng được chú trọng về màu sắc để người chơi có thể phối màu thể hiện phong cách bản thân.

2.2. Khắc họa nhân vật

Tại sao lại là hình ảnh nhân vật bắt kịp thị hiếu? Tiếu Ngạo Giang Hồ xây dựng vẻ đẹp của các nhân vật theo mô típ vẻ đẹp xu hướng mà các bạn trẻ đang chú ý. 

2.2.1. Mô phỏng nhân vật

Hầu hết các nhân vật nam chính đều được dựng với ngoại hình đẹp trai, nét thanh nhã, có phần mỏng manh giống với các nam thần trên truyền hình với phong cách được cả các cô gái và chàng trai theo đuổi. Thông qua đoạn giới thiệu và mô hình NPC trong game, các nhân vật như Lâm Bình Chi, Lệnh Hồ Xung đều khoác lên mình vẻ đẹp trai, phong nhã, thư sinh. Bên cạnh đó, những tài nữ trong game cũng có ngoại hình bắt mắt, đa dạng về phong cách

Nhân vật trong Tân Tiếu Ngao Giang Hồ

2.2.2. Thời trang trong game

Thời trang trong game luôn là yếu tố mà những game thủ yêu thích cái đẹp thường quan tâm đến. Trong hệ thống game có khoảng hơn 200 bộ trang phục có sẵn, người chơi trở thành người phối đồ cho chính nhân vật của mình theo cá tính riêng của bản thân. Bên cạnh đó, tính năng nhuộm với 66 màu vải và 10 hoa văn đặc trưng độc đáo, người chơi có thể trổ tài thỏa sức sáng tạo

Xem thêm: Game Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là game và có các tính năng nào?

2.3. Âm thanh sử dụng trong game

2.3.1. Nhạc nền trước khi bước vào game

Ngay khi đăng nhập và game, người chơi sẽ được nghe lại bản hòa tấu quen thuộc của Tiếu Ngạo Giang Hồ. Bản nhạc cất lên trầm bổng, lúc tươi vui lúc lại u sầu tựa như bách điểu ly tàn, trăm hoa rơi rụng, đặc biệt là những khúc u uất giống như tiếng lòng của kẻ tráng phu cô đơn trong trời bể. Khúc nhạc này đã góp phần tạo nên hiệu ứng chân thật, giúp người chơi nhập vai một các thuần thục.

Game Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ có gì đặc sắc?

2.3.2. Âm thanh trong khi chơi game

Âm thanh trong khi chơi game được mô phỏng một cách chân thực như tiếng ồn ào trong phố, tiếng cười nói xì xầm của từng đám người, tiếng mưa chớp hay tiếng gió réo trên những ngọn núi cao của các môn phái,... Tất cả đều tạo nên một không khí cổ xưa như trong phim kiếm hiệp. So với các trò chơi khác, âm thanh trong Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile càng khiến cho người chơi cảm nhận được tính chân thực của chính trò chơi này. Một cảm giác mới mẻ chưa từng có ở sản phẩm nào tại thị trường game Việt.

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

3. Cách sở hữu Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Hiện tại game thủ có thể download và trải nghiệm chơi game trên cả hai hệ điều hành Android và IOS để phục vụ nhu cầu trải nghiệm mới lạ và đỉnh cao cho các game thủ. Tựa game này trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể download trên các nền tảng CH Play hay App Store để trải nghiệm.

Nếu bạn là một người đam mê tiểu thuyết kiếm hiệp, bạn muốn nhập vài trở thành các kiếm hiệp trượng khách, bạn muốn được hóa thân vào thế giới cổ trang với khung cảnh mãn nhãn, hãy đến với Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile.

Hy vọng nhưng chia sẻ trên đây về Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile có thể giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn một tựa game để trải nghiệm và thỏa sức với đam mê. Tuy là một thế giới ảo nhưng chắc chắn Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm sống động và chân thực.

Chơi Axie Infinity đơn giản mà lại kiếm ra tiền

Bạn ưa thích những trò chơi quái vật dễ thương, bạn thích những chuyến đi săn cùng thú cưng và kiếm những những món hời béo bở, vậy thì đừng bỏ qua game này nhé!

Cách chơi Axie Infinity trên điện thoại