OMG 3Q-Đừng bỏ qua những cách nạp thẻ OMG tiết kiệm ngân sách này

Cập nhật: 26/05/2020 • 10:01:09 AM

OMG 3Q - Tưởng không vui nhưng vui không tưởng. Bạn đã thử qua trò chơi này chưa? Nếu chưa vậy ngần ngại gì mà không thử một lần cho biết. Ngoài ra, để có thể trải nghiệm 1 cách trọn vẹn trò chơi này thì những cách nạp thẻ omg sau đây, sẽ hỗ trợ bạn giảm được kha khá kinh phí đấy. Ngại gì mà không thử lướt qua nhỉ? Bắt đầu thôi!

1. OMG 3Q - Tưởng không vui nhưng vui không tưởng 

Trước khi trải nghiệm trò chơi này thì chúng ta hãy thử tìm hiểu xem, đây là trò chơi thế nào và điều gì khiến nó trở nên hấp dẫn trong động đồng game thủ nhé? 

OMG 3Q - Tưởng không vui nhưng vui không tưởng 

Chắc bạn sẽ không còn lạ lẫm gì với thể loại game đấu tướng thẻ bài chiến thuật. Và OMG 3Q là chính là thể loại game đấu tướng thẻ bài chiến thuật với cốt truyện và lối chơi vô cùng thú vị. 

Dựa vào cốt truyện, bạn sẽ được hóa thân vào một anh hùng đi chiêu mộ tướng tài để cùng giải cứu thế giới thoát khỏi Ma Chủ do 3 kẻ gian tà Trương Giác, Tả  Từ và Vũ Cát triệu hồi. Đóng vai trò là người chơi, bạn sẽ được gặp các tướng tài như Tào Tháo, Lưu Bị, Quan Vũ, Chu Du… thông qua các cửa ải. Không chỉ có các vị anh hùng tướng tài còn là các vị anh hùng mỹ nhân tái thế như Điêu Thuyền, Chị em Đại Kiều, Tiểu Kiều… 

Các nhân vật sẽ được mô phỏng hóa dưới dạng nhân vật chi bi, với cấu hình tươi sáng, hiện đại, trẻ trung hấp dẫn… 

Với cốt truyện sinh động và lối chơi hấp dẫn thì người chơi hoàn toàn có thể được trải nghiệm y như mình có mặt trong một bối cảnh lịch sử. Điểm khác biệt lớn nhất mà OMG 3Q mang lại cho người chơi đó là thông qua các trận chiến, trận đấu mang tính chiến thuật cao, người chơi phải sử dụng bộ não siêu việt của mình, để tìm ra lối chơi phù hợp, cách sắp xếp các vị tướng của mình để có thể chiến thắng cửa ải. 

Nhà điều hành còn cung cấp khá nhiều những giải đấu hấp dẫn để người chơi có cơ hội để nhận thêm Point, vật phẩm… để có thể gia tăng khả năng chiến đấu của tướng, giúp thăng cấp dễ dàng.

Nạp tiền điện thoại trực tuyến

2. Nạp thẻ OMG 3Q ở đâu uy tín, chất lượng?

Có rất nhiều cách giúp bạn có thể nạp thẻ OMG 3Q thế nhưng đâu mới là cách giúp bạn có thể tiết kiệm được tối đa thời gian, tiền bạc? Chưa kể đâu mới là nơi uy tín để bạn có thể tin tưởng giao tiền bạc của mình cho họ? Đừng lo lắng khi những điều này đều sẽ được Banthe247.com giải quyết. Việc của bạn là ngồi đó và nạp thẻ game online, còn mua ở đâu và mua như thế nào cứ để cho Banthe247.com lo. 

2.1. Cách nạp thẻ OMG 3Q thông qua napgameonline.com 

Cách này sẽ giúp bạn có thể nạp thẻ bằng SMS của 3 nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobiphone. Đây là cách khá phổ biến vì bạn có thể mua được thẻ ở bất cứ đâu, bạn có thể mua thẻ cào giấy, thẻ cào online bằng thẻ ngân hàng có liên kết internet banking, thẻ thanh toán điện tử… Để có thể nạp thẻ nhanh chóng thì bạn sẽ cần phải điền 1 số thông tin sau: 

Bước 1: Đăng nhập vào giao diện napgameonline.com

Bước 2: Điền thông tin: 

  • Loại thẻ: Viettel, Vinaphone, Mobiphone
  • Mệnh giá: từ 20.000 đến 500.000 VNĐ
  • Số seri in trên thẻ 
  • Nhập mã thẻ cào in trên thẻ 
  • Nhập tài khoản OMG3Q 
    Cách nạp thẻ OMG 3Q thông qua napgameonline.com 

Bước 3: Xác nhận để thành công

Lưu ý: Nhược điểm lớn nhất của cách nạp thẻ này là nếu bạn chọn sai mệnh giá thì bạn có thể sẽ bị mất thẻ của mình. 

Xem thêm: Các ứng dụng mua thẻ game uy tín nhất

2.2. Nạp thẻ OMG 3Q tại Zingpay

Bạn có thể thực hiện nạp ngay thẻ OMG 3Q tại Zingpay

Bước 1: Đăng nhập vào Zing pay. Bạn có thể đăng nhập thông qua facebook, zalo, Zing ID hoặc nếu bạn muốn thử trải nghiệm với game thì bạn có thể bấm ngay vào tài khoản chơi ngay của mình. Đặc biệt tài khoản bạn liên kết với Zing Pay là những tài khoản bạn đã có tướng và đã chơi. 

Đăng nhập vào Zing pay

Bước 2: Giao diện sẽ được chuyển đến các quy trình nạp tiền như dưới đây: 

  • 1. Bạn cần phải chọn nhân vật: Chọn cụm máy chủ, chọn máy chủ là nhân vật chơi chính của bạn và chọn nhân vật. 
  • 2. Chọn gói 
  • 3. Cách thanh toán 
  • 4. Xác nhận 
  • 5. Thanh toán
    Nạp thẻ OMG 3Q tại Zingpay

Bước 3: Chọn hình thức thanh toán 

Zingpay có 2 cách cho phép bạn nạp thẻ game OMG 3Q. Đó là thông qua thẻ Zing và Zalopay. Cụ thể các cách sẽ được trình bày ngay sau đây. Đừng vội vàng bỏ qua nhé. 

Đổi thẻ cào ra tiền mặt

3. Nạp thẻ OMG 3Q trên Zing Pay như thế nào? 

3.1. Nạp thẻ OMG 3Q trên Zing Pay bằng thẻ Zing 

Cách sử dụng thẻ Zing để tiếp sức cho trận đấu là điều không còn xa lạ với người chơi nữa. Nhưng bạn có thể mua thẻ Zing ở đâu đây? Bạn có thể mua thẻ Zing ở rất nhiều các quán net, các đại lý bán thẻ xuyên suốt các tỉnh, các huyện, các thành phố trên địa bàn Việt Nam, tại các cửa hàng công nghệ, điện máy, siêu thị tiện lợi, các website thương mại điện tử hay thậm chí là cả các cửa hàng xe máy: 

Nạp thẻ OMG 3Q trên Zing Pay bằng thẻ Zing 

Không những vậy để có thể mua được thẻ Zing với mức chiết khấu hấp dẫn thì bạn có thể mua ngay tại Banthe247.com với những cách đơn giản, hiệu quả. 

Mua ngay tại Banthe247.com

Lợi ích của việc mua thẻ Zing tại các địa điểm được liệt kê trên đây đó là mức độ uy tín. Bạn sẽ không còn phải lo lắng rằng mình sẽ mua trúng thẻ game giả, không chất lượng… Tiền mất tật mang, và đặc biệt tránh được rất nhiều các trường hợp xấu có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. 

Khi bạn lựa chọn nạp thẻ OMG 3Q bằng thẻ Zing thì bạn chỉ cần nhập số seri, mã thẻ cào là bạn đã có thể nạp thẻ thành công. 

3.2. Nạp thẻ OMG 3Q trên Zing Pay bằng Zalo Pay 

Nạp thẻ OMG 3Q trên Zing Pay bằng Zalo Pay 

Zalo Pay là một ví điện tử giúp bạn có thể dễ dàng mua được bất cứ thẻ game nào với mức giá ưu đãi đến 6,5%. Đây là một mức chiết khấu khá cao so với thị trường mua bán thẻ, và đặc biệt là mức độ uy tín được đánh giá khá cao. Cách thức nạp thẻ như sau

Bước 1: Đăng nhập vào Zing Pay, chọn thông tin Server 

Bước 2: Chọn gói thẻ muốn mua, và chọn hình thức thanh toán là Zalo Pay 

Bước 3: Sử dụng thẻ ngân hàng đã liên kết với Zalo Pay để thanh toán. Đồng thời xác nhận nạp thẻ 

Bước 4: Kiểm tra lại giá trị đơn hàng để có thể tiến hành nạp thẻ ngay. 

Những thông tin về nạp thẻ OMG được Banthe247.com giới thiệu trên đây ngoài ra các bạn có thể tham khảo Cách nạp thẻ OMG 3Q nhanh tay – nhận ngay ưu đãi khủng, mong rằng sẽ là những thông tin quan trọng và hợp thời giúp bạn dễ dàng mua thẻ một cách nhanh nhất.