Lợi ích của việc tích hợp thanh toán thẻ cào tại hệ thống Banthe247.com

Cập nhật: 07/04/2018 • 04:26:15 PM

Hệ thống website Banthe247.com là một trong những địa chỉ trực tuyến thu mua mã thẻ cào và cung cấp dịch vụ thẻ cào thông qua hệ thống mạng internet đến người dùng. Hệ thống Banthe247.com cung cấp nhiều tính năng và tiện ích tốt đến người dùng với những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Đồng thời đây cũng là website chuyên cung cấp các hình thức tích hợp thanh toán thẻ cào trực tuyến được nhiều người tin tưởng sử dụng dịch vụ với những ưu điểm vượt trội.

Bạn biết gì về website Banthe247.com ?

Hiện, thương mại điện tử phát triển kéo theo rất nhiều những thay đổi về nhiều mặt, đặc biệt là thói quen mua sắm của con người, thay vì mua hàng trực tiếp thì hình thức mua hàng online dần phát triển và thay thế rất nhiều.

Thanh toán thẻ cào tại hệ thống của Banthe247.com

Tích hợp trực tuyến tại Banthe247.com

Tuy nhiên, vấn đề đặt ra ở đây là nhiều kẻ gian đã lợi dụng phương thức bán hàng và thanh toán online để trục lợi và lừa đảo. Nguy cơ thanh toán trực tuyến có rủi ro rất cao bởi sự xuất hiện của bên thứ 3, vì thế mà phương thức tích hợp thanh toán bẳng thẻ cào trực tuyến (hay còn gọi là vi điện tử) ra đời và phát triển nhằm đảm bảo quyền lợi của người sử dụng.

Dựa vào đó, nhiều doanh nghiệp bán hang online đã sử dụng phương thức tích hợp thanh toán ngay trên hệ thống website của mình.

Tích hợp thanh toán trực tuyến thông qua hệ thống thanh toán trực tuyến Banthe247.com

Tích hợp thanh toán bằng thẻ cào- giải pháp tối ưu cho các websote bán hàng trực tuyến

Các doanh nghiệp khi lựa chọn cho mình một bên trung gian để thực hiện tích hợp thanh toán sẽ giúp ích cho sự đi lên và phát triển của doạnh nghiệp, bên cạnh đó còn là đòn bẩy để khẳng định sự uy tín của doanh nghiệp khi kết nối và hợp tác với cổng thanh toán trực tuyến uy tín hàng đầu.

Banthe247.com là cổng thanh toán uy tín được rất nhiều người tin dùng bởi tính chuyên nghiệp, đa dạng trong phương cách và ý tưởng, lại đảm bảo về an toàn bảo mật thông tin khách hàng cao nhất.

Tham khảo ngay: Những lý do bạn nên chọn hệ thống Banthe247.com

Hướng dẫn tích hợp thanh toán online tại hệ thống Banthe247.com

Bước 1: Bạn cần đăng nhập vào hệ thống của website Banthe247.com để lấy mã tích hợp

Nếu bạn chưa có tài khoản thì vui lòng đăng ký tại đây

Để lấy mã tích hợp thì bạn càn chọn mục “Tích hợp tự động” sau đó lấy mã

Bước 2; Bạn cần truy cập vào trang tích hợp API để lấy code mẫu và tài liệu tích hợp kết nối nạp tiền vào tài khoản Banthe247.com.

Bước 3: Sau khi đã truy cập thì bạn sẽ thấy xuất hiện trên màn hình PartnerId và SecretKey do hệ thống Bayh247.com cung cấp.

Mỗi tài khoản của mỗi khách hảng sẽ được hệ thống cung cấp một mã PartnerId và SecretKey riêng biệt. Khách hàng sử dụng mã này để kết nối với hệ thống Banthe247.com.

Bước 4: Sau đó, bạn cần kết nối với hệ thống, và sau đó kiểm tra kết nối

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của hệ thống Banthe247.com

Khi lựa chọn bất cứ dịch vụ trực tuyến và phương thức tích hợp thanh toán bằng thẻ cào trực tuyến nào, người sử dụng cũng hướng đến chất lượng, độ uy tín, sự tin cậy, cung cấp dịch vụ nhanh chóng và chính xác. Banthe247.com là một trong những địa chỉ hàng đầu đáp ứng đúng nhu cầu của người sử dụng. Một số tiện ích mà hệ thống Banthe247.com cung cấp như sau:

Tiện ích đầu tiên mà hệ thống đại lý bán thẻ điện thoại Banthe247.com cung cấp là phương thức tích hợp thanh toán bằng thẻ cào đảm bảo rất nhiều lợi ích và sự an toàn cho khách hàng khi sử dụng phương thức thanh toán trực tuyến.

  • Banthe247.com là một trong những hệ thống cung cấp các dịch vụ thẻ cào trực tuyến bao gồm: Mua mã thẻ cào điện thoại hoặc mua thẻ cào game, Nạp tiền điện thoại trực tuyến, Đổi thẻ cào thành tiền nhanh, đổi thẻ cào viettel chậm ck 17%. Với mỗi hình thức thì sẽ có những ưu điểm riêng và có mức chiết khấu ưu đãi riêng.
  • Đối với mục 'Đổi thẻ Viettel chậm ck 17%" thì chỉ áp dụng duy nhất cho đổi thẻ viettel với mức chiết khấu ở ô chậm và ô nhanh là khác nhau.
  • Cung cấp các dịch vụ Mua mã thẻ cào, Nạp tiền điện thoại, Đổi thẻ cào thành tiền mặt, đổi thẻ Viettel chậm…
  • Chiết khấu đều rất hợp lý và phù hợp với tất cả các đối tượng.
  • Thanh toán và chuyển khoản trực tiếp qua tài khoản ngân hàng của khách.
  • Bạn chỉ cần mất vài phút là giao dịch được thực hiện xong.

​Xem thêm: Vai trò của tích hợp thanh toán trực tuyến vào website bán hàng

Bạn không cần phải nạp tiền theo cách truyền thống với chiếc thẻ cào giấy rất mất thời gian, thông qua hình thức nạp tiền điện thoại online tại Banthe247.com, chỉ cần chọn mệnh giá thẻ, loại thẻ và click một cái là đã nạp tiền thành công vào tài khoản điện thoại. giao diện của hệ thống website rất dễ dàng sử dụng, dễ nhìn và hệ thống hỗ trợ nhanh chóng ngay khi bạn gửi yêu cầu vè hệ thống khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của website.

Như vậy, sử dụng dịch vụ của Banthe247.com với nhiều tiện ích, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng. Hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ cung cấp dịch vụ thẻ cào trực tuyến để được tích hợp thanh toán bằng thẻ cào trực tuyến hấp dẫn và an toàn nhất. Chúc quý khách sử dụng dịch vụ thẻ cào trực tuyến của website Banthe247.com thành công!