Nạp tiền tinder nhanh chóng, chính xác, dễ dàng

Cập nhật: 12/09/2020 • 08:43:50 AM

Tinder là một ứng dụng hẹn hò hàng đầu trên thế giới hiện nay. Nó phổ biến và được rất nhiều người dùng yêu thích. Tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc rằng làm sao để có phiên bản tốt hơn, bài viết này của banthe247.com

1. Tinder là gì?

Tinder là một ứng dụng hẹn hò hàng đầu trên thế giới. Mỗi ngày Tinder giúp kết nối tới hơn 26 triệu cặp đôi, một con số khổng lồ mà có lẽ khó có một ứng dụng hay website nào khác có thể cạnh tranh được. Ngoài việc hẹn hò thì cộng đồng những người độc thân còn sử dụng Tinder để trò chuyện và làm quen với người lạ và kết bạn với nhau

Được biết, ứng dụng này ra mắt trong năm 2012, đây là một app đình đám tại Mỹ, nó chủ yếu được người độc thân sử dụng vào mục đích tìm một nửa hoàn hảo cho mình. Tuy nhiên, có một đặc điểm ở tinder mà có lẽ không một người dùng nào thích đó chính là sự giới hạn một số tính năng thú vị, nó có thể giúp bạn kết bạn hiệu quả hơn. Nói như vậy không có nghĩa là tinder bị người dùng quay lưng lại, mà với sức hấp dẫn vốn có của nó, người dùng tin rằng nhà phát hành sẽ tìm cách để mở thêm tiện ích bị giới hạn để có thể khám phá tối đa khả năng mà tinder mang đến là gì. 

Tinder là gì?

Và rất đơn giản, cách duy nhất đó chính là nạp tinder. Nghe thì nhiều người sẽ nghĩ có vẻ như sẽ phải tốn kém thêm một khoản? Tuy nhiên nếu bạn biết cách nạp tiền tinder đặc biệt là nạp tinder gold thì chắc chắn rằng bạn không những không tốn kém mà bạn còn được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với ứng dụng này mà không cần ước nữa. 

Nạp thẻ game online

2. Cách sử dụng Tinder như thế nào để hiệu quả?

Tinder được sử dụng rất đơn giản chỉ với vài thao tác cơ bản: Vuốt chọn, phù hợp, trò chuyện, hẹn hò”. Tinder sẽ sử dụng vị trí của người dùng để cập nhật những hình ảnh và thông tin những người gần đó nhất. Nếu bạn có thích một người trong danh sách gợi ý, hãy vuốt sang phải, nếu ngược lại không thích thì vuốt sang bên trái. Sự kết đôi xảy ra khi bạn thích một người và người đó cũng thích ngược lại bạn. Khi cả hai đã thích nhau thì hai người sẽ được kết nối để trò chuyện. Với cơ chế này thì Tinder sẽ không để bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn spam hay những người dùng khác nếu chưa có sự đồng ý của bạn. Và kết quả đáng mong đợi nhất của Tinder là một cuộc hẹn hò ở ngoài đời thực dành cho người dùng của mình.

Sử dụng Tinder như thế nào?

Tinder có 5 tính năng đi kèm với 5 biểu tượng, mỗi một biểu tượng sẽ mang lại công dụng riêng, ý nghĩa riêng cho người dùng:

 - Undo (hoàn tác): chạm vào mũi tên màu vàng giúp bạn lấy lại lượt vuốt trước đó. Nếu bạn sử dụng tinder bản miễn phí thì tính năng này không được hỗ trợ mà thay vào đó tính năng này chỉ hỗ trợ ở gói cao cấp Tinder Plus và Tinder Gold.

 - Dislike (bỏ qua): chạm vào dấu x màu đỏ để bỏ qua hồ sơ của người khác mà bạn cảm thấy không thích hoặc không phù hợp.

- Boost (tăng tốc): biểu tượng tia chớp tím giúp hồ sơ của bạn tăng lượt hiển thị trong 30’. Qua đó giúp hồ sơ của bạn được tìm kiếm bởi nhiều người hơn

- Like (thích): biểu tượng trái tim màu lục được dùng khi bạn thích hồ sơ của một người dùng khác, giúp tạo ra sự kết nối khi người đó cũng thích bạn theo hướng ngược lại.

- Super like (rất thích): biểu tượng sử dụng khi bạn thích hồ sơ của người khác và muốn họ biết điều đó. Bạn có thể sử dụng tính năng này 3 tháng mỗi lần với chế độ miễn phí

Ở phía góc phải của màn hình chính mà bạn thấy đó là biểu tượng cho phép bạn truy cập vào để xem những cuộc trò chuyện đối với các tài khoản đã cùng bạn kết đôi trước đó. 

Nạp tiền để có phiên bản tốt hơn

Tinder sẽ để bạn thỏa sức thể hiện mình với trang hồ sơ cá nhân của riêng mình. Ở đó bạn có thể đăng tối đa 6 bức hình và đoạn văn dài khoảng 500 ký tự để giới thiệu về bản thân mình. Vậy tạo hồ sơ Tinder như thế nào? Việc này khá đơn giản khi người dùng có thể đăng nhập đồng bộ với tài khoản Facebook hay Google. Sau đó Tinder sẽ cập nhật các thông tin người dùng qua đó và các ảnh đại diện cũng được cập nhật theo. Tuy nhiên người dùng có thể thay đổi các ảnh đại diện theo ý thích của mình và thay đổi thông tin. Việc chọn ảnh đại diện đẹp sẽ giúp bạn dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều tài khoản khác. Với một tấm hình đẹp sẽ giúp kết bạn được nhiều người hơn, từ đó dễ dàng chọn ra người phù hợp với mình nhất. Đối với một ứng dụng hẹn hò như ta từng biết thì thời gian để một người đưa ra quyết định có kết bạn với một người khác chỉ trong một nháy mắt, cụ thể hơn ở đây thì được tính bằng vài giây đồng hồ mà thôi, và vì lẽ đó nên chúng ta cần cố gắng tạo những thiện cảm, tạo sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên để để lại những điều đầu tiên tốt nhất. 

Nạp tiền điện thoại trực tuyến

 4. Các tính năng của gói Tinder Plus và Tinder Gold

Ngoài việc sử dụng miễn phí thì người dùng Tinder có thể bỏ tiền để mua các gói dịch vụ nhằm có một trải nghiệm tốt hơn. Sau đây là các tính năng của hai gói Tinder Plus và Tinder Gold:

- Lượt thích không bị giới hạn.

- Tối đa 5 lượt mỗi ngày.

- 1 lượt mỗi tháng

- Tua lại lượt vuốt cuối cùng.

- Hộ chiếu để vuốt các hồ sơ trên khắp thế giới.

- Không quảng cáo.

Ngoài ra gói Tinder Gold còn sở hữu thêm các tính năng độc quyền như:

- Top picks mới mỗi ngày.

Trò chuyện trên Tinder

- Truy cập độc quyền vào các tính năng Likes You và Top Picks của Tinder.

- Xem ai đã thích mình trước khi vuốt.

Đổi thẻ cào điện thoại

5. Cách nạp tiền dễ dàng vào Tinder

Đương nhiên với những tính năng độc quyền của mình thì những gói Tinder Plus hay Tinder Gold sẽ là sự lựa chọn của rất nhiều người dùng tìm kiếm sự hoàn mỹ khi sử dụng Tinder.

Khi bạn nạp tinder vào trong tài khoản App Store của mình thì tài khoản của bạn sẽ có tiền, bạn sử dụng khoản tiền đó để thanh toán dịch vụ của IOS rất nhanh chóng, tiện lợi mà không phải sử dụng tới Master hay là Visa gây phức tạp như trước. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm vì sự an toàn tuyệt đối của nó về chế độ bảo mật thông tin cho tài khoản ngân hàng của bạn là không bị rò rỉ ra ngoài. 

Cách nạp tiền Tinder

Các bước để thực hiện tiến hành nạp tiền tinder vào tài khoản của bạn như sau:

- Bước 1: Đầu tiên mua thẻ iTunes Gift Card. Một chút thông tin về thẻ iTunes Gift Card cho ai chưa biết về nó. Đây là một loại thẻ cào online có thể thanh toán trước và nó được phát hành bởi chính Apple.

- Bước 2: Bạn vào cửa hàng App Store trên điện thoại của bạn (được chạy hệ điều hành IOS, bạn vào phần đổi quà và nhập vào mã của thẻ iTunes Gift Card trước đó bạn được nhận. Tiếp theo bạn nhấn nút đổi quà, và sau đó bạn sẽ thấy tiền của mình được nạp vào tài khoản App Store.

- Bước 3: Bạn vào Tinder và tiếp tục lựa chọn gói thành viên (Member) mà bạn muốn mua, đó có thể là gói Plus hoặc là gói Gold, sau đó bạn nhấn nút Mua để mua gói. Bạn chỉ cần nhấn nút xác nhận khi hệ thống gửi câu hỏi rằng bạn có xác nhận giao dịch mua này hay không là đã có thể nạp tiền. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về ứng dụng tinder và cả cách nạp tiền tinder được gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có những mối quan hệ tuyệt vời khi sử dụng ứng dụng này. 

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua mạng nhanh chóng

Nạp thẻ ocean war

Nạp tiền Tinder để dùng cho phiên bản ứng dụng. Nếu bạn muốn tìm nhiều về nhiều ứng dụng khác thì bạn có thể tham khảo cách nạp tiền ocean war ở đây. Qua đó bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Nạp tiền ocean war