Tìm hiểu cách đổi Rik ra thẻ điện thoại nhanh chóng - dễ dàng

Cập nhật: 29/12/2020 • 08:28:29 AM

Ngày càng nhiều người chơi hưởng ứng và tham gia tích cực các tựa game đổi thưởng từ cổng game Rikvip. Không chỉ là tham gia trò chơi để giải trí mà người chơi khi đến với cổng game đổi thưởng này còn được nhận về những phần thưởng vô cùng hấp dẫn, trong đó điển hình là đổi Rik ra thẻ điện thoại.

1. Thông tin về việc đổi Rik ra thẻ điện thoại

Để thu hút những người chơi mới và giữ chân những người chơi cũ, cổng game Rikvip đã không ngừng nghiên cứu và tìm tòi ra những lối chơi mới, sáng tạo. Hiện tại, ở Rikvip đang tồn tại 2 loại tiền đó là tiền xu và tiền Rik trong đó tiền xu sẽ không thể quy đổi thành các phần thưởng có giá trị khác mà chỉ sử dụng nó để mua vũ khí, trang phục hay là sử dụng nó để mua sắm các thiết bị cần thiết cho nhân vật của mình.

Trong khi đó, tiền Rik thì lại có thể quy đổi thành những món quà hay phần thưởng hấp dẫn. Số tiền này có thể được tích lũy trong quá trình chơi hoặc cũng có thể được tạo ra bởi thao tác nạp thẻ rik của bạn.

Thông tin về việc đổi Rik ra thẻ điện thoại

Khi tích lũy được 1 khoản kha khá, các game thủ hoàn toàn có thể sử dụng nó để quy đổi ra phần quà có giá khác chẳng hạn như là thẻ điện thoại hoặc là rút về tiền mặt để sử dụng cho những mục đích cá nhân khác.

Nhờ có tính năng này mà rikvip đã thu hút được số lượng người dùng không hề nhỏ, không chỉ dừng lại ở mức nhất định, con số này còn được tăng lên mỗi ngày. Vậy thì thao tác đổi rik ra thẻ điện thoại được thực hiện như thế nào mời bạn cùng tìm hiểu nội dung bên dưới để biết thêm chi tiết nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua mạng nhanh chóng

2. Đổi thẻ Rik ra thẻ điện thoại được thực hiện như thế nào?

Với thao tác đổi rik ra thẻ điện thoại, các gamer sẽ nhanh chóng nạp tiền điện thoại vào tài khoản khi điện thoại hết tiền. Đón xem các bước cụ thể trong quá trình chuyển đổi rik sang thẻ điện thoại với nội dung sau đây:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản game Rikvip

Đây là bước đầu tiên để bạn có thể đăng nhập vào tài khoản game để tiếp tục thực hiện thao tác chuyển đổi.

Với những khách hàng không có hoặc chưa có tài khoản thì cần đăng ký một tài khoản mới để tiến hành chuyển đổi rik sang thẻ điện thoại nhé. 

Bước 2: Chọn vào dấu “+” màu xanh 

Đổi thẻ Rik ra thẻ điện thoại được thực hiện như thế nào?

Khi đăng nhập thành công, hệ thống sẽ hiển thị ra một giao diện mới, lúc này bạn hãy ấn chọn vào phần dấu “+” có màu xanh được hiển thị ở số rikvip mà bạn đang có rồi tiếp tục nhấn vào mục “Tiêu Rik”.

Bước 3: Chọn vào “Mua mã thẻ”

Kết thúc bước 2, hệ thống sẽ hiển thị cho bạn 1 giao diện mới, lúc này bạn sẽ lựa chọn vào mục mua mã thẻ đối với nhà mạng mà bạn đang có nhu cầu. Nhập một số thông tin cần thiết theo gợi ý của hệ thống như sau:

- Lựa chọn nhà mạng phát hành: Hãy chọn nhà mạng mà thuê bao của bạn sử dụng, có thể là Viettel, Vinaphone hay là Mobifone,...

- Tiếp theo là lựa chọn mệnh giá thẻ điện thoại: Hệ thống sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều mệnh giá khác nhau, mệnh giá nhỏ nhất từ 50.000đ và lớn nhất lên đến 500.000đ

- Tính toán thật kỹ và chọn vào mệnh giá mà bạn muốn đổi nhé. Khi đổi rik ra thẻ điện thoại hệ thống sẽ thu phí của người dùng là 15%, vì vậy hãy tính cả số tiền phí này để chọn 1 số tiền phù hợp nhất với tài khoản hiện tại.

Điền đầy đủ và lựa chọn tất cả các mục cần thiết theo yêu cầu, khách hàng cần nhập mã xác nhận ở phía dưới cùng của màn hình sau đó ấn vào “Thanh toán” để hoàn tất thủ tục cho bước 3 này nhé.

Bước 4: Cuối cùng nhập mã OTP để kết thúc

Cách đổi rik ra thẻ điện thoại chi tiết nhất

Đây là giao dịch có liên quan tới tiền vậy nên hệ thống cần sự bảo mật an toàn và tuyệt đối bằng cách yêu cầu xác nhận mã OTP được gửi về số điện thoại mà bạn đăng ký. Hãy nhập vào mã số này để kết thúc việc chuyển đổi rik ra thẻ điện thoại bạn nhé.

Sau khi nhập thành công mã OTP, hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ thông tin về mã thẻ cào và số seri của thẻ cào được quy đổi, bạn có thể lấy mã thẻ đó và nạp vào tài khoản điện thoại của mình.

Vừa rồi là các bước đổi rik ra thẻ điện thoại đơn giản và nhanh chóng nhất, chắc chắn xong khi xem xong bạn có thể tự chuyển đổi mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của người khác.

>>>> Tham khảo thêm: Cách nạp rik bằng thẻ Viettel tiện ích nhất cho người chơi

3. Cần lưu ý gì khi chuyển đổi Rik ra thẻ điện thoại?

Đổi thẻ rik ra thẻ điện thoại cần lưu ý điều gì?

Thứ nhất, người chơi cần tạo 1 tài khoản rikvip để tham gia cuộc chuyển đổi này.

Cần lưu ý gì khi chuyển đổi Rik ra thẻ điện thoại?

Thứ hai, khi được gửi mã thẻ về máy, bạn cần tuyệt đối bảo mật thông tin này nếu để rò rỉ có thể người khác sẽ nạp trước bạn.

Thứ ba, cần tham gia trò chơi thường xuyên để tích tiền rik nếu không muốn phải nạp quá nhiều tiền mặt vào tài khoản nhé. Việc tham gia trò chơi vừa đem lại sự giải trí vừa giúp bạn tích lũy số tiền rik lớn hơn để có cơ hội đổi ra thẻ điện thoại.

Vừa rồi là những lưu ý dành cho người chơi khi đổi tiền rik sang thẻ điện thoại, với những chú ý này chắc chắn bạn sẽ có cuộc chuyển đổi thành công.

Những lưu ý khi đổi rik ra thẻ điện thoại

Như vậy cách đổi rik ra thẻ điện thoại vừa được chia sẻ cụ thể nhất bởi banthe247.com. Mong rằng qua bài viết này các game thủ đang tham gia Rikvip sẽ sớm có kế hoạch cho việc chuyển đổi tiền rik trong tài khoản của mình. Không chỉ sử dụng cho tài khoản của bạn mà thẻ cào này bạn có thể chuyển nó cho người thân và bạn bè khi họ cần.

Xem thêm: Cách mua thẻ giá rẻ, giá sỉ ở đâu?

Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM

Hàng ngày bạn thường nạp game bằng thẻ Garena bằng hình thức nào? Banthe247.com cung cấp cho bạn thông tin về cách mua thẻ Garena bằng ATM cực kỳ tiện lợi và ưu đãi. Đón xem những thông tin trong bài viết dưới đây để cập nhập thao tác mới nhất nhé.

Mua thẻ Garena bằng ATM