Trải nghiệm tiện ích mua thẻ Zing bằng Internet Banking

Cập nhật: 11/03/2020 • 08:45:33 AM

Bạn đã từng hỏi mua thẻ zing bằng SMS Internet Banking như thế nào? Thực hiện ra sao? Trong thời đại giao dịch trực tuyến vẫn đang là một cuộc chiến tàn khốc giữa các tên tuổi lớn để tranh giành thị phần (Mono, Zalo pay, viettel pay,...). Chưa biết rằng phần thắng sẽ thuộc về ai, nhưng có một điều chắc chắn rằng, người tiêu dùng đang được hưởng rất nhiều lợi ích từ cuộc chiến này. Như: giao dịch trực tuyến tiện lợi hơn, được mua hàng giá rẻ hơn và còn được hưởng cả chiết khấu cao từ các nhà phân phối nữa. Hôm nay, banthe247.com sẽ chia sẻ với bạn đọc cách mua thẻ Zing bằng Internet Banking được chiết khấu cao đầy tiện lợi.

1. Những lợi ích khi mua thẻ Zing bằng Internet Banking tại banthe247.com

Những ưu điển khi mua thẻ Zing bằng Internet Banking

Như đã nói từ đầu, mua thẻ Zing bằng Internet Banking trong khoảng thời gian này, người dùng sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích từ các nhà phân phối. Cụ thể tại banthe247.com thì đó sẽ là những lợi ích gì?

 - Đầu tiên, người dùng có thể thực hiện giao dịch và nhận thẻ cào ngay tại nhà một cách vô cùng tiện lợi, bởi mọi hoạt động mua và nhận đều được diễn ra một cách trực tuyến (online).

 - Từ việc không phải ra khỏi nhà để thực hiện giao dịch này còn giúp người dùng tiết kiệm được rất thời gian và công sức khi mua thẻ Zing.

 - Có thể thực hiện giao dịch 24/24h mà không phải lo cửa hàng bán thẻ đóng cửa. Điều này thực sự là hữu ích với những game thủ hay chơi game khuya.

 - Với những khách hàng có tư duy nhạy bén thì đây sẽ là cơ hội kinh doanh và kiếm tiền không thể bỏ qua.

 - Hơn nữa, các khách hàng còn có thể trở thành đối tác kinh doanh của banthe247.com và được hưởng thêm rất nhiều lợi ích khác, như: hưởng mức chiết khấu đặc biệt chỉ dành cho đối tác kinh doanh, được hỗ trợ truyền thông, tư vấn kinh doanh bất khi nào bạn cần,...

 - Được mua thẻ Zing giá rẻ và nhận được chiết khấu cao. Cụ thể về mức chiết khấu khi mua thẻ Zing bằng Internet Banking tại banthe247.com mà khách hàng sẽ được hưởng sẽ được bài viết trình bày ngay sau đây.

Mua thẻ cào giá rẻ

2. Mua thẻ Zing bằng Internet Banking tại banthe247.com được chiết khấu bao nhiêu ?

Để giúp khách hàng có sự hình dung rõ ràng nhất về mức chiết khấu và giá thẻ Zing tại banthe247.com là bao nhiêu, chúng tôi đã có trình bày cụ thể ở phần dưới đây để bạn đọc tham khảo.

Mức chiết khấu hấp dẫn

 

Sản phẩm

Mệnh giá

Chiết khấu

Giá bán (VNĐ)

Thẻ Zing

500.000 VNĐ

3.5%

482.500 VNĐ

Thẻ Zing

200.000 VNĐ

3.5%

193.000 VNĐ

Thẻ Zing

100.000 VNĐ

3.5%

96.500 VNĐ

Thẻ Zing

50.000 VNĐ

3.5%

48.250 VNĐ

Thẻ Zing

20.000 VNĐ

1.5%

19.700 VNĐ

Thẻ Zing

10.000 VNĐ

1.5%

9.850 VNĐ

Lưu ý: Mức chiết khấu này là dành cho mọi khách hàng bán lẻ của website, còn với những khách hàng là đối tác kinh doanh của website sẽ được bàn cụ thể khi thảo luận về hợp tác.

Xem thêm: Cách mua thẻ Zing bằng ATM nhanh nhất dành cho bạn!

3. Cách mua thẻ Zing bằng Internet Banking tại banthe247.com

Cách mua thẻ Zing bằng Internet Banking tại banthe247.com

Sau đây, bài viết sẽ hướng dẫn chi tiết với bạn đọc cách mua thẻ Zing bằng Internet Banking tại website banthe247.com vô cùng đơn giản và cực kỳ dễ nhớ với bất kỳ ai.

Cụ thể thì khách hàng chỉ cần thực hiện theo 6 bước hướng dẫn đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website banthe247.com

Bước 2: Chọn mục “mua thẻ game” ở trên thanh danh mục phía trên màn hình

Bước 3: Chọn nhà cung cấp là thẻ “Zing”, mệnh giá thẻ muốn nạp và số lượng thẻ mà mình muốn mua.

Bước 4: Chọn “địa chỉ email nhận mã thẻ” là gmail cá nhân của mình và đang sử dụng.

Bước 5: Chọn “phương thức thanh toán” là ngân hàng mà bạn đăng ký Internet Banking trước đó.

Bước 6: Cuối cùng bạn chỉ cần nhận “mua thẻ ngay” để kết thúc và hoàn thành giao dịch. 

Vậy là bài viết đã hướng dẫn chi tiết với bạn đọc cách mua thẻ Zing bằng Internet Banking giá rẻ tại website banthe247.com rồi, thật là rất đơn giản và thực hiện thật nhanh chóng phải không nào.

Hãy thử trải nghiệm trực tiếp thử xem cảm giác thế nào nhé, chúng tôi tin rằng mọi người sẽ rất hài lòng và thích nó đấy.

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

4. Những lưu ý khi mua thẻ Zing bằng Internet Banking

Những lưu ý khi cần chú ý

Mặc dù mang đến cho người dùng rất nhiều những lợi ích và sự tiện lợi, nhưng hình thức này cũng có một số lưu ý sau mà bạn đọc cần biết để thực hiện giao dịch tiện lợi nhất.

 - Đầu tiên, người dùng phải có tài khoản ngân hàng và đã đăng ký Internet Banking ở một ngân hàng cụ thể nào đó, ví dụ như: BIDV, Techcombank, Vietcombank,...

 - Trong tài khoản của bạn phải có số tiền lớn hơn mệnh giá mình muốn mua và phải đảm bảo số dư lớn hơn 50.000đ sau khi giao dịch.

 - Và một điều chắc chắn rằng để thực hiện giao dịch thì thiết bị của bạn phải được kết nối internet.

Đây là một số lưu ý hay chính xác hơn là những yêu cầu của nhà cung cấp mà dùng nên nắm bắt để thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Xem thêm: Thẻ zing 20k – Cách mua siêu nhanh và tiết kiệm nhất

5. Thẻ Zing để nạp game gì?

Thẻ Zing chơi game gì "hot"?

Thẻ Zing đương nhiên là sẽ để nạp vào những game do nhà sản xuất game Vinagame phát hành. Vậy, những loại thẻ game Vinagame nào đang “hot”, hay và hấp dẫn nhiều game thủ hiện nay.

Ở phần này, bài viết sẽ giới thiệu với bạn đọc một số tựa game do Vinagame phát hành đang thu hút được nhiều sự quan tâm của công đồng game thủ hiện nay nhé.

 - Tiên Ma Truyền Kỳ

 - War Tortoise 2

 - Thuận Thiên Kiếm

 - Đại Đường Võ Lâm

 - Mobile Legend

 - Võ lâm Chi Mộng

 - Khu vườn trên mây

 - Auto Chess

 -...

Xem thêm: Mua thẻ zing online - Nạp thẻ zing xu online chiết khấu cao

Còn rất nhiều những tựa game hấp dẫn khác mà bài viết này không thể nêu ra hết được. Các game thủ có thể tham khảo và cập nhật tin tức mới nhất trên trang website của Vinagame. Bên cạnh cách mua thẻ zing qua Internet banking như trên, chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến bạn cách mua thẻ zing online bằng card điện thoại. Đây là một cách mua được nhiều người ưu chuộng hiện nay, thực hiện nhanh chóng, dễ dàng.

Vậy là bài viết đã cùng với bạn đọc trải nghiệm những tiện ích mua thẻ Zing bằng Internet Banking mang lại, đặc biệt là cách mua thẻ Zing giá rẻ và được nhận chiết khấu cao tại website banthe247.com. Hi vọng những thông tin trong bài viết này đã giúp bạn đọc giải quyết được những vấn đề của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi gì hãy cứ liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.