Làm thế nào để nạp tiền vào Appstore bằng thẻ điện thoại?

Cập nhật: 05/05/2020 • 01:03:39 PM

Bạn đang thắc mắc làm thế nào để nạp tiền vào Appstore bằng thẻ điện thoại nhanh chóng? Dưới đây là bài viết hướng dẫn chi tiết các thao tác của banthe247.com.

Với những ai đang sử dụng hệ điều hành IOS hoặc Iphone thì chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì về Appstore. Cũng giống như CH Play của hệ điều hành Android, cửa hàng ứng dụng Appstore là nơi người dùng tìm kiếm và download các ứng dụng, trò chơi, phim ảnh, sách truyện,... Bên cạnh những ứng dụng miễn phí, bạn sẽ phải trả phí cho các ứng dụng còn lại. Lúc này, bạn cần nạp tiền vào Appstore bằng thẻ điện thoại để tiếp tục trải nghiệm dịch vụ.

1. Các bước nạp tiền vào Appstore bằng thẻ điện thoại

Các bước nạp tiền vào Appstore bằng thẻ điện thoại

Trước khi tiến hành đi sâu hơn vào các bước nạp tiền cho Appstore bằng thẻ điện thoại, tất nhiên là bạn cần phải cào sẵn thẻ điện thoại để lấy mã số ở dưới lớp tráng bạc và đã đăng ký tài khoản ID Apple. Tùy vào các thiết bị mà bạn sử dụng, mỗi thiết bị sẽ có một cách nạp tiền khác nhau và các bước thực hiện không giống nhau.

- Trường hợp 1: Máy tính để bàn, máy tính xách tay, Laptop

Trước hết, bạn truy cập vào ứng dụng chính iTunes trên màn hình máy tính. Tiếp theo, tiến hành nhập thông tin để đăng nhập vào tài khoản. Sau đó, bạn chuyển đến giao diện Store, bấm vào thanh View Account rồi nhập tiếp các thông tin tài khoản ID Apple một lần nữa. Nhấn nốt chỗ Payment Type là đã hoàn thành xong các thao tác nạp tiền cho Appstore bằng thẻ điện thoại rồi.

- Trường hợp 2: Ipad, Iphone, điện thoại di động

Đầu tiên, mở phần Cài đặt đã được thiết lập sẵn trên Ipad, Iphone, điện thoại di động. Lướt màn hình xuống dưới để bấm vào thanh Appstore. Tiếp theo, tiến hành chọn mục iTunes Store. Từ đây, bạn nhập mật khẩu kèm tên tài khoản có định dạng cuối là @icloud.com để đăng nhập vào ID Apple hoặc ViewAppleID. Sau đó, chọn Payment Method (thông tin cần phải thanh toán). Cuối cùng, thực hiện thao tác chọn loại thẻ cào tương ứng (Viettel, Vinaphone, Mobifone) và nhập mã số thẻ cào, những thông tin đi kèm rồi ấn nút xác nhận.

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

2. Mách bạn cách kiểm tra lịch sử giao dịch khi nạp tiền vào Appstore bằng thẻ điện thoại

Mách bạn cách kiểm tra lịch sử giao dịch khi nạp tiền vào Appstore bằng thẻ điện thoại

Sau khi nạp tiền vào Appstore bằng thẻ điện thoại, để kiểm chứng và chắc chắn các thao tác vừa rồi đã thành công, cũng như chủ động nắm rõ số tài khoản mà bạn đang có để lên kế hoạch quản lý chi tiêu, mua bán ứng dụng, bạn nên kiểm tra lịch sử giao dịch thường xuyên hơn bằng tài khoản ID Apple. Không những tiện theo dõi, kiểm soát các hóa đơn điện tử vừa thanh toán, các bước kiểm tra lịch sử giao dịch này còn giúp bạn kịp thời phát hiện, nhận ra những sai sót, vấn đề bất chợt không mong muốn hay xác định được tài khoản của mình có dấu hiệu bị kẻ xấu theo dõi để nhanh chóng gửi phản hồi đến Apple. 

Tốt nhất, bạn nên kiểm tra lịch sử giao dịch của mình ngay sau khi nạp tiền vào Appstore bằng thẻ điện thoại. Để thực hiện các bước kiểm tra này, bạn hãy làm theo những hướng dẫn cụ thể sau đây:

- Bước 1: Nhấp vào iTunes trong màn hình chính của điện thoại di động hoặc Ipad, Laptop

- Bước 2: Bấm vào Store ➝ View My Account ➝ Purchase Story.

- Bước 3: Chọn tiếp mục See All. Ở đây, các danh sách giao dịch mà bạn đã thực hiện trong khoảng thời gian trước đó sẽ bắt đầu tự động hiển thị và xếp theo thứ tự thời gian, từ khoảng thời gian gần đây nhất đến những mốc thời gian trước đó nhằm giúp bạn dễ dàng nắm bắt được thông tin nhanh chóng và dễ theo dõi hơn.

Tham khảo thêm: Nạp tiền điện thoại nhanh, tiện, rẻ nhất thị trường

3. Các bước tạo tài khoản ID Apple để nạp tiền vào Appstore bằng thẻ điện thoại

Các bước tạo tài khoản ID Apple để nạp tiền vào Appstore bằng thẻ điện thoại

Có thể một số bạn vẫn chưa biết cách tạo tài khoản ID Apple để nạp tiền vào Appstore bằng thẻ điện thoại. Dưới đây là các bước cơ bản để tạo tài khoản ID Apple. 

- Bước 1: Nhấp vào Cài đặt trên điện thoại 

- Bước 2: Kéo màn hình xuống và bấm vào mục iCloud

- Bước 3: Bấm vào mục Tạo ID Apple mới. Tại đây, bạn hãy điền Họ Tên, Ngày tháng năm sinh cùng những thông tin cá nhân của bản thân.

- Bước 4: Chọn Sử dụng địa chỉ email hiện tại của bạn. Tiến hành điền thông tin bao gồm: tên, mật khẩu của email mà bạn có ý định cài đặt. 

- Bước 5: Lần lượt đọc và trả lời các câu hỏi liên quan đến vấn đề bảo mật (3 câu hỏi).

- Bước 6: Bấm vào nút Đồng ý với chính sách bảo mật.

4. Gợi ý một số phương thức nạp tiền vào Appstore thông dụng nhất hiện nay

Ngoài thẻ điện thoại là hình thức thanh toán cực kỳ phổ biến, chúng ta còn một số phương thức nạp tiền vào Appstore thông dụng nhất hiện nay.

Nạp tiền điện thoại online

4.1. Sử dụng Ví MOMO để nạp tiền vào Appstore

Sử dụng Ví MOMO để nạp tiền vào Appstore

Ví điện tử MOMO - một ứng dụng điện tử có thể thanh toán theo hình thức trực tuyến và giao dịch được mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, đây cũng là ứng dụng gần gũi, có mối liên kết với nhiều ngân hàng như Agribank, MB Bank, Techcombank, MSB,... Khi đăng kí số điện thoại trong ứng dụng Ví điện tử MOMO, hãy dùng số điện thoại đã được đăng kí với SMS Banking trước đó. 

Khi thực hiện các thao tác nạp tiền vào Appstore bằng ứng dụng Ví điện tử MOMO, hãy làm các bước sau:

- Bước 1: Nhấp vào mục Cài đặt

- Bước 2: Bấm vào iTunes, App Store để xem ID Apple.

- Bước 3: Điền mục Phương thức thanh toán và Thêm phương thức thanh toán. 

- Bước 4: Bấm MOMO E - Wallet. Tiến hành đăng nhập tài khoản.

4.2. Sử dụng thẻ Garena để nạp tiền vào Appstore

Thẻ Garena là một loại thẻ nạp cực kì quen thuộc với các game thủ chơi trò Liên minh Huyền Thoại hay Liên Quân Mobile,... Tất cả những gì bạn cần để thực hiện giao dịch thanh toán trên Appstore là mã số thẻ Garena, số seri. Sau khi nạp tiền xong, bạn có thể tăng số dư trong tài khoản và thoải mái mua các vật phẩm, quân huy hay nâng cấp các nhân vật tướng của mình.

Đổi thẻ cào sang tiền mặt

4.3. Sử dụng thẻ Visa, thẻ Master Card để nạp tiền vào Appstore

Sử dụng thẻ Visa, thẻ Master Card để nạp tiền vào Appstore

Thẻ Master Card, thẻ Visa vốn là hai loại thẻ thanh toán Quốc tế được sử dụng khá phổ biến nên bạn có thể dùng những thẻ này để nạp vào tài khoản Appstore và cũng có thể mua thẻ điện thoại bằng thẻ Master Card. Khi sử dụng hai loại thẻ đó, bạn sẽ được cấp quyền thực hiện các giao dịch thanh toán, mua bán, vay tiền xuyên quốc gia. Để tiến hành nạp tiền, bạn cần mở mục Cài đặt, chọn Apple Store & iTunes Store. Bấm tiếp mục ID Apple để xem ID Apple cùng những thông tin thanh toán và lựa chọn loại thẻ mà bạn muốn nạp rồi điền các thông tin cần thiết như số thẻ, tên của người chủ thẻ,...

Vừa rồi là toàn bộ những thông tin chi tiết liên quan đến vấn đề nạp tiền vào Appstore bằng thẻ điện thoại mà banthe247.com đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp ích cho các bạn.