Cách mua thẻ Garena bằng tài khoản ngân hàng mới nhất

Cập nhật: 26/08/2019 • 04:54:41 PM

Với các game thủ, sở hữu một chiếc thẻ garena có lẽ là một điều khá bình thường và luôn gắn liền hay đồng hành trong các trò chơi. Vậy cách mua thẻ garena bằng tài khoản ngân hàng như thế nào? Cách mua này khá thuận lợi và đem lại sự thuận tiện cũng như nhanh chóng. Hãy đồng hành cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin này nhé.

1. Nhu cầu mua thẻ Garena bằng tài khoản ngân hàng

Thẻ Garena hay còn được nhiều người tìm kiếm với tên gọi khác đó chính là thẻ Sò. Được biết đến như một đơn vị để thanh toán trong các trò chơi game của các game thủ khi tham gia vào các trò chơi thông thường dành cho các hãng game mà garena phát hành.

Như chúng ta cũng biết,với những thể loại game online khác thì Garena là một trong số ít những game được nhiều người tìm kiếm và yêu thích sử dụng bởi sự kỳ thú do nó đem lại. Cũng như các loại game lớn như Liên Minh Huyền Thoại hay game FIFAOnline. Vì vậy, để tìm được một chiếc thẻ game do nhà mạng này cung cấp là một trong những yếu tố khá cần thiết đối với các game thủ của chúng ta.

Mua thẻ cào online

Đặc biệt, thay vì hình thức lựa chọn thủ công truyền thống thì các yếu tố về nhanh chóng, tiện lợi, thuận tiện, tiết kiệm là người dùng cũng tìm kiếm và biết đến chúng khá nhiều. Với việc mua thẻ garena bằng tài khoản ngân hàng cũng  được biết đến và sử dụng nhiều hơn bao giờ hết.

Các bạn có nhu cầu chơi game thì ngày nay lại càng thuận tiện hơn khi chỉ cần có một chiếc thẻ ngân hàng trong tay, có kết nối dịch vụ internet banking là đã thành công trong những cách thực hiện rồi đấy nhé.

Xem thêm: Mua thẻ Garena online - Nạp thẻ Garena giá rẻ

2. Tại sao nên mua thẻ garena bằng tài khoản ngân hàng?

Có hàng ngàn lý do cho chúng ta có thể chọn lựa chúng nếu chúng ta thích, và cũng có thể kể đến rất nhiều thứ lý do trên đời nếu chúng ta đã không ưa. Cũng như việc tiêu dùng của thẻ garena cũng như thế, hẳn là đã có nhiều người trong chúng ta có sự lựa chọn hay quyết định riêng của mình trong những hình thức mua. Tuy nhiên đại đa số chúng ta có thể sử dụng mua thẻ garena bằng tài khoản ngân hàng để có thể nhanh tay sở hữu một chiếc thẻ game hợp mệnh giá theo yêu cầu của mình một cách nhanh chóng nhất.

Hình thức thẻ game garena có rất nhiều các cách mua khác nhau, nếu bạn tìm hiểu một chút sẽ thấy rằng, mỗi một hình thức cũng đều có những ưu, nhược điểm riêng. Có hai hình thức cho chúng ta có thể lựa chọn đó chính là việc mua thẻ garena bằng giấy, và mua thẻ bằng tài khoản ngân hàng.

Thẻ game garena bằng giấy nếu mua theo hình thức mang nhiều nhược điểm khó khắc phục. Bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng dễ dàng bị mất thẻ game trong những trường hợp nó có thể bị nhàu, nát hay bị rách hoặc rơi vào trường hợp thẻ giả hết giá trị sử dụng hay những thông tin bị mờ và không thể nạp vào điện thoại của bạn.

Nạp thẻ điện thoại online

Và tất nhiên trường hợp mất “trắng tay” giá trị thẻ nạp vừa mua là một trong những điều đương nhiên có thể xảy ra đối với bạn.

Còn đối với hình thức mua qua thẻ ngân hàng thì sao? Tất cả những người đã từng thực hiện cách làm này đều khẳng định phương pháp này là một trong những công thức vô cùng hiệu quả. Cách làm khá đơn giản và thuận tiện, đồng thời chúng ta có thể làm ngay tại nhà mà cũng chẳng ngại thời tiết nắng hay mưa, cũng có thể rinh ngay một chiếc thông qua chiếc thẻ ngân hàng mà bạn sử dụng để chọn lựa.

Xem thêm: Cách mua thẻ garena free fire mới nhất dành cho bạn!

Chưa đầy 3 phút là con số bạn có thể trải nghiệm nếu áp dụng cách thức tiện ích này. Không cần dùng tiền mặt, không sợ thẻ có vấn đề về mã thẻ, cũng không sợ bị tiết lộ thông tin, và đặc biệt không tiêu tốn quá nhiều thời gian và giải quyết nỗi lo sợ cho bạn lúc bấy giờ mổ cach nhanh nhất mà không mất nhiều thời gian và công sức mua thẻ điện thoại trong đó.

3. Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ garena bằng tài khoản ngân hàng

Tại địa chỉ mua thẻ garena số 1 hiện nay có thể một số người và trong đó có bạn chưa biết đến, đó chính là banthe247.com. Chuyên cung cấp thẻ điện thoại và đồng thời cũng cung cấp một số lượng lớn thẻ game các thể loại khác nhau cho người tiêu dùng có thể sử dụng. Cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể thực hiện mua nó ngay tại website này.

Bước 1: Thực hiện thao tác đăng ký tài khoản

Cách đăng ký tài khoản dành cho những người chưa hề đăng nhập vào hệ thống một lần nào, với cách thực hiện tương đối đơn giản và dễ hiểu, bạn chỉ cần thực hiện các thông tin điền đầy đủ trong mục này như sau:

+ Họ tên

+ Số điện thoại

+ Địa chỉ email

+ Nhập mật khẩu

+ Nhập lại mật khẩu đã tạo trước đó

+ Nhập thông tin về mã kiểm tra

Sau khi đã đăng ký các thông tin thành công sẽ có một mã xác thực gửi về địa chỉ của bạn. Từ đó bắt đầu việc đăng nhập tài khoản để truy cập ứng dụng này một cách nhanh chóng nhất.

Bước 2: Mua thẻ garena bằng hệ thống từ tài khoản ngân hàng

Sau khi đã tiến hành đăng ký các thông tin thành công bạn có thể chọn lựa lần lượt các cách thức khác nhau để đăng nhập thành công vào giao diện từ phía trang chủ.

Tiếp đó, bạn có thể thực hiện các thao tác bằng cách click vào biểu tượng game garena trên màn hình hệ thống và click chọn mục thông tin “Mua thẻ game” đồng thời, lúc này hãy điền và nhập các thông tin theo yêu cầu như sau:

+ Chọn nhà cung cấp: Hãy tích chọn vào mục thẻ garena nếu bạn đang có nhu cầu mua loại thẻ này.

+ Chọn mệnh giá thẻ nạp: Với các thông tin về mã thẻ nạp, chúng ta có thể chọn lựa các loại thẻ nạp khác nhau, từ thấp đến cao hoặc tùy theo các mong muốn của bạn.

+ Số lượng thẻ cần mua: Trong hệ thống website của banthe247.com mọi người có thể chọn lựa mua thẻ game này với số lượng là 1, là 2, hay nhiều hơn con số ấy. Đồng thời bạn cũng có thể trở thành đại lý của banthe247.com khi mua một số lượng lớn, và đồng thời trong tài khoản tồn tại >1.000.000 đồng.

+ Địa chỉ email nhận mã: Nhập đúng thông tin về mã email nhận để có thể chọn lựa cách mà mình nhận mã như thế nào, điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể chọn các email mà mình tạo trong phần đăng ký thông tin sao cho khớp với nhu cầu ban đầu.

Tất nhiên không được tiết lộ mật khẩu cho bên thứ ba biết trong trường hợp bạn có thể rơi vào tình huống bị đánh cắp các thông tin.

+ Phương thức thanh toán: Trong phần thực hiện chọn phương thức thanh toán bạn nên chọn phương thức thanh toán là bằng tài khoản ngân hàng. Với 2 loại thanh toán cho bạn có thể chọn lựa trong trường hợp này, nhưng nếu bạn muốn lựa chọn thanh toán bằng tài khoản viên cũng rất thuận lợi.
Với việc lựa chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, tại đây có đến hơn 20 ngân hàng khác nhau thực hiện liên kết thông tin một cách tích cực. Bạn có thể sử dụng những thông tin này để có thể xác định được mình có thể chọn lựa loại thẻ ngân hàng nào cho phù hợp với mình mỗi ngày.

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Bước 3: Hoàn tất giao dịch

Sau khi hoàn thành bước 2, khách hàng chọn và tìm đến mục có thông tin là “mua thẻ ngay”. Lúc này, bên phía nhà cung cấp của hệ thống sẽ nhanh chóng xử lí thông tin và gửi mã thẻ game theo đúng với các yêu cầu của mọi người.

Cuối cùng chúng ta hãy tiến hành công đoạn kiểm tra mã email để xem hệ thống đã gửi mã thẻ điện garena về máy hay chưa nhé. Nếu chưa được nhận bạn có thể phản hồi với đội ngũ hỗ trợ và tư vấn từ bên phía chăm sóc khách hàng.

Bất kể là thời điểm nào, dù ngày hay đêm bạn cũng có thể chọn lựa được các cách làm khác nhau và mua thẻ garena bằng tài khoản ngân hàng một cách nhanh nhất. Vậy hãy thực hiện nhanh tay với cách làm đơn giản này nhé.

Tham khảo thêm: Mua thẻ garena ở đâu rẻ nhất? Điểm bán thẻ garena uy tín!

Mua thẻ garena bằng tài khoản ngân hàng hầu hết được thực hiện khá đơn giản và tiết kiệm. Chưa kể đến các khoản chiết khấu bạn có thể thực hiện để giảm bớt chi phí cũng là một thuận lợi khá ưu ái. Hi vọng rằng, thông qua bài viết trên bạn sẽ tìm cho mình được các thông tin bổ ích nhất.