Hướng dẫn cách mua thẻ Zing bằng sms mobifone chi tiết nhất!

Cập nhật: 17/03/2020 • 08:50:12 AM

Hiện nay, các game thủ yêu thích các trò chơi của VNG đã không còn lo lắng về việc mua thẻ Zing. Có rất nhiều cách để mua được thẻ Zing, nhưng với nhiều ưu điểm, mua thẻ Zing bằng sms mobi đang “được lòng” các game thủ. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về phương thức mua thẻ này!

1. Những điều cần biết về thẻ Zing

Với những tín đồ yêu game đã không còn xa lại với thẻ Zing và những trò chơi của Vinagame như: Khu vườn trên mây, Gunny, Boom, Võ lâm chi mộng và rất nhiều game hấp dẫn khác. Ngoài việc phát triển các game hấp dẫn thì VNG (Vinagame) còn phát triển nhiều lĩnh vực về mạng xã hội và các website giải trí.

Để phát triển các dịch vụ này, VNG đã phát hành thẻ mang tên thẻ Zing. Thẻ Zing có chức năng nạp tiền cho game hoặc dùng để sử dụng các ứng dụng của VNG cung cấp.

Với những tín đồ yêu game đã không còn xa lại với thẻ Zing.

Thẻ Zing có hai loại bán trên thị trường là thẻ cào giấy – được bán tại các đại lý và thẻ cào online – bán tại các website.

Nhà phát triển phát hành thẻ Zing ra thị trường với rất nhiều mệnh giá khác nhau để phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Những mệnh giá có từ 10.000 đồng, 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng và 500.000 đồng. Theo đó, số zing xu được quy đổi như sau: 100.000 đồng = 1.000 zing xu.

Theo đó, tùy nhu cầu của mình mà bạn có thể mua thẻ Zing có mệnh giá phù hợp.

Nạp thẻ điện thoại online

2. Cách mua thẻ Zing bằng sms Mobifone mới nhất

Với cách này, bạn không nhất thiết phải có một chiếc smartphone. Chỉ cần một chiếc điện thoại bình thường với chức năng nhắn tin, nghe và gọi là đã có thể tiến hành mua thẻ Zing rồi!

Hiện nay, Mobifone là nhà mạng được nhiều khách hàng sử dụng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chỉ trong “vài nốt nhạc”, bạn sẽ mua thẻ Zing thành công với cú pháp đơn giản. 

Để mua thẻ zing bằng sms mobi, bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Soạn tin nhắn theo cú pháp “Zingxu_ZM_tên tài khoản” (trong đó “_” là dấu cách).
  • Gửi tin nhắn tới số 6569.

Khi thực hiện thao tác này, bạn sẽ “tậu” cho mình 18 zingxu với cước phí 5.000 đồng. Nếu bạn muốn có nhiều zing xu hơn, hãy thực hiện soạn tin nhắn với cú pháp tương tự và gửi đến số 6769. Khi thực hiện gửi tin nhắn, bạn sẽ mất phí 15.000 đồng và có 55 zingxu.

xem thêm: Thẻ zing 20k – Cách mua siêu nhanh và tiết kiệm nhất

Khi thực hiện gửi tin nhắn, bạn sẽ mất phí 15.000 đồng và có 55 zingxu.

3. Lưu ý khi mua thẻ Zing bằng sms Mobi

Để mua thẻ Zing bằng sms Mobifone thành công, thuê bao của bạn cần đáp ứng những điều kiện nhất định. Đầu tiên, thuê bao của bạn cần có đủ số tiền để bạn tiến hành giao dịch. Hơn nữa, bạn sẽ chịu 15% phí giao dịch bằng với mệnh giá thẻ. Các khoản phí sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản thuê bao của bạn sau khi giao dịch thành công.

Mua thẻ Zing bằng sms Mobifone có những ưu điểm vượt trội nên được rất nhiều người sử dụng. Khi tiến hành cách này, bạn sẽ mua được thẻ một cách nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Bạn chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần ngồi nhà, có một chiếc điện thoại bình thường và soạn tin nhắn theo cú pháp là đã mua được thẻ Zing rồi! Đặc biệt, độ nhanh chóng và tiện nghi rất quan trọng với các game thủ khi bạn cần có ngay thẻ Zing để giúp lên hạng hoặc phục vụ các mục đích khác trong game. Tuy nhiên, cách mua thẻ Zing bằng sms mobi cũng tồn tại những hạn chế nhất định.

Đổi thẻ cào ra tiền mặt

Cách này cũng tồn tại những hạn chế nhất định.

Bạn cần đáp ứng những điều kiện nhất định. Những điều kiện này không quá khó khăn nhưng đòi hỏi các game thủ cần thường xuyên chú ý số tiền trong tài khoản của mình để việc mua thẻ được thành công.

Có một hạn chế nữa khi mua thẻ Zing bằng cách này, đó là trong một ngày, các game thủ chỉ được mua thẻ Zing tối đa không quá 150.000 đồng. Với những bạn cần nạp nhiều lần trong ngày để phục vụ việc chơi game thì hạn chế này cũng là một rào cản khá lớn!

Xem thêm: Cách mua thẻ cào bằng SMS Mobifone nhanh chóng nhất hiện nay

4. Một số cách khác để mua thẻ Zing

Do việc mua thẻ Zing bằng sms mobi vẫn còn nhiều hạn chế nên các game thủ có thể tham khảo một số cách mua thẻ Zing khác. Cách đầu tiên là bạn có thể tìm mua thẻ Zing tại các đại lí gần nhất. Để mua thẻ Zing tại các đại lý, trước tiên bạn cần tìm đại lý bán thẻ gần nhất bằng cách truy cập vào trang web của zing và chọn “Tìm đại lý bán thẻ”. Sau đó bạn chọn địa chỉ nhà và tỉnh thành nơi mình sống để tìm đại lý bán thẻ gần nhất nhằm thuận tiện cho việc mua thẻ cào của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thẻ zing bằng SMS Viettel, bằng SMS Vinaphone. Đây cũng là các nhà mạng cung cấp dịch vụ mua thẻ qua SMS.

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian và công sức, bạn có thể mua thẻ Zing online tại các website bán thẻ uy tín. Hiện nay, banthe247.com là một trong những website uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bán thẻ game và thẻ điện thoại. Tại banthe247.com, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là đã có thể mua được thẻ Zing phục vụ quá trình chơi game.

Bạn có thể mua thẻ Zing online tại các website bán thẻ uy tín. 

Để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, trước khi mua thẻ, bạn nên đăng ký tài khoản thành viên tại banthe247.com. Việc đăng ký rất nhanh chóng và đặc biệt là miễn phí! Đầu tiên, bạn truy cập website banthe247.com, chọn mục đăng ký. Sau đó, bạn điền đầy đủ tất cả các thông tin như họ tên, địa chỉ email, số điện thoại, mật khẩu, nhập mã kiểm tra và cuối cùng ấn “đăng ký tài khoản”. Sau khi đăng kí tài khoản thành công, bạn đăng nhập và tiến hành mua thẻ Zing.

Tại giao diện chính của trang web, bạn chọn mục “Mua thẻ game”. Sau đó, bạn tiến hành chọn nhà cung cấp (chọn Zing), chọn mệnh giá thẻ nạp, nhập số lượng thẻ cần mua, địa chỉ email nhận mã thẻ, phương thức thanh toán và cuối cùng click vào “Mua thẻ ngay”. Như vậy, bạn đã mua được thẻ Zing cho mình chỉ sau vài tíc tắc!

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng SMS mới nhất 2021

Như vậy, banthe247.com đã giúp bạn tìm hiểu cách mua thẻ Zing bằng sms mobifone và một số cách khác để mua thẻ Zing. Hy vọng bài viết hữu ích đối với các game thủ đang cần dùng phương thức này để mua thẻ!Cách mua thẻ cào bằng SMS Mobifone nhanh chóng nhất hiện nay