[LẬT TẨY] Cách mở sim Viettel bị khóa như hacker chuyên nghiệp

Cập nhật: 10/01/2020 • 04:57:35 PM

Thời gian vừa qua, nhà mạng viettel vừa thực hiện một cú “dọn dẹp” để thu hồi sim rác, hay không đăng ký chính chủ. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có một số sim nằm trong diện phải thu hồi, phải “khóa”, gây gián đoạn liên lạc của người dùng. Tuy nhiên, thực tế cách mở khóa sim Viettel không khó như bạn tưởng tượng, vậy cách mở sim viettel bị khóa như thế nào? Cùng banthe247.com tìm hiểu điều này nhé!

Nhìn chung, để mở sim viettel bị khóa, bạn gọi điện đến tổng đài 18000198 hoặc 198 để được các tổng đài viên hướng dẫn cách mở sim viettel bị khóa. Hoặc bạn cũng có thể tới trực tiếp điểm giao dịch của viettel để thực hiện mở khóa sim cho mình.

1. Cách mở sim viettel bị khóa như thế nào?

Thời gian vừa qua, nhà mạng viettel thực hiện thu hồi sim rác, sim không đăng ký chính chủ. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có một số sim nằm trong diện phải thu hồi, phải “khóa”, gây gián đoạn liên lạc của người dùng. Nguyên nhân của việc chiếc sim thần thách của bạn vị khóa có thể do chưa đăng ký thông tin chính chủ thì sau kế hoạch thu hồi của nhà mạng, nếu bạn không kịp đi đăng ký chính chủ thì chiếc sim của bạn sẽ bị khóa. Nghĩa là bị chặn hai chiều nghe gọi và cũng không thể nhắn tin cho bất kỳ thuê bao nào khác. Nếu bạn không thực hiện mở khóa thì chiếc sim của bạn sẽ vĩnh viễn không thể tiếp tục liên lạc, coi như hết giá trị.

Mua thẻ game trực tuyến

Từ nguyên nhân này, rất đơn giản để mở sim viettel bị khóa, bạn chỉ cần đến các điểm giao dịch gần nhất của viettel để đăng ký thông chính chủ, chiếc sim điện thoại của bạn sẽ lại hoạt động bình thường ngay sau khi đăng ký.

Một số lưu ý nhỏ cho bạn khi thực hiện giao dịch mở khóa sim viettel đó là bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ sau mang đến điểm giao dịch:

- Chứng minh bản gốc và chứng minh thư phô tô. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn chỉ cần mang chứng minh bản gốc đến cũng được.

- Thứ hai là khoảng từ 3 đến 5 số điện thoại mà bạn thường xuyên liên lạc trong khoảng 1 tháng trở lại.

Với hai thông tin này, những chuyên viên chăm sóc khách hàng của viettel sẽ thực hiện giao dịch đăng ký chính chủ cho bạn. Chiếc sim điện thoại của bạn sẽ lại hoạt động bình thường sau một thời gian ngắn. Thêm vào nữa, cách mở khóa này bạn sẽ không phải lo lắng rằng nhà mạng sẽ lại khóa sim của mình thêm lần nữa.

Xem thêm: Cách nạp tiền viettel online chiết khấu cao

2. Mở sim viettel bị khóa vì những nguyên nhân khác

Ngoài nguyên nhân bị khóa vì chưa đăng ký sim chính chủ, chiếc sim của bạn vẫn có thể bị khóa trong một số trường hợp nhất định. Những trường hợp này thường bắt nguồn do thao tác sai của bạn, không nạp tiền tài khoản, … hay những nguyên nhân khác.

Khác với sim bị khóa vì chưa đăng ký chính chủ, sim mạng viettel bị khóa vì những nguyên nhân này dễ mở hơn rất nhiều, bạn sẽ không phải ra các điểm giao dịch của viettel để mở khóa mà hoàn có thể tự mở khóa ở nhà. Điều quan trọng nhất là bạn phải xác định được nguyên nhân chiếc sim của mình bị khóa là gì để từ đó có cách khắc phục chuẩn xác nhất.

Với hình thức sim bạn bị khóa vì nạp thẻ quá năm lần liên tiếp, đây là nguyên nhân mà đa phần các sim viettel bị khóa mắc phải. Với tình trạng này, bạn chỉ cần  gọi điện đến tổng đài 18000198 hoặc 198 để được các tổng đài viên hướng dẫn cách mở khóa đối với sim Viettel. Những tổng đài viễn sẽ kiểm tra và hỗ trợ mở khóa cho bạn. Thông thường, trong trường hợp này, bạn sẽ cần cung cấp các thông tin sau cho tổng đài viên:

- Thông tin chính xác về số thuê bao mà bạn đang sử dung

- Mã số thẻ cào và số seri thẻ cào bạn đã nạp trước khi bị khóa, chính là mã thẻ cào dẫn đến sim bạn bị khóa.

- Cuối cùng là thời điểm bạn bị khóa sim

Một số lưu ý cho bạn khi thực hiện mở khóa bằng cách gọi điện đến tổng đài 18000198 hoặc 198 để được các tổng đài viên hướng dẫn cách mở sim viettel bị khóa:

- Khi sử dụng một số điện thoại khác gọi đến tổng đài để thực hiện mở khóa sim viettel của mình, bạn cần cung cấp thông tin chi tiết về số điện thoại bị khóa và một số thông tin khác theo yêu cầu của tổng đài viên.

- Nhà mạng chỉ hỗ trợ bạn thực hiện mở sim viettel bị khóa 3 lần trong một tháng và 1 lần trong 1 ngày. Chính vì vậy hãy cẩn trọng trong quá trình nạp thẻ điện thoại để có thể tránh tối đa nguyên nhân khóa sim do nạp sai mã số thẻ cào.

Đổi thẻ cào ra tiền mặt

Nguyên nhân thứ hai là do đã đến hạn nạp tiền nhưng bạn không thực hiện giao dịch, điều này cũng sẽ khiến cho sim của bạn bị khóa chiều nghe, chiều gọi hoặc khóa cả hai chiều, liên lạc của bạn sẽ bị gián đoạn, để lâu thì sim của bạn sẽ bị thu hồi. Cách nhanh nhất để giải quyết tình trạng này đó là nạp thẻ điện thoại. Nạp tiền vào tài khoản chiếc sim của bạn sẽ ngay lập tức được kích hoạt lại và bạn có thể tiếp tục những liên lạc của mình.

Xem thêm: Cách mua thẻ viettel bằng sms mới nhất 2021

3. Banthe247.com giúp gì cho bạn để tránh bị khóa sim viettel

Được biết đến là một trong những website bán thẻ điện thoại online hàng đầu hiện nay, banthe247.com đã và đang từng bước khẳng định vị thế độc tôn trong lòng người tiêu dùng.Vậy banthe247.com có thể giúp gì cho bạn để tránh bị khóa sim?

Nếu nguyên nhân bị khóa sim của bạn là vì chưa đăng ký chính chủ, thì banthe247.com sẽ không giúp gì được cho bạn nhưng nếu nguyên nhân thứ hai là do đã đến hạn nạp tiền nhưng bạn không thực hiện giao dịch, điều này cũng sẽ khiến cho sim của bạn bị khóa chiều nghe, chiều gọi hoặc khóa cả hai chiều, liên lạc của bạn sẽ bị gián đoạn, để lâu thì sim của bạn sẽ bị thu hồi. Cách nhanh nhất để giải quyết tình trạng này đó là nạp thẻ điện thoại. Nạp tiền vào tài khoản chiếc sim của bạn sẽ ngay lập tức được kích hoạt lại và bạn có thể tiếp tục những liên lạc của mình thì truy cập nay banthe247.com để tận hưởng ưu đãi mua thẻ cao online.

Mua thẻ cào online trên banthe247.com sẽ giúp bạn nạp tiền nhanh chóng, ngay lập tức chiếc sim điện thoại yêu thương của bạn sẽ không phải đối diện với nguy cơ bị khóa do chưa nạp thẻ điện thoại trong thời gian dài.

Nhìn chung, có rất nhiều cách để để mở sim viettel bị khóa đó là bạn gọi điện đến tổng đài 18000198 hoặc 198 để được các tổng đài viên hướng dẫn cách mở sim viettel bị khóa. Hoặc bạn cũng có thể tới trực tiếp điểm giao dịch của viettel để thực hiện mở khóa sim cho mình. Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã nắm rõ được cách mở khóa sim viettel cho mình cùng những thông tin bổ tích, liên quan khác. Nhớ đón đọc những chia sẻ tiếp theo của banthe247.com để cập nhật nhanh chóng những tin tức mới nhất về thị trường thẻ điện thoại cho mình nhé. Và còn chờ gì nữa mà không truy cập ngay website này để nạp thẻ điện thoại online cho mình ngay thôi.

Tham khảo ngay: Vì sao khách hàng nên mua thẻ Viettel bằng SMS