Các loại sim vietnamobile khuyến mại lớn bạn không nên bỏ qua

Cập nhật: 23/02/2021 • 11:31:21 AM

Vietnamobile luôn tung ra thị trường những loại sim với rất nhiều khuyến mãi vô cùng ấn tượng. Có rất nhiều gói ưu đãi khác nhau nhiệm vụ của khách hàng là tìm hiểu các thông tin ưu đãi các loại sim vietnamobile để lựa chọn cho mình một sim vietnamobile phù hợp. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được thông tin chi tiết về các loại sim vietnamobile, hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Danh sách các loại sim vietnamobile

Để phục vụ nhu cầu khách hàng, nhà mạng vietnamobile đã tung ra thị trường rất nhiều các loại sim như siêu sim, siêu thánh sim, bom sim… Những sim này đều có những chương trình ưu đãi và khuyến mại riêng. Để giúp ứng viên có thêm những thông tin cụ thể về các loại sim vietnamobile bạn có thể tham khảo nội dung sau.

1.1. Siêu sim của vietnamobile

Siêu sim là một trong những sim của vietnamobile được ra đời với rất nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mại. Dưới đây là một số thông tin về siêu sim bạn có thể tham khảo.

Siêu sim của vietnamobile

Ưu đãi gọi nội mạng: Khi sử dụng siêu sim của vietnamobile bạn sẽ được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng có thời gian dưới 60 phút. Với ưu đãi này hầu như khác hàng không mất tiền khi gọi nội mạng. Nếu bạn cần gọi điện nhiều cho bạn bè người thân thì hãy cùng nhau dùng nhà mạng vietnamobile để có thể gọi không mất tiền trong thời gian 60 phút.

Ưu đãi gọi ngoài mạng. Ngoài ưu đãi lớn về nội mạng thì ngoại mạng cũng là một trong những ưu đãi lớn mà siêu sim vietnamobile có được. Khách hàng sẽ được tặng thêm 65 phút gọi ngoại mạng và khi khách hàng sử dụng hết ưu đãi này nhà mạng sẽ tính cước phí là 550 đồng/ phút.

Siêu sim của vietnamobile

Ưu đãi đối với nhắn tin nội mạng: Khách hàng sử dụng siêu sim vietnamobile sẽ không mất phí khi nhắn tin nội mạng, hiện tại nhà mạng đang áp dụng chương trình hoàn toàn miễn phí tin nhắn nội mạng cho thuê bao siêu sim của vietnamobile. Còn đối với những tin nhắn ngoại mạng thì khách hàng chỉ mất 300đ/ sms.

Ưu đãi về data: Bên cạnh những ưu đãi lớn kể trên thì ưu đãi về data cũng là một trong những ưu đãi được nhiều người quan tâm. Không làm khách hàng thất vọng những khách hàng lựa chọn siêu sim của vietnamobile nhận được những ưu đãi như nhận được 5GB/ ngày. Với 5GB mà sim được tặng trong một ngày khách hàng có thể thoải mái sử dụng để lướt facebook, xem phim, chơi game thỏa thích. Với rất nhiều những ưu đãi trên mà khách hàng chỉ phải bỏ ra 35.000 đồng là đã có được những ưu đãi lớn kể trên.

Trên đây là những thông tin chi tiết về siêu sim của vietnamobile nếu bạn thấy những ưu đãi cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì có thể tham gia mua sim này tạo các cửa hàng hoặc các quầy thế giới gi động… Hiện tại giá sim chỉ 80.000 đồng. Hãy nhanh tay mua ngay siêu sim vietnamobile để nhận được ưu đãi.

Xem thêm: Kích hoạt thánh sim Vietnamobile đơn giản dễ dàng [2021]

1.2. Siêu thánh sim

Siêu thánh sim là một phiên bản của vietnamobile thánh sim. Với phiên bản mới này khách hàng sẽ nhận được rất nhiều chương trình khuyến mãi mới. Bạn có thể tham khảo một số thông tin về chương trình khuyến mãi của siêu thánh sim sau đây.

Siêu thánh sim

Ưu đãi gọi nội mạng: Khách hàng khi sử dụng siêu thánh sim sẽ bất ngờ khi được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng. Không chỉ dừng lại ở đó, sim còn rất nhiều ưu đãi về ngoại mạng và data cụ thể như sau.

Ưu đãi gọi ngoại mạng: Khi khách hàng gọi ngoại mạng thì cước phí khách phải trả cũng rất ít, chỉ với 550đ/ phút.

Ưu đãi về tin nhắn: Khách hàng nhận được ưu đãi về tin nhắn khi nhắn tin nội mạng khách hàng không phải trả phí, còn khi nhắn tin ngoại mạng chỉ mất phí 300đ/ sms. Như vậy khách hàng có thể thoải mái nhắn tin với bạn bè khi cùng sử dụng nhà mạng vietnamobile. Thích hợp cho những tháng tám thích tâm sự bằng tin nhắn, hãy rủ nhau cùng mua thánh siêu sim của nhà mạng vietnamobile để tám không mất phí nhé.

Ưu đãi data: Thông tin về chương trình ưu đãi data chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ khi thuê bao nhận được 4GB mỗi ngày để khách hàng có thể thoải mái lướt fb, zalo, xem phim, chơi game mà không lo hết mạng.

Chỉ với giá là 40.000 đồng cho một siêu thánh sim của vietnamobile khách hàng nhận được rất nhiều ưu đãi, rất nhiều chương trình khuyến mại. Còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay mua ngày siêu thánh sim của vietnamobile để được hưởng những chương trình khuyến mại trên.

1.3. Bom sim

Trong danh sách các loại sim của vietnamobile có khuyến mại khủng thì chắc chắn không thể thiếu cái tên bom sim. Bom sim ra mắt thị trường với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

Bom sim

Ưu đãi về cuộc gọi nội mạng: Khách hàng được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng, như vậy có thể tha hồ buôn chuyện với những người cùng mạng vietnamobile với bạn mà không lo mất tiền, còn đối với ngoại mạng khi lựa chọn bom sim bạn sẽ nhận được 50 phút gọi ngoại mạng. Khi sử dụng hết 50 phút gọi ngoại mạng khách hàng sẽ bị tính phí là 680 đồng/ phút nhé.

Ưu đãi về tin nhắn: Khách hàng không mất phí khi nhắn tin nội mạng, còn phí cho một tin nhắn ngoại mạng là 300đ/sms.

Ưu đãi về data: Hiện nay khách hàng nhận được 4GB ngày để thoải mái lướt fb và xem phim. Để duy trì mức ưu đãi này khách hàng chỉ cần 40.000 đồng thôi nhé.

Về cơ bản Bom sim cũng có rất nhiều chương trình khuyến mại và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng, chi phí mua bom sim chỉ với 60.000 đồng. Hãy nhanh tay mua ngay để nhận được hưởng ưu đãi.

Tìm hiểu thêm: Cách mua thẻ Garena bằng SMS Vietnamobile đơn giản, nhanh chóng

1.4. Thánh tám

Thánh tám với ngập tràn ưu đãi dành cho bạn, cụ thể khi sử dụng thánh tám bạn sẽ có được những ưu đãi sau đây.

Ưu đãi nội mạng: Khách hàng khi lựa chọn sịm thánh tám của vietnamobile sẽ được miễn phí tất cả các cuộc gọi có thời gian dưới 60 phút. Bên cạnh ưu đãi nội mạng thì khách hàng cũng nhận được những ưu đãi ngoại mạng như được tặng 55 phút gọi ngoại mạng, hết thời gian ưu đãi này khách hàng sẽ được tính phí là 550đ/ phút.

Thánh tám

Ưu đãi tin nhắn: Khách hàng không mất phí khi nhắn tin nội mạng và khi nhắn tin ngoại mạng thì cước phí tính là 300 đồng/ sms.

Ưu đãi về data: Khách hàng nhận được ưu đãi data vô cùng ấn tượng với 4,5GB một ngày khách hàng có thể thoải mái xem thông tin trên mạng, chơi game và để duy trì khuyến mại này khách hàng chỉ mất 30.000 đồng thôi nhé.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thánh tám sim vietnamobile bạn có thể tham khảo. Mỗi sim đều có những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, tùy theo mục đích sử dụng khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sim phù hợp. Tuy nhiên khách hàng nên lưu ý một số điểm sau đây khi lựa chọn các sim của vietnamobile.

Xem thêm: Thẻ cào vietnamobile có bao nhiêu số?

2. Một số lưu ý khi lựa chọn các sim của vietnamobile

Để có thể sử dụng hết được những ưu đãi của các sim vietnamobile, bạn nên lưu ý một số điểm sau đây.

Nhiệm vụ của bạn là tìm hiểu thật kỹ về các sim, xem thông tin chi tiết về các ưu đãi mà sim đó có. Sau đó lựa chọn sim phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin ưu đãi của các sim để có được cách sử dụng hợp lý.

Một số lưu ý khi lựa chọn các sim của vietnamobile

Ngoài việc tìm hiểu kỹ thông tin về các sim thì bạn nên lựa chọn địa chỉ mua sim uy tín, có thể mua ở các cửa hàng bán sim thẻ điện thoại hoặc mua trong thế giới trên mạng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về Các loại sim vietnamobile bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một sim phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về sim vietnamobile.

Chặn tin nhắn rác Vinaphone - Bí quyết giúp bạn không bị phiền

Ngoài những tin nhắn của người thân, bạn bè khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone còn thường xuyên nhận được những tin nhắn với nội dung không liên quan đến từ số lạ hay các đầu số giả mạo tổng đài,..

Chặn tin nhắn rác Vinaphone