Cách nạp thẻ mobi cho thuê bao khác chắc chắn thành công nhất

Cập nhật: 04/04/2020 • 10:08:23 PM

Cách nạp thẻ mobi cho thuê bao khác hiện nay la hình thức đang được sử dụng khá rộng rãi cho việc giữ liên hệ với người bên đầu dây kia khi hết tiền. Vậy hình thức nạp thẻ này là như thế nào? Đâu là các bước nạp thẻ cho thuê bao khác nhanh nhất chúng ta cùng thử tìm hiểu xem sao tại bài viết mà banthe247.com chia sẻ ngày hôm nay nhé!

1. Thông tin về nạp thẻ mobi cho thuê bao khác

Thông tin về nạp thẻ mobi cho thuê bao khác

Thẻ mobi đơn giản hiểu đó là dạng thẻ tiện ích cho việc tạo sự liên lạc và kết nối với số máy khác qua việc nạp thẻ cùng nhiều hình thức lựa chọn. Việc bạn nạp thẻ đó sẽ giúp thuê bao kia có thể thực hiện các giao dịch khác nhau từ liên hệ, kết nối mạng, đăng ký gói cước,...trong những lúc trao đổi hay nghỉ ngơi. 

Cho đến hiện tại thẻ mobi đã có sự triển khai và phát triển với 6 mức giá khác nhau từ thể mệnh giá 20.000 nghìn đồng đến 500.000 nghìn đồng cùng các mức dung lượng được mở rộng tăng lên đáp ứng cho người dùng. 

Cùng đó cách thức và cú pháp áp dụng cho việc sử dụng dịch vụ lại khá dễ dàng cho việc thực hiện nên bạn không cần quá lo lắng, chỉ cần làm theo hướng dẫn và cú pháp là thành công. Và nếu bạn đang có ý định mua thẻ cho bản thân nhưng vẫn chưa biết cách hay mua ở đâu thì hãy theo dõi tại phần tiếp của bài viết.

Tham khảo thêm: Cách nạp tiền điện thoại Mobifone

2. Các cách nạp thẻ mobi cho thuê bao khác chỉ 30s mà bạn nên biết

2.1. Cách nạp trực tuyến

Cách nạp trực tuyến qua việc truy cập trực tiếp vào web hoặc app của mobi và thực hiện

Hình thức nạp trực tuyến này bạn cũng có thể áp dụng và nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua việc truy cập trực tiếp vào web hoặc app của mobi và thực hiện các bước đơn giản dưới đây:

+ Bước 1: Điều kiện về điện thoại của bạn phải có đăng ký 4G của mobi và thực hiện được thao tác về đăng nhập vào các web hoặc app để sử dụng.

+ Bước 2: Thực hiện lệnh chọn nạp tiền hoặc thanh toán cước 

+ Bước 3: Sau đó bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ về các thông tin kèm theo từ số điện thoại nap, số tiền, ngân hàng thanh toán,...

+ Bước 4: Sau tất cả các lệnh chọn đồng ý để xác nhận nạp tiền và hoàn tất việc việc nạp của mình. 

Tại đây bạn còn có thể sử dụng đến cách nạp tiền trên banthe247.com để bổ sung tài khoản cho người khác kèm theo sự tư vấn nhiệt tình và chỉ dẫn bạn về cách nạp khi cần thiết.

Đôi thẻ điện thoại ra tiền mặt

2.2. Hình thức nạp tiền mobi bằng cách bắn theo cú pháp

Hình thức nạp tiền mobi bằng cách bắn theo cú pháp

Bắn tiền là một hình thức truyền thống và phát triển có tính bền vững từ trước đến nay mà bạn cũng có thể lựa chọn đặc biệt khi tài khoản của bạn hiện tại có một số dư thật sự “dồi dào” và thật sự cần đến việc chuyển đi.

Cú pháp cho lệnh bắn tiền này sẽ cần soạn như sau:

*119* Số điện thoại nhận tiền*Số tiền cần chuyển*Mật khẩu#Thực hiện quay số

Và hình thức này bạn sẽ cần chú ý đến điều kiện đủ cho việc bắn tiền:

+ Thuê bao bắn sẽ cần là thuê bao mobi trả trước cùng việc vẫn đang hoạt động và thời gian kích hoạt tối thiểu sẽ là trên 45 ngày.

+ Thuê bao nhận tiền sẽ là thuê bao mobi đang hoạt động bị khóa 1 haowjc 2 chiều nhưng vẫn còn trong thời hạn về giữ số chưa bị khóa hoàn toàn.

+ Cước phí đủ cho một lần chuyển vì phí thu sẽ là 10% tức là tối thiểu 1000 nghìn đồng cho một lần thực hiện chuyển thành công.

+ Việc bắn có sự tối thiểu thấp nhất là 1000 nghìn và cao nhất là 50000 nghìn và tối đa cho một ngày là 300000 nghìn và mật khẩu sẽ được gửi kỹ và có sự đảm bảo về bảo mật.

2.3. Hình thức nạp EZ mobi cho thuê bao khác 

Với hình thức này bạn sẽ cần phải đến tận cửa hàng, hay chính các điểm giao dịch để có thể nạp tiền cho các thuê bao khác nhanh hơn cùng các bước sau:

+ Bước 1: Tất nhiên là việc cần di chuyển đến các cửa hàng của mobi trước.

+ Bước 2: Cung cấp số điện thoại và thông tin liên quan chủ số cùng mệnh giá để có thể người thực hiện chuyển đúng nhất và không có sự nhầm lẫn.

+ Bước 3: Thanh toán tiền xong và kết thúc giao dịch qua việc kiểm tra thuê bao được nhận kia.

Xem thêm: Cách nạp thẻ mobi cho thuê bao khác chắc chắn thành công nhất

2.4. Hình thức nạp bằng thẻ cào cho thuê bao mobi

Hình thức nạp bằng thẻ cào cho thuê bao mobi

Tại thị trường hiện nay hình thức nạp thẻ cào này đã thực sự phát triển nhưng với mobi hình thức này chưa áp dụng. Nhưng bạn có thể thực hiện mua mã thẻ cào và gửi mã số thẻ đến người mà chúng ta muốn thực hiện nạp qua các bước thực hiện:

+ Bạn sẽ chỉ cần thực hiện thao tác về gửi mã số thẻ cào cho thuê bao đang cần nạp và thuê bao cần nạp thực hiện thao tác về *100*Mã số thẻ và quay số là hoàn tất. Để thực hiện kiểm tra tài khoản về việc nạp thành công hay chưa bạn có thể ấn *101# để thực hiện kiểm tra.

+ Hình thức này ngoài việc lựa chọn mua thẻ tại các điểm giao dịch thẻ bạn còn có thể chọn về việc mua thẻ cào online đặc biệt với banthe247.com, cạnh việc sử dụng nhanh không mất công sức đi lại bạn còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác về chiết khấu % thẻ.

3. Những điều cần lưu ý khi thực hiện nạp thẻ cho thuê bao mobi khác

Những điều cần lưu ý khi thực hiện nạp thẻ cho thuê bao mobi khác

Dù thực hiện bất cứ hình thức hay phương pháp nào thì việc bạn cần có những điều chú ý nhất định để có thể tránh các sai sót và mất thẻ mà không biết “kêu” ai.

+ Việc làm tiền trực tuyến bắt buộc bạn cần có thể ngân hàng có liên kết và trong tài khoản ngân hàng chắc chắn có đủ về số dư cho bạn thực hiện việc chuyển nạp đó.

+ Những cách đơn giản nhất như EZ, trực tuyến, thẻ cào có thể áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau và những hình thức này sẽ có những khuyến mãi nhất định theo số thuê bao mà nhà mạng cung cấp nên hãy tận dụng chúng.

+ Cách về bắn tiền thì lại chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước mà thôi và tất nhiên số tiền khi được nhận sẽ đúng bằng số tiền chuyển ngay cả khi có khuyến mãi cũng không được cộng thêm hay sử dụng. Hãy nhỡ lựa chọn cho bản thân một cách khuyến mại phù hợp nhất nha.

+ Việc lựa chọn nạp thẻ trực tuyến đặc biệt tại website banthe247.com sẽ giúp các bạn không cần lo lắng về giới hạn mức ngày, loại mệnh giá cùng đó có sự tư vấn nhiệt tình và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Xem thêm: Tổng hợp các cách nạp tiền Mobifone bằng thẻ cào

Mong rằng những thông tin bổ ích cùng cách thức về nạp thẻ mobi cho thuê bao khácbanthe247.com chia sẻ ngày hôm nay sẽ thực sự đem lại sự tiện lợi cùng lợi ích cho các bạn. Hãy luôn nhớ sử dụng phương thức hoàn hảo nhất cho việc tặng hay giữ liên lạc cho những người xung quanh mình nhé!