Điều kiện và toàn bộ cách đăng ký chuyển mạng giữ số viettel

Cập nhật: 20/11/2020 • 03:58:01 PM

Chuyển mạng giữ số viettel đang là một trong những xu hướng của người dùng hiện nay. Những sản phẩm và dịch vụ mà nhà mạng viettel đang cung cấp cho thấy được sức hấp dẫn và mức độ bao phủ rõ nét của nhà mạng này. Chuyển mạng giữ số viettel có nhiều cách, liệu bạn đã biết? Cùng banthe247.com tìm hiểu rõ hơn qua những thông tin sau nhé!

1. Chuyển mạng giữ số viettel là gì?

Chuyển mạng giữ số viettel là gì?

Là một trong những dịch vụ được công bố cách đây không lâu, dịch vụ chuyển mạng giữ số viettel giúp người dùng hưởng và trải nghiệm được những lợi ích, ưu đãi to lớn từ nhà mạng nhưng vẫn đảm bảo không mất đi số thuê bao di động đang sử dụng. Viettel hiện là một trong những đơn vị nhà mạng tiên phong trong việc thiết kế nhiều gói cước data hấp dẫn tốc độ cao cho người dùng. Có thể kế đến như gói V90Z, V30X viettel,... hay các gói cước kết hợp gọi và nhắn tin, data khuyến mãi như V50K viettel, V90X,...

Về cơ bản, quá trình chuyển mạng giữ số viettel không quá phức tạp. Người dùng chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện và tiêu chí chuyển mạng là có thể thực hiện ở mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn không tiện trong việc dùng công nghệ, bạn vẫn có thể chọn cách chuyển trực tiếp ở các điểm giao dịch của nhà mạng này.

Mua card điện thoại online

2. Điều kiện để thực hiện việc chuyển mạng giữ số viettel

Thuê bao trước khi thực hiện chuyển mạng giữ số viettel, cần đảm bảo những điều kiện như sau:

- Thuê bao tại nhà mạng chuyển đi đang hoạt động cả hai chiều nghe gọi.

- Thông tin cá nhân của thuê bao đăng ký chuyển mạng phải trùng với thông tin tại nhà mạng chuyển đi. Một số thông tin như hình thức thuê bao, số giấy tờ, tên gọi,... Nếu không nhớ, người dùng có thể thực hiện tra cứu nhanh bằng cách gửi tin nhắn đến tổng đài 1414 với nội dung TTTB.

Điều kiện để thực hiện việc chuyển mạng giữ số viettel

- Sử dụng sóng di động quốc tế và sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế dưới 60 ngày đối với thuê bao trả sau.

- Thuê bao trả sau đang nợ cước với điều kiện tổng nợ dưới 500K.

- Không nợ cước các dịch vụ ứng tiền trước khi chuyển mạng giữ số viettel đối với thuê bao trả trước.

- Thực hiện yêu cầu chuyển mạng đồng thời đối với các thuê bao dùng chung một hợp đồng.

- Không có hành vi vi phạm hợp đồng, không dính vào các vấn đề pháp lý,...

- Thuê bao có thời gian hoạt động tại nhà mạng trước khi chuyển trên 6 tháng và hoạt động ổn định ở hai chiều.

- Với yêu cầu chuyển mạng, không vượt quá số lượng quy định (với cá nhân là 3 thuê bao, với doanh nghiệp/tổ chức là 100 thuê bao).

- Thuê bao có nhu cầu chuyển mạng giữ số viettel không trong quá trình xử lý chuyển mạng của nhà mạng khác và thời gian chuyển gần nhất ít nhất 90 ngày.

Nạp thẻ game online

3. Hướng dẫn các cách chuyển mạng giữ số viettel

3.1. Chuyển qua website

Chuyển qua website

Giờ đây, chỉ cần đáp ứng đủ những điều kiện trên, các thuê bao có thể thực hiện quá trình chuyển mạng giữ số viettel một cách dễ dàng bằng cách thông qua hệ thống website. Chỉ cần truy cập vào website theo đường link: https://viettel.vn/chuyenmanggiuso/nhap-so. Hệ thống sẽ hiển thị ra một biểu mẫu, người dùng lần lượt nhập các thông tin về hình thức hòa mạng tại viettel và số di động cần chuyển vã thực hiện theo các chỉ dẫn còn lại và được. Cách chuyển mạng giữ số viettel trên website có cước phí khoảng 40K.

Xem thêm: Bật mí cách mua thẻ viettel qua mạng siêu nhanh

3.2. Chuyển qua My Viettel

Chuyển qua My Viettel

My Viettel là một ứng dụng công nghệ được tập đoàn viettel ra mắt người dùng với những tính năng hỗ trợ vô cùng hữu ích. Tất nhiên trong hệ thống các tính năng, có tính năng chuyển mạng giữ số viettel. Trước hết, hãy đảm bảo thiết bị của bạn đã cài đặt ứng dụng My Viettel bằng cách tải ứng dụng này trên cửa hàng ứng dụng (App store hoặc Google Play).

Sau khi đã tải về ứng dụng này thành công, người dùng tiến hành đăng nhập vào hệ thống. Tại giao diện chính của My Viettel, người dùng nhấn chọn dịch vụ “Chuyển mạng giữ số”. Sau khi nhấn, hãy tiếp tục bấm vào danh mục đăng ký nhé. Tiếp tục làm theo các chỉ dẫn của hệ thống là được.

Nạp tiền điện thoại online

3.3. Đến Viettel Store

Đến Viettel Store

Ngoài hai cách có phần “công nghệ” trên, người dùng còn có thể sử dụng một phương thức chuyển mạng giữ số viettel truyền thống khác. Đó chính là di chuyển trực tiếp đến các điểm giao dịch của nhà mạng viettel. Sau đó gặp nhân viên hỗ trợ và yêu cầu họ thực hiện quá trình chuyển mạng giữ số viettel cho bạn. Để quá trình chuyển đổi thuận tiện, người dùng nên chuẩn bị sẵn giấy tờ tùy thân như căn cước công dân hoặc chứng minh thư nhé.

Nhân viên Viettel sẽ hướng dẫn bạn đăng ký dịch vụ chuyển mạng giữ số. Sau khi đã hoàn tất những thủ tục cơ bản, người dùng chỉ cần nộp chi phí chuyển bao gồm 40K. Bạn sẽ nhanh chóng được nhân viên hỗ trợ và hướng dẫn quá trình soạn sms để thực hiện quá trình chuyển đổi. Sau khi hệ thống đã xử lý xong, bạn sẽ nhận được tin nhắn báo chuyển đổi thành công. Sử dụng bình thường bằng cách lắp sim Viettel vào nhé.

Bằng những thông tin trên đây, hy vọng bạn sẽ sớm thực hiện thành công dịch vụ chuyển mạng giữ số viettel nhé!

>>>>>>> Tham khảo thêm: Cách chuyển mạng giữ số Mobifone sang Viettel đơn giản nhất

Đổi sim 11 số thành 10 số các nhà mạng [CẬP NHẬT MỚI NHẤT]

Thông tư về chuyển đổi sim 11 số sang sim 10 số buộc tất cả các thuê bao của các nhà mạng đang sử dụng có 11 số phải chuyển đổi. Bạn đã cập nhật cách đổi này chưa? Theo dõi ngay thông tin bên dưới nếu bạn có nhu cầu nhé.

Đổi sim 11 số thành 10 số các nhà mạng