Nhạc chờ Vinaphone - Cách đăng ký, tìm mã nhạc chờ mới nhất

Cập nhật: 23/12/2019 • 04:42:49 PM

Cài đặt nhạc chờ Vinaphone đang ngày càng thịnh hành, các thao tác đăng ký, gửi tặng hay hủy gói cước nhạc chờ cũng vô cùng đơn giản. Mọi cú pháp cùng các thông tin liên quan về vấn đề này, Banthe247.com đều đã tổng hợp phía dưới, các bạn hãy lưu lại để có khi cần dùng đến nhé!

1. Thông tin đăng ký nhạc chờ vinaphone

Theo quy định đã được Nhà mạng Vinaphone thì bất cứ thuê bao nào đang còn hoạt động trên lãnh thổ nước ta đều được sử dụng dịch vụ nhạc chờ Vinaphone mà không phân biệt điện thoại đó có được hỗ trợ kết nối internet hay không. Cách đăng ký nhạc chờ của Vinaphone vô cùng đơn giản, chỉ cần cầm điện thoại và thực hiện theo cú pháp:

DK1 RBT gửi 1543

Thông tin đăng ký nhạc chờ mạng vinaphone

Thời gian sử dụng sẽ được tính từ thời điểm thuê bao đăng kí là 30 ngày với phí cước “hạt rẻ” 9.000đ. Chỉ như vậy là thuê bao của các bạn đã có thể trở thành số điện thoại mà mọi người muốn được liên hệ mọi lúc mọi nơi chỉ để nghe những bản nhạc chờ hay nhất mọi thời đại rồi.

Mua mã thẻ cào

2. Cú pháp tra cứu mã số nhạc chờ vinaphone

Không phải ai cũng biết hết được những mã số nhạc chờ của nhà mạng Vinaphone, do vậy để có thể lựa chọn được thêm nhiều bài nhạc hay hơn thì các bạn có thể thực hiện theo một vài cú pháp chia sẻ dưới đây:

– Để tra cứu/ tìm mã SMS theo tên bài hát soạn:

TK Ten-bai-hat gửi 9194

Khi đã gửi thành công thì hệ thống sẽ gửi lại bạn 5 mã số tương tương theo tên bài hát. Và bạn sẽ chỉ cần lựa chọn bài nhạc chờ vinaphone hay nhất để tải về và cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại thôi.

– Để tìm nhạc chờ Vinaphone theo tên ca sĩ soạn:

TKCASI Ten-ca-si gửi 9194

Giống với cách tra cứu tên bài hát thì sau khi gửi cú pháp trên thành công thì bạn cũng sẽ nhận được danh sách các ca khúc của ca sĩ đó. Và bạn sẽ chỉ cần chọn ca khúc yêu thích của mình theo mã số tương ứng.

– Để tìm nhạc chờ Vinaphone theo bài hát MỚI nhất soạn:

TK MOI gửi 9194

Đương nhiên lúc này list bài hát mới nhất lúc đó sẽ được gửi về máy bạn, bạn có thể thử tìm kiếm bài hát đó để nghe thử rồi hãy chọn ra ưng ý nhất để cài làm nhạc chờ cho dế yêu.

- Để  tìm nhạc chờ Vinaphone HOT trên hệ thống soạn:

Soạn: TK HOT gửi 9194

Danh sách bài hát “hot” nhất tại thời điểm đó sẽ nhanh chóng được gửi về máy của bạn và bạn có thể tải về dế yêu của mình để làm nhạc chờ thôi.

Xem thêm: 2 cách đăng kí nhạc chờ viettel mới nhất 

Cú pháp tra cứu/ tìm mã số nhạc chờ vinaphone

LƯU Ý: Ngoài những cú pháp kể trên thì các bạn cũng nên lưu ý một vài điều trước khi tra cứu mã như chia sẻ ở trên.

- Bạn cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau, nếu chưa đăng ký dịch vụ nhạc chờ cho thuê bao Vinaphone:

DK1 RBT gửi 1543

Tiếp đó bạn sẽ phải xác nhận lại qua tổng đài 1543 để hoàn tất thủ tục đăng ký.

Mua thẻ game online

- Sau khi đã có mã số nhạc chờ bài ưng ý thì bạn sẽ phải tải bài hát về máy và thực hiện cú pháp:

TAI mã bài hát gửi 9194

Như vậy, chỉ với những cú pháp vô cùng đơn giản là các bạn đã có thể tải được bài hát như ý làm nhạc chờ. Để đăng ký hay đổi nhạc chờ vinaphone thì các bạn cũng chỉ cần nhập cú pháp như trên nhé.

3. Cách gửi tặng nhạc chờ Vinaphone cho thuê bao khác

Ngoài việc tải nhạc chờ về chính thuê bao cũng như điện thoại của mình thì các bạn cũng có thể gửi tặng cho người thân hay một thuê bao nhà mạng Vinaphone khác bất kỳ. Các bạn sẽ soạn cú pháp đăng ký nhạc chờ vinaphone 9194 theo:

Cách gửi tặng nhạc chờ Vinaphone cho thuê bao khác

- Để mua và cài bài hát theo mã bài hát dế của chính mình, soạn:

Tai Mabaihat gửi 9194

- Để mua và cài bài hát theo tên cho nhạc chờ của bạn, soạn:

Taibh Tenbaihat gửi 9194

- Để tặng bài hát nhạc chờ theo mã bài hát cho một số thuê bao, soạn:

Tang Mabaihat Sodienthoai gửi 9194

- Để tặng bài hát đó theo tên bài hát cho một số thuê bao, soạn:

Tangbh Tenbaihat Sodienthoai gửi 9194

Với kho nhạc chờ vinaphone thì chắc chắn rằng có rất nhiều bài hát bạn ứng ý đang chờ đón bạn đăng ký sử dụng dịch vụ.

Nạp tiền cho điện thoại

4. Cách nghe thử nhạc chờ Vinaphone trên điện thoại

Cách nghe thử nhạc chờ Vinaphone trên điện thoại

Nếu bạn đã biết sẵn bài hát ưng ý để cài nhạc chờ thì có lẽ các bạn cũng không mấy quan tâm đến ứng dụng này, tuy nhiên khi bạn muốn cài thử bài hot nhất hiện nay thì có thể thử theo thao tác sau để được nghe thử nhạc chờ trước khi đăng ký hay tải về nhé!

Bước 1: Liên hệ tổng đài 9194 (200đ/phút).

Bước 2: Chọn phím 1 để nghe tiếng Việt.

Bước 3: Chọn phím 4, và 1 sau đó nhập từng mã của bài muốn được nghe thử (Để biết mã bài hát nhạc chờ thì các bạn thực hiện theo cú pháp đã hướng dẫn ở trên).

Sau khi đã nghe thử nhạc chờ của Vinaphone mới nhất mà cảm thấy ưng ý hay muốn đăng ký bài hát nhạc chờ cho thuê bao thì các bạn sẽ thực hiện thao tác như hướng dẫn rất chi tiết ở phần nội dung trên.

Xem thêm: Cài nhạc chờ Vietnamobile mới nhất

5. Cách hủy nhạc chờ Vinaphone

Đến khi bạn không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ này của Vinaphone, hay muốn tiết kiệm khoảng 20.000đ mỗi tháng thì các bạn có thể thực hiện một trong 3 cách tùy thuộc vào cách đăng ký nhạc chờ Ringtunes của bạn, cụ thể như sau:

– Hủy qua tin nhắn SMS, soạn:

HUY gửi 9194

– Hủy trực tuyến qua wapsite dịch vụ/ website của Ringtunes vinaphone và thực hiện các thao tác một cách dễ dàng dựa theo hướng dẫn.

– Hủy qua tổng đài 9194: Các bạn liên hệ trực tiếp với tổng đài và làm theo hướng dẫn để có thể thực hiện thao tác hủy chỉ trong một phút.

Cách hủy nhạc chờ Vinaphone

LƯU Ý: Đến những ba cách để hủy quá dễ dàng như trên thì cũng khá thuận tiện nếu bạn không muốn hay không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ nhạc chờ này của Vinaphone nữa. Tuy nhiên vẫn còn một vài thông tin mà Banthe247.com muốn lưu ý với các bạn, vì dịch vụ nhạc chờ có chu kỳ 01 tháng, sau đó dịch vụ sẽ tự động được gia hạn và bị hệ thống sẽ trừ tiền ngay đầu của chu kỳ tiếp theo. Nên các bạn có thể hủy vào những thời điểm sau:

– Hủy vào cuối chu kỳ dịch vụ. Bởi khi các bạn để dịch vụ kéo dài đến cuối chu kỳ rồi mới hủy thì cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến phí dịch vụ hay tính năng khác của thuê bao, thậm chí bạn còn có thể để cho người thân, bạn bè của bạn có thể nghe thêm những bài hát hay mà bạn đang để nhạc chờ. Miễn bạn nhớ đặt lịch hẹn để hủy đúng thời hạn vì chỉ cần bước đến ngày đầu tiên của chu kỳ là bạn đã bị hệ thống tự động trừ tiền rồi.

– Khi tài khoản thuê bao còn ít hoặc là hết tiền, hoặc khi đó gần đến ngày đầu chu kỳ thì các bạn nên thực hiện thao tác hủy để bảo toàn được tài khoản của thuê bao. Vì khi bạn quên không hủy là hệ thống sẽ tự động trừ hết tiền để gia hạn cho chu kỳ tiếp theo. Vì vẫn có những thuê bao được phép “âm”  tài khoản.

Trên đây là những nội dung được Banthe247.com tổng hợp liên quan đến nhạc chờ Vina, hy vọng chúng đều là những thông tin hữu ích đến bạn. Ngoài ra nếu các bạn cần được hỗ trợ hay có khó khăn gì có thể phản hồi trực tiếp về cho chúng tôi hoặc liên hệ Tổng đài nhạc chờ vinaphone 9194 để được tư vấn một cách nhanh chóng và hiệu quả!