Những thao tác tiện ích và dễ dàng để có thể nạp thẻ Roblox

Cập nhật: 06/06/2020 • 11:58:22 AM

Với những game thủ kì cựu chắc hẳn không quá xa lạ với tựa game Roblox rồi đúng không nào? Roblox chính là tựa game cho phép người chơi tự tạo ra trò chơi của riêng mình, phát hành trò chơi đó cho những người khác hay nói cách khác Roblox chính là vũ trụ ảo cho phép bạn chơi, tạo và trở thành bất cứ thứ gì bạn muốn. Roblox được phát hành do nhà phát triển Roblox Corporation. Nhưng bạn đã biết cách nạp tiền hay nạp thẻ vào trong game Roblox hay chưa? Hay bạn đã biết cách nạp Robux sao cho hiệu quả nhất chưa? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Hướng dẫn người chơi nạp thẻ Roblox bằng nhiều phương thức khác nhau

Hướng dẫn người chơi nạp thẻ Roblox bằng nhiều phương thức khác nhau

Hiện nay nhà phát hành Roblox đã cho ra mắt rất nhiều hình thức thành toán mà bạn có thể thực hiện để nạp tiền vào trong game, chẳng hạn như: thông qua thẻ tín dụng, paypal, rixty, thẻ roblox game card, ứng dụng roblox trên di động.

Các phương thức thanh toán trực tuyến sẽ được tự động chuyển đổi về đồng đô la mỹ nên bạn không cần lo lắng về vấn đề này.

Nạp tiền điện thoại online

1.1. Nạp thẻ Robux vào tài khoản game Roblox thông qua nhà mạng viettel

Nạp thẻ Robux vào tài khoản game Roblox thông qua nhà mạng viettel

Bước 1: Thẻ cào giấy hợp lệ chưa sử dụng

Bước 2: Tiến hành nhập thông tin tài khoản cần nạp

Bước 3: Nhập những thông tin trên thẻ như mã seri, mệnh giá thẻ và nhấn nạp thẻ. Sau đó hệ thống sẽ tự động nạp Robux vào tài khoản game Roblox của bạn.

Với cách làm tương tự bạn có thể áp dụng đối với những nhà mạng như vinaphone và mobifone đều được!

Mức giá thẻ của Viettel được quy đổi ra Robux cụ thể như sau:

50.000 đồng – 300 robux

100.000 đồng – 1000 robux

200.000 đồng – 2200 robux

300.000 đồng – 3500 robux

500.000 đồng – 6000 robux

1.000.000 đồng – 15000 robux

Hơn nữa khi nạp thẻ Robux bằng viettel bạn sẽ được nhận thêm 200% đối với mệnh giá thẻ từ 100.000 đồng. Đừng bỏ lỡ cơ hội bạn nhé!

Xem thêm: Mua thẻ zing online - Nạp thẻ zing xu online chiết khấu cao

1.2. Mua trực tiếp thẻ Roblox Game Card trên những trang mua bán uy tín

Mua trực tiếp thẻ Roblox Game Card trên những trang mua bán uy tín

Hiện nay trên thị trường thẻ Roblox Game Card được bán khá nhiều, ví dụ như trên trang web seagm.com, muacash.com, banthe247.com để cung cấp những thẻ uy tín nhất cho người chơi!

Ví dụ bạn muốn mua thẻ Roblox Game Card trên website muacash thì làm theo những bước sau đây:

Bước 1: Tạo tài khoản riêng trên Muacash hoặc có thể dùng tài khoản Facebook/Google đều được

Bước 2: Nhấn Nạp MCCASH và bạn có thể thanh toán bằng thẻ cào của Viettel, Mobifone, Vinaphone hoặc thẻ gate.

Bước 3: Nạp xong bạn nhấn nút mua để tiếp tục di chuyến đến giao diện đơn hàng của tôi và hoàn tất thanh toán.

Ngoài ra bạn cũng có thể mua thẻ game Roblox tại các đại lý bán kẻ trên cả nước hay các cửa hàng trực tuyến như: Walmart, Target.

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

1.3. Cách nạp Robux thông qua ví điện tử quốc tế Paypal

Đối với những khách hàng nước ngoài không thể mua thẻ cào viettel hay vinaphoen trực tiếp thì hoàn toàn có phương pháp thay thế bằng cách thanh toán qua Paypal.

Paypal chính là cổng thanh toán quốc tế phổ biến nhất trên thị trường hiện nay về sự tiện dụng và mức độ thao tác đơn giản của nó. Vì thế tại ứng dụng của game roblox bạn có thể chọn phương thức thanh toán là ví Paypal để sử dụng. Nhưng nhớ rằng bạn phải có số tiền tối thiểu trong ví để tiến hành thanh toán.

1.4. Nạp thẻ roblox thông qua thẻ Rixty

Nạp thẻ roblox thông qua thẻ Rixty

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Roblox của bạn rồi nhấn vào Buy Robux.

Bước 2: Chọn mệnh giá Robux cần nạp

Bước 3: Chọn thẻ Rixty để tiến hành thanh toán, sau đó nhấn tiếp tục.

Bước 4: Bạn sẽ cần phải điền code của Rixty để xác nhận đơn hàng thanh toán. Vậy là đã xong cho quá trình nạp thẻ bằng Roblox bằng thẻ Rixty rồi đó!

Bạn cần lưu ý một chút là tất cả những tiến hành thanh toán của Roblox phải được giao dịch bằng đô la Mỹ. Trong trường hợp chưa có bạn có thể mua tại một số nguồn uy tín bên ngoài để tiến hành thanh toán nhé. Một vài phương thức sẽ tự động đổi đơn vị tiền tệ theo mức giá niêm yết của ngân hàng phát hành thẻ nên bạn không cần quá lo lắng hay quan tâm đến vấn đề này nữa hoặc trước khi thanh toán cần kiểm tra chính xác tỉ giá quy đổi.

Xem thêm: Cách mua thẻ Garena bằng sms 2021 dễ dàng nhanh chóng

2. Hướng dẫn nạp thẻ Roblox sao cho hiệu quả nhất

Nạp thẻ và mua thẻ Robux không phải là cách duy nhất bạn có thể mua được Robux mà còn có cách vô cùng hiệu quả hơn đó chính là tham gia cộng đồng Builder Club để có thể nhận được Robux miễn phí hoặc mua với những ưu đãi bất ngờ.

Hướng dẫn nạp thẻ Roblox sao cho hiệu quả nhất

Để nhận được tiền Robux bạn cần phải mua Builder Club. Khi mua builder Club lần đầu tiên bạn có thể nhận được 100 Robux, sau đó mỗi ngày bạn sẽ nhận được 15 Robux và với mức phí sẽ là 5,95$/tháng. Khi nâng cấp phí tháng lên cũng sẽ đồng nghãi với việc nâng mức Robux được nhận được, ví dụ như khi bạn upgrade lên phí 11,.95$/tháng bạn sẽ nhận được mỗi ngày 35 robux và mức cao nhất là nhận được 60 Robux mỗi ngày với mức phí là 19.95$/tháng. Bạn có thể cân nhắc điều này để có thể nhận được Robux nhiều nhất. Trong một số trường hợp thẻ Builder Club bị hết hạn thì bạn sẽ không còn được coi là thành viên của Builder Club nữa và đồng nghĩa với đó là sẽ không được hưởng bất cứ quyền lợi nào từ những chính sách, khoản trợ cấp hàng tháng của Builder Club. Những chính sách sẽ bị hủy khi Builder Club hết hạn như: khả năng tạo nhóm, truy cập tính năng beta BC, tạo huy hiệu, bán stuff…

Thẻ game Roblox

Bên cạnh đó người chơi có thể nhận được Robux không cần thông qua nạp thẻ bằng hình thức bán các vật phẩm như khi tham gia trò chơi bạn sẽ nhận được những vật phẩm phục vụ cho mục đích cá nhân, trong trường hợp đồ đó bạn không cần dùng nữa có thể mang đi bán chúng. Nếu có ai đó hài lòng với mức giá bạn đưa ra thì bạn có thể tiếp tục giao dịch với khách hàng đó. Bằng cách này bạn có thể vừa tiết kiệm được diện tích kho chứa đồ trong game vừa có thêm Robux, còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào!

Trên đây là toàn bộ những thông tin vô cùng hữu ích xoay quanh về vấn đề “ nạp thẻ Roblox”. Những thông tin hướng dẫn bạn cách nạp thẻ Roblox sao cho hiệu quả nhất, hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ đưa ra được những phương thức, cách thức phù hợp với khả năng của mình. Cảm ơn bạn đã ghé đọc bài viết của banthe247.com và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo!

>>>Tham khảo thêm: Cách mua thẻ gate, thẻ viettel nhanh chóng nhất