Các gói khuyến mại Vina bạn đã biết? Nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi

Cập nhật: 15/12/2020 • 04:14:17 PM

Nếu như bạn đang sử dụng các dịch vụ của nhà mạng Vinaphone, chắc chắn sẽ không bỏ qua các tin tức về khuyến mại của nhà mạng này đúng không nào? Trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp các gói khuyến mại Vina mà bạn nên biết để thuận tiện cho quá trình sử dụng của mình nhé.

1. Bạn đã biết lợi ích từ các gói khuyến mại Vina chưa?

Bạn đã biết lợi ích từ các gói khuyến mại Vina chưa?

Như chúng ta cũng đã biết hiện trên thị trường có rất nhiều nhà mạng khác nhau, họ hoạt động cạnh tranh nhau rất sôi nổi. Để thu hút khách hàng, níu giữ khách hàng thì các nhà mạng đều đồng loạt triển khai nhiều gói khuyến mại khác nhau. Là một trong những nhà mạng hàng đầu trên cả nước, Vinaphone cũng đã triển khai rất tốt các gói khuyến mại dành riêng cho khách hàng ruột của mình.

Không chỉ có một mà hiện Vinaphone đang có rất nhiều gói cưới khác nhau với giá trị cũng sẽ khác nhau, cung cấp cho nhiều khách hàng với đa dạng mục đích sử dụng. Đối với mỗi một gói khuyến mại khác nhau thì nó sẽ có một điểm chung là tích hợp thêm nhiều tiện ích khác nhau, tạo ra nhiều trải nghiệm thú vị, đa dạng cho người dùng.

Một điểm đặc biệt là Vinaphone muốn dành cho khách hàng của mình đó chính là các gói khuyến mại đều có mức giá vô cùng hợp lý, không quá cao, phù hợp với đa số người sử dụng hiện nay. Đặc biệt với các gói dành cho sinh viên thì lại siêu rẻ, siêu hấp dẫn. Điều này khiến cho người dùng yên tâm về giá cả mà lại thả ga sử dụng các gói khuyến mại khủng.

Với những lợi ích từ các gói khuyến mại Vina này chắc chắn người dùng sẽ không thể bỏ qua được đúng không? Hãy cùng xem các gói khuyến mại hấp dẫn nào phù hợp với bạn trong nội dung của phần sau nhé. Để đăng ký được các gọi khuyến mại thì tài khoản của bạn phải còn tiền nếu như tài khoản của bạn k đủ để đăng ký hay truy cập ngay banthe247.com để mua thẻ điện thoại hoặc là nạp tiền điện thoại online để đăng ký được các gọi cước khuyến mại bạn nhé.

Bài viết liên quan: Cách kiểm tra dịch vụ vinaphone đang dùng nhanh chóng nhất

2. Các gói khuyến mại Vina cho thuê bao trả trước

Nhà mạng Vina cung cấp cho khách hàng của mình rất nhiều gói cước khác nhau, thế nhưng phổ biến nhất là gói khuyến mại theo ngày và theo tháng của Vina. Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng của mình mà bạn có thể áp dụng các gói khuyến mại khác nhau.

2.1. Gói khuyến mại Vina theo ngày

Gói khuyến mại Vina theo ngày

Gói khuyến mại Vina theo ngày vô cùng đa dạng và phong phú. Với những gói này thời gian sử dụng sẽ trong 1 ngày. Những ngày tiếp theo bạn có thể để tự động gia hạn hoặc hủy bỏ gói nếu như cảm thấy không cần thiết. Các gói khuyến mại ngày này rất phù hợp với những người có nhu cầu gấp, thời gian sử dụng ngắn.

- Gói C15: Gói dịch vụ ngày, bạn có thể sử dụng trong 24h kể từ lúc bắt đầu đăng ký thành công gói cước này. Phí dịch vụ chỉ 2.500 đồng. Với gói cước này bạn sẽ nhận được 15 phút gọi thoại và 15 nhắn. Giờ đây bạn có thể thoải mái bàn công chuyện mà không lo hết tiền nhé. Để sử dụng gói này bạn đăng ký theo cú pháp: C15 gửi 900.

- Gói C50: Với gói cước này bạn sẽ có ngay 50 phút gọi nội mạng trong vina, có thêm 50 tin nhắn nội mạng được sử dụng trong 24h mà chỉ với 5000 đồng (giá dịch vụ này đã bao gồm thuế VAT). Bạn có thể đăng ký gói cước này theo 2 cách như sau:

+ Soạn tin nhắn theo cú pháp C50 gửi 900

+ Bấm tổ hợp phím trên điện thoại *091*6#OK

Khuyến mại Vina

- Gói B10: Với ưu đãi ở gói cước này bạn sẽ được tặng 10 phút gọi nội mạng vinaphone, 10 tin nhắn nội mạng và 200MB để lướt web. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng mạng trong 24h thì nên sử đăng ký gói khuyến mại này để sử dụng mà chỉ mất 2.500 đồng. Các đăng ký gói như sau:

+ Soạn tin nhắn CTKM gửi 900

+ Bấm tổ hợp phím *091#OK

- Gói S50: Nếu nhu cầu nhắn tin của bạn nhiều thì bạn có thể sử dụng gói cước này. Bởi thông thường bạn sẽ mất khoảng hơn 14 nghìn đồng để có 50 tin thì với gói S50 này bạn chỉ mất 2000 đồng/ngày. Để đăng ký gói cước này bạn hãy làm theo cú pháp: Soạn tin nhắn MO S50 gửi 1543

Xem thêm: Sim sinh viên vinaphone và những ưu đãi đặc biệt bạn nên biết

2.2. Gói khuyến mại ưu đãi trong chương trình tháng

Gói khuyến mại ưu đãi trong chương trình tháng

Các gói khuyến mại ưu đãi của vina theo tháng cũng không kém phần đa dạng và hấp dẫn. Dựa vào nhu cầu của mình bạn có thể đăng ký sử dụng một số gói cước như sau:

- Gói B30: Với gói cước này bạn chỉ mất 30.000 đồng/tháng nhưng nhận được ưu đãi khủng như 100 phút gọi nội mạng, 100 sms nội mạng, 300MB tốc độ cao lướt web. Cách đăng ký gói B30: Soạn tin nhắn MO B30 gửi 1543

- Gói B50SV: Cước phí của gói này chỉ 50.000 đồng/tháng, bạn sẽ nhận được 250 phút gọi nội mạng, 250 tin nhắn và 2GB data để lướt web. Bạn có thể gọi đến tổng đài 9191 để được hỗ trợ và đăng ký gói cước nhé.

Ngoài ra còn một số gói cước khuyến mại vina như:

- Gói B999: Với cước phí là 99.000 đồng

- Gói khuyến mại B100 cước phí 100.000 đồng

- Gói khuyến mại B129 cước phí là 129.000 đồng

- Gói khuyến mại M70 cước phí là 70.000 đồng

- Gói cặp đôi cước phí 20.000 đồng

Đó chính là những gói cước khuyến mại của vina mà bạn cần phải biết để sử dụng. Với mỗi một gói cước khác nhau sẽ có những lợi ích và cách đăng ký khác nhau.

Tham khảo ngay: Mua thẻ Vinaphone chiết khấu cao giúp tiết kiệm gấp đôi túi tiền

3. Những lưu ý bạn cần biết khi sử dụng gói khuyến mại Vina

Những lưu ý bạn cần biết khi sử dụng gói khuyến mại Vina

Trong quá trình sử dụng các gói cước khuyến mại vina của mình bạn cũng cần phải lưu ý một số vấn đề như sau:

+ Các gói cước này chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước của vina và đang trong tình trạng hoạt động. Bạn cũng có thể kiểm tra xem tình trạng của các gói mình đang sử dụng là gì bằng cách soạn tin nhắn: CTKM gửi 900.

+ Các gói cước này đều sẽ được triển khai và có thời gian sử dụng trong 24h hoặc trong 1 tháng. Sau khi hết thời gian sử dụng bạn có thể gia hạn thêm để sử dụng hoặc cũng có thể hủy nếu như thấy không cần thiết. Cách hủy gói cước như sau: Huy tên gói cước gửi 900.

+ Trong quá trình sử dụng nếu như bạn gặp bất kỳ khó khăn, thắc mắc nào đều có thể gọi điện đến tổng đài của Vinaphone để được tư vấn giải đáp.

Với toàn bộ thông tin trong bài viết này đã tổng hợp gói khuyến mại vina mà bạn cần biết. Bạn có thể lựa chọn cho mình một gói phù hợp để sử dụng.

Cập nhật về lịch viettel khuyến mãi nạp thẻ chi tiết mới nhất

Viettel khuyến mại nạp thẻ ra sao? Hãy nhanh chóng cập nhật lịch khuyến mại thẻ nạp của nhà mạng này để sử dụng nhé.

Viettel khuyến mại nạp thẻ