Cách mua thẻ Gate bằng sms Viettel nhanh nhất dành cho bạn

Cập nhật: 29/03/2020 • 09:28:34 PM

Với các game thủ đam mê các trò chơi của FPT Online thì mua thẻ gate bằng sms Viettel chắc hẳn đã quá quen thuộc. Có nhiều cách để game thủ mua thẻ Gate phục vụ quá trình chơi game. Tuy nhiên, với những người mới chơi, làm sao để mua thẻ Gate bằng sms Viettel ? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.

1. Những điều cần biết về mua thẻ gate qua SMS Viettel

Những điều cần biết về thẻ Gate

Thẻ Gate là một loại thẻ được phát hành ra thị trường để người dùng nạp vào game, sử dụng dịch vụ của FPT Online. Các game sử dụng thẻ Gate là Thiên long bát bộ, Tây du kí, Thần võ, MU, Bá chủ thế giới…Khi nạp thẻ Gate vào các game này, bạn sẽ dùng tiền nạp để trang bị vật phẩm, vũ khí, nâng cấp,...

Giống như nhiều loại thẻ game khác, thẻ Gate cũng có thẻ online và thẻ cào giấy. Hiện nay, thẻ Gate có các mệnh giá từ 10.000 đồng đến 5.000.000 đồng. Do đó, các game thủ sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua thẻ. Nhiều người đang quan tâm hơn cả tới cách mua thẻ gate bằng sms Viettel. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách này ở mục tiếp theo của bài viết.

Nạp tiền điện thoại online

2. Cách mua thẻ gate bằng sms Viettel

Cách mua thẻ gate bằng sms Viettel

Để thực hiện mua thẻ Gate bằng sms Viettel rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

GATE mệnh giá thẻ rồi gửi 9150

Mệnh giá thẻ Viettel có thể mua bao gồm: 10.000 đồng, 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng, 500.000 đồng, 1.000.000 đồng và 2.000.000 đồng. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn mệnh giá phù hợp để nạp.

Sau khi gửi tin nhắn này, nếu giao dịch thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo bao gồm mã thẻ cho bạn. Bạn chỉ cần sử dụng mã vừa nhận để tiến hành nạp tiền vào game.

Điều kiện để mua được thẻ Gate qua sms Viettel là thuê bao của bạn vẫn đang hoạt động hai chiều bình thường và là thuê bao trả trước.

3. Mua thẻ Gate bằng một số cách khác

Mua thẻ Gate bằng một số cách khác

Ngoài việc mua thẻ Gate bằng sms Viettel, bạn có thể mua bằng một số cách khác như mua thẻ cào trực tiếp tại các đại lý trên nước ta. Có rất nhiều điểm bán thẻ Gate để bạn lựa chọn sao cho thuận tiện. Để tìm được đại lý bán thẻ Gate gần nhất, bạn chỉ cần truy cập vào trang web của Gate và nhập thông tin nơi ở của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thẻ Gate tại các website bán thẻ. Hiện nay có rất nhiều website bán thẻ cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần tìm đến website uy tín để tránh bị lừa đảo. Cách kiểm tra độ uy tín của trang web rất đơn giản. Bạn chỉ cần kéo xuống chân trang web và tìm kiếm thông tin liên hệ của doanh nghiệp. Hầu như các website uy tín đều đề rõ thông tin liên lạc bao gồm tên doanh nghiệp, địa chỉ doanh nghiệp, số điện thoại và email liên hệ. Khi thấy thông tin liên hệ của trang web, bạn hãy kiểm tra xem địa chỉ này có tồn tại hay không và có thể gọi vào hotline của doanh nghiệp ấy để đảm bảo độ uy tín.

Cách mua thẻ trực tuyến đang được ưa chuộng hơn do tính tiện lợi của nó. Bạn chỉ cần ngồi nhà và có thiết bị kết nối Internet là đã có thể mua thẻ Gate nhanh chóng để việc chơi game không bị gián đoạn. Với vài thao tác đơn giản và rất dễ thực hiện, mua thẻ Gate online đang được lòng nhiều game thủ.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua thẻ Gate ở đâu uy tín thì hãy tiếp tục theo dõi phần tiếp theo của bài viết!

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Xem thêm: Cách mua thẻ gate bằng sms Viettel, Mobifone, Vinaphone

4. Địa chỉ mua thẻ Gate uy tín

Trong thời đại công nghệ hiện nay, khi có rất nhiều website uy tín được lập ra để giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức thì lại có một số đối tượng xấu dùng công nghệ để chuộc lợi. Thực tế, có không ít website nói chung và website bán thẻ nói riêng được lập ra để đánh cắp thông tin cá nhân người dùng hoặc lừa tiền. Bởi vậy, các game thủ khi lựa chọn phương thức mua thẻ Gate online cũng có khác nhiều mối lo.

Địa chỉ mua thẻ Gate uy tín

Thấu hiểu được tâm lý đó của bạn, đội ngũ banthe247.com đã tạo ra một địa chỉ mua thẻ uy tín – chuyên nghiệp giúp các game thủ mua thẻ Gate một cách nhanh chóng nhất. Banthe247.com có giao diện thân thiện, giúp người dùng dễ sử dụng. Theo đó, chỉ với vài thao tác đơn giản sau vài tíc tắc. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách thực hiện chi tiết cho bạn.

Đầu tiên, sau khi truy cập vào banthe247.com, bạn hãy đăng ký tài khoản thành viên để có thể nhận được nhiều ưu đãi khi mua thẻ Gate. Việc đăng ký rất nhanh chóng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần chọn mục “Đăng ký” ở ngay đầu trang.

Sau khi đăng kí tài khoản thành công, bạn tiến hành chọn mục “Mua thẻ game” ở đầu trang. Khi cửa sổ của mục mua thẻ game hiện ra, bạn hãy nhập đầy đủ các thông tin. Theo đó, bạn chọn nhà cung cấp là “FPT Gate”. Sau khi chọn nhà cung cấp xong, bạn chọn tiếp mệnh giá thẻ nạp mà bạn mong muốn rồi nhập số lượng thẻ cần mua. Tiếp đó, bạn hãy nhập chính xác địa chỉ email nhận mã thẻ. Cuối cùng, bạn lựa chọn phương thức thanh toán và ấn vào “Mua thẻ ngay” là bạn đã thực hiện xong tất cả các thao tác để mua thẻ Gate trên banthe247.com. Khi giao dịch thành công, hệ thống sẽ gửi mã thẻ qua email của bạn.

Khi mua thẻ Gate tại banthe247.com, bạn sẽ có cơ hội nhận được mức ưu đãi cao hơn thị trường. Theo đó, bạn càng mua nhiều thì ưu đãi càng “khủng”. Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng của website luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho bạn bất cứ lúc nào. Chắc chắn bạn sẽ không bị khó chịu khi tốc độ load site của banthe247.com rất nhanh chóng, không làm quá trình chơi game của bạn bị gián đoạn.

Xem thêm: Mua thẻ gate online giá rẻ - Nạp thẻ Gate online chiết khấu cao

Banthe247.com đã cùng bạn đi tìm hiểu phương thức mua thẻ Gate bằng sms Viettel và một số vấn đề khác. Bài viết hy vọng bổ ích đối với bạn