[Bật mí] Cách nạp tiền PUBG Mobile quốc tế chỉ trong một nốt nhạc

Cập nhật: 09/05/2020 • 03:57:47 PM

Đối với những ai là “dân chơi” game thì chắc chắn không thể không biết đến bộ môn game PUBG Mobile, trong đó, phiên bản quốc tế nhận được khá nhiều sự quan tâm và lựa chọn từ các bạn trẻ. Vậy làm cách nào để có thể nạp tiền PUBG Mobile quốc tế một cách đơn giản nhất? Hãy cùng banthe247.com tìm hiểu về chủ để này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tìm hiểu về game PUBG Mobile là gì?

PUBG Mobile được biết đến là một loại game vô cùng nổi tiếng của hãng Tencent từ Trung Quốc và ý tưởng nội dung dựa trên một trò chơi sinh tồn có tên PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) do một công ty của Hàn Quốc phát tạo ra và phát triển.

Tìm hiểu về game PUBG Mobile là gì?

Và trong game này, người chơi sẽ được tham gia tranh đấu một mình hay cùng với các đồng đội khác để sinh tồn trên một hòn đảo và mỗi trận sẽ có khoảng 100 người chơi. Trong quá trình chơi game thì các game thủ sẽ thực hiện nhiệm vụ thu nhập các vũ khí, đồng thời rải rác chúng trên hòn đảo để có thể tấn công tiêu diệt địch, bảo vệ bản thân và các đồng đội của mình. Sau mỗi trận đấu kết thúc thì sẽ được xếp hạng kèm theo phần thưởng và các kinh nghiệm dành cho các game thủ.

Hiện nay, mặc dù cũng đã cho phát hành phiên bản của PUBG Mobile của Việt Nam và do VNG là chủ quản. Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người lựa chọn phiên bản quốc tế, tại sao lại như vậy?

PUBG Mobile quốc tế được sử dụng phổ biến hiện nay

Thực chất thì đối với mỗi người, sau khi trải nghiệm các phiên bản của game này đều sẽ có những đánh giá khác nhau và hầu hết đều cho rằng, PUBG Mobile phiên bản quốc tế có nhiều điểm thú vị hơn cũng như nhận được khá nhiều ưu đãi khi nạp tiền vào. Bên cạnh đó, các sự kiện của phiên bản quốc tế cũng được cập nhật một cách nhanh chóng, hiện đại hơn rất nhiều so với phiên bản của Việt Nam. Do đó, đây đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của một số game thủ chuyên nghiệp và hầu hết đều là những thế hệ đầu biết đến loại game này đầu tiên với phiên bản quốc tế.

Mua thẻ cào giá rẻ

2. Nạp tiền PUBG Mobile quốc tế, bạn nhận được gì?

Có thể thấy, PUBG Mobile quốc tế đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các bạn trẻ hiện nay và vẫn luôn gia tăng không ngừng nghỉ. Do đó, nhu cầu nạp tiền PUBG Mobile cũng trở thành tất yếu đối với các game thủ. Điều này thể hiện ở việc có hàng loạt các cơ sở, các website bán thẻ game ra đời, phục vụ cho nhu cầu sử dụng ngày càng lớn của các bạn trẻ và tất nhiên, có cầu thì mới có cung. Chính vì vậy mà có thể khẳng định được việc nạp PUBG Mobile quốc tế đang là vấn đề thu hút sự quan tâm từ đông đảo giới trẻ hiện nay. Vậy khi nạp PUBG Mobile quốc tế, bạn sẽ nhận được những gì khác biệt so với phiên bản của Việt Nam?

Đối với những ai chơi game này thì chắc chắn sẽ biết đơn vị tiền tệ của PUBG Mobile chính là UC – đây là một loại tiền ảo trong game nhưng lại có giá trị rất lớn, giúp các game thủ có thể trang bị thêm các vật dụng, trang thiết bị và nâng cấp vị trí của mình. Theo đó, khi bạn nạp UC vào game phiên bản quốc tế thì sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

Nạp tiền PUBG Mobile quốc tế, bạn nhận được gì?

- Khi nạp UC PUBG Mobile quốc tế, bạn sẽ có thể sử dụng số tiền đó để mua các loại vũ khí, các loại trang phục có giá trị, vật dụng cần thiết,... và sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn có thể sở hữu những loại trang phục đặc biệt, các loại vũ khí mà hiếm ai có thể có.

- Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tiền UC trong game để mua Royal Pass – một sự kiện vô cùng đặc biệt được trải dài suốt mùa game. Khi đó, bạn sẽ có thể nhận được rất nhiều các sản phẩm có giá trị từ game nếu như hoàn thành được các nhiệm vụ trong đó theo cấp độ.

Như vậy, chỉ với 2 ưu điểm trên, PUBG Mobile quốc tế đã có thể vượt lên các phiên bản khác và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ hiện nay, nhất là những game thủ chuyên nghiệp thì chắc chắn không thể bỏ lỡ phiên bản PUBG Mobile quốc tế này.

Đổi thẻ cào ra tiền mặt

Xem thêm: Hướng dẫn các cách nạp UC bằng thẻ điện thoại nhanh nhất

3. Hướng dẫn cách nạp tiền PUBG Mobile quốc tế nhanh nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền PUBG Mobile quốc tế nhanh nhất

Việc nạp tiền PUBG Mobile quốc tế như thế nào là vấn đề được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Có rất nhiều cách để bạn có thể nạp tiền vào game của mình, trong đó phổ biến nhất chính là bạn thực hiện nạp tiền trực tiếp qua giao diện của UC trong game mình đang chơi. Tuy vậy thì bởi là phiên bản quốc tế, do đó bạn sẽ gặp vấn đề trong ngôn ngữ và việc nạp tiền cũng sẽ khó có thể thành công.

Nhận thấy được tình trạng đó, đã có rất nhiều các trang web về nạp thẻ game online, nạp tiền game online ra đời để giúp các game thủ có thể khắc phục được các vấn đề trên và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong trò game của mình. Và khi bạn nạp tiền PUBG Mobile quốc tế qua các website này, bạn sẽ phải cung cấp tài khoản và mật khẩu của game và toàn bộ những thông tin này sẽ được bảo mật tuyệt đối. Hơn nữa, bạn còn có thể thực hiện thanh toán qua hình thức chuyển khoản một cách nhanh chóng mà không cần mất quá nhiều thời gian như các hình thức truyền thống trước kia.

Một số lưu ý khi nạp PUBG Mobile quốc tế

Tuy nhiên, trong quá trình nạp PUBG Mobile quốc tế, bạn cũng cần phải lưu ý một số vấn đề quan trọng để đảm bảo có thể nạp tiền vào một cách nhanh và hiệu quả nhất như sau:

- Với nhu cầu chơi game cũng như nạp tiền vào game ngày càng cao thì sự ra đời của các website bán thẻ ngày càng nhiều, do đó, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng nhất, tránh bị lừa đảo và mất tiền oan.

- Mặc dù hiện nay có rất nhiều các bản nạp PUBG Mobile quốc tế lậu với mức giá rẻ, tuy nhiên thì bạn nên cân nhắc để đảm bảo không gặp rủi ro khi nạp tiền bởi đây là vấn đề khá hên xui mà không thể lường trước được.

- Ngoài ra thì bạn cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ về thông tin của các gói nạp tiền PUBG Mobile quốc tế vào game để lựa chọn cho phù hợp nhất.

Hy vọng những thông tin trên đây mà banthe247.com đã cung cấp sẽ giúp các bạn có thể nạp PUBG Mobile quốc tế và tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất trong game của mình.

Tham khảo thêm: Nạp tiền PUBG mobile bằng SMS như thế nào để thành công?