Cách mua thẻ garena free fire mới nhất dành cho bạn!

Cập nhật: 18/03/2020 • 02:00:03 PM

Mua thẻ Garena Free Fire có lẽ là lựa chọn của rất nhiều các bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, đối với những bạn mới chơi thì chưa thể hiểu hết về game cũng như cách để nạp tiền vào game như thế nào để mua các vật phẩm, trang phục,... cần thiết. Vậy thì đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây của banthe247.com để biết cách mua thẻ garena free fire làm sao cho đơn giản và nhanh chóng nhất để nạp vào game nhé!

1. Bạn hiểu như thế nào về garena free fire?

Garena được biết đến là một nhà phát hành game nổi tiếng ở Việt Nam với rất nhiều trò chơi hấp dẫn, trong đó có free fire. Và garena cũng là một loại thẻ game để bạn có thể nạp tiền vào game và thưởng thức các trận đấu một cách tuyệt vời nhất với rất nhiều các mệnh giá thẻ khác nhau để bạn lựa chọn.

Mua thẻ cào giá rẻ

Bạn hiểu như thế nào về garena free fire?

The đó, garena free fire được hiểu là một tựa game bắn súng sinh tồn và hiện nay rất phổ biến cũng như được giới trẻ Việt Nam yêu thích, lựa chọn. Trong game này thì đơn vị tiền tệ chính là Kim cương và bạn có thể nhận được Kim cương khi thắng game hay cũng có thể nạp thêm bằng việc mua thẻ garena từ bên ngoài. Vì thực tế khi bạn mua thẻ garena và nạp sò vào tài khoản rồi chuyển sò đó sang Kim cương thì sẽ có thể tiến hành nâng cấp các vũ khí, trang bị và nhân vật game của mình lên cấp cao hơn. Tuy nhiên thì nhiều bạn còn thắc mắc rằng liệu có thể mua thẻ garena free fire ở đâu tốt nhất? Hãy cùng tham khảo các cách mua thẻ garena free fire trong nội dung dưới đây của bài viết nhé!

Tham khảo ngay hôm nay. Cách mua thẻ Garena online mới nhất tại: https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-garena-257.html​

2. Các cách mua thẻ garena free fire đơn giản nhất

Hiện nay, nhà phát hành garena đã triển khai rất nhiều các hình thức để các bạn có thể mua được thẻ garena nạp vào game free fire một cách nhanh chóng, đơn giản cũng như liên kết với rất nhiều các nhà mạng cung cấp thẻ như Viettel, Vinaphone, Mobifone,... Và bạn có thể áp dụng 1 trong những hình thức dưới đây để tiến hành mua thẻ một cách dễ dàng.

Xem thêm: Thẻ garena có bao nhiêu số? [ CẬP NHẬT ]

 

2.1. Mua thẻ garena free fire tại các đại lý bán thẻ

Bạn có thể mua thẻ garena nạp vào game free fire theo cách truyền thống đó là đến trực tiếp các đại lý bán thẻ của các nhà mạng ở khắp mọi nơi như Viettel, Vinaphone, Mobifone,... Bạn cũng có thể mua thẻ cào giấy tại một số địa chỉ như là các cửa hàng điện máy, siêu thị, các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng công nghệ,... thậm chí cả các cửa hàng sửa xe máy cũng có.

Mua thẻ garena free fire tại các đại lý bán thẻ

Tuy nhiên, khi mua thẻ tại các đại lý thì bạn cần phải lưu ý một vấn đề là không phải lúc nào các đại lý cũng còn thẻ bạn cần hay mệnh giá thẻ garena mà bạn đang có nhu cầu mua. Do đó, hãy cân nhắc hình thức này nếu như không tiện ở bên ngoài bởi sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức của bạn mà chưa chắc đã mua được thẻ để nạp vào game.

Nạp thẻ điện thoại online

2.2. Mua thẻ garena free fire trên website banthe247.com

Hiện nay, rất nhiều các website bán thẻ uy tín ra đời, mang đến các dịch vụ về thẻ cào cùng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn như là banthe247.com. Tại đây, bạn có thể dễ dàng mua được thẻ garena để nạp vào game free fire và tiếp tục trò chơi với trận đấu gay cấn. Và để có thể mua được thẻ garena free fire, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:

Mua thẻ garena free fire trên website banthe247.com

- Đầu tiên bạn cần phải truy cập vào website banthe247.com và đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản nếu như đã có.

- Tiếp đó, trên màn hình sẽ hiện lên một khung màu cam “mua thẻ game,...” và bạn sẽ điền các thông tin vào đó theo yêu cầu là:

+ Lựa chọn nhà cung cấp và ở đây là garena.

+ Lựa chọn mệnh giá thẻ game mà bạn đang cần, ở đây có các mệnh giá từ 20k, 50k, 100k, 200k và 500k.

+ Điền số lượng thẻ cần mua vào ô thứ 3 theo thứ tự từ trên xuống.

+ Bạn cần nhập email của mình để hệ thống gửi mã thẻ qua đó, đảm bảo sự an toàn và không bị lộ thông tin mã thẻ ra bên ngoài.

+ Cuối cùng đó là lựa chọn phương thức thanh toán và ở đây là thanh toán bằng tài khoản thành viên của banthe247.com và xác nhận thanh toán là đã hoàn thành giao dịch.

Như vậy, chỉ với một vài bước đơn giản là bạn đã có thể mua thành công thẻ garena và nạp vào game của mình rồi.

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

2.3. Mua thẻ garena free fire qua SMS

Mua thẻ garena free fire qua SMS

Nạp thẻ game bằng SMS cũng là hình thức được khá nhiều bạn trẻ hiện nay áp dụng và bạn cũng có thể mua thẻ garena free fire qua hình thức này với các bước sau đây:

- Đầu tiên bạn cần phải truy cập vào website của trang chủ nạp thẻ của garena.

- Sau đó, bạn sẽ lựa chọn game free fire và đăng nhập tài khoản game của mình vào đó hoặc sử dụng tài khoản facebook đều được.

- Tiếp đó, bạn sẽ lựa chọn 1 trong những gói để nạp tiền vào game qua SMS như là Viettel, Vinaphone, Mobifone,... và sau đó hệ thống sẽ tự động tạo ra các cú pháp cho bạn soạn tin nhắn để mua thẻ.

- Cuối cùng bạn sẽ vào mục tin nhắn trên điện thoại và soạn theo đúng cú pháp được yêu cầu là đã nạp thành công tiền vào game của mình.

Xem thêm: Những cách nạp tiền Free Fire “đỉnh cao” mà bạn chưa biết

2.4. Nạp thẻ garena free fire bằng ATM/thẻ visa/mastercard

Mua thẻ garena free fire bằng ATM/thẻ visa/mastercard

Bạn cũng có thể thực hiện mua thẻ garena free fire bằng cách sử dụng thẻ ATM hay thẻ visa quốc tế và mua bằng cách như sau:

- Đầu tiên bạn cũng cần truy cập vào trang chủ nạp thẻ của garena và tiến hành đăng nhập tài khoản game của mình vào đó.

- Tiếp theo bạn cần lựa chọn phương thức thanh toán hiện ở phía trên cùng màn hình là ATM hay visa hay mastercard.

- Cuối cùng bạn sẽ lựa chọn mệnh giá thẻ hiện ở phía dưới và xác nhận thanh toán là đã có thể mua thành công thẻ garena cho game của mình.

2.5. Mua thẻ garena free fire qua App Store/Google Store

Ngoài những cách trên thì các bạn cũng có thể áp dụng hình thức nạp thẻ garena cho game free fire ngay trên trang chủ của game qua các app máy tính. Với những bạn sử dụng hệ điều hành IOS thì dùng App Store, còn hệ điều hành Android thì dùng Google Store. Các bước để mua thẻ garena cho game như sau:

Mua thẻ garena free fire qua App Store/Google Store

- Thứ 1, bạn cần đăng nhập vào trò game của mình và click vào biểu tượng dấu cộng (+) hay còn được gọi là biểu tượng kim cương ở phía trên cùng góc trái màn hình.

- Thứ 2, bạn sẽ lựa chọn các mức giá thẻ mà mình đang cần. Điều đặc biệt là đối với hệ điều hành IOS thì bảng giá kim cương sẽ được quy đổi sang USD, còn với. Và khi bạn đã lựa chọn được số lượng kim cương mình cần thì hãy đăng nhập vào tài khoản iTunes để thực hiện giao dịch thanh toán. Còn với hệ điều hành Android thì bạn cũng làm tương tự rồi lựa chọn bảng giá được tính theo đơn vị là VNĐ rồi lựa chọn thanh toán giao dịch là đã hoàn thành việc nạp thẻ garena free fire.

Xem thêm: Cách mua thẻ Garena bằng tài khoản ngân hàng mới nhất

Như vậy bài viết trên đây của banthe247.com đã phân tích cũng như hướng dẫn khá cụ thể về cách mua thẻ garena free fire dành cho bạn và hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn được một hình thức phù hợp để mua thẻ garena nạp vào game của mình nhé!