[Giải mã] Mua thẻ Appota ở đâu nhanh chóng và hiệu quả nhất?

Cập nhật: 20/05/2020 • 10:06:37 AM

Bạn biết gì về thẻ Appota? Thẻ Appota dùng để nạp game gì? Mua thẻ appota ở đâu nhanh chóng và tiện lợi nhất? Hãy cùng banthe247.com khám phá ngay trong bài viết sau nhé.

1. Bạn biết gì về thẻ game Appota

Bạn biết gì về thẻ game Appota

Với những ai là tín đồ của hàng loạt game đình đám như Chiến tiên, Biết đội thú cưng, Ải mỹ nhân, Vương quốc kiến hay vua bóng đá...thì hẳn rằng, thẻ game Appota không còn xa lạ với bạn nữa. Là một trong những nhà phát hành game lớn tại Việt Nam cùng FPT, Garena...các sản phẩm thẻ được phát hành Appota sản xuất mang đến sự lựa chọn tối ưu cho người dùng về hình thức nạp thẻ, mệnh giá thẻ phục vụ cho đa dạng game để tạo ra tăng trải nghiệm cho người chơi game chuyên nghiệp.

Thẻ game Appota giúp người sắm sanh thêm các món trang phục, món bảo bối hấp dẫn, mua thêm vật phẩm cho các nhân vật. Áp dụng các hình thức phát hành thẻ hiện đại và truyền thống, hiện nay Gamota - chủ xị của Appota đang phân phối 2 loại thẻ cho các tín đồ game này gồm thẻ cào vật lý hay thẻ cào giấy và mua mã thẻ cào online. Trong đó, mã thẻ cào appota bằng con đường trực tuyến đang hút sự quan tâm của game thủ bởi tính tiện ích và đa dạng các loại mệnh giá hơn. ỤC thể dao động từ 50.000 VNĐ đến tận 5.000.000 VNĐ.

Nạp tiền điện thoại online

2. Mua thẻ Appota ở đâu?

Tương ứng với hai loại hình thẻ, cộng đồng game thủ cũng có thể lựa chọn địa chỉ mua thẻ appota để trải nghiệm game của mình như sau. 

2.1. Thẻ cào Appota mua ở đâu?

Thẻ cào Appota mua ở đâu?

Đây là thẻ truyền thống được phát hành thường xuyên bởi Appota. Không những hình thức khá giống với thẻ điện thoại, mà cách nạp game cũng tương tự. Trên thẻ sẽ gồm 4 thông số cơ bản gồm tên thẻ, mệnh giá thẻ, số seri và mã thẻ. Bạn sẽ cào lớp giấy bạc để lấy mã thẻ sau đó đăng nhập các tài khoản tựa game Appota của mình để nạp game. Dù là loại thẻ phổ biến nhất, các bạn game thủ có thể dễ dàng mua thẻ tại các đại lý cấp 1 của nhà phát hành Gamota. Các chuỗi hệ thống đại lý này bao gồm: FPT shop, Điện máy xanh, Vinmart, Circle K, B’s Mart và một số điểm bán thẻ thuộc hệ thống Payoo.

Những siêu thị hay cửa hàng tiện ích này phân bố ở hầu hết các cung đường tại đô thị lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng. Do vậy, không quá khó để các tín đồ game của Appota có thể mua thẻ cho mình. Song tuy nhiên, vì tính chất vật lý của thẻ cào, các loại thẻ truyền thống dù được mua dễ dàng, nhưng cách hạn chế đi các điểm cho tiện của thẻ như: Dễ bị nhàu nát, rách, hỏng mã thẻ vì các điều kiện của thời tiết hay mất...gây không ít phiền toái cho người dùng. Không những vậy, thời gian để chạy ra các siêu thị đến các cửa hàng này cũng ngốn kha khá. Đó là chưa không phải ở đâu, các địa chỉ này cũng phân phối thẻ, thậm chí ngay tại thành phố Hồ Chí Minh cũng có nhiều cung đường vắng địa chỉ bán thẻ Appota là gợi ý cho nhà phát hành địa chỉ cung ứng thẻ cào Appota nhanh chóng và tiện nhất cho người tiêu dùng bằng con trường trực tuyến. 

Xem thêm: Các ứng dụng mua thẻ game uy tín nhất - Banthe247.com

2.2. Mua thẻ Appota trực tuyến ở đâu? Mua như thế nào?

Mua thẻ Appota trực tuyến ở đâu? Mua như thế nào?

Sự bùng nổ của Internet đã và đang tác động mạnh mẽ lên mọi mặt của đời sống trong đó, bao gồm cả trải nghiệm game. Để mua thẻ Appota bằng hình thức này, bạn chỉ cần chuẩn bị thiết bị có thể kết nối trực tiếp với Internet như điện thoại, máy tính, máy tính bảng để truy cập vào các địa chỉ, đại lý bán thẻ Appota online…và tiến hành mua mã thẻ vào chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.

Hiện tại, là nhà phát hành game lớn, Appota được gửi đến nhiều địa chỉ khá quen thuộc như VTC pay hay trong ngay trang chủ trực tiếp của Appota. Với hình thức này, bạn vừa có thể tiết kiệm thời gian công sức cho việc đến mua thẻ cào tại các cửa hàng đại lý hay sự rui ro khi mua thẻ giấy bởi những tác dụng vật lý. Hình thức mua thẻ nhanh đang hút khá nhiều người dùng ưa chuộng bởi nhiều tiện ích. Ngay sau đây, banthe247.com xin dẫn một cách mua thẻ appota trực tuyến uy tín ngay trên trang chủ của nhà phát hành thẻ này - gamota bạn nhé.

Đổi thẻ điện thoại thành tiền mặt

3. Hướng dẫn mua thẻ Appota trực tuyến nhanh chóng qua trang chủ của nhà phát hành thẻ

Hướng dẫn mua thẻ Appota trực tuyến nhanh chóng qua trang chủ của nhà phát hành thẻ

Nhằm phục vụ game thủ mọi lúc mọi nơi, các tín đồ của gamota, bạn có thể mua thẻ ngay trên trang chủ của Appota bởi 3 bước sau:

Bước 1: Người dùng truy cập của địa chỉ web của appota card

Bước 2: Bạn tiến hành đăng nhập Appota Id của mình và chọn mệnh giá thẻ cần nạp sau đó chọn lại mệnh giá thẻ Appota cần mua.

Bước 3: Bạn vào trong giỏ hàng kiểm tra thẻ một lần nữa cho chính xác sau đó tiến hành thanh toán. Phương thức thanh toán của hình thức này là tài khoản ngân hàng nội địa có đăng ký dịch vụ Internet banking nhé. 

Hướng dẫn mua thẻ Appota trực tuyến nhanh chóng 

Khi mua thẻ trực tuyến, ngoài mua trên trang chủ, người chơi game cũng có thể mua trực tiếp qua ứng dụng Appota có thể cài đặt ngay trên máy điện thoại của bạn và thanh toán qua ví Appota. Quá trình mua thẻ này cũng gồm có 3 bước:

Bước 1: Tải ứng dụng Ví Appota về điện thoại của bạn trên kho ứng dụng của điện thoại nhé.

Bước 2: Bạn nạp thêm Gem (Đơn vị tiền tệ trong các tựa game của Appota) bằng cách chuyển khoản trực tiếp vào ví Appota với mệnh giá game bạn muốn nạp hoặc nhiều hơn.

Bước 3: Bạn chọn mục mua thẻ game và chọn Appota Card và tiến hành thanh toán. 

Với các hình thức mua thẻ online, ngoài việc chuyển khoản trực tiếp, bạn có thể sử dụng ứng dụng ví điện tử momo để thanh toán nhé.  

Mua thẻ Appota trực tuyến nhanh chóng qua app điện thoại và gọi điện trực tiếp

Trong trường hợp, các bạn mong muốn mua thẻ tại trang web của Appota những đang ở nước ngoài hay đang sử dụng thẻ thanh toán quốc tế như Visa hay Mastercard, một số trang web đối tác của Appota sẽ thực sự hữu ích với bạn như: Gamecard, Vnsupermark…

Một điểm tiêu biểu ngoài những tiện ích mà banthe247.com đã đề cập trên đây, khi mua thẻ qua Appota tại các trang web, khách hàng sẽ luôn luôn nhận được mức chiết khấu khi mua thẻ cào, được hưởng những ưu đãi đặc biệt khi tặng kèm theo những gói ưu đãi trên các sản phẩm hay dịch vụ có hỗ trợ thanh toán bằng thẻ.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể gọi trực tiếp đến số tổng đài hot của Appota 091 901 5533 ( Máy lẻ 105 ở khu vực Hà Nội, máy lẻ 106 tại khu vực HCM) khi muốn mua tại nhà tại hai khu vực này khi giao dịch tối thiểu là 500.000 đồng và tối đa là 50.000.000 VNĐ nhé. 

Thẻ sẽ được giao tận nhà và quý khách sẽ phải trả tiền giao hàng và tiền mặt. 

Hi vọng những thông tin trên đây đi trả lời cho câu hỏi mua thẻ Appota ở đâu sẽ thật sự hữu ích với tất cả các bạn.