Mua thẻ game tại Hàn Quốc nhanh như cách NYC bạn trở mặt

Cập nhật: 23/12/2019 • 12:17:12 PM

Mua thẻ game tại Hàn Quốc là một trong những chủ đề "hot" dành cho cộng đồng người Việt đang sinh sống tại đây. Hàn Quốc là đất nước đứng đầu trong danh sách bảng xếp hạng toàn cầu về mức độ phủ sóng của công nghệ thông tin trong đo bao gồm cả tốc độ internet. Bởi vậy, nếu bạn tìm kiếm ở đâu đó trên quốc gia này wifi hay thẻ sim kết nối mạng là điều không khó. Vậy còn thẻ game thì sao? Mua mã thẻ game tại Hàn Quốc bằng cách nào? Cùng banthe247.com tìm hiểu điều này nhé!

1. Sơ lược về quy định mua thẻ game tại Hàn Quốc

Hàn Quốc được biết tới là quốc gia có lượng khách du lịch nghỉ dưỡng hằng năm ở con số khủng, và người Việt chúng ta cũng chính là khách quen của mảnh đất tươi đẹp đó. Cùng với đó, sự phát triển của công nghệ thông tin cùng nhu cầu người tiêu dùng trò chơi điện tử cũng vì thế mà phát triển vô cùng. Nơi đây như chính xác trở thành thiên đường của giải trí, thiên đường của trò chơi điện tử.

Sơ lược về quy định mua thẻ game tại Hàn Quốc – thông tin cập nhật mới nhất

Tuy nhiên, luật pháp Hàn Quốc cũng quy định rất chặt chẽ về trò chơi điện tử, cụ thể là mỗi số chứng minh thư bạn chỉ có thể tạo ba tài khoản hơn thế nữa vấn đề chơi game ở đây cũng có những quy định rất ngặt nghèo. Đặc biệt, khi bạn là khách du lịch tới Hàn Quốc, không thông thạo tiếng Hàn thì việc chơi game hay mua thẻ game sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Vì lẽ, để có thể chơi game tại đây, khi thực hiện mua thẻ game tại Hàn Quốc bạn cần phải mua thẻ mạng Play station để mua trò chơi, vật phẩm PSN+, mua dịch vụ trò chơi kết nối với Play station. Ví dụ, để mua một trò chơi bản phải sử dụng hệ thống tính phí trước một số tiền nhất định cho tài khoản của mình ví dụ thanh toán bằng thẻ tín dụng

Trước đó, bạn cũng nên hiểu rõ khái niệm PSN+ là gì. Khái niệm về PSN + có thể khó hiểu đối với những người chỉ chơi game trên PC. Trong các trò chơi trên PC, nếu mỗi trò chơi được chơi thông qua một máy chủ do công ty trò chơi cung cấp, PS chỉ có thể được chơi trực tuyến bởi máy chủ của Sony. (Có một số trò chơi đặc biệt)

Và dịch vụ trò chơi trực tuyến này được bán với mức phí 1, 3, 6 tháng, 1 năm, v.v. dưới tên PSN +. Ví dụ: nếu bạn đã mua tiêu đề GTA5, bạn chỉ có thể chơi các tiêu đề duy nhất với tiêu đề, nhưng bạn phải mua PSN + để chơi các trò chơi trực tuyến (với những người dùng khác). Nếu bạn mua 12 tháng theo thời gian, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một món quà 3 tháng hoặc giảm giá. Điều quan trọng là phải xem xét các sự kiện giảm giá này để mua 12 tháng. Chúng tôi thường tổ chức các sự kiện trong các ngày lễ (Tết Nguyên đán, Chuseok), Giáng sinh và cuối năm.

Sơ lược về quy định mua thẻ game tại hàn quốc

PSN + rẻ hơn một chút để mua lâu hơn một tháng. Mặt khác, PSN + sẽ không dừng ở giữa khi được kích hoạt. Nếu bạn đã mua trong một tháng, không mua lại vào cuối tháng. Nếu bạn đã mua trong một năm, không có cách nào để dừng lại cho đến cuối một năm. Vui lòng xem liên kết dưới đây để đăng trên PSN + tự động gia hạn. Đó là một cách khó chịu cho người tiêu dùng, nhưng đó là một hệ thống đã không thay đổi kể từ khi giới thiệu PSN.

Nạp tiền điện thoại online

2. Cách mua thẻ game tại Hàn Quốc?

Có khá nhiều cách mua thẻ game ở Hàn Quốc hiện nay cụ thể như sau:

2.1. Mua thẻ game tại Hàn Quốc bằng tài khoản trò chơi

Mua thẻ game ở Hàn Quốc bằng tài khoản trò chơi, hầu hết các trò chơi điện tử tại Hàn Quốc đều có tài khoản và bạn có thể mua thẻ game thông qua tài khoản đó. Tuy nhiên, mua thẻ bằng cách này bạn cần nạp tiền vào tài khoản của mình thông qua thẻ tín dụng hoặc thẻ check và thẻ PS store để truy cập các giao dịch tiếp theo.

Mua thẻ game ở Hàn Quốc bằng tài khoản trò chơi

Mua thẻ bằng cách này bạn sẽ mua được tối đa khoảng 250 000 won và chỉ tính phí cũng như chỉ mua được thẻ bằng tài khoản người lớn, tài khoản của người quản lý người giám hộ trong gia đình, hay của người chơi trên 19 tuổi.

Xem thêm: Cách mua thẻ cào online cho khách hàng Banthe247.com

2.2. Mua thẻ game tại Hàn Quốc bằng thẻ tín dụng và visa, mastercard, …

Cách thứ hai để mua thẻ game ở Hàn Quốc là mua thẻ thông qua thẻ tín hàng và thẻ giao dịch quốc tế như visa, mastercard, … Mua thẻ game bằng cách này bạn có thể nhập thông tin thẻ của mình vào tài khoản đã đăng ký và thanh toán tại cửa hàng trò chơi điện tử mà không cần nạp tiền mỗi lần. Bạn cũng có thể nhập thông tin thẻ của mình vào tài khoản đã đăng ký trên play station network để mua hoặc tự động gia hạn gói trò chơi đó.

Mỗi lần như vậy bạn phải có thể nạp khoảng 3000 won, 5000 won, 10.000 won, 30.000 won, 50.000 won, đơn vị 250.000 won. Tuy nhiên chỉ có người lớn trên 19 tuổi mới có thể sử dụng thẻ tín dụng hay thẻ ghi nợ để thanh toán trên play station store. Và đố tiền tối đa bạn có thể mua là 250 000 won cũng như có thể đăng ký tối đa 3 thông tin thẻ.

Ngoài ra hình thức này chỉ có sẵn cho các thẻ hỗ trợ phê duyệt ở nước ngoài. (Thẻ phải trả tiền: VISA, MasterCard, JCB, American Express (AMEX))

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

2.3. Mua thẻ game tại Hàn Quốc bằng mã chứng từ của thẻ PlayStation Store

Thẻ PS Store là thẻ trả trước để nạp tài khoản game PSN của bạn. Thẻ PS Store có sẵn thông qua ATGame Mall và Cửa hàng đối tác cửa hàng bán lẻ PlayStation +.  Mua thẻ và nhập mã bạn nhận được và để tận hưởng các dịch vụ khác nhau của PlayStation Network.

Hiểu đơn giản thì hình thức này giống như một mã phiếu thường gồm 12 chữ số cho phép bạn nạp thẻ game cho mình trên play station store. Bằng cách sử dụng mã phiếu thưởng play station plus để mở rộng đăng ký hoặc tải xuống các sản phẩm mình mong muốn.

Tuy nhiên, mỗi mã chứng từ thường có thời gian và hiệu lực trong một khoản thời gian nhất định. Và khi nó hết hạn thì thẻ của bạn không thể sử dụng.

Xem thêm: Cách đơn giản nhất để mua thẻ game, thẻ điện thoại online

2.4. Mua thẻ game online tại Hàn Quốc tại Banthe247.com

Mua thẻ game online tại Hàn Quốc bằng cách truy cập vào website trò chơi sau đó chọn các loại thẻ bạn muốn mua như thẻ game có mệnh giá 3000 won, 5000 won, 10.000 won, 30.000 won, 50.000 won, 100.000 won. Tuy nhiên, mua thẻ game online bằng cách này bạn chỉ nên chọn số lượng thẻ mà mình thực sự cần vì lẽ dù bạn mua nhiều hay mua ít thì bạn cũng không được giảm giá cũng như không được chiết khấu giống như khi mua thẻ game trên Banthe247.com.

Mua thẻ game ở Hàn Quốc bằng mã chứng từ của thẻ PlayStation Store

Ngoài ra, dù bạn sử dụng hình thức mua thẻ game nào tại Hàn Quốc, thì cũng không có những tùy chọn giảm giá trên mạng hay hưởng chiết khấu phần trăm dù bạn có mua với số lượng lớn. Chính vì vậy, một lời khuyên trân thành cho bạn đó là mua thẻ game ở Hàn Quốc thông qua website bán thẻ điện thoại online của nước nhà như Banthe247.com.

 Mua thẻ game tại Hàn Quốc qua Banthe247.com

 

Mua thẻ game tại Hàn Quốc qua Banthe247.com nhanh như cách NYC bạn trở mặt

Ngoài ra, không chỉ ở Hàn Quốc mà dù bạn có ở bất kì đâu trên thế giới, chỉ cần truy cập Banthe247.com là có thể dễ dàng mua thẻ điện thoại, mua thẻ game hay nạp thẻ điện thoại cho mình. Với đa dạng các mã thẻ của các nhà mạng khác nhau, các dạng thẻ game, … Banthe247.com được ví là thiên đường thẻ điện thoại. Cũng như thao tác mua thẻ nhanh vô cùng.

Hy vọng rằng, thông qua bài viết này bạn đã nắm được cách mua thẻ game tại Hàn Quốc cho mình. Còn chần chờ gì nữa mà không truy cập ngay Banthe247.com để mua thẻ game online cho mình ngay thôi.

Tham khảo thêm: Các ứng dụng mua thẻ game uy tín nhất - Banthe247.com