Tiết lộ 4 cách gửi tin nhắn khi hết tiền mobifone nhanh nhất!

Cập nhật: 19/02/2021 • 01:05:07 PM

Cùng với Viettel, Vinafone, Mobifone luôn tìm cách để tối ưu hóa dịch vụ cho người dùng với nhiều tính năng vượt trội ngay cả trong trường hợp “ngân khố” dế yêu của bạn đã cạn kiệt. Dịch vụ nổi bật nhất chính là hỗ trợ người dùng gửi tin nhắn ngay cả khi hết tiền. Điều này giúp bạn có thể đảm bảo giữa liên lạc với người thân, bạn bè trong tình huống khẩn cấp mặc dù không đáp ứng số dư trong tài khoản. Để biết thêm chi tiết về cách gửi tin nhắn khi hết tiền mobifone , mời bạn hãy cùng theo dõi cụ thể những thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

1. Đừng bỏ qua dịch vụ ứng tin nhắn Mobifone S - Plus 

Mỗi lần tài khoản không đủ số dư để gọi điện, thậm chí là nhắn tin, hầu hết những thuê bao của nhà mạng này đều chỉ nghĩ đến cách duy nhất là ứng tiền. Tuy nhiên, thao tác này không phải khi nào cũng khả dụng, đặc biệt với những thuê bao vừa đăng ký dịch vụ chưa đủ 90 ngày.

Đó là chưa kể, mức phí cho dịch vụ ứng tiền thường dao động từ từ 10 - 15 %, khá cao cho một giao dịch và giới hạn lần ứng. Nếu rơi vào trường hợp này, trong tình huống cấp bách bạn có thể “dùng tạm” dịch vụ ứng tin nhắn Mobifone S - PLus để liên hệ trực tiếp bằng tin nhắn đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình thậm chí cả với những thuê bao ngoại mạng. Tùy vào nhu cầu của bản thân, thậm chí bạn có thể ứng luôn cả số phút gọi ngoại mạng và nội mạng.

Đừng bỏ qua dịch vụ ứng tin nhắn Mobifone S - Plus 

Đặc biệt, dịch vụ này cho phép người dùng Mobifone ứng đến 3 lần tin nhắn khi thuê bao của bạn chưa đủ điều kiện để nạp tiền điện thoại vào tài khoản. Để đăng ký dịch vụ ứng tin nhắn Mobifone S - PLus, bạn hãy cùng thực hiện theo từng bước dưới đây nhé. 

Bước 1: Đồng ý tham gia dịch vụ ứng tiền của tổng đại 5110

Khi tài khoản của bạn hết tiền và không thể tiếp tục sử dụng các dịch vụ về tin nhắn, mạng hay phút gọi, tổng đài 5110 của Mobifone sẽ chủ động gửi tin nhắn vào số thuê bao với thông báo hết tiền và mời bạn sử dụng dịch vụ. Bạn hãy xác nhận đồng ý tham gia dịch vụ này theo hướng dẫn với cước phí là 0 đồng. 

Bước 2: Trong nội dung tin nhắn đã ghi chú rõ ràng về số lượng tin nhắn, cước phí thời gian hoàn trả...bạn chỉ cần đọc thật kỹ nội dung tin nhắn, lựa  chọn một gói cước phù hợp với nhu cầu của bản thân và làm theo như hướng dẫn. 

Sau khi bạn chọn gói và gửi tin nhắn đi, hệ thống sẽ thông báo lại cho bạn rằng đã ứng tin nhắn thành công. Bạn có thể sử dụng ngay được những tin nhắn này và liên hệ với bạn bè một cách nhanh chóng. 

Tuy nhiên, khi tham gia dịch vụ này, bạn cần nằm lòng một số lưu ý sau:

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ ứng tin nhắn Mobifone S - Plus 

- Thứ nhất về quy định trừ cước, trong quá trình tham gia dịch vụ ứng tin nhắn S - Plus, nếu số tin nhắn hoặc phút gọi được ứng quy đổi bằng số tiền thì hệ thống của Mobifone sẽ trừ hết 100% tiền nạp. Điều này, đồng nghĩa với tài khoản của bạn sẽ bị trống rỗng ngay trong lần nạp tiếp theo. Trong trường hợp, số tiền nạp vào tài khoản nhỏ hơn số tiền quy đổi bởi tin nhắn và phút gọi trước đó, hệ thống sẽ trừ theo thứ tự từ 80%, 60% đến 40% và 20% tài khoản. Số cước phí còn lại sẽ được nhà mạng tính vào những lần nạp thẻ tiếp theo của chủ thuê bao. Số cước phí này sẽ được trừ trực tiếp từ tài khoản chính, không trừ tài khoản khuyến mại. 

- Thứ hai, theo quy định của nhà mạng Mobifone về thời gian hoàn trả cước phí. Bạn có tối đa khoảng 90 ngày để hoàn trả cước phí tin nhắn hay phút gọi đã ứng trước đó trong gói S - Plus.

Tìm hiểu thêm: Chiết khấu khi mua thẻ điện thoại online tại Banthe247.com

2. Gửi tin nhắn yêu cầu gọi lại

Có thể nói, dịch vụ S-Plus cực kỳ  phổ biến và được sử dụng đông đảo bởi người trẻ nhằm mục đích nhắn tin thậm chí là gọi điện. Tuy nhiên, dịch vụ này chỉ giới hạn với những cá nhân nhận được tin nhắn thông báo.

 Gửi tin nhắn yêu cầu gọi lại cho thuê bao khác 

Trên thực tế, không phải ai cũng có được nhà mạng gửi tin nhắn sử dụng dịch vụ. Trong trường hợp này, người dùng Mobifone có thể gửi sử dụng dịch vụ “ Gửi tin nhắn yêu cầu gọi lại”. Dịch vụ tiện ích này cho phép thuê bao có thể gửi tin nhắn đến một thuê bao khác với nội dung yêu cầu gọi lại để không làm gián đoạn liên lạc. Thao tác để tham gia dịch vụ, bạn có thể dễ dàng thực hiện trên bàn phím điện thoại với cấu trúc sau:

*105* Số điện thoại #OK hoặc phím “Gọi”

Trong đó Số điện thoại chính là đầu số bạn mong muốn gọi lại cho bạn

Cụ thể, một thuê bao H - 0904123XX muốn gửi đề nghị gọi cho thuê bao Y - 0904568XX nội dung cấu trúc bạn cần soạn như sau:

*105*0904568#OK 

Sau khi hoàn thành cấu trúc này, thuê bao bạn đề nghị sẽ nhận được tin nhắn với nội dung là ““Ban nhan duoc mot de nghi goi lai tu so thue bao +84904123XX. Dich vu Call Me cua MobiFone!” và trực tiếp liên hệ lại với bạn. 

Trong đó, điều kiện để sử dụng dịch vụ bao gồm tất cả những thuê bao trả trước, trả sau không bao gồm thuê bao Fast connect. Thuê bao được đề nghị gọi là thuê bao Mobifone nội mạng và ngoại mạng nhưng không bao gồm thuê bao quốc tế. 

Gửi tin nhắn đề nghị gọi lại cần chú ý gì?

Các tin nhắn chỉ được áp dụng gửi đến những thuê bao trong nước. Về giới hạn tin nhắn được gửi, Mobifone quy định, mỗi tuần thuê bao được phép gửi đi tối đa 15 lời đề nghị gọi lại, được áp dụng từ thời điểm 0 giờ của ngày thứ 2 đến 24h của ngày chủ nhật, tính theo đơn vị giờ Việt Nam.

Tìm hiểu ngay: Hướng dẫn nạp tiền mobifone online nhận chiết khấu cao nhất

3. Bật 3G/4G Mobifone lên và trực tiếp chat online

Sự phát triển mạnh mẽ của Internet cho phép người dùng dịch vụ giải trí và gắn kết liên lạc với nhau. Với muốn nhắn tin cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong tình huống cấp bách khi tài khoản đã hết trong tình huống đã đăng ký dịch vụ Data...

Điều đơn giản bạn có thể làm ngay lúc này đó chính là bật 3G/4G điện thoại của bạn lên và chat với họ. Ngay cả trong trường hợp, người thân, bạn bè không đăng ký dịch vụ mang...tính năng kết nối tin nhắn trên điện thoại truyền thống với ứng dụng vẫn cho phép bạn gửi thành công tin nhắn. Một số ứng dụng chat online được đồng bộ tin nhắn, bạn có thể sử dụng bao gồm: Messenger, Zalo...

 Bật 3G/4G Mobifone lên và trực tiếp chat online

4. Ứng tiền Mobifone để sử dụng dịch vụ tin nhắn

Trong trường hợp không muốn sử dụng dịch vụ ứng tin nhắn hay không đăng ký 3G/4G bạn có thể sử dụng dịch vụ ứng tiền với cấu trúc đơn giản sau đây để liên hệ với bạn bè, người thân ngay và luôn. Hãy làm theo cấu trúc ngay sau đây nhé. 

UT gửi 900

Trong đó UT là mã xác nhận ứng tiền 

900 là tổng đài Mobifone. 

Bạn sẽ được hoàn toàn miễn phí khi gửi tin nhắn. Sau khi gửi đi tin nhắn, tổng đài sẽ thông báo ứng tiền thành công và cộng vào tài khoản khuyến mại của bạn 20.000 đồng. Phí dịch vụ là 10% và được trừ trực tiếp vào lần nạp thẻ tiếp theo. Từ số tiền này đã ứng trong tài khoản, bạn có thể gửi tin nhắn cho bạn bè của bạn được rồi. 

 Ứng tiền Mobifone để sử dụng dịch vụ tin nhắn

Trên đây sẽ là đầy đủ những cách nhanh nhất giúp bạn có thể gửi tin nhắn khi hết tiền của Mobifone mà banthe247.com đã mang đến cho bạn. Mong rằng, những thông tin này thật sự hữu ích và giúp bạn có thể dễ dàng liên hệ với mọi người, đặc biệt trong những tình huống khẩn cấp khi tài khoản bị hết nhé.

Cách chuyển tiền Mobifone với dịch vụ M2U

Bên cạnh cách gửi tin nhắn khi hết tiền dành cho thuê bao Mobifone, bạn có thể tham khảo thêm cách chuyển tiền Mobifone với dịch vụ M2U dưới đây nhé:

Cách chuyển tiền Mobifone với dịch vụ M2U