Hướng dẫn cách nạp thẻ Vietnamobile nhanh chóng, tiện lợi

Cập nhật: 11/01/2020 • 03:20:08 PM

Nạp thẻ Vietnamobile như thế nào? Chiết khấu ra sao? Cùng Banthe247.com tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

1. Điều kiện nạp thẻ Vietnamobile online

Cách nạp tiền Vietnamobile

Để nạp thẻ Vietnamobile online, thuê bao của bạn cần phải đáp ứng những điều kiện sau:

  • Thuê bao có kết nối mạng Internet
  • Có thẻ ngân hàng đăng ký internet banking
  • Thẻ ngân hàng phải có số dư nhiều hơn số tiền bạn muốn nạp

Tham khảo thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng SMS mới nhất 2021 - Banthe247.com

2. Các cách nạp thẻ Vietnamobile chiết khấu cao

Hiện nay, nhà mạng đã triển khai đa dạng các cách nạp thẻ điện thoại Vietnamobile nhưng không phải ai cũng biết. Hãy cùng xem có những cách nạp thẻ nào đang thông dụng hiện nay nhé.

2.1. Nạp thẻ Vietnamobile bằng thẻ cào

 Nạp thẻ bằng thẻ cào

Đầu tiên, bạn ra các cửa hàng tạp hóa hoặc đại lí, chi nhánh giao dịch để mua thẻ Vietnamobile. Cào nhẹ lớp bạc mỏng để lấy số mã thẻ. Sau đó, bạn nhập trên bàn phím điện thoại với cú pháp như sau:

*101*Mã thẻ# rồi bấm phím Gọi/ OK.

Ngay lập tức, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo bạn đã nạp thẻ thành công và số tài khoản bạn hiện có. Đặc biệt, riêng với thẻ cào Vietnamobile trả trước có thời hạn, tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể mua thẻ với mệnh giá hợp lí để được tăng thêm số ngày sử dụng tương ứng. Chẳng hạn: 10.000 đồng - 3 ngày, 20.000 đồng - 6 ngày, 50.000 đồng - 15 ngày, 100.000 đồng - 30 ngày, 200.000 đồng - 60 ngày, 300.000 đồng - 120 ngày và 500.000 đồng - 240 ngày.

Nạp thẻ game online

2.2.  Nạp tiền Vietnamobile bằng số tổng đài

Nếu thực hiện các thao tác trên không được, bạn gọi điện đến tổng đài 188 và làm theo hướng dẫn. Trước hết, ấn phím 1 để nạp tiền điện thoại. Tiếp theo, nhập mã số nạp thẻ trên thẻ cào. Cuối cùng, bấm phím # để hoàn thành thủ tục, còn muốn hủy thì ấn phim *. Một cách nữa là soạn tin nhắn TK gửi 123 hoặc VBAN Mã Sản Phẩm Số Điện Thoại Mật Khẩu gửi tới 8049. Trong đó, VBAN là từ khóa, Mã sản phẩm là mã thẻ nhà mạng, Số điện thoại là số bạn đang sử dụng hoặc số bạn muốn nạp thẻ tới, Mật khẩu là mật khẩu thanh toán. Khi nhập, bạn chỉ cần nhập tắt mệnh giá như 10, 20, 50, 100, 200 thay vì 10.000, 20.000,....

Ví dụ: nếu bạn muốn nạp thẻ điện thoại mạng Vietnamobile với mệnh giá 20.000 đồng vào số thuê bao 0989522403, có mật khẩu là 00000 thì soạn tin

VBAN VM20 0989522403 00000 gửi 8049.

Sau khi mua xong, bạn nên đổi mật khẩu thẻ để đảm bảo tài khoản được an toàn bằng cách nhắn tin “VMK Mật khẩu cũ Mật khẩu mới gửi 8049 hoặc 8149.

Xem thêm: Mua thẻ Vietnamobile nhanh chóng với vài thao tác

2.3. Nạp thẻ Vietnamobile qua các ứng dụng và trang web trực tuyến

Nạp thẻ Vietnamobile qua ứng dụng My Vietnamobile

Nếu bạn đang bận làm việc, không tiện đi ra ngoài để mua thẻ cào thì nạp thẻ mạng Vietnamobile qua ứng dụng và các trang web trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể. Hãy tải ứng dụng My Vietnamobile hoặc ứng dụng MoMo, Zalo Pay qua cửa hàng CH Play hoặc App Store và sử dụng tính năng mua thẻ cào ở đó. Thêm nữa, việc mua thẻ online này còn giúp bạn được hưởng ưu đãi mua mệnh giá thẻ rẻ hơn so với giá thẻ cào trên thị trường rất nhiều. 

Với ứng dụng ví điện tử MoMo, khi nạp thẻ, bạn vào phần “Nạp điện thoại”. Tiếp đến, nhập “Số điện thoại” của bạn và chọn “mệnh giá thẻ nạp” theo nhu cầu rồi nhấn “tiếp tục”. Bấm tiếp “Nguồn tiền”, chọn “Thay đổi” để tìm ngân hàng mà bạn đang sử dụng, nhấn “Xác nhận”. Vậy là bạn đã nạp tiền thành công qua ví MoMo. 

Còn nếu bạn muốn nạp thẻ Vietnamobile qua ứng dụng Zalo Pay, hãy tải ứng dụng này trên điện thoại. Để Zalo Pay truy cập vào Zalo, ấn “Đồng ý”. Sau đó, nhấn vào “Nạp Điện thoại” để nạp thẻ trong giao diện chính. Khi ảnh đại diện và số điện thoại của bạn hiển thị lên màn hình xong, bấm vào “Mua thẻ Vietnamobile” ở phía dưới để mua thẻ. Trong số các logo của nhà mạng, bạn hãy chọn “Vietnamobile”, “Mệnh giá”, “Số lượng thẻ” rồi “Xác nhận đơn hàng”. Nếu bạn đã có thẻ VISA hoặc tài khoản ngân hàng (tài khoản vẫn còn tiền) thì chỉ cần ấn nốt “Xác nhận thanh toán” là xong. Còn nếu bạn vẫn chưa có tài khoản ngân hàng ở Zalo Pay thì nhấn vào “Thêm liên kết” để thêm tài khoản ngân hàng. Chọn ngân hàng mà bạn đang sử dụng, bấm “Xác nhận thanh toán” để hoàn tất quy trình. Sau khi nạp xong, tiền  sẽ lập tức được chuyển vào tài khoản của bạn kèm khuyến mãi của Vietnamobile (nếu có). 

Đổi thẻ cào uy tín

3. Nạp thẻ Vietnamobile cho thuê bao khác

Có những người rất cần nạp thẻ nhưng vừa không thể đi mua thẻ cào, lại vừa không có mạng để mua thẻ qua ứng dụng hoặc website thì phải làm thế nào? Đừng lo lắng, giờ đây bạn đã có thể chuyển tiền hoặc bắn tiền Vietnamobile nội mạng. Chỉ cần bạn thực hiện theo các bước sau:

- Đăng kí dịch vụ nạp tiền Vietnamobile bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: CT ON gửi 121

- Đổi mật khẩu nếu muốn bằng cách nhắn tin: DMK mật-khẩu-cũ mật-khẩu-mới gửi 121

(mật khẩu cũ là mật khẩu mặc định mà tổng đài đã gửi cho bạn sau khi đăng kí dịch vụ nạp tiền Vietnamobile thành công)

- Tiến hành nạp hoặc chuyển tiền cho số thuê bao khác: CT số-điện-thoại số-tiền gửi 121 (trong đó, số điện thoại là của người nhận và số tiền là số mệnh giá bạn muốn chuyển)

- Xác nhận thao tác nạp thẻ Vietnamobile cho thuê bao khác: C mật-khẩu gửi 121

Lưu ý:

- Chỉ có thuê bao Vietnamobile trả trước và đã được kích hoạt ít nhất 180 ngày thì mới được chuyển tiền và nhận tiền từ thuê bao khác.

- Số tiền được chuyển phải ít hơn số tiền đang có trong tài khoản gốc.

- Tối đa chỉ được chuyển 200.000 đồng trong 1 ngày.

- Số tiền bắn ít nhất là 1.000 đồng và nhiều nhất là 50.000 đồng.

- Chỉ nạp được thẻ Vietnamobile cho thuê bao khác nếu thuê bao được nhận tiền cũng dùng mạng Vietnamobile. Vì nhà mạng này vẫn chưa thể cung cấp dịch vụ chuyển tiền cho thuê bao ngoại mạng được. 

- Muốn lấy lại mật khẩu nếu chẳng may nhỡ quên, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: MK gửi 121

- Để hủy dịch vụ, soạn tin: CT OFF gửi 121 

- Mỗi lần chuyển tiền thành công sẽ mất 2.000 đồng/1 lần cho cước phí dịch vụ.

Xem thêm: Nên mua thẻ cào vietnamobile online ở đâu chiết khấu tốt nhất?

Trên đây là toàn bộ các cách nạp thẻ Vietnamobile thuận tiện, nhanh chóng. Vậy là ngoài cách nạp thẻ cào quen thuộc ra, bạn đã biết những cách nạp thẻ online rồi chứ? Hãy tiếp tục theo dõi trang banthe247.com để biết được những mẹo thông dụng liên quan đến các vấn đề nạp thẻ, điện thoại, kích hoạt sim,... tương tự như này nhé.