Những cách mua game steam bằng thẻ điện thoại ít ai biết

Cập nhật: 22/06/2020 • 11:04:15 AM

Có bao nhiêu cách mua game steam bằng thẻ điện thoại? Đâu là những cách phổ biến và được sử dụng thịnh hành nhất? Mua game steam bằng cách nào dễ và tiện nhất?

Steam hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biết là giới trẻ ngày nay. Steam chính là nền tàng phân phối game bản quyền lớn nhất trên thế giới và được đa số game thủ trên khắp các mặt trận quan tâm với mong muốn sở hữu những tựa game đình đám nhất. Steam được mệnh danh có tiếng là kho game khổng lồ với vô vàn những thể loại game phong phú, đa dạng cho người chơi có thể tải về. Hiện nay steam đã chính thức thông báo với những game thủ Việt Nam rằng họ đã có phương thức thanh toán game bằng VNĐ, tiện lợi cho những ai đang có nhu cầu mua game mà không cần phải quy đổi tiền tệ phức tạp nữa. Bên cạnh đó những mệnh giá game trên steam cũng được chuyển sang mệnh giá tiền Việt Nam nên dễ dàng cho bạn lựa chọn game rồi đúng không nào? Đặc biệt hơn là game thủ còn có thể mua game steam bằng thẻ điện thoại thông qua những nhà mạng đình đám như Viettel, Vinaphone hay Mobifone. Tuy nhiên người chơi có thể sẽ phải chịu khoản chiết khấu khoảng 20-30% cho từng loại game trên steam. Vậy cộng đồng game thủ đã biết cách mua game tại steam hay chưa? Nếu chưa biết kéo xuống bài viết phía dưới để tìm hiểu về những cách mua game trên steam bằng thẻ cào điện thoại nhé!

Steam - nền tảng phân phối game bản quyền lớn nhất trên thế giới

1. Liệu mua game steam bằng thẻ điện thoại còn có thông dụng nữa hay không?

Hiện nay hình thức mua game trên steam bằng thẻ cào điện thoại đã bị steam chính thức bác bỏ và không được thừa nhận như trước nữa, vậy để có thể nạp được thẻ cào điện thoại bằng hình thức này bạn phải thông qua quá trình trung gian bằng “ Steam Wallet”. Vậy đó là những cách như thế nào? Cùng tìm hiểu tiếp nhé.

Liệu mua game steam bằng thẻ điện thoại còn có thông dụng nữa hay không?

Đầu tiên để mua được game trên steam thông qua thẻ điện thoại thì bạn cần phải nạp tiền vào Steam Wallet trước đã.

Bước 1: Truy cập vào trang web của một số trang chuyên cung cấp hỗ trợ nạp Steam Wallet

Bước 2:  Ở đó họ sẽ đưa ra cho bạn những mệnh giá cụ thể như: 5$, 10$, 20$, 50$...Bạn hãy chọn số lượng bạn muốn nạp và nhấn “ Mua ngay”

Bước 3: Nhập thông tin giao hàng cần thiết

Bước 4: Lựa chọn hình thức thanh toán bằng thẻ cào điện thoại. Rồi tiếp đến là nhập những thông tin cần thiết như số serial, số PIN rồi nhấn “ Nạp vào ví” là xong ngay thôi.

Sau khi hoàn thành việc nạp thẻ điện thoại vào Steam Wallet thì giờ đây bạn đã chính thức có thể mua game trên steam được rồi đó.

Bước 1: Bạn truy cập vào store game chính thức của steam. Dĩ nhiên là bạn cần đăng kí 1 tài khoản trên steam mới có thể tiến hành mua được rồi.

Bước 2: Nhập tên game mình muốn mua vào ô “ Search the store

Bước 3: Sau khi tìm được game bạn muốn mua thì hãy kéo xuống phía dưới và nhấn vào chữ “ Add to Cart

Bước 4: Giao diện màn hình sẽ hiện thị 2 phương thức lựa chọn là “ Purchase for myself” là mua cho bạn hay “ Purchase as a gift” là món quà dành tặng cho ai đó, hãy click vào ô “ Purchase for my self”

Nhấn chọn " Purchase for my self"

Bước 5: Bạn sẽ chọn phương thức thanh toán. Phải đảm bào rằng trong Steam Wallet của bạn phải có đủ số tiền để thanh toán thì dòng chữ “ My Steam Wallet” mới có thể hiện sáng được, vì nếu không đủ tiền Steam sẽ chuyển qua giao dịc thanh toàn bằng VISA.

Bước 6: Click chuột vào Purchase và mua thành công.

>>>Xem thêm: Cách đơn giản nhất để mua thẻ game, thẻ điện thoại online

2. Ngoài mua game steam bằng thẻ điện thoại còn có những cách phổ biến nào khác không?

Hiện nay tại Việt Nam, nhà sản xuất Steam đã cung cấp cho game thủ Việt Nam 5 hình thức thanh toán chính thức có trên trang web là: Visa, VTC Pay e – Wallet, Local Credit Cards, Online Banking.

2.1. Mua game trên steam bằng thẻ ngân hàng quốc tế

Steam sẽ hỗ trợ những game thủ Việt Nam lựa chọn hình thức thanh toán qua thẻ Visa hay Mastercard để có thể mua game.

Bước 1: Tại đây bạn sẽ được yêu cầu điền đầy đủ những thông tin thanh toán cần thiết như:

+ Card number: 16 chữ số được in mắt trước của thẻ visa

+ Expiration date/ Security Code là thời gian hết hạn của thẻ

+ First name và Last name: Tên và họ bạn điền không dấu

Mua game trên steam bằng thẻ ngân hàng quốc tế

+ Billing address là địa chỉ đơn hàng của game

+ Zip or Postal code: mã bưu chính của thành phố

+ Phone number: số điện thoại

Bước 2: Cuối cùng nhấn nút “ Continue” phía cuối màn hình.

Bước 3: Bạn cần kiểm tra những thông tin thanh toán xem đã đúng chưa, nếu đúng hãy nhấn “ Purchase” để kết thúc thanh toán.

2.2. Hướng dẫn mua game trên steam bằng Online Banking

Nếu những ai chưa kịp làm thẻ Visa/Mastercard thì có thể lựa chọn hình thức thanh toán qua Online Banking để có thể thanh toán một cách dễ dàng và tiện lợi.

Bước 1: Sau khi chọn phương thức thanh toàn bằng Online Baking bạn sẽ nhấn chữ “ Continue” để tiếp tục đi đến những bước tiếp theo.

Bước 2: Giao diện màn hình sẽ hiện những thông tin thanh toán và nhấn chọn “ Continue to Smart2Pay”

Bước 3: Hàng loạt những ngân hàng hỗ trợ thanh toán. Chọn ngân hàng bạn muốn thanh toán và nhập những thông tin cần thiết như: tên chủ thẻ, nhập số thẻ, hiệu lực thẻ…

Bước 4: Khi thanh toán thành công chúng ta sẽ được chuyển đến giao diện tải game, nhấn “ Remotely Install” để cài game.

Hướng dẫn mua game trên steam bằng Online Banking

Vậy là đã hoàn thành xong việc mua game trên steam bằng hình thức Online Banking rồi đó. Lưu ý bạn phải sử dụng Internet Banking mới thực hiện được hình thức này nhé!

Xem thêm: Các ứng dụng mua thẻ game uy tín nhất - Banthe247.com

2.3. Thanh toán game bằng VTC Pay e – Wallet

Hình thức này cũng vô cùng đơn giản và dễ thao tác. Bạn cần có 1 tài khoản trên e – Wallet của VTC Pay rồi nạp tiền từ ngân hàng trong nước vào ví điện tử này.

Thanh toán game bằng VTC Pay e – Wallet

Khi nhấn chọn hình thức thanh toán này bạn sẽ được yêu cầu nhập những thông tin cơ bản bao gồm như ID, mật khẩu, mã bảo mật và tiến hành như những bước trên.

Tuy nhiên cần lưu ý một điều là khi lựa chọn thanh toán bằng hình thức này thì giá thuế sẽ cao hơn so với hình thức thanh toàn bằng Visa hay Mastercard.

2.4. Mua game trên steam bằng thẻ ngân hàng nội địa

Đối với hình thức thanh toán này, bạn cần tới ngân hàng để yêu cầu mở thẻ Credit. Quy trình nhập thông tin vẫn giống như với hình thức thanh toán bằng Visa hay Mastercard chỉ thêm yếu tố “ chủ thẻ”

Đến đây chắc các bạn cũng đã biết rất nhiều cách để có thể mua game trên steam mà không cần phải ngó ngàng qua cách “ mua game steam bằng thẻ điện thoại” nữa rồi đúng không nào? Hy vọng với những thông tin của banthe247.com bạn đã có được những cách nạp thẻ đúng cách và chính xác nhất, ngoài ra banthe247.com còn cung cấp các dịch vụ như mua thẻ game online hay đổi thẻ cào với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn!

Tìm hiểu thêm: Website mua card điện thoại, card game nào an toàn?