Cách nạp thẻ điện thoại qua bankplus nhanh chóng – đơn giản

Cập nhật: 12/03/2020 • 10:19:06 AM

Bankplus là một dịch vụ rất tiện ích được cung cấp bởi nhà mạng viettel. Dịch vụ này đem lại rất nhiều lợi ích nổi bật là mua thẻ điện thoại. Cùng tìm hiểu về cách nạp thẻ điện thoại qua bankplus sao thật nhanh chóng – đơn giản bạn nhé!

Bankplus được biết tới là dịch vụ nổi bật của nhà mạng viettel hoạt động trên cơ sở liên kết kế các hệ thống ngân hàng quốc tế và ngân hàng nội địa với nhau nhằm thực hiện các giao dịch các thanh toán đáp ứng nhu cầu của họ. Dịch vụ bankplus rất tiện ích với người sử dụng mà nổi bật trong đó chúng ta phải kể tới thanh toán cước phí điện nước, các dịch vụ viễn thông, truyền hình cáp, … và nổi bật trong đó nạp thẻ điện thoại qua bankplus hay thực hiện giao dịch thanh toán mua thẻ game bằng BankPlus, mua thẻ điện thoại, hay các dịch truyền hình cáp, bản quyền những phần mềm máy tính.

Vậy cách nạp thẻ điện thoại qua bankplus như thế nào? Những lưu ý khi nạp thẻ điện thoại bằng dịch vụ bankplus là gì? Cùng website banthe247.com tìm hiểu bạn nhé!

1. BankPlus và những thông tin về dịch vụ tiện ích này

Viettel là một trong những nhà điều hành và cung cấp các dịch vụ viễn thông, điện thoại di động lớn nhất tại nước ta, doanh nghiệp này cùng với Ngân hàng Cổ phần Thương mại Quân đội (MB) đã kết hợp cùng nhau để cho ra đời ứng dụng tiện ích được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao đó chính là dịch vụ bankplus.

Bankplus được hiểu đơn giản đó là dịch vụ hoạt động theo mô hình như một ngân hàng điện tử hỗ trợ người tiêu dùng tiến hành các giao dịch thanh toán của mình. Bankplus chính là ngân hàng điện tử đầu tiên tại Việt Nam, dịch vụ này tích hợp chữ ký số vào thẻ sim CA, cùng với đó là cho phép các công ty ký giao dịch ngân hàng thực hiện hoàn toàn trên điện thoại di động đã được áp dụng hệ thống bảo mật cùng khả năng bảo vệ an ninh cao.

Dịch vụ này cho phép người sử dụng thực hiện thanh toán nội địa bà thanh toán quốc tế có giá trị ước tính tối đa lên khoảng 5 tỷ đồng. Trước đó, Viettel đã hợp tác với MB trong việc triển khai ba gói dịch vụ Bankplus: tài khoản Bankplus, thẻ Bankplus và Mobile Bankplus. - VNS

Bankplus được biết tới là dịch vụ nổi bật của nhà mạng viettel. Dịch vụ này hoạt động trên cơ sở liên kết kế các hệ thống ngân hàng quốc tế và ngân hàng nội địa với nhau nhằm thực hiện các giao dịch các thanh toán đáp ứng nhu cầu của họ. Để thực hiện các giao dịch bankplus, khách hàng sẽ cần cung cấp hai lớp mật khẩu an toàn là mật khẩu thường và mật khẩu được xác thực mã otp.

Dịch vụ bankplus rất tiện ích với người sử dụng mà nổi bật trong đó chúng ta phải kể tới những tiện ích cụ thể sau:

- BankPlus cho phép người sử dụng dịch vụ có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền mặt trên toàn quốc kể cả ngày lễ tết. Như trước đây bạn sẽ phải đến ngân hàng để chuyển tiền gì ngày nay, với việc sử dụng BankPlus người dùng có thể chuyển tiền bất cứ đâu và bất kì thời điểm nào trong ngày.

- BankPlus cũng hỗ trợ thanh toán các loại cước phí mà nổi bật là cước điện thoại của nhà mạng di động. Khi sử dụng BankPlus để thực hiện thanh toán các giao dịch này, khách hàng sẽ đặc biệt được giảm giá thẻ từ 2 đến 5% tùy theo giá trị thẻ cũng như tùy theo mức chiết khấu mà trang bán thẻ điện thoại online đó cung cấp.

- Người cùng cũng có thể sử dụng dịch vụ BankPlus để trả các hóa đơn điện tử viễn thông như truyền hình cáp, ạng di động, hóa đơn điện nước.

- Hỗ trợ các khách hàng sử dụng dịch vụ BankPlus trong việc thực hiện giao dịch thanh toán mua thẻ game bằng BankPlus, mua thẻ điện thoại, hay các dịch truyền hình cáp, bản quyền những phần mềm máy tính.

- Cuối cùng, BankPlus hỗ trợ người sử dụng dịch vụ tra cứu thông tin về lịch sử giao dịch của tài khoản ngân hàng.

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng SMS mới nhất 2021

2. Cách nạp thẻ điện thoại qua bankplus nhanh chóng – đơn giản

Sử dụng dịch vụ BankPlus đem lại rất nhiều tiện ích cho người dùng, nổi bật trong đó phải kể tới tiện ích nạp thẻ điện thoại. Cách nạp thẻ điện thoại qua BankPlus cũng rất đơn giản, để thực hiện những thao tác này bạn cần tiến hành các bước sau:

- Bước 1: đầu tiên bạn cần đăng ký dịch vụ BankPlus bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp *123#  bằng điện thoại của mình hoặc có thể tải trực tiếp app BankPlus về chiếc điện thoại thông minh thông qua app store với thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS hay google play với thiết bị sử dụng hệ điều hành android

- Bước 2: Bạn thực hiện nhập đầy đủ các thông tin để đăng ký dịch vụ BankPlus cho thuê bao của mình. Nếu bạn đã có tài khoản, bạn có thể đăng nhập để sử dụng dịch vụ này.

- Bước 3: Sau khi đã có tài khoản và một số điều kiện cần thiết như thẻ ngân hàng, … bạn có thể bắt đầu ngày để sử dụng dịch vụ BankPlus thực hiện các giao dịch thanh toán hay để mua thẻ điện thoại cho mình. Trong bài viết này chúng tôi chỉ giới thiệu về cách mua thẻ điện thoại bằng dịch vụ BankPlus, những tiện ích khách của BankPlus bạn có thể tìm hiểu thêm trên banthe247.com.

Quay trở lại với cách nạp thẻ điện thoại bằng BankPlus bạn có thể chọn một trong ba cách xa:

- Cách 1: Khi dịch vụ BankPlus của bạn kết nối với tài khoản ngân hàng của 1 trong 12 ngân hàng như BIDV,  MB, Vietinbank, Vietcombank, Agribank, … Bạn có thể chọn liên kết với các ngân hàng này để thực hiện giao dịch. Chi tiết những ngân hàng này đã có đầy đủ trong hệ thống BankPlus để bạn chọn lựa ngân hàng phù hợp cho mình.

- Cách 2: Nếu như không có tài khoản ngân hàng, bạn có thể tới trực tiếp các cửa hàng điện thoại, điểm giao dịch của viettel trên toàn quốc để sử dịch vụ này

- Cách 3: Bạn có thể sử dụng dịch vụ bằng cách chuyển khoản ngân hàng từ tài khoản này sang tài khoản BankPlus của bạn để thực hiện giao dịch mua thẻ điện thoại.

Sau khi đăng ký dịch vụ BankPlus bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp *123#  bằng điện thoại của mình hoặc có thể tải trực tiếp app BankPlus về chiếc điện thoại thông minh thông qua app store với thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS hay Google Play với thiết bị sử dụng hệ điều hành android bạn hoàn toàn có thể sử dụng và trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời mà bankplus đem lại.

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua mạng nhanh chóng

3. Điều kiện sử dụng dịch vụ và mức chiết khấu khi nạp thẻ điện thoại bằng dịch vụ bankplus

Để sử dụng dịch vụ bankplus bạn cần đáp ứng những điều kiện sử dụng như sau:

- Dịch vụ bankplus chỉ sử dụng dụng được khi khách hàng sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng viettel, các nhà mạng khác không thể sử dụng dịch vụ này.

- Một điều tối tiểu là khi sử dụng dịch vụ bankplus là khách hàng phải có tài khoản ngân hàng để liên kết và sử dụng dịch vụ này.

- Số thuê mà bạn đang sử dụng bắt buộc phải thuộc nhà mạng viettel và phải kích hoạt dịch vụ mobile bankplus được thể tải trực tiếp app BankPlus về chiếc điện thoại thông minh thông qua app store với thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS hay Google Play với thiết bị sử dụng hệ điều hành android bạn hoàn toàn có thể sử dụng. Nghĩa là dịch vụ BankPlus phải được kích hoạt trên điện thoại.

Điều kiện sử dụng dịch vụ và mức chiết khấu khi mua thẻ điện thoại bằng dịch vụ bankplus

Khi sử dụng dịch vụ BankPlus để nạp tiền điện thoại, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn mà nổi bật trong đó phải kể tới là mức chiết khấu thẻ nạp tương đối cao. Sử dụng BankPlus để thực hiện thanh toán các giao dịch này, khách hàng sẽ đặc biệt được giảm giá thẻ từ 2 đến 5% tùy theo giá trị thẻ cũng như tùy theo mức chiết khấu mà trang bán thẻ điện thoại online đó cung cấp.

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng

Dịch vụ bankplus đem lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Hi vọng rằng, thông qua bài viết này bạn đã nắm rõ thông tin về cách nạp thẻ điện thoại qua bankplus nhanh chóng – đơn giản và những thông tin quan trọng khác về dịch vụ bankplus. Nhớ đón đọc những thông tin mới nhất triên banthe247.com để cập nhật nhanh chóng tin tức về thẻ điện thoại, mua thẻ điện thoại cùng những khuyến mãi cho mình bạn nhé.