Mua thẻ game bằng atm một cách tiện ích nhất bạn cần biết

Cập nhật: 03/03/2020 • 02:19:48 PM

Mua thẻ game bằng atm bằng cách nào? Nên mua thẻ game ở đâu để vừa đảm bảo sự uy tín, vừa đảm bảo sự an toàn khi giao dịch? Ở thời buổi công nghệ thông tin đang phát triển vượt bậc, con người chuẩn bị du lịch mặt trăng thì các game thủ không thể không biết đến cách nạp thẻ game qua atm. Vậy cụ thể những thông tin về mua thẻ game bằng atm là như thế nào? Hãy cùng bắt đầu đọc bài viết ngay thôi

1. Mua thẻ game bằng atm là hình thức như thế nào?

Mua thẻ game bằng atm là hình thức như thế nào?

Trên thị trường thế giới hiện nay có rất nhiều cách thức để mua thẻ game, thế nhưng việc mua được một thẻ game chất lượng bằng cách thức đơn giản và đảm bảo độ an toàn thì mua bằng cách nào? Bạn có thể mua thẻ game bằng thẻ cào điện thoại, cũng có thể mua qua thẻ atm. Tại bài viết này thì tôi sẽ giới thiệu cụ thể cách thức mua thẻ game bằng atm một cách dễ dàng, hiệu quả. 

Mua thẻ game bằng atm nói một cách đơn giản nhất đó là nạp tiền vào trò chơi mà bạn mong muốn thông qua tài khoản ngân hàng ATM có sẵn. Đây là một hình thức mua thẻ game online hợp thời, vừa thuận tiện, đơn giản lại an toàn. Bạn sẽ chẳng phải đi đâu ngoài việc ở nhà và nhập một số thông tin, kích một thao tác là có thể có ngay một thẻ game cực đỉnh cho game của bạn trường tồn.

 

2. Điều kiện để mua thẻ game qua atm

Điều kiện để có thể mua thẻ game qua atm

Để có thể mua thẻ game một cách hiệu quả nhất vừa có thể tiết kiệm được thời gian tiếp sức cho chiến binh cua bạn thì bạn cần đáp ứng một số điều kiện tiêu chuẩn dưới đây. 

  • Bạn có trong tay một thẻ ngân hàng và đó là thẻ bạn đang hoạt động đồng thời có đủ số dư trong tài khoản của bạn để thực hiện thao tác mua thẻ
  • Hãy chắc chắn rằng tài khoản ngân hàng của bạn đã được liên kết với dịch vụ internet banking để thực hiện nhiệm vụ liên kết thẻ với trang bạn muốn giao dịch. 
  • Ngoài ra, bạn cần có một chiếc điện thoại, ipad hoặc 1 chiếc laptop có liên kết với internet.

 

3. Mua thẻ game qua atm thông qua website uy tín

3.1. Thực trạng mua thẻ online

Hiện nay nhu cầu mua thẻ game đang là đề tài hot dành cho các game thủ để có thể mua đồ, nâng cấp, trang bị cho các chiến binh của mình. Thế nhưng có một hệ lụy xấu đã xảy ra đó là vấn đề lừa đảo. Không ít các trang web liên tục được lên báo với lý do là lừa đảo, lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của khách hàng mà ăn cắp những số tiền không nhỏ, có thể là số tiền mà bạn bỏ ra để mua thẻ nhưng cũng có thể là chính số tiền trong tài khoản ngân hàng của bạn. Nên một vài lời khuyên cho bạn chính là hãy mua thẻ game ở những công ty thực sự có uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng, tránh các website không rõ ràng với những giá trị khuyến mãi ảo. 

Xem ngay: Các ứng dụng mua thẻ game uy tín nhất 

3.2. Mua thẻ thông qua trang banthe247.com

Mua thẻ thông qua trang banthe247.com

Website banthe247.com là một trang cung cấp dịch vụ mua bán thẻ điện thoại đồng thời có thể mua thẻ game bằng atm chỉ với một vài cú kích chuột đã được thông qua những hướng dẫn cụ thể. Tại đây bạn có thể lựa chọn mua thẻ game với rất nhiều loại như FPT, ZING, GAR, mobi data… Đồng thời còn có thể lựa chọn các mệnh giá từ 10.000, 20.000 cho đến 50.000. Tại trang dịch vụ banthe247.com bạn sẽ được lựa chọn phương thức thanh toán với hơn 18 ngân hàng có thể liên kết được với trang web. Bạn sẽ không bị gò bó với bất cứ ngân hàng nào. 

Không chỉ dừng lại ở các nhà cung cấp thông thường thì banthe247.com còn cung cấp thẻ điện thoại, thẻ cào game để bạn có thể kinh doanh, phân phối thẻ trên thị trường. 

Trong trường hợp bạn trở thành khách hàng lẻ hoặc trở thành thành viên thân thiện của banthe247.com thì bạn đều có thể nhận được các khuyến mãi, các chiết khấu đặc biệt dành riêng cho bạn. Tại đây bạn sẽ không lắng về việc sẽ nhận được các khuyến mãi ảo và sẽ không hề xảy ra tình trạng lừa đảo ở đây. 

Banthe247.com đảm bảo chắc chắn rằng sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Đối với những thông tin hay những thắc mắc từ phía bạn thì Banthe247.com có một đội ngũ tư vấn khách hàng tận tụy và sẵn sàng trả lời những thắc mắc của bạn một cách tốt nhất. 

 

4. Cách mua thẻ game qua ATM trên banthe247.com

Cách thức để mua thẻ game trên banthe247.com

Cách để bạn có thể đăng ký thực hiện giao dịch mua thẻ game ở banthe247.com vô cùng đơn giản chỉ với vài bước cơ bản sau đây. 

Bước 1: Trước hết bạn hãy trở thành thành viên nhỏ của một gia đình lớn mua thẻ game, bạn sẽ được yêu cầu trả lời một vài thông tin để đảm bảo độ tuyệt mật trong lúc giao dịch thẻ qua gmail. 

  • Họ và tên 
  • Số điện thoại 
  • Địa chỉ email ( hãy nhập gmail của bạn thật chính xác để banthe247.com có thể gửi mã thẻ đến tận tay bạn)
  • Nhập mật khẩu email của bạn 2 lần 
  • Nhập mã xác nhận rằng bạn đã đăng ký thành công 

Bước 2: Để thực hiện thao tác mua thẻ game thì bạn tiến hành bấm vào phần mua thẻ game đồng thời thực hiện những thao tác sau 

  • Chọn loại thẻ game bạn muốn mua
  • Mệnh giá thẻ nạp 
  • Số lượng thẻ bạn cần mua 
  • Chọn phương thức thanh toán

Bước 3: Sau khi bạn kiểm tra email thật chính xác hay bấm xác nhận để hệ thống có thể chuyển ngay mã thẻ game của bạn đến gmail. Thao tác này chỉ mất vài phút nhưng tất nhiên sẽ không quá lâu đến nỗi phải “chờ đợi dài cổ”.

Một số lưu ý bạn cần phải xem xét: 

  • Kiểm tra gmail: Đây là bước rất quan trọng để có thể đảm bảo rằng bạn đã nhận được thẻ và đảm bảo tính an toàn cho số lượng bạn bỏ ra.
  • Thanh toán thông minh: Hiện nay banthe247.com cho bạn 2 phương án đó là thanh toán qua ví banthe247 và các tài khoản ngân hàng. 

Khi bạn thanh toán qua ví banthe247 thì bạn sẽ có thể giao dịch một cách nhanh chóng, tiện lợi đồng thời bạn sẽ không bị mất bất kỳ phí dịch vụ. Khi bạn trở thành thành viên của gia đình khách hàng thân thiện banthe247.com thì bạn sẽ được nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, từ trong game cho đến việc bạn mã thẻ. 

Nếu bạn sử dụng tài khoản ngân hàng để thực hiện thanh toán chính thì đôi khi một số các ngân hàng sẽ bắt bạn phải trả phí dịch vụ giao dịch cho bên ngân hàng bạn yêu cầu. 

Xem thêm: Hướng dẫn thanh toán online bằng thẻ ATM nhanh chóng và hiệu quả

 

5. Lợi ích khi mua thẻ game qua atm trên banthe247.com

Bạn sẽ nhận được gì khi mua thẻ game qua atm trên banthe247.com

Ngoài việc bạn tới đây để mua thẻ game và chỉ dừng lại ở đó thì quá phí phạm những khuyến mãi mà nhà cung ứng đang cố cung cấp cho bạn. Bạn sẽ nhận lại được rất nhiều điều thú vị, nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ mua thẻ game qua banthe247.com

5.1. Thiện lợi, đơn giản, dễ sử dụng

Banthe247.com có một giao diện thiết kế giúp người dùng có thể dễ dàng thông hiểu, có thể dễ dàng sử dụng khi bạn lần đầu tiên bấm vào để biết thêm thông tin. Với các hạng mục mua thẻ điện thoại, mua thẻ game , nạp tiền điện thoại… đồng thời banthe247.com còn cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và được cập nhật liên tục mọi lúc mọi nơi giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin mà bạn đang quan tâm. 

Đổi thẻ điện thoại thành tiền mặt

5.2. Chiết khấu “khủng”

Nếu bạn đang tìm cho mình những nơi mua thẻ game giá rẻ nhưng uy tín, mua thẻ game được hưởng chiết khấu cực khủng thì banthe247.com chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Mua thẻ game giá rẻ được hiểu đơn giản là mua thẻ game với giá thấp hơn giá gốc. Banthe247.com là nơi có thể sẽ cung cấp với mức giá thấp hơn thị trường cho bạn. Mức chiết khấu khi mua thẻ game tại banthe247.com đang giao động từ 1,5 đến 3% với từng mệnh giá thẻ và không giới hạn số lượng và tại bất kỳ thời điểm mua thẻ nào.

Bài viết là những thông tin liên quan đến mua thẻ game bằng atm một cách đơn giản và dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức. Nếu bạn có bất kỳ những thắc mắc hay những câu hỏi nào cần được giải đáp thì Banthe247.com sẵn sàng cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ Garena bằng ATM mới nhất