Mua thẻ garena ở đâu rẻ nhất? Điểm bán thẻ garena uy tín!

Cập nhật: 10/03/2020 • 09:54:44 AM

Thẻ garena là một trong những loại thẻ game được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Vậy mua thẻ garena ở đâu nhanh và rẻ nhất? Đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây của banthe247.com để biết được các địa chỉ mua thẻ garena tốt nhất hiện nay nhé!

1. Mua thẻ Garena ở đâu?

Bạn có thể mua thẻ Garena tại một số điểm bán sau:

  • Các quán net trên toàn quốc, các phòng cyberpay ( tham khảo tại đây )
  • Hệ thống đại lý của ví Airpay trên toàn quốc
  • Các cửa hàng bán thẻ cào game
  • Một số cửa hàng tạp hóa.
  • Hệ thống cửa hàng tiện lợi như circle K, 7-Eleven,...
  • Hệ thống siêu thị mini trên toàn quốc ( vinmart, Vinmart +, Citi Mart, Shop & Go, Lotte Mart, B's Mart, Kid Plaza, Agami, Kmart, TH Mart, Tmart, ...)
  • Hệ thống một số cửa hàng xe máy
  • Hệ thống một số cửa hàng điện thoại di động ( Thế giới di động, FPT, Cellphone, Hoàng Hà mobile,... )
  • Hệ thống cửa hàng điện máy ( Điện máy HC )
  • ...

Để dễ dàng hơn trong việc tra cứu các điểm bán thẻ Garena, bạn có thể truy cập tại đường link sau để tra cứu thêm: https://hotro.garena.vn/mua-the-garena

Cụ thể một số địa chỉ mua thẻ game garena rẻ nhất

- Mua thẻ garena tại một số địa điểm bán thẻ thông dụng: Đây là một trong những cách mua thẻ game garena khá phổ biến và được nhiều người áp dụng từ xưa đến nay. Các địa điểm thông dụng đó có thể thể là ngay tại các quán game, phòng máy, các đại lý thẻ cào, cửa hàng tạp hóa,... Do đó, ở bất kỳ nơi đâu, bạn cũng có thể dễ dàng tìm một cửa hàng để mua thẻ garena và nạp vào game của mình.

Nạp thẻ điện thoại online

Một số địa chỉ mua thẻ garena rẻ nhất hiện nay

- Mua thẻ garena tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi: Hiện nay, các siêu thị hay các cửa hàng tiện lợi cũng mở rộng thêm rất nhiều loại hàng hóa, trong đó bao gồm cả thẻ điện thoại và thẻ game. Do đó, các bạn cũng có thể lựa chọn các địa điểm siêu thị để mua thẻ garena như là hệ thống siêu thị Vinmart, Circle K, Lotte Mart,...

- Mua thẻ garena tại các cửa hàng công nghệ: Một trong số địa điểm bạn có thể đến mua trực tiếp thẻ garena đó chính là tại các cửa hàng công nghệ như là chuỗi cửa hàng điện máy xanh, FPT Shop, thế giới di động,...

- Mua thẻ garena trực tuyến tại nhà: Đây có lẽ cách mua thẻ garena nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay, khi mà công nghệ 4.0 ngày càng phát triển mạnh mẽ với sự có mặt của Internet trong hầu hết các hoạt động của đời sống con người. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc thẻ game garena ngay tại nhà mà không cần phải di chuyển mất thời gian, công sức như trước kia. Chỉ cần có một chiếc điện thoại di động hay máy tính có kết nối Internet là đã có thể nhanh chóng có trong tay một hay rất nhiều mã thẻ game garena nạp và mua vật phẩm cho nhân vật của mình rồi.

Xem thêm: Mua thẻ Garena online - Nạp thẻ Garena giá rẻ

Mua thẻ garena trực tuyến tại nhà

2. Cách mua thẻ garena online tại nhà nhanh nhất

Như đã chia sẻ ở trên, mua thẻ garena online được xem là cách nhanh và tiện lợi nhất tính đến thời điểm hiện tại dành cho các game thủ có nhu cầu mua thẻ garena. Bạn có thể dễ dàng truy cập vào một website bán thẻ uy tín như là banthe247.com và thực hiện các giao dịch theo hướng dẫn là đã có thể sở hữu trong tay một mã thẻ garena theo yêu cầu. Vậy thì câu hỏi đặt ra là mua thẻ garena online như thế nào? Hãy cùng theo dõi những nội dung chi tiết dưới đây nhé!

- Bước đầu tiên để có thể mua thẻ garena online chính là bạn cần phải truy cập vào website banthe247.com sau đó đăng ký tài khoản thành viên để tiến hành mua thẻ.

- Tiếp đó, bạn sẽ click vào mục “mua thẻ game” và lựa chọn các thông tin như là chọn nhà cung cấp và ở đây là “garena”, chọn mệnh giá thẻ nạp, chọn số lượng thẻ cần mua, địa chỉ email để nhận mã thẻ game và cuối cùng là lựa chọn phương thức thanh toán rồi nhấn “mua thẻ ngay. Tại đây, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách thanh toán đó chính là qua tài khoản ngân hàng hoặc là tài khoản thành viên và cần phải đảm bảo số dư của tài khoản còn đủ để thực hiện các giao dịch.

Đổi thẻ cào ra tiền mặt

Cách mua thẻ garena online tại nhà nhanh nhất

Riêng đối với việc sử dụng tài khoản thành viên để thanh toán thì bạn sẽ cần phải thực hiện thêm 1 thao tác là chuyển tiền vào tài khoản qua Internet banking sau đó hệ thống sẽ tự động trừ vào tài khoản thành viên nếu thực hiện thanh toán.

- Bước cuối cùng đó là bạn cần kiểm tra email xem đã nhận được mã thẻ hay chưa rồi nạp vào game của mình.

Như vậy, chỉ với 3 bước vô cùng đơn giản, bạn đã có thể giải đáp được thắc mắc về việc có thể mua thẻ garena ở đâu? Đồng thời nhanh chóng sở hữu trong tay những mã thẻ game garena và nạp vào game của mình rồi. Và việc mua thẻ garena ở đâu nhanh, tiện lợi, rẻ nhất đã không còn là mối bận tâm quá lớn đối với các game thủ hiện nay.

3. Lợi ích khi mua thẻ garena online trên banthe247.com

Mua thẻ game online được xem là phương thức nhanh chóng, tiện lợi và có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn. Cụ thể, khi bạn thực hiện các giao dịch mua thẻ garena trên banthe247.com sẽ được hưởng những lợi ích sau:

- Được mua thẻ garena giá rẻ với ưu đãi hấp dẫn với chiết khấu lên đến 3,5% tùy vào từng mệnh giá thẻ game khác nhau.

- Bạn có thể mua thẻ cào online trên banthe247.com ở bất cứ địa điểm hay thời gian nào và không cần phải lo lắng cửa hàng, đại lý sẽ đóng cửa hay hết thẻ khi cần.

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại và nạp thẻ Garena chỉ với 1 click

Lợi ích khi mua thẻ garena online trên banthe247.com

- Các giao dịch được thực hiện đơn giản bởi thiết kế giao diện thân thiện, bố cục trang web rõ ràng. Thêm vào đó là những hướng dẫn chi tiết cách dùng. Do đó, bạn có thể mua thẻ garena nhanh chóng mà không lo không biết cách sử dụng.

- Mua thẻ garena trên banthe247.com bạn sẽ không cần lo lắng về việc bị lộ thông tin bởi hệ thống bảo mật rất an toàn và toàn bộ những thông tin được cập nhật trên hệ thống đều được lưu trữ, bảo mật một cách tuyệt đối.

- Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ 24/24 bao gồm cả những ngày nghỉ, lễ, Tết,... cũng là một ưu điểm lớn khi bạn mua thẻ garena trên banthe247.com.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ Garena bằng ATM mới nhất

Bài viết trên đây đã giải đáp toàn bộ những thắc mắc liên quan đến câu hỏi mua thẻ garena ở đâu nhanh và rẻ nhất. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích và giúp bạn nhanh chóng mua được thẻ game garena.