Lấy số seri từ mã thẻ Mobifone - Có thể bạn chưa biết??

Cập nhật: 09/01/2020 • 04:01:31 PM

Khác với mã thẻ cào điện thoại thông thường, số seri thẻ cào Mobifone là một dãy số công khai, không cần cào thủ công. Chính vì như thế, chúng ta thường không để tâm đến dãy số này. Tuy nhiên, trên thực tế mã số seri Mobifone có tác dụng nhất định ở một số trường hợp. Vậy lấy số seri từ mã thẻ Mobifone như thế nào? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này, hãy xem bài viết sau đây của banthe247.com!

1. Bạn có thắc mắc lấy số seri từ mã thẻ cào Mobifone để làm gì?

Lấy số seri từ mã thẻ Mobifone hiện đang là thắc mắc được nhiều người dùng gửi đến Banthe247.com. Nhưng bạn có chắc mình biết số seri Mobifone là số như thế nào không? Khi bạn mua một chiếc thẻ cào giấy, thông thường trên chiếc thẻ ấy sẽ có hai dãy số, chúng đều quan trọng như nhau. Tuy nhiên, mã thẻ cào là điều kiện để bạn có thể nạp tiền điện thoại vào tài khoản, chính vì vậy, chúng ta hầu như chỉ quan tâm đến dãy số này và mặc kệ những cái khác xung quanh.

Mã số seri của thẻ cào nhà mạng Mobifone là một tổ hợp dãy số có tổng cộng 15 số. Mã số seri nằm ở vị trí phía dưới mã thẻ cào. Mặc dù trong giao dịch nạp tiền vào tài khoản bằng mã thẻ cào, thì mã số seri không cần đả động đến. Tuy nhiên trên thực tế, dãy số này vô cùng quan trọng trong một số trường hợp, nó có thể:

  • Giúp bạn lấy lại mã thẻ cào trong trường hợp bị mất, bị mờ số,...
  • Giúp bạn kiểm tra được thẻ Mobifone trên tay là thật hay là giả.
  • Giúp bạn đổi lại thẻ cào trong trường hợp thẻ cào bị rách.
  • Giúp bạn đổi thẻ cào sang tiền mặt thành công.
  • Giúp bạn nạp thẻ game bằng thẻ cào (cộng số seri thẻ cào) trong các game online.

Như vậy có thể nói, lấy lại số seri qua mã thẻ cào Mobifone là một vấn đề khá quan trọng xét trên khía cạnh vai trò của dãy số này.

Xem thêm: Mệnh giá thẻ cào Mobifone, cách mua thẻ mobifone nhanh nhất

2. Tổng hợp các cách lấy số seri từ mã thẻ Mobifone nhanh nhất

Thông thường, việc lấy số seri qua mã thẻ cào mạng Mobifone là nhu cầu xuất phát từ các đối tượng chơi game online, bởi để nạp tiền vào tài khoản game, họ cần có mã số này chứ không chỉ riêng mã thẻ cào là nạp được. Mặc dù vậy, trong một số trường hợp khác như đổi thẻ sang tiền mặt, những giao dịch mua bán,... cũng rất cần được giải đáp thắc mắc này. Bạn có thể lấy lại số seri thông qua mã thẻ nạp Mobifone trong một vài trường hợp nhất định. Cụ thể như sau:

2.1. Cách lấy số seri từ mã thẻ cào Mobifone

Phải nói là hiện nay nhiều cá nhân truyền tai nhau về cách lấy số seri qua mã thẻ cào Mobifone bằng việc gọi về các tổng đài hỗ trợ của Mobifone. Tuy nhiên thực tế có phải như vậy không? Thật tiếc khi phải thông báo với bạn rằng, tổng đài của nhà mạng Mobifone không hề cung cấp dịch vụ hỗ trợ lấy số seri từ mã thẻ cào Mobifone. Mặc dù vậy, những gợi ý sau đây cũng có thể giúp được bạn:

Trong trường hợp thẻ cào điện thoại bạn chuẩn bị nạp là do một người khác, có thể là bạn bè, có thể là người thân,... thì hãy liên hệ lại với họ ngay lập tức trước khi chiếc thẻ cào của bạn đã nằm trọn vẹn trong thùng rác. Nhờ người thân của bạn chụp lại hình ảnh, trong đó có thể nhìn thấy số seri Mobifone của bạn nhé!

Mặt khác, nếu thực hiện việc mua thẻ cào trên các trang mạng trực tuyến, bạn nên liên hệ lại với hotline hỗ trợ của địa điểm cung cấp thẻ online cho bạn để lấy số seri từ mã thẻ Mobifone.

Xem ngay: Thông tin thẻ cào Mobifone, mua thẻ Mobifone đơn giản nhất

2.2. Cách lấy số seri mới, mã thẻ cào mới khi thẻ cào bị hỏng

Thật đáng tiếc khi bạn không thể thực hiện việc lấy số seri từ mã thẻ Mobifone. Tuy nhiên trong trường hợp chiếc thẻ cào giấy của bạn vì một lý do nào đó mà bị mờ số, bị rách, bị ướt,... tuy nhiên vẫn còn nguyên vẹn 15 số seri cũng như 4 góc thẻ cào giấy của bạn vẫn còn nguyên vẹn thì bạn có thể đối lại một chiếc thẻ cào Mobifone khác hoàn toàn mới. Trong trường hợp này, người dùng chỉ cần mang giấy chứng minh thư bản gốc và chiếc thẻ cào đã hỏng đến các chi nhánh Mobifone gần nhất, sau đó trình bày và yêu cầu nhân viên nhà mạng hỗ trợ việc đổi thẻ mới là được.

3. Có cách nào khắc phục vấn đề bị mất số seri Mobifone hay không?

Như đã nói số seri Mobifone có thể rất quan trọng với bạn trong một vài trường hợp. Và việc không thể lấy số seri từ mã thẻ điện thoại Mobifone thật đáng tiếc. Nhưng làm cách nào để khắc phục tình trạng này?

Tình trạng người dùng làm mất số seri Mobifone hầu hết đều xuất phát từ việc mua thẻ cào điện thoại cứng (bằng giấy). Nhược điểm của những chiếc thẻ cào giấy thường khiến người dùng phải đau đầu vì chúng rất nhỏ, mỏng nên dễ bị làm mất. Bên cạnh đó, việc người dùng thực hiện thao tác cào mã thẻ nhưng quá mạnh tay cũng có thể bị lan sang phạm vi của mã số seri trên thẻ. Một khi chiếc thẻ cào bị hỏng hoặc bị mất, bị ướt, người dùng chẳng còn cách nào ngoài việc phải đi mua một chiếc thẻ khác, điều này vừa khiến chúng ta không cam tâm, lại vừa khiến “hầu bao” của chúng ta bị vơi bớt.

Tuy nhiên, mua thẻ cào điện thoại online lại khác, nó chính là giải pháp an toàn nhất, tiện lợi nhất cho chiếc thẻ cào của bạn. Với việc “mã hóa” bằng công nghệ hiện đại, người dùng sẽ chỉ cần mua thẻ bằng phương thức qua mạng, không cầu kỳ, lại nhanh chóng, không xảy ra những trường hợp như mất thẻ, mất số seri vì thông tin giao dịch của bạn vẫn còn trong lịch sử giao dịch trực tuyến.

Với banthe247.com - Địa điểm cung cấp thẻ cào điện thoại hàng đầu thị trường sẽ giúp bạn đặt gánh lo mất số seri thẻ Mobifone sang một bên. Chỉ cần vài cú nhấp chuột, vài thao tác đơn giản, mã thẻ cào cùng với mã seri sẽ được hệ thống website gửi về email của bạn nhanh nhất. Lấy số seri từ mã thẻ Mobifone ư? Điều này là không thể, từ nay, bạn chỉ có thể cẩn thận đừng làm mất số seri nữa, và hãy làm điều đó bằng cách mua thẻ cào online tại banthe247.com!

Xem thêm: Làm thế nào để khôi phục thẻ cào điện thoại Mobifone bị mất số?