[Hướng dẫn] 1001 những cách nạp kim cương Mobile Legends

Cập nhật: 24/06/2020 • 12:36:33 PM

Có rất nhiều cách để giúp bạn nạp ngay kim cương mobile legends một cách nhanh nhất. Tuy nhiên nếu như bạn chưa biết đến những cách nạp kim cương siêu nhanh, siêu tiết kiệm thì bạn có thể tham khảo ngay bài viết này để giúp cho các trận chiến trở nên thú vị hơn.

1. Mobile Legends

Mobile Legend MOBA hay còn được gọi với cái tên khác là Bang bang, đây là một trong 6 trò chơi thuộc thể loại thể thao điện tử. Cốt truyện của game chính là một trong những điểm mạnh thu hút được đông đảo người chơi tham gia. Cách thức chơi hoàn toàn đơn giản và dễ dàng hiểu. 

Mobile Legends

Bằng bộ óc trí tuệ của mình bạn sẽ phải vạch ra những chiến thuật cùng với 4 người đồng đội khác đểu có thể bảo vệ phe nhà và tiêu diệt phe địch. Mỗi người chơi sẽ được điều khiển 1 vị tướng trong bộ 80 tướng với 6 năng lực khác nhau như Đấu sĩ, sát thủ, pháp sư, hỗ trợ, đỡ đòn và xạ thủ Trò chơi sẽ kết thúc khi cột trụ chính của 1 trong 2 đội bị phá hủy hoàn toàn. Người chơi tham gia có thể chơi có 6 chế độ khác nhau như xếp hạng, hỗn chiến, đấu máy, tự do, cổ điển và chế độ cuối cùng sẽ được mở vào những dịp lễ hoặc những dịp đặc biệt. Chính nhờ những điều này mà các game thủ Việt Nam có niềm yêu thích đặc biệt với tựa game này. 

Ngoài cốt truyện hấp dẫn thì đồ họa và âm thanh của game cũng chính là một trong những điểm mạnh không thể thiếu. Với giao diện bắt mắt, lôi cuốn, người chơi đã bị mê hoặc từ đầu trận chiến cho đến lúc kết thúc. Với lượng âm thanh sắc nét, vừa phải của những tiếng va chạm gươm, những pha gào rú của quái thú khi bị kết liễu và những lời độc thoại đi vào lòng người của các vị tướng lại càng khiến cho game trở nên tinh tế và sinh động hơn. 

Không những vậy game đã được lọt vào top 6 các game được diễn ra trong SEA Games 2019 và trong làng game mobile online, Mobile lengend đang dần có chỗ đứng trong thị trường game ở Việt Nam cũng như Quốc tế. 

2. Hướng dẫn cách nạp kim cương mobile Legends bằng nhiều cách 

Hướng dẫn cách nạp kim cương mobile Legends bằng nhiều cách 

Sau mỗi trận chiến, bạn sẽ được nhận một lượng vàng nhất định để có thể mua được các vật phẩm, kim cương… điều này giúp gia tăng tối đa sức mạnh của các vị tướng, giúp bạn có thể có chỗ đứng trên bảng xếp hạng các game thủ của tháng, của năm… Không chỉ có riêng cách chơi lâu, chơi bền thì mới nhận được kim cương. Ngay sau đây, banthe247.com sẽ cung cấp cho bạn một số cách giúp bạn có thể thuận lợi trong việc nạp ngay kim cương cho tài khoản của mình một cách nhanh nhất và lại tiết kiệm được tối đa chi phí. 

Xem thêm: Mua thẻ Garena online - Nạp thẻ Garena giá rẻ

2.1. Nạp kim cương Mobile Legends thông qua nap.360mobi.vn 

Đây là hệ thống chính của Mobile Legends và bạn có thể dễ dàng mua ngay kim cương tại trang web này. Để có thể khiến mọi thứ trở nên đơn giản hóa hơn thì bạn có thể làm theo những bước sau: 

Bước 1: Truy cập vào nap.360mobi.vn

Bước 2: Chọn ngay game cần nạp kim cương là Mobile Legends Bang bang VNG và điền một vài thông tin như Thông tin về máy chủ và thông tin về nhân vật 

Bước 3: Lựa chọn gói kim cương muốn nạp, mức kim cương bạn có thể tham khảo ngay dưới đây 

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán, có rất nhiều hình thức nạp giúp bạn có thể dễ dàng thanh toán như Thẻ Zing, Zalopay, ATM… 

Nạp kim cương Mobile Legends thông qua nap.360mobi.vn 

Bước 5: Chấp nhận thanh toán và bạn cần phải thoát game ra vào vào lại để xác định mình đã nạp đủ kim cương. 

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

2.2. Nạp kim cương mobile Legends bằng SMS 

Một trong những cách giúp bạn có thể nạp kim cương game mobile Legends mà bạn không nên bỏ qua đó là nạp thông qua SMS Viettel, theo như những thông tin chính thức thì hiện tại chỉ bên nhà mạng Viettel mới cung cấp cách thức nạp thẻ game này. Và đây cũng được xem như một cách nạp kim cương phổ biến mà hầu như người chơi nào cũng biết. Các thức nạp thẻ như sau: 

Bước 1: Đăng nhạp vào website nap.360mobi.vn 

Bước 2: Chọn game muốn nạp đó là Mobile Legends và tiến hành đăng nhập ID máy chủ và ID của nhân vật.  

Bước 4: Lựa chọn mức kim cương muốn nạp và chọn cách nạp thẻ bằng SMS 

Lựa chọn mức kim cương muốn nạp

Bước 5: Trang web sẽ tự động hiện lên mã yêu cầu và phương thức soạn tin nhắn, bạn chỉ cần nhập theo là bạn có thể thành công nạp kim cương ngay cho mình rồi. 

Lưu ý

Có một số lưu ý mà nhà mạng Viettel cung cấp và gửi gắm cho người chơi đó là có một phần thưởng nho nhỏ như bạn thực hiện bằng cách này. Bạn sẽ được nhận thêm dung lương Data có thời gian sử dụng từ 24h đến 1 tuần. 

Gói có hiệu lực trong ngày (24h) 

  • Gói 10.000 VNĐ được tặng thêm 50 MB Data
  • Gói 20.000 VNĐ được tặng thêm 100 MB Data
  • Gói 50.000 VNĐ được tặng thêm 250 MB Data 

Gói có hiệu lực trong 7 ngày 

  • Gói 100.000 VND được tặng 500 MB Data 
  • Gói 200.000 VNĐ được tặng 1 GB Data 

2.3. Nạp kim cương Mobile Legends thông qua Zalopay 

Nạp kim cương Mobile Legends thông qua Zalopay 

Zalopay là một trong những ứng dụng điện tử cho phép người chơi có thể liên kết với trang chủ của Bang Bang VNG để thực hiện mua thẻ cào. Các cách mua thẻ như sau: 

Bước 1: Truy cập vào trang chủ nap.360mobi.vn và tiến hành nhập thông tin ID chủ máy và ID nhân vật. 

Bước 2: Chọn game cần nạp, chọn mức kim cương muốn nạp 

Bước 3: Chọn phương thức nạp thẻ bằng Zalopay sau đó tiến hành chấp nhận thanh toán. 

Lưu ý

  • Khi bạn sử dụng thanh toán thông qua zalo Pay thì bạn cần phải có tài khoản thanh toán bên Zalopay
  • Bạn có thể liên kết thẻ ATM, thẻ tín dụng, thẻ thanh toán quốc tế với Zalopay để tiến hành thanh toán 
  • Sau khi nạp thẻ thông qua Zalopay bạn sẽ được hưởng một mức chiết khấu khá cao lên tới 6.5%
  • Đồng thời thông qua Zalo pay bạn có thể dễ dàng 

​>>>Tham khảo thêm: Cách đơn giản nhất để mua thẻ game, thẻ điện thoại online

3. Nơi bán thẻ Zing uy tín

Thẻ Zing là thẻ dùng đủ nạp kim cương cho mobile Legends, bạn có thể dễ dàng mua ở nhiều hệ thống khác nhau trải dài trên lãnh thổ Việt Nam. Bạn có thể mua online cũng có thể mua Offline, mua bằng tiền mặt hoặc mua bằng tiền điện tử thông qua các thẻ ATM, thẻ thanh toán quốc tế… Bạn có thể mua thẻ Zing tại các tiệm nét, hệ thống điện máy xanh, thế giới di động, Circle K, Banthe247.com… 

Nếu bạn lựa chọn Banthe247.com là nơi dừng chân cũng là nơi tin tưởng của bạn thì bạn sẽ được hưởng những mức chiết khấu cao và sẽ không mất quá nhiều tiền để chi trả cho những khoản phụ. Mức chiết khấu mà bạn mua thẻ Zing thông qua Banthe247.com đó là

Mức chiết khấu mà bạn mua thẻ Zing thông qua Banthe247.com

Chỉ bằng những bước đơn giản bạn có thể sở hữu ngay một thẻ Zing được chiết khấu và bạn sẽ chỉ phải trả số tiền thấp hơn giá thị trường. Đồng thời nếu như bạn có bất cứ thắc mắc hay gặp trục trặc trong các khâu thanh toán hoặc bất kì các bước nào thì bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên của Banthe247.com hỗ trợ kịp thời nếu như bạn liên lạc với banthe247.com thông qua số hotline hoặc mục chat để được hỗ trợ. 

Đồng thời nếu như bạn liên kết thẻ ngân hàng, thẻ thanh toán quốc tế… với ví của banthe247.com thì bạn sẽ không phải trả thêm bất kì khoản phí toàn từ phía ngân hàng. 

Trên đây là những thông tin về nạp kim cương mobile Legends, Bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nếu như thực hiện những cách trên. Banthe247.com rất vui vì đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích này và thêm một cách mua thẻ nữa là Mua thẻ game bằng atm chúng tôi nghĩ nó sẽ rất hữu ích với bạn đấy, mong rằng bạn sẽ chọn được ra cách nạp phù hợp nhất với chính mình.