[CẬP NHẬT] Cách nạp thẻ mộng võ lâm siêu nhanh

Cập nhật: 03/07/2020 • 08:54:54 AM

Bạn biết gì về game mộng võ lâm? Nạp thẻ mộng võ lâm như thế nào? Đâu là cách nạp thẻ mộng võ lâm nhanh và hiệu quả nhất. Cùng banthe247.com khám phá ngay trong bài viết sau nhé.

1. Bạn biết gì về game mộng võ lâm và lý do nạp thẻ?

Bạn biết gì về game mộng võ lâm và lý do nạp thẻ?

Được phát hành từ năm 2015 bởi Sohagame, mộng võ lâm đã lọt tốp game kiếm hiệp thành công nhất do người Việt sản xuất. Game hút đông đảo cộng đồng game thủ bởi đồ họa 3D đẹp mắt và những màn hóa thân đỉnh cao vào những bậc anh hùng, nếm trải gian truân, thách thức trong giới giang hồ. Các game thủ sẽ tự thiết lập một cuộc đời cho mình trong game, thậm chí thay đổi cả lịch sử để trở thành một nhân vật có tiếng trong giới võ lâm.

Đánh mạnh vào lối chơi cần nhiều kỹ năng, đặc biệt là sự tinh quái, “hại não”, mộng võ lâm truyền kỳ là món ăn tinh thần giúp các game thủ, dân văn phòng có thể thỏa sức đắm mình vào không gian lịch sử và rèn luyện khả năng tư duy của mình chiều chuộng những ngày nghỉ cuối tuần. Mỗi nhân vật trong game được xây dựng dựa trên ý tưởng là những “trưởng môn” trong “Ngũ đại phái” như Tiêu phong trong Cái Bang, Yêu nguyệt trong Di hoa cung, Trương Vô Kỵ của Minh giáo….

 Lý do nạp thẻ mộng võ lâm 

Để có thể tối ưu nhân vật của mình và trải nghiệm đầy đủ những thách thức một cách dễ dàng, thăng hạng nhanh nhất. Bạn bắt buộc phải nạp thẻ mộng võ lâm vào cho game. Việc nạp thẻ được hiểu là quá trình bạn mua mã thẻ cào và nạp vào game để quy đổi ra xu (đơn vị tiền tệ của game) để tiếp sức cho nhân vật hoàn thành tiếp nhiệm vụ nhờ việc trang bị thêm vũ khí, trang phục tốt. Dù rằng, vẫn có một số “antifan” của tựa game đình đám này khẳng định rằng, game “hút máu” người chơi khá nhiều vì trải nghiệm gì cũng phải mua thẻ cào. Song tuy nhiên, sau 5 năm, bệ vệ trong làng game Việt, mộng võ lâm vẫn giữ được vị thế cao trong lòng người chơi. Đặc biệt gắn liền với mác “made in Viet nam” và độ hấp dẫn không thể bỏ qua. 

Nạp tiền điện thoại online

2. Nạp mộng võ lâm bằng thẻ gì?

Để tối ưu những trải nghiệm cho người dùng, Soha game đã chính thức phát hành thẻ Scoin phục vụ các gamer quá trình nạp thẻ. Hiện tại, các game thủ có thể chủ động nạp thẻ mộng võ lâm cho mình bằng nhiều hình thức khác nhau, bởi lẽ Scoin được nhà phát hành khác chú ý về đa dạng mệnh giá đến hình thức phục vụ mọi điều kiện của game thủ. Tiêu biểu như hình thức nạp thẻ giấy cào truyền thống.

Nạp mộng võ lâm bằng thẻ gì?

Bạn có thể dễ dàng mua thẻ Scoin giấy tại những  cửa hàng tiện ích, những đại lý thẻ, quán net trên toàn quốc. Tuy nhiên, đây là vẫn được đánh giá là cách nạp thẻ chưa tối ưu bởi lẽ, thẻ vật lý dễ bị tác động bởi một số tác nhân bên ngoài như khí hậu thời tiết, điều này gây khó khăn trong quá trình bảo quản thẻ. Hơn nữa, hình thức nạp thẻ này cũng khá tốn thời gian khi gamer phải bớt công sức đi mua thẻ. Với lý do này, trong thời đại Internet trực tuyến, “cha đẻ” của Mộng võ lâm đã quyết định phát hành thẻ game trực tuyến giúp game thủ ngay cả những “ma mới” lần đầu chơi game có thể mua và nạp cho tài khoản của mình một cách dễ dàng. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng dịch vụ tin nhắn trên điện thoại của mình để mua thẻ. Hãy cùng khám phá ngay sau đây, những cách mua thẻ Scoin nạp mộng võ lâm nhanh chóng và dễ dàng nhất để trải nghiệm “hết nấc” mộng võ lâm đi nào.

Xem thêm: Cách mua thẻ giá rẻ, giá sỉ ở đâu?

3. Cách thẻ nạp mộng võ lâm như thế nào?

Nạp thẻ Mộng võ lâm bằng Ví điện tử VTC pay

Trong mộng võ lâm, bạn hoàn toàn có thể nạp mộng võ lâm qua hệ thống thanh toán của VTC để mua thẻ Scoin. Với hình thức mua mã thẻ trực tuyến, bạn hãy tạo cho mình một tài khoản đăng nhập cho VTC pay và thiết lập một ví điện tử của VTC thông qua các hình thức chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng của bạn qua một số dịch vụ như: Nạp thẻ trực tuyến tại trang chủ VTC qua tài khoản ngân hàng, chuyển khoản Internet banking, nạp qua các quầy giao dịch các ngân hàng.

Đối với hình thức nạp thẻ bằng thẻ điện thoại. Tính đến thời điểm hiện tại, cổng thanh toán VTC chỉ mở đường và hợp tác cùng với Viettel. Cho nên, bạn có thể mua thẻ Scoin bằng hình thức nạp thẻ qua tin nhắn từ thuê bao Viettel. Cụ thể như sau:

3.1. Nạp thẻ Mộng võ lâm bằng Ví điện tử VTC pay

Bước 1: Đăng ký tài khoản ví điện tử VTC pay

Bước 2: Nạp tiền vào ví điện tử của bạn bằng một trong những cách đã được nêu rõ bên trên đây.

Bước 3: Tại app VTC pay trên điện thoại của bạn thực hiện chọn Game online => Mã thẻ game => Mã thẻ Scoin. 

Sau bước này, bạn hãy nhập số lượng và mệnh giá thẻ Scoin cần nạp để nạp cho mộng võ lâm của bạn và chọn phương thức thanh toán qua số dư tài khoản của VTC pay. 

Chờ trong giây lát, mã thẻ Scoin sẽ được hệ thống trả về qua mail, bạn mở mail và lấy mã thẻ, đăng nhập tài khoản mộng võ lâm của mình để nạp game nhé. 

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

3.2. Cách mua thẻ Scoin nạp mộng võ lâm qua SMS

Cách mua thẻ Scoin nạp mộng võ lâm qua SMS

Bước 1: Bạn vào trang chủ chính thức của Scoin và dùng ID để đăng nhập tài khoản game trên VTC của mình.

Bước 2: Bạn muốn nạp thẻ cho Mộng võ lâm thì chọn đúng tên game nhé.

Bước 3: Chọn hình thức nạp thẻ bằng SMS và chọn nhà mạng Viettel nhé. Sau khi chọn xong, hệ thống VTC sẽ tự động cho bạn một cú pháp tin nhắn. Phụ thuộc vào phương tiện truy cập, bạn có thể lựa chọn một trong hai phương pháp này mua thẻ Scoin. 

+  Nếu truy cập bằng điện thoại, bạn chỉ cần copy phần tin nhắn cú pháp vào phần tin nhắn của mình và gửi đến tổng đài Viettel 9029.

+ Nếu truy cập bằng máy tính, bạn sẽ phải lấy điện thoại ra, soạn thảo lại chính xác cú pháp mà nhà mạng gửi đến và gửi đến tổng đài 9029 bằng điện thoại của mình.

Khi nạp thẻ thành công, mệnh giá thẻ Scoin sẽ bị trừ trực tiếp vào trong tài khoản điện thoại của bạn. Do vậy, để sử dụng  hình thức này hãy nạp năng lượng đầy đủ cho ngân khố của dế yêu nhé.  Một lưu ý khác cho hình thức nạp thẻ này là bạn chỉ được nạp tối đa 2 triệu/ngày thôi nhé.

Trên đây là đầy đủ thông tin liên quan đến nạp thẻ mộng võ lâm của banthe247.com. Hi vọng rằng nó sẽ thật sự hữu ích cho bạn trong quá trình nạp thẻ và trải nghiệm game nhé.