Hướng dẫn cách làm thẻ visa Vietinbank siêu nhanh siêu đơn giản

Cập nhật: 26/11/2020 • 09:32:03 AM

Nhu cầu làm thẻ visa Vietinbank đang khá lớn trên thị trường, đặc biệt khi sử dụng thẻ visa của ngân hàng Vietinbank bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu về điều kiện, thủ tục làm thẻ visa Vietinbank nhé.

1. Tìm hiểu chung về thẻ visa Vietinbank

Ngân hàng Vietinbank được thành lập từ năm 1988 khá sớm trên thị trường. Trong quá trình phát triển và khẳng định mình thì ngân hàng hiện nay đã có 1 sở giao dịch, 150 chi nhánh, hơn 1000 phòng giao dịch và quỹ tiết kiệm trên toàn quốc. Điều này chứng minh Vietinbank là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu tại thị trường, luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ, giải pháp tốt nhất và đa dạng nhất.

Tìm hiểu chung về thẻ visa Vietinbank

Thẻ visa Vietinbank có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Chắc hẳn nếu bạn đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng Vietinbank thì sẽ không thể nào quên được việc làm cho riêng mình một thẻ visa đâu nhỉ.

Hiện nay thẻ visa Vietinbank bao gồm thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng, trong đó:

+ Thẻ ghi nợ nội địa của Vietinbank thì có 6 loại khác nhau như: Vietinbank E-Partner C-Card, Vietinbank E-Partner G-Card, Vietinbank E-Partner Pink-Card, Vietinbank E-Partner S-Card, Vietinbank E-Partner liên kết, Vietinbank E-Partner Vpoint.

+ Thẻ ghi nợ quốc tế thì có 5 loại như sau: Thẻ ghi nợ quốc tế Premium banking, thẻ sống khỏe, thẻ Visa Debit EMV USD, Visa Debit Sakura, Visa Debit Vpoint.

+ Riêng thẻ tín dụng Vietinbank thì được sử dụng với nhiều dạng khác nhau như: Thẻ visa Vietinbank, thẻ Vietinbank, Vietinbank Cremium Visa Platinum,…và nhiều loại khác nữa.

Nhu cầu làm thẻ visa Vietinbank cũng đang rất lớn trên thị trường, để hiểu rõ hơn về điều kiện làm thẻ thì bạn hãy theo dõi tiếp trong phần sau nhé.

Mua thẻ điện thoại online

2. Điều kiện để bạn có thể làm thẻ visa Vietinbank

Trước đây thì ngân hàng Vietinbank đưa ra rất nhiều điều kiện khác nhau về vấn đề làm thẻ visa Vietinbank. Thế nhưng hiện nay cùng với sự cạnh tranh của nhiều ngân hàng khác và mong muốn đem lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng nên Vietinbank đã giảm bớt đi khá nhiều điều kiện khác nhau.

2.1. Điều kiện làm theo hình thức thế chấp

 Điều kiện làm theo hình thức thế chấp

Để làm được thẻ visa Vietinbank theo hình thức này thì khách hàng phải đảm bảo các điều kiện như sau:

+ Thứ nhất là cá nhân Việt Nam và đủ từ 18 tuổi trở lên

+ Thứ hai là khách hàng làm thẻ phải là người đã đi làm và có tài sản đảm bảo dưới dạng ký quỹ

+ Thứ ba là khách hàng có hộ khẩu tại nơi đăng ký để làm thẻ tín dụng của Vietinbank (Nếu như địa chỉ hiện tại không cùng với chỗ ở thì bắt buộc phải có giấy tạm trú, hóa đơn điện nước ở nơi ở hiện tại).

+ Thứ tư là có thời gian làm việc ở công ty hiện tại ít nhất là 3 tháng

+ Thư năm là có thu nhập bình quân hàng tháng 5 triệu đồng và đã được thanh toán qua ngân hàng.

>>>>> Tham khảo thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng

Nạp thẻ game online

2.2. Điều kiện làm theo hình thức tín chấp

Điều kiện làm theo hình thức tín chấp

Đối với việc làm thẻ visa Vietinbank theo hình thức tín chấp thì bạn cần phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện như sau:

+ Thứ nhất là công dân của Việt Nam, đủ từ 18 tuổi trở lên và đảm bảo năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật.

+ Thứ hai, bạn đang làm việc tại một cơ quan tổ chức của nhà nước

+ Thứ ba, lương của bạn được trả qua tài khoản của ngân hàng Vietinbank

+ Thứ tư, có 2 năm công tác, làm việc liên tục tại đơn vị, cơ quan nhà nước đó

Với hai nhóm điều kiện này thì bạn có thể tự đánh giá về điều kiện và khả năng đáp ứng các điều kiện làm thẻ của ngân hàng để lựa chọn hình thức sao cho phù hợp nhất.

Xem thêm: Mua thẻ cào siêu rẻ tại banthe247.com, mua tcsr

3. Trình tự, thủ tục làm thẻ visa Vietinbank bạn cần biết

Trình tự, thủ tục làm thẻ visa Vietinbank bạn cần biết

Để không làm tốn thời gian và công sức của bạn thì tốt nhất trước khi làm thẻ visa Vietinbank, bạn nên tìm hiểu về các giấy tờ, thủ tục cần thiết nhé.

Một số giấy tờ cần thiết trong quá trình làm thẻ visa Vietinbank mà ngân hàng yêu cầu bạn như sau:

+ Giấy chứng minh nhân dân/căn cước công dân: Bản sao chứng minh nhân dân, bản photo sổ hộ khẩu hoặc giấy tạm trú tạm vắng có xác nhận của chính quyền địa phương.

+ Giấy tờ chứng minh tình hình tài chính của khách hàng: Đối với mở thẻ hình thức tín chấp (cần giấy bổ nhiệm chức vụ còn hiệu lực, cung cấp hợp đồng lao động, bản lương sao kê của 3 tháng liền kề trước đó), đối với hình thức mở thẻ thế chấp (cần có sổ tiết kiệm, chứng nhận gửi tiền tại Vietinbank, các giấy tờ khác có liên quan,…)

+ Cần phải chuẩn bị giấy đề nghị và hợp đồng làm thẻ tín dụng tại ngân hàng

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, thủ tục cần thiết thì bạn có thể đến chi nhánh ngân hàng, địa điểm giao dịch ngân hàng Vietinbank gần nhất để thực hiện làm thẻ visa Vietinbank theo hướng dẫn của giao dịch viên tại đó.

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

4. Một vài lưu ý khi làm thẻ visa Vietinbank

Một vài lưu ý khi làm thẻ visa Vietinbank

Thẻ visa Vietinbank đem lại cho khách hàng rất nhiều các lợi ích khác nhau, chính vì thế mà nhu cầu mở thẻ visa cũng ngày càng lớn. Tuy nhiên khi làm thẻ visa thì bạn cũng cần phải lưu ý đến một số vấn đề như sau:

+ Thứ nhất là thời gian làm thẻ: Rất nhiều khách hàng vì nôn nóng muốn nhận thẻ ngay sau khi hoàn tất các giao dịch tại ngân hàng. Nhưng điều đó là không thể bởi bạn phải chờ từ 5 – 7 ngày thì mới nhận lại được thẻ. Tuy nhiên cũng tùy vào các chi nhánh hoặc phòng giao dịch mà bạn làm sẽ có thời gian khác nhau đó. Vì vậy cũng đừng quá nôn nóng nhé.

+ Khi bạn đăng ký làm thẻ visa Vietinbank thì chỉ mất 50.000đ phí duy trì tài khoản, ngoài ra bạn sẽ không phải chi trả bất kỳ khoản phụ phí nào nữa nhé.

Như vậy, với những thông tin trong bài viết trên đây, rất mong rằng bạn đã biết cách làm thẻ visa Vietinbank siêu nhanh siêu đơn giản.

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại vietinbank nhanh chóng tại Banthe247.com

Cách mua thẻ điện thoại vietinbank nhanh chóng tại Banthe247.com

Nếu như bạn đang sử dụng thẻ ngân hàng của Vietinbank mà chưa biết cách mua thẻ điện thoại online thì hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới đây nhé!

Mua thẻ điện thoại online Vietinbank