Chia sẻ trọn bộ cách chặn tin nhắn rác Viettel - SMS Blocking

Cập nhật: 23/12/2019 • 04:29:55 PM

Chặn tin nhắn rác Viettel - SMS Blocking là dịch vụ được cung cấp bởi nhà mạng Viettel, khi sử dụng chúng ta sẽ được trải nghiệm tính năng chặn tin nhắn rác nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến tính năng này nên vẫn thường xuyên bị làm phiền bởi những tin nhắn quảng cáo, tin nhắn rác… và cũng bị ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng. Để hỗ trợ hết mình với các bạn thì Banthe247.com đã tổng hợp lại hết những cách chặn tin nhắn rác viettel để các bạn tham khảo và loại bỏ toàn bộ hình ảnh của các tin nhắn rác xuất hiện trên dế yêu của mình.

1. ớng dẫn chặn tin nhắn rác Viettel

Với mục tiêu luôn mang lại những tính năng hữu ích, thân thiện nhất với người dùng thì hiện nay SMS Blocking của Viettel cũng đã cung cấp ba cách chặn tin nhắn rác mạng Viettel mà các bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với mình nhất. Dưới đây sẽ nội dung chi tiết về cách chặn của mạng viettel mà bạn nên biết:

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

1.1. Cách 1: Chặn tin nhắn quảng cáo Viettel thông qua tổng đài 199

- Nếu bạn đang muốn chặn các tin nhắn quảng cáo, khuyến mãi Viettel từ tổng đài, bạn soạn theo cú pháp sau:

TC gửi 199

Đây là cách từ chối tin nhắn từ dịch vụ Viettel vĩnh viễn trên điện thoại Tuy nhiên nếu bạn thực hiện cú pháp này thì bạn sẽ không nhận được chương trình cũng như tin tức khuyến mãi hàng tháng hoặc mỗi khi nhà mạng Viettel cung cấp nữa. Nên bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện thao tác này. Hoặc các bạn tiếp tục tham khảo tiếp một vài cách chặn tin rác khác thông qua tổng đài 199.

Bởi trên thực tế thì nhà mạng thường xuyên cung cấp thông tin chính xác từ nhà mạng thông qua tin nhắn, để khách hàng có thể kịp thời cập nhật. Nhưng nếu bạn hủy toàn bộ tin nhắn kể cả khuyến mãi thì đôi khi bạn sẽ lỡ mất cơ hội được nạp thẻ với giá hấp dẫn hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chặn tin nhắn rác Vietnamobile đơn giản

Hướng dẫn chặn tin nhắn rác Viettel

Mặt khác, bạn vẫn còn lựa chọn khác, đó là:

- Trường hợp từ chối nhận các tin nhắn khuyến mãi thẻ cào/ NAPTHE_VT thì soạn:

TC1 gửi 199

Dựa theo thường lệ thì mỗi tháng, các thuê bao di động của Viettel đều được nhận 2 tin nhắn thông báo khuyến mãi nạp thẻ cào, cũng không phải là nhiều nên các bạn cũng có thể cân nhắc.

Nạp tiền điện thoại online

- Trường hợp từ chối nhận tin nhắn khuyến mãi từ các dịch vụ/ VIETTEL_KM, CSKHVIETTEL (khuyến mãi Data 3G/4G Viettel, khuyến mãi gọi nội mạng Viettel,…), thì các bạn sẽ thực hiện cú pháp:

TC2 gửi 199

- Trường hợp từ chối nhận tin nhắn trúng thưởng, chương trình đặc biệt của nhà mạng Viettel/ VIETTEL_QC, các bạn thao tác soạn:

TC3 gửi 199

- Trường hợp từ chối nhận tin nhắn dịch vụ tiện ích từ nhà mạng Viettel/ VIETTEL_DV, bạn sẽ soạn tin theo:

TC4 gửi 199

Nếu bạn vẫn muốn chặn toàn bộ các tin nhắn quảng cáo, khuyến mãi… của nhà mạng Viettel vĩnh viễn thì vẫn còn cách để bạn không bị bỏ lỡ bất cứ thông tin quan trọng nào liên quan đến khuyến mãi thẻ cào, chiết khấu cao. Giải pháp đso chính là bạn tải ứng dụng Banthe247 hoặc truy cập Banthe247.com để được nhận tin tức khuyến mãi từ nhà mạng và nhận được nhiều ưu đãi khác của site cung cấp (chiết khấu khủng).

1.2. Cách 2: Chặn tin nhắn rác mạng Viettel thông qua tổng đài 909

Đây là cách chặn tin nhắn rác của mạng Viettel khá hữu ích, tức là bạn có thể chặn được tin nhắn từ số điện thoại thường xuyên quấy nhiễu, làm phiền bạn. Hay nói một cách dễ hiểu hơn thì bạn có thể sử dụng cách này để loại bỏ mọi tin nhắn vớ vẩn, rác, lừa đảo… từ một số điện thoại lạ. Cụ thể cú pháp là:

CHAN  SB <số ĐT cần chặn>  và gửi 909

Ví dụ: Bạn đang tìm cách chặn tin nhắn quảng cáo Viettel từ số điện thoại 01234567890 thì bạn chỉ cần soạn:

CHAN  SB 01234567890 và gửi  909

Tuy nhiên với cách chặn này thì bạn sẽ phải thanh toán cước phí hàng tháng là 5.000đ và chỉ được phép chặn tối đa là 5 số điện thoại. Tuy nhiên sau mỗi lần thêm một số điện thoại thì bạn sẽ chỉ cần trả thêm phí phát sinh là 500đ dành cho một số.

Trong trường hợp bạn muốn xóa số điện thoại này đi để còn chỗ trống chặn thêm số điện thoại khác hoặc khi không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ chặn này nữa thì bạn có thể thực hiện thao tác, soạn:

XOA SĐT gửi 909

Ngoài ra, nếu bạn muốn hủy dịch vụ SMS Blocking của nhà mạng Viettel thì cũng được, miễn bạn đảm nhận thực hiện chính xác thao tác sau:

HUY gửi 909

1.3. Cách 3: Sử dụng ứng dụng điện thoại

Ngoài những giải pháp chia sẻ ở trên thì các bạn cũng có thể sử dụng cách này, nhưng điện thoại của bạn cần hỗ trợ ứng dụng này. Để biết được điện thoại mình có thể sử dụng được hay không thì bạn có thể vào kho Google Play để truy cập và tải ứng dụng có tính năng chống làm phiền về máy. Đó là cách nhanh nhất để bạn có thể biết được cách chặn các tin nhắn rác của viettel này có phù hợp với mình hay không?

2. Một số thông tin đăng ký dịch vụ SMS Blocking Viettel

Đổi thẻ điện thoại ra tiền mặt

2.1. Đối tượng được cài chặn tin nhắn quảng cáo của Viettel SMS Blocking

Đối tượng được cài chặn tin nhắn quảng cáo của Viettel SMS Blocking

Để chắc chắn rằng mình có đủ điều kiện để tham gia được ứng dụng này hay không thì thuê bao di động của bạn cũng cần phải đáp ứng được những điều kiện sau:

– Thuê bao di động Viettel hiện đang hoạt động cả hai chiểu (nghe, gọi) bình thường.

– Tài khoản chính của thuê bao di động bạn phải trên 5.000đ để thanh toán chi phí đăng ký chặn qua SMS.

– Đối với những thuê bao di động tải ứng dụng trên APP về sử dụng thì số tiền của tài khoản chính phải lớn hơn 12.000đ để thanh toán cước phí sử dụng dịch vụ.

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng SMS mới nhất 2021

2.2. Cước đăng ký chặn tin nhắn rác của Viettel trên dịch vụ SMS Blocking Viettel

Nếu đã đọc những thông tin chia sẻ ở trên thì có lẽ cũng đã phần nào đoán được chi phí cước mà bạn sử dụng rồi, đó là:

– Cước phí 5.000đ/ tháng đối với trường hợp sử dụng qua SMS.

– Cước phí 12.000đ/ tháng đối với trường hợp sử dụng qua tải ứng dụng APP.

3. Lợi ích sử dụng cách chặn tin nhắn từ tổng đài Viettel

Lợi ích sử dụng cách chặn tin nhắn từ tổng đài viettel

Có lẽ việc phải nhận những tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo,… làm phiền là chuyện “cơm bữa”, đặc biệt là những lúc không có nhu cầu sử dụng nhưng dịch vụ quảng cáo đó thì cảm giác cực kỳ khó chịu ập đến. Thậm chí những lúc quan trọng đang chờ đợi tin nhắn từ ai đó nhưng tin truyền đến lại là từ 199 Viettel thì thực sự khi đó nhiều bạn sẽ tìm cách chặn tin nhắn rác của viettel để không còn bị quấy nhiễu như vậy nữa đúng không?

Mặc dù dịch vụ này của nhà mạng Viettel có thu phí dịch vụ nhưng Banthe247.com cảm thấy mức đó cũng khá hợp lý, so với việc bạn “bảo toàn” được tâm trạng của mình. Nhất là không còn thấy những tin nhắc rác xuất hiện trong dế yêu của mình nữa. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm kiếm tin tức về khuyến mãi thì vẫn có thể cập nhật trên ứng dụng Banthe24h nhanh chóng và kịp thời. Vậy khi bạn có nhu cầu nạp thẻ khuyến mãi thì bạn vẫn có thể tìm được mà không nhất thiết phải nhận tin nhắn từ nhà mạng.

Tuy nhiên trong mỗi chúng ta, ai cũng có cách lựa chọn của riêng mình, có thể phù hợp với người này nhưng không phù hợp với người khác. Đó là lý do vì sao mà Banthe247.com tổng hợp toàn bộ cách chặn tin nhắn quảng cáo của viettel để các bạn tham khảo và dễ dàng lựa chọn sao cho thuận tiện cho mình nhất. Hy vọng những chia sẻ ở trên đã giúp bạn chặn tin nhắn rác Viettel thành công!