Tổng hợp đầy đủ các cách đăng ký sim Mobifone bạn nên biết!

Cập nhật: 23/12/2019 • 04:51:34 PM

Nhà mạng Mobifone đang không ngừng nỗ lực để mang đến sự tiện ích cùng với dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Người dùng có thể đăng ký Mobifone chính chủ hoặc đăng ký sim 3G/4G nhanh chóng. Tuy nhiên Banthe247.com tin chắc rằng vẫn nhiều bạn dù đã và đang sử dụng thuê bao di động của nhà mạng Mobifone khá lâu, nhưng vẫn chưa biết hết các loại đăng ký sim Mobifone? Vậy nên, để trở thành một người dùng có thể trải nghiệm được hết những tiện ích đăng ký thuê bao Mobifone thì các bạn đừng bỏ lỡ các nội dung được chia sẻ dưới đây nhé!

1. Đăng ký sim Mobifone chính chủ

Dựa theo nội dung đã được quy định sẵn về nội dung cũng như hướng dẫn cách đăng ký thông tin sim Mobifone chính chủ nhanh chóng và hiệu quả. Và đối với cách này thì các bạn sẽ có thể đăng ký được bất cứ đâu mà chỉ cần điện thoại của bạn có kết nối internet. Tuy nhiên có một vài hạn chế, đó là cách này sẽ chỉ áp dụng cho khách hàng, thuê bao nhận được link đăng ký, mời cập nhật này được gửi từ hệ thống nhà mạng. Đồng thời các bạn cũng sẽ kiểm tra được các thông tin về chính chủ của thuê bao qua tổng đài 1414 để xác nhận lại được những thông tin mà mình đăng ký có trùng khớp với chứng minh nhân dân, ngày tháng năm sinh... của mình hay không.

Mua thẻ điện thoại online

Đăng ký sim Mobifone cập nhật chính chủ từ link nhận được qua tin nhắn

Hướng dẫn đăng ký, cập nhật thuê bao chính chủ Mobifone:

Bước 1: Truy cập vào website của nhà mạng Mobifone >> chọn mục “Đăng ký thông tin”. Hoặc các bạn có thể trực tiếp truy cập vào địa chỉ web đăng ký tài khoản của nhà mạng Mobifone.

Bạn có thể lựa chọn sao cho thuận tiện với mình.

Bước 2: Tại mục “Tên tài khoản”, thì các bạn sẽ nhập số điện thoại Mobifone và mật khẩu đã được gửi tới số thuê bao. Sau khi đã nhập đầy đủ thì hệ thống sẽ gửi về cho bạn thông báo xác nhận được gửi từ hệ thống mobifone.

Tuy nhiên bạn vẫn cần phải đợi hệ thống của tổng đài kiểm tra thông tin rồi mới gửi phản hồi cho bạn về tình trạng cập nhật. Nhưng cũng không quá lâu nếu bạn sử dụng cách này. Để được hưởng các quyền lợi khác của nhà mạng thì các bạn nên đăng ký sim chính chủ Mobifone để đảm bảo được chi chính thuê bao mình. Hoặc nếu về sau sim của bạn có vấn đề gì thì vẫn dễ xử lý hơn là một sim không có chính chủ vì khi đó bạn cũng rắc rối về việc phải chứng minh mình là chủ thuê bao.

Mua thẻ game trực tuyến

1.2. Đăng ký sim Mobifone, cập nhật chính chủ qua ứng dụng My MobiFone

Với cách này thì người dùng cũng sẽ nhận được tin nhắn mời cập nhật thông tin từ nhà mạng và đã kiểm tra thông tin thuê bao chính chủ qua 1414.

Đăng ký sim Mobifone, cập nhật chính chủ qua ứng dụng My MobiFone

Hướng dẫn đăng ký thuê bao Mobifone chính chủ:

Bước 1: Lên kho ứng dụng của điện thoại để tải và cài ứng dụng Mobifone về mấy.

Bước 2: Đăng ký/ đăng nhập ứng dụng My MobiFone, vào mục “Cá nhân” >> chọn “Cập nhật thông tin”.

Tuy nhiên khi làm bước này mà hệ thống gửi đến bạn dòng thông báo thuê bao bạn không thuộc đợt cập nhật này, thì có lẽ bạn cần phải biết cách cách thứ 3 sẽ được hướng dẫn ở phía dưới.

Bước 3: Nếu vẫn thuận lợi thì các bạn sẽ cung cấp các thông tin được hệ thống yêu cầu:

Điền đầy đủ Họ và tên; Ngày sinh; Giới tính; Địa chỉ (Tỉnh/Thành, Quận/Huyện, Phường/Xã); Quốc tịch; thông tin giấy tờ Chứng minh thư/ thẻ căn cước...

Sau đó cam kết và xác nhận trên ứng dụng >> “cập nhật” và chờ phê duyệt.

Hệ thống của ứng dụng Mobifone sẽ kiểm tra và phản hồi thông tin xác nhận tới số thuê bao Mobifone của bạn trong thời gian nhanh nhất có thể.

1.3. Đăng ký sim chính chủ Mobifone qua tại cửa hàng

Nếu như hai cách được chia sẻ ở trên không giúp ích được gì cho bạn thì có lẽ đây là cách ưu việt nhất mà bạn có thể áp dụng, bởi đây là cách mà bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên tư vấn cũng như chăm sóc khách hàng của nhà mạng Mobifone nên cũng việc đăng ký sim Mobifone của bạn cũng sẽ dễ dàng hơn và không gặp phải rắc rối. Và việc đầu tiên mà bạn cần làm lúc này chính là tham khảo nội dung được Banthe247.com chia sẻ dưới đây.

Đăng ký sim chính chủ Mobifone qua tại cửa hàng

Hướng dẫn đăng ký thuê bao Mobifone chính chủ:

Bước 1: Tìm địa chỉ điểm giao dịch của nhà mạng Mobifone gần mình nhất.

Bước 2: Chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ về:

- Đối với sim Mobifone đã sử dụng, thì cần: Chứng minh nhân dân bản gốc; Sim cần đăng ký; Chuẩn bị 5 số có phát sinh liên lạc trong 30 ngày gần nhất; Mệnh giá thẻ cào Mobifone nạp gần nhất; số tiền còn trong tài khoản.

- Đối với sim MobiFone vừa mới mua, kích hoạt, thì chỉ cần chứng minh nhân dân và sim, không mất thêm chi phí nào.

Sau đó các bạn chỉ việc đến với địa chỉ đã tìm được và được nhân viên tại đó hướng dẫn nhiệt tình, thường thì bạn chỉ mất 30 phút là đã hoàn tất việc đăng ký sim chính chủ Mobifone rồi.

Nạp thẻ điện thoại

1.4. Một số lưu ý khi đăng ký sim chính chủ Mobifone

- Các bạn không thể thay cho người thân, bạn bè đăng ký sim chính chủ mà phải đích thân chủ thuê bao Mobifone đến đăng ký.

- Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác khi đăng ký sim Mobifone chính chủ.

- Khi đăng ký sẽ có một số điểm giao dịch Mobifone yêu cầu bạn cam kết không chuyển đổi quyền sử dụng một thời gian nhất định sim chính chủ của mình. Nếu muốn chuyển quyền đăng ký sim thì cả hai đối tượng đều phải đến điểm giao dịch Mobifone để chuyển đổi theo thủ tục đã được quy định.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền mobifone online nhận chiết khấu cao nhất

2. Đăng ký sim Mobifone 3G/4G

2.1. Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 3G/ 4G sim Mobifone

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 3G/ 4G sim Mobifone

Với mức độ phổ biến của mạng lưới internet cùng với sự hữu ích của chiếc điện thoại thông minh thì các bạn cũng đã phần nào biết được những nhu cầu sử dụng mạng 3G/4G mobifone lớn đến cỡ nào. Và việc đầu tiên mà bạn cần làm để bắt đầu được sử dụng dịch vụ 3G/4G đó chính là bạn phải đăng ký sim 3G/4G của mạng MobiFone tùy theo loại sim của bạn. Bởi khi bạn đã cài đặt sẵn thì khi đăng kỳ bất cứ một gói cước mạng nào thì bạn mới bắt đầu sử dụng được.

Xem thêm: Tổng hợp cách kiểm tra dịch vụ Mobifone nhanh chóng, chuẩn xác

Để hỗ trợ nhanh chóng cho các bạn thì Banthe247.com đã cung cấp đến các bạn cách để thực hiện nhanh nhất có thể, đó là:

Bước 1: Soạn tin theo cú pháp:

GPRS gửi 994.

hoặc CAIDAT DATA gửi 999.

Bước 2: Chỉ sau vài giây thôi, hệ thống sẽ thông báo về máy bạn để tiến hành cài đặt, sau đó bạn chọn SAVE (để Lưu).

Bước 3: Nhập mã PIN 1111 (đã được mặc định).

Chỉ với vài bước đơn giản kể trên là thuê bao của bạn đã được hệ thống tự động đăng ký 3G MobiFone. Tuy nhiên hiện nay sim 3G MobiFone đã ngừng, thay vào đó là toàn bộ bán sim 4G MobiFone. Ngoài ra, các bước thực hiện ở trên vẫn không bị thay đổi gì. Khá là nhanh chóng và tiện lợi đúng không nào?

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

2.2. Hướng dẫn đăng ký các gói cước 3G/ 4G sim Mobifone

Hướng dẫn đăng ký các gói cước 3G/ 4G sim Mobifone

Sau khi bạn đã đăng ký sim 3G/ 4G Mobifone thành công thì bạn cần phải đăng ký gói cước 3G MobiFone phù hợp để có thể bắt đầu vào mạng như bình thường với các mức ưu đãi. Vì nếu bạn vào mạng “chay”, tức là không mua gói cước nào thì chắc chắn mức phí phát sinh sẽ cao hơn đó. Vậy nên Banthe247.com khuyên bạn nên đăng ký thêm các gói cước để tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh khi sử dụng mạng. Và các thao tác thực hiện cũng rất đơn giản, các bạn chỉ cần soạn theo nội dung tương ứng với từng gói cước:

Tên gói M10:

Đăng ký: ON M10 gửi 9084

Dung lượng: 50 MB      

Cước phí 10.000đ

Tên gói M25:

Đăng ký: ON M25 gửi 9084

Dung lượng: 150 MB    

Cước phí 25.000đ

Tên gói M50:

Đăng ký: ON M50 gửi 9084

Dung lượng: 450 MB    

Cước phí 50.000đ

Tên gói M70:

Đăng ký: ON M70 gửi 9084

Dung lượng: 3,8 GB      

Cước phí 70.000đ

Tên gói M90:

Đăng ký: ON M90 gửi 9084

Dung lượng: 5,5GB       

Cước phí 90.000đ

Tên gói M120:

Đăng ký: ON M120 gửi 9084

Dung lượng: 8,8GB       

Cước phí 120.000đ       

Tên gói M200:

Đăng ký: ON M200 gửi 9084

Dung lượng: 16,5GB     

Cước phí 200.000đ       

Tên gói MIU:

Đăng ký: ON MIU gửi 9084

Dung lượng: 3,8 GB      

Cước phí 70.000đ

Tên gói MIU90:

Đăng ký: ON MIU90 gửi 9084

Dung lượng: 5.5 GB      

Cước phí 90.000đ

Tên gói bMIU:

Đăng ký: ON bMIU gửi 9084

Dung lượng: 16,5 GB    

Cước phí 200.000đ

Tham khảo ngay: Những thủ tục hòa mạng trả sau Mobifone nhanh chóng

Mỗi gói cước mạng Mobifone ở trên đều được có chu kỳ tự gia hạn là 30 ngày, các bạn sử dụng thì nên lưu ý vấn đề này. Trên đây là những chia sẻ về Đăng ký sim Mobifone, hy vọng đã mang lại nhiều hữu ích đến bạn!