Cách mua thẻ Garena 10k mới nhất 2020 - Banthe247

Cập nhật: 17/03/2020 • 07:04:13 PM

Mua thẻ Garena 10k ở đâu luôn là câu hỏi nhận được nhiều thắc mắc của người dùng. Đối với bất kỳ game thủ nào cũng biết rằng để có thể tối ưu được tài khoản của mình thì nạp thẻ game chính là con đường ngắn nhất. Nổi tiếng với lượng game được đứng đầu các bảng xếp hạng nhiều người chơi nhất hiện nay, nhà xuất hành Garena cung cấp cho người chơi rất nhiều mệnh giá để có thể mua thẻ garena. Tuy nhiên mua thẻ garena 10k đang được nhiều người quan tâm, để biết thêm nhiều thông tin hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

1. Thẻ Garena 

Được biết đến là một nhà phát hành game với khối lượng game khổng lồ, đứng đầu các bảng xếp hạng danh giá mà khó có nhà phát hành nào có thể vượt qua được. Các game nổi tiếng như Liên minh huyền thoại, PUBG mobile, Identify V1-4,... Mức độ nổi tiếng và được nhiều người chơi nhất hiện nay đã giúp cho nhà phát hành trở thành nhà phát hành với số lượng tìm kiếm đông đảo nhất hiện nay. 

Thẻ Garena

 

Để giúp người chơi có thể thoải mái được việc tối ưu tài khoản của mình và có thể nâng cấp tài khoản một cách nhanh nhất thì nhà phát hành game cho phép người chơi có thể mua thẻ Garena để nạp tiền cho tài khoản. Thẻ garena được biết đến là một đơn vị tiền ảo với cái tên là Sò. Khi bạn mua thành công Sò và nạp cho tài khoản của mình, thì bạn có thể thoải mái mua những vật phẩm có giá trị với số lượng kinh nghiệm khủng. Các vật phẩm đấy có thể quần áo, vũ khí, trang thiết bị phục hồi máu… 

2. Nhu cầu mua thẻ Garena 10k

Tại sao các game thủ thường hay mua Sò 10k để nạp cho tài khoản của mình? Một nửa câu trả lời đã được trình bày ở trên. Tuy nhiên nếu chỉ là để nâng cấp tài khoản thôi thì chưa đủ vì nạp sò không phải là cách duy nhất. 

Thông thường để có thể nâng cao kinh nghiệm của mình thì các game thủ sẽ phải chơi thật nhiều những trận đấu để có thể kiếm thêm nhiều kinh nghiệm và nhặt những trang phục ngẫu nhiên khi thắng một trận đấu. Việc lựa chọn cách phổ thông này sẽ giúp bạn mất rất nhiều thời gian và công sức. Đôi khi bạn sẽ khó nhận được những vật phẩm mà bạn mong muốn. 

Không chỉ dừng lại ở đó, khi bạn mua Sò 10k bạn sẽ được hưởng thêm nhiều quyền lợi đi kèm ví dụ như bạn có thể nhận thêm nhiều tiền vàng, trang phục hot và vũ khí chiến đấu siêu khủng mà bạn thích mà không phải phụ thuộc vào yếu tố may mắn nào. Thêm vào đó, đối với các tài khoản có nạp sò sẽ được đặt cách mua những vật phẩm mà những tài khoản bình thường khác không thể mua được. 

Nạp tiền điện thoại online

3. Cách mua thẻ Garena 10k bằng SMS

Mua thẻ Garena 10k bằng SMS là một trong những cách được nhiều người sử dụng hiện nay. Đây là một tính năng đã trở nên quen thuộc trong cộng đồng game thủ. Người dùng chỉ cần một cú pháp tin nhắn, cũng đã có thể nhận lại được mã thẻ Garena tương ứng. Không cần phải đi ra các cửa hàng game, của hàng bán thẻ, bạn cũng có thể nạp thẻ Garena 10k ngay tại nhà. 

Cú pháp mua thẻ Garena 10k bằng SMS:

Để nạp Garena 10k qua SMS, bạn soạn tin theo cú pháp sau: 

Garena [Mệnh giá cần nạp] gửi 9150

Trong đó: 

  • Garena: Tên của loại thẻ game bạn cần mua
  • Mệnh giá cần nạp
  • 9150: Đầu số tổng đài cung cấp dịch vụ

Tuy nhiên, với cách này, quý khách chỉ có thể thực hiện với hạn mức tối đã 300.000 đồng / ngày. Phí giao dịch sẽ bằng 15% mệnh giá thẻ nạp của quý khách.

Xem thêm: Cách mua thẻ garena bằng sms Mobifone mới nhất 2021

4. Cách mua thẻ Garena 10k online

Cách mua thẻ Garena 10k 

 

Để có thể mua thẻ garena 10k online, bạn có thể thực hiện theo một số bước sau đây:

Bước 1: Đăng nhập vào giao diện chính của Banthe247.com. Hoặc truy cập theo đường link sau: https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-garena-257.html 

Bước 2: Tiến hành click chuột vào mục "Mua thẻ game"

- Chọn nhà cung cấp: Garena 

- Chọn mệnh giá: 10.000 đồng

- Chọn số lượng thẻ cần mua

- Nhập email nhận thẻ

- Chọn phương thức thanh toán

Nếu bạn có vướng mắc điều gì, bạn có thể xem ngay phần hướng dẫn ở bên cạnh các mục thông tin để có thể biết thêm nhiều thông tin chi tiết.  

Bước 3: Sau khi điền đầy đủ các trường, email của bạn sẽ nhận được thẻ Garena 10k tương ứng. Như vậy, quá trình giao dịch mua thẻ Garena 10k đã thành công.

5. Mua thẻ garena 10k bằng thẻ cào

Làm thế nào để mua thẻ cào Garena 10k? Hiện nay khách hàng có thể tiến hành nạp thẻ garena 10k ở đâu? Địa chỉ nào uy tín? Cùng tìm hiểu ngay.

 

Mua thẻ garena 10k bằng thẻ giấy

 

Hình thức này là hình thức phổ thông nhất tuy nhiên cũng được khá nhiều người lựa chọn để nạp Sò cho tài khoản. Trước đây, bạn có thể mua ở bất cứ đại lý hay quầy dịch vụ nào, chưa kể bạn có thể nạp với bất kỳ mệnh giá và nhà mạng mà bạn lựa chọn.

Tuy nhiên, hiện nay, thẻ cào Garena này đã tạm dừng. Nên người dùng không thể mua thẻ Garena với mệnh giá này được nữa.

Đổi thẻ cào uy tín

6. Một số cách nạp thẻ Garena 10k khác

Để đáp ứng với nhu cầu mua thẻ game thuận tiện đơn giản mà không phải vác xác ra ngoài để tìm đại lý mua thẻ. Thì phần này chính là câu trả lời để có thể giải đáp những thắc mắc của bạn. 

6.1. Nạp thẻ Garena 10k thông qua tài khoản ngân hàng

Với cách này chỉ bạn cần có một tài khoản ngân hàng của riêng mình với số dư trong tài khoản đủ cho một cuộc giao dịch. Đặc biệt hãy đảm bảo là tài khoản ngân hàng của bạn đã liên kết dịch vụ internet banking mà ngân hàng của bạn cung cấp. 

Mua thẻ Garena 10k online thông qua tài khoản ngân hàng

 

Việc của bạn cần làm là: 

Mở giao diện chính của game bạn muốn nạp, bấm vào phần nạp thẻ cho game 

Lựa chọn mức giá Sò muốn mua là 10k 

Chọn hình thức thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, bạn sẽ phải cập nhật những thông tin như số thẻ, tên chủ tài khoản, ngân hàng… 

Lưu ý:

Với cách này bạn có thể bị mất một khoản phí nhỏ do nhà ngân hàng của bạn yêu cầu. 

Ưu điểm: 

Cách này sẽ giúp bạn dễ dàng, linh hoạt trong việc mua thẻ game

Độ bảo mật an toàn và hiệu quả 

Phù hợp cho bất kỳ ai có nhu cầu mua thẻ game có sử dụng tài khoản ngân hàng. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ Garena bằng ATM mới nhất 2021

6.2. Mua thẻ game Garena 10k thông qua các ứng dụng tài chính 

Hiện này các ứng dụng tài chính đã bắt đầu nổi nên rầm rộ giúp người dân có thể giao dịch tiền miễn phí đồng thời đảm bảo an toàn an toàn cao cho người sử dụng. Các ứng dụng tiêu biểu hiện  nay cho phép các game thủ có thể sử dụng để nạp thẻ game garena 10k đó là Zalo Pay và Ví Momo. 

Mua thẻ game Garena 10k online thông qua các ứng dụng tài chính 

 

Việc của bạn cần làm là:

Tải app Zalo Pay hoặc Momo về điện thoại hoặc máy tính

Thực hiện liên kết tài khoản ngân hàng của bạn với app và nạp tiền vào tài khoản ứng dụng

Mở giao diện của game bạn muốn nạp và tiến hành chọn mục thanh toán thông qua Zalo Pay và Momo

Lưu ý: 

Để có thể liên kết tài khoản ngân hàng của bạn với ứng dụng thì bạn có thể sẽ mất một khoản chi phí là 5k đến 11k để thực hiện thanh toán dịch vụ. 

Ưu điểm: 

Cách này không chỉ giúp bạn mua được thẻ game miễn phí mà bạn còn có thể giao dịch tiền nhanh chóng. Với lần mua thẻ game đầu tiên thì Zalo pay sẽ cho bạn múc chiết kết là 6,5% cho lần mua thẻ Garena đầu tiên. Và bạn có thể mua với bất cứ mức giá nào không riêng thì mức 10k. 

Xem thêm: Mua thẻ Garena online - Nạp thẻ Garena giá rẻ

Mua thẻ Garena 10k thông qua các trang web uy tín - banthe247.com 

 

 

Bài viết này là nội dung về cách mua thẻ Garena 10k, mong rằng banthe247.com đã cung cấp đầy đủ những thông tin mà bạn muốn biết, qua đó có thể mua ngay sò tiếp sức mạnh cho tài khoản của bạn ngay thôi.