[Cập nhật] Cách khôi phục tài khoản Gmail khi bị xóa vĩnh viễn

Cập nhật: 30/12/2020 • 11:27:10 AM

Trong trường hợp tài khoản Gmail của bạn bị xóa vĩnh viễn thì có thể khôi phục lại được không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi chẳng may xóa nhầm và muốn khôi phục lại để sử dụng. Vậy, đọc ngay bài viết dưới đây để bỏ túi cách khôi phục tài khoản Gmail cực chi tiết và cụ thể giúp các bạn thực hiện thành công nhé!

1. Tại sao cần khôi phục tài khoản Gmail?

Tài khoản Gmail của bạn rất quan trọng trong công việc hàng ngày, khách hàng hay những quen của bạn đã biết đến Gmail đó của bạn. Tuy nhiên, trong một trường hợp không may nào đó các bạn xóa mất tài khoản Gmail của mình. Tuy nhiên thay vì lập một tài khoản mới, các bạn lại muốn khôi phục lại tài khoản Gmail để sử dụng.

Tại sao cần khôi phục tài khoản Gmail?

Rất nhiều người hiện nay cũng gặp phải tình trạng tương tự, họ đều không muốn sử dụng Gmail mới mà muốn khôi phục lại Gmail cũ để sử dụng phục vụ cho công việc của mình. Nhưng rất nhiều người hiện nay vẫn chưa biết cách để khôi phục lại tài khoản Gmail này như thế nào là chuẩn cả. Vậy cũng bỏ túi cách khôi phục tài khoản Gmail qua những thông tin chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua mạng nhanh chóng

2. Khôi phục tài khoản Gmail thực hiện như thế nào?

Cùng bỏ túi ngay cách khôi phục tài khoản Gmail khi có nhu cầu và mong muốn khôi phục vì lỡ xóa nhầm tài khoản của mình vĩnh viễn. Bạn hoàn toàn có thể tiến hành khôi phục thực dễ dàng qua những bước hướng dẫn dưới đây:

2.1. Hướng dẫn nhanh khôi phục tài khoản Gmail

Hướng dẫn nhanh để bạn nắm được cơ bản về cách khôi phục tài khoản Gmail đã bị xóa vĩnh viễn như sau:

Hướng dẫn nhanh khôi phục tài khoản Gmail

Đâu tiền việc bạn cần làm là truy cập vào “khôi phục tài khoản Google” > Sau đó tiến hành nhập thông tin về tài khoản “Gmail đã xóa” vĩnh viễn trước đó > Chọn “tiếp theo” để tiếp tục > Tiếp đó hệ thống hiển thị các thông tin “tài khoản đã bị xóa” > Bạn cần nhấn chọn “tiếp theo” để thực hiện khôi phục > Tiến hành “nhập mật khẩu” > Chọn vào “tiếp theo” > Sau đó màn hình sẽ hiển thị “thông báo thành công nếu tài khoản của bạn đã được khôi phục” với tài khoản Gmail đã bị xóa trước đó.

Như vậy, các bạn cũng đã nắm được cơ bản, để hiểu rõ và nắm được chi tiết cách thực hiện khôi phục tài khoản Gmail bị xóa vĩnh viễn, đọc ngay những thông tin chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng SMS mới nhất 2021

2.2. Hướng dẫn chi tiết cách khôi phục tài khoản Gmail

Để khôi phục tài khoản Gmail, cũng như việc khôi phục lại tài khoản Google của bạn, cùng làm theo các bước hướng dẫn cực kỳ chi tiết và cụ thể để dắt bạn tiến hành khôi phục thành công tài khoản đã xóa nhầm vĩnh viễn nhé! Các bước tiến hành như sau:

+ Bước 1: Đầu tiên bạn cần tiến hành truy cập vào mục “khôi phục tài khoản” của Gmail, hay chính là khối phục tài khoản Google. Truy cập chính xác, bạn sẽ tiến hành nhập thông tin địa chỉ Gmail đã bị xóa vĩnh viễn vào ô thông tin “Email hoặc số điện thoại”. Sau khi nhập xong các bạn sẽ nhấn chọn “tiếp theo” ở phía bên phải của màn hình hiển thị.

Hướng dẫn chi tiết cách khôi phục tài khoản Gmail

+ Bước 2: Hệ thống sẽ hiển thị cho bạn thông báo trên màn hình là “Tài khoản đã xóa” cùng với chính xác địa chỉ Gmail mà bạn đã lỡ xóa nhầm ngay phía dưới. Bạn cần nhận chọn “tiếp tục” để tiến hành khôi phục lại địa chỉ Gmail này cho bản thân.

+ Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị khôi phục tài khoản cho địa chỉ Gmail mà bạn muốn khôi phục. Tại phần này bạn cần nhận thông tin vào ô “Mật khẩu gần nhất” – nhập thông tin mật khẩu gần nhất mà bạn nhớ là sử dụng với tài khoản Gmail của mình nhé! Sau khi nhập xong, các bạn tiến hành chọn “tiếp theo” ở phía bên phải của màn hình hiển thị.

+ Bước 4: Cuối cũng là màn hình sẽ hiện thông báo “Thành công!” cho bạn đã xác nhận việc khôi phục tài khoản Gmail của bạn đã được chấp nhận và sử dụng lại bình thường. Bạn có thể bắt đầu lại ngay với tài khoản Gmail này của mình khi nhấn chọn “Tiếp tục” ở phía dưới phần nội dung thông báo.

Khôi phục tài khoản Gmail cực đơn giản

Chỉ thực hiện qua 4 bước làm rất đơn giản, các bạn đã dễ dàng và nhanh chóng khôi phục thành công tài khoản Gmail đã bị xóa vĩnh viễn của mình trước đó. Với bí quyết cách khôi phục này, tin chắc rằng các bạn đang có nhu cầu khôi phục chỉ cần tiến hành theo hướng dẫn sẽ nhanh chóng có thể khôi phục thành công và sử dụng lại cho công việc hoặc sử dụng cho mục đích cụ thể nào đó của mình nhé!

Tìm hiểu thêm: Cách mua thẻ giá rẻ, giá sỉ ở đâu?

3. Lưu ý nào cần quan tâm khi khôi phục tài khoản Gmail?

Với những thông tin chia sẻ về cách khôi phục tài khoản Gmail trong phần trên của bài viết này giúp các bạn nắm được đầy đủ các thông tin và cách thức thực hiện. Tuy nhiên khi tiến hành khôi phục tài khoản Gmail hay Google đã bị xóa vĩnh viễn, các bạn cũng cần chú ý đến một vài điều như sau:

Thứ nhất, sau một khoảng thời gian đã xóa tài khoản Gmail, Google của bạn thì khi tiến hành khôi phục lại tài khoản nhưng chưa chắc các dữ liệu trước đó trên tài khoản này của bạn có thể được khôi phục lại đâu nhé!

Thứ hai, tùy vào từng trường hợp khi các bạn tiến hành khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vĩnh viễn, Google có thể sẽ đưa ra các yêu cầu với nhiều câu hỏi xác minh khác nhau. Bạn cần cố gắng trả lời tất cả và chính xác các đáp án cho câu hỏi đó để có thể khôi phục được thành công tài khoản Gmail của mình nhé!

Lưu ý nào cần quan tâm khi khôi phục tài khoản Gmail?

Thứ ba, thời gian bạn đã xóa tài khoản Gmail vĩnh viễn trước đó càng lâu thì tỷ lệ để khôi phục lại thành công là rất thấp. Điều này khiến bạn cần phải chú ý khi thực hiện thao tác xóa vĩnh viễn tài khoản Gmail của mình để không gặp phải những khó khăn trong quá trình sử dụng nhé!

Đó là một vào lưu ý nhỏ các bạn cần chú ý khi tiến hành khôi phục tài khoản Gmail của mình chẳng may vì một lý do nào đó bạn đã xóa vĩnh viễn tài khoản của mình và muốn khôi phục lại để sử dụng.

Như vậy, cách khôi phục tài khoản Gmail đã bị xóa vĩnh viễn đã được bật mí đầy đủ các thông tin, các thực hiện chi tiết và cụ thể để các bạn nắm được và biết cách thực hiện khi cần thiết. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết này, các bạn sẽ khôi phục thành công tài khoản Gmail khi chẳng may xóa nhầm và muốn khôi phục lại để sử dụng. Đừng quên truy cập website để tham gia mua thẻ cào online hoặc mua thẻ game trực tuyến hưởng khuyến mại và chiết khấu hấp dẫn bạn nhé!

Cách lấy lại nick game mộng hoàng cung để tranh sủng cung đấu

Để lấy lại nick game mộng hoàng cung các bạn đã biết cách thực hiện hay chưa? Nếu chưa biết thì đọc ngay bài viết chia sẻ dưới đây nhé!

Cách lấy lại nick game mộng hoàng cung