Cách mua thẻ điện thoại bằng SMS mới nhất 2021 - Banthe247.com

Cập nhật: 07/09/2019 • 02:59:54 PM

Mua thẻ điện thoại bằng SMS đơn giản, nhanh chóng khách hàng có thể mua được thẻ cào điện thoại nhanh chóng, thuận tiện và không mất quá nhiều thời gian, công sức so với các hình thức mua thẻ cào phổ biến trước đây

Vậy cách mua thẻ điện thoại qua sms có ưu điểm gì? Làm thế nào để mua mã thẻ điện thoại bằng sms nhanh chóng, thuận tiện? Nếu bạn đang quan tâm đến hình thức mua thẻ điện thoại này thì hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. Mua thẻ cào bằng SMS là gì?

Mua thẻ cào bằng SMS là một dịch vụ nạp tiền điện thoại. Bằng việc nhắn tin tới tổng đài, bạn sẽ mua được mã thẻ điện thoại của các nhà mạng di động tại Việt Nam. Thay vì trước đây, bạn phải ra cửa hàng mua thẻ cào giấy thì chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn đã có thể mua mã thẻ một cách nhanh nhất.

Bên cạnh đó, với cách này, bạn cũng hạn chế được tối đa những rủi ro mà thẻ cào giấy mang lại như rách, hỏng. Mang lại sự hài lòng, thuận tiện, thiết kiệm thời gian dành cho khách hàng.

 

2. Cách mua thẻ điện thoại bằng sms mới nhất 2021

Mua thẻ cào điện thoại là một trong những giải pháp được rất nhiều người dùng sử dụng. Bởi đây là cách giúp bạn có thể gia tăng tài khoản di động mỗi ngày để sử dụng cho nhu cầu nhắn tin, gọi điện và sử dụng các dịch vụ tiện ích mỗi ngày. Nếu như trước đây người dùng mất rất nhiều thời gian, công sức đi mua thẻ cào giấy tại các cửa hàng, đại lý của nhà mạng để nạp tiền vào tài khoản di động thì với hình thức mua thẻ điện thoại bằng SMS sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc nạp tiền vào tài khoản di động của mình. Hình thức này cũng sẽ hỗ trợ tối đa cho những khách hàng bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho việc mua thẻ cào điện thoại.

Để mua thẻ điện thoại bằng SMS mới nhất, bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau: VBAN [Mã sản phẩm] [số điện thoại] [mật khẩu] gửi 8049

Nạp thẻ game online

Mua thẻ cào điện thoại qua SMS dịch vụ Bankplus

Dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng sms từ dịch vụ bankplus được áp dụng dành riêng cho các khách hàng là thuê bao di động  Viettel có sử dụng dịch vụ liên kết của 12 ngân hàng bao gồm: Agribank, ABBANK, BIDV, HDBank, MB, MaritimeBank, Vietcombank, Nam Á Bank, LienVietPostBank, Vietinbank, VIB và VP Bank.

Lúc này khách hàng sẽ tiến hành đăng ký các gói Bankplus tương ứng tùy nhu cầu sử dụng với phí chỉ từ 11.000đ cho đến 55.000đ là có thể mua thẻ điện thoại qua SMS nhanh nhất. Sau khi đã đăng ký dịch vụ thành công là khách hàng có thể lựa chọn cách mua mã thẻ điện thoại qua sms với ứng dụng hoặc mua trực tiếp qua tổng đài 123 của dịch vụ cung cấp.

>>>> Xem ngay: Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại bằng Paypal dễ dàng nhất

 

Mua mã thẻ điện thoại bằng SMS qua Sim đa năng

Bên cạnh cách mua card bằng sms qua bankplus thì người dùng di động có thể mua thẻ cào điện thoại thông qua sim đa năng. Nếu khách hàng muốn ma thẻ cào bằng sim đa năng thì bạn sẽ tiến hành đăng ký sim đa năng hoặc thực hiện bước chuyển đổi từ sim thường thành sim đa năng theo hướng dẫn từ nhà mạng cung cấp.

Sau khi thực hiện chuyển đổi sim thường thành sim đa năng là bạn có thể sử dụng sim này để mua mã thẻ cào bằng SMS nhanh nhất.

 

Mua thẻ điện thoại bằng sms mobi

Mua thẻ điện thoại bằng sms Mobi là hình thức mua thẻ nhanh chóng, tiện dụng hiện đang được nhiều người tin dùng.
Với hình thức này, người dùng sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian của mình so với những cách mua thẻ điện thoại thông thường.

Chỉ với một tin nhắn, điện thoại của bạn sẽ được nạp tiền vào một cách dễ dàng. Không phải ra ngoài hàng tạp hóa mua, không phải lo đến vấn đề thẻ cào của bạn sẽ bị rách, hỏng. Đồng thời cũng không phải lo về vấn đề thẻ mobifone bị giả.

Tuy nhiên, một bất cập xảy ra nữa đối với những người mua mã thẻ điện thoại bằng sms mobi. Bạn sẽ phải tốn một khoản phí không nhỏ để có thể mua card online bằng sms mobi. Đồng thời, do yêu cầu từ phía nhà mạng, nên hiện nay, bạn rất khó có thể tìm kiếm một đơn vị cung cấp hình thức nạp tiền bằng sms mobi. 

Xem thêm: Cách mua thẻ cào bằng SMS Mobifone

Mua thẻ điện thoại bằng sms Vina

Tương tự như bên trên, nhà mạng Vinaphone cũng đã cung cấp những hình thức mua thẻ cào điện thoại bằng sms Vina siêu hấp dẫn. Người dùng Vinaphone có thể mua thẻ bằng cách nhắn tin tới tổng đài, sau đó hệ thống sẽ tiến hành nạp tiền vào tài khoản của khách hàng. Hình thức này cũng gây mất một khoản phí dịch vụ dành cho khách hàng.

Giới hạn số tiền mua trong ngày, nên vì thế nhà mạng này cũng đã gây khó khăn cho chính người dùng của mình.

Để mua thẻ cào điện thoại bằng sms Vina, hãy làm theo hướng dẫn ở đường link sau: https://banthe247.com/tin-tuc/mua-ma-the-bang-sms-vinaphone-sieu-nhanh-278.html

 

Mua thẻ điện thoại bằng sms Viettel

Nhà mạng Viettel cũng là một nhà mạng tiên phong trong việc đưa dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng sms Viettel vào. Người dùng có thể mua thẻ bằng sms Viettel đơn giản, dễ dàng. 
Chỉ cần 1 tin  nhắn đăng ký tài khoản. Sau đó khách hàng có thể nhắn tin tới tổng đài và nhận lại được mã thẻ điện thoại tương ứng. Hoặc nạp thẳng trực tiếp vào số điện thoại nào đó. 
Hạn chế của hình thức này gây cản trở cho người dùng đó chính là khoản phí, dẫn đến trường hợp người dùng không muốn mất phí cho dịch vụ này. Thêm vào đó, giới hạn mua thẻ điện thoại theo hình thức này cũng hạn chế.

Để tìm hiểu về hình thức mua thẻ điện thoại bằng sms Viettel, bạn hãy truy cập theo đường link sau: https://banthe247.com/tin-tuc/cach-mua-the-viettel-bang-sms-sieu-nhanh-ma-ban-nen-biet-276.html

3. Lợi ích khi sử dụng cách mua mã thẻ bằng SMS

Hình thức mua card đt bằng SMS là cách mua thẻ cào nhanh chóng, thuận tiện và phù hợp với nhu cầu sử dụng của rất nhiều đối tượng khách hàng. Theo đó khi sử dụng dịch vụ khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích thiết thực như sau:

- Hình thức mua thẻ điện thoại bằng sms được áp dung cho tất cả các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile nên các thuê bao di động có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu.

- Nếu như với hình thức mua thẻ cào truyền thống khách hàng sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức đi mua thẻ cào thì với hình thức mua thẻ qua sms khách hàng có thể dễ dàng mua thẻ cào chỉ với 1 tin nhắn cực kỳ đơn giản mà không mất thời gian, công sức tìm kiếm địa chỉ mua thẻ cào như trước đây.

- Thông thường khi có nhu cầu mua thẻ cào truyền thống khách hàng phải đối diện với việc mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng thì hình thức mua card qua SMS sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả rủi do mà bạn gặp phải từ cách mua thẻ cào truyền thống mang đến.

Đổi thẻ điện thoại sang tiền mặt

 

Không chỉ mua thẻ cào cho thuê bao của mình, khách hàng còn có thể mua mã thẻ qua sms cho thuê bao khác một cách dễ dàng. Khi đó thuê bao chỉ cần nhập thêm số điện thoại của người nhận, khi đó thuê bao của bạn sẽ nhận được ngay mã thẻ cào thông qua tin nhắn văn bản.

Xem thêm: Mua thẻ điện thoại bằng SMS Vinaphone siêu nhanh

4. Lưu ý khi mua thẻ điện thoại bằng sms

Có thể dễ dàng nhận thấy hình thức mua mã thẻ bằng sms mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích thiết thực. Tuy nhiên khi sử dụng hình thức này bạn cần lưu ý một số thông tin như sau:

Để mua card dt qua sms thuê bao cần đáp ứng điều kiện sim thuê bao cần đăng ký dịch vụ bankplus hoặc sử dụng sim đa năng mới có thể sử dụng được cách mua thẻ cào này.

Hạn mức mua card sms và nạp thẻ điện thoại không quá 100k/ngày nên với những khách hàng có nhu cầu sử dụng thẻ cào với số lượng lớn sẽ không phù hợp với hình thức này.

Thuê bao có nhu cầu mua card dt qua sms bạn phải có mức tiêu vào tài khoản gốc của điện thoại ít nhất 30.000đ trong tháng trước đó.

Khi mua mã mua card qua sms, hệ thống sẽ tính phí là 15% đối với mệnh giá thẻ cào. Do đó, thuê bao cần đảm bảo tài khoản của bạn đủ để tiền để mua thẻ cào tại hệ thống.

Ngoài hình thức mua thẻ cào bằng sms nhiều khách hàng cũng lựa chọn hình thức mua thẻ cào điện thoại online. So với cách mua thẻ điện thoại qua sms thì hình thức này thuận tiện và nhanh chóng không kém dịch vụ mua thẻ cào điện thoại bằng sms mang lại.

Tham khảo ngay: Hướng dẫn cách mua thẻ Zing bằng sms mobifone chi tiết nhất!

Hi vọng với những thông tin trên đây các thuê bao di động đã biết cách mua thẻ điện thoại bằng sms thành công. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên truy cập website banthe247.com để thực hiện các giao dịch và nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất tại đây nhé!