Thẻ cào vietnamobile có bao nhiêu số?

Cập nhật: 10/07/2019 • 03:26:53 PM

Thẻ cào vietnamobile có bao nhiêu số, cách đổi thẻ Vietnmobile mới

Thẻ cào Vietnamobile có hai loại là thẻ cào giấy và thẻ cào online sử dụng với mục đích chính là nạp tiền cho các thuê bao di động Vietnamobile, ngoài ra Vietnamobile còn phát hành thẻ cào dữ liệu sử dụng để nạp thêm dung lượng data cho điện thoại.

 Thẻ cào Vietnamobile có bao nhiêu số? là câu hỏi được nhiều người thắc mắc cần biết. Mã thẻ cào Vietnamoble có 12 chữ số in dưới lớp tráng bạc và mã serial thẻ gồm 11 ký tự số, khi nạp tiền cho điện thoại Vietnamobile bạn sẽ không cần sử dụng tới số serial những trong các trường hợp nạp cho game, đổi thẻ cào mới hoặc đổi thẻ cào thành tiền bạn cần cung cấp cả mã thẻ và số serial thẻ mới có thể thành công.

Mua thẻ cao online

Thẻ cào Vietnamobile có hai loại là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử (thẻ cào online) có nhiều mệnh giá sử dụng 10k, 20k, thẻ cào 50k, 100k, 200k, thẻ Vietnamobile 500k, thẻ cào Vietnamobile 500k. Còn với mệnh giá thẻ cào Vietnamobile online thì đa dạng hơn với các loại: thẻ mobi 10k, card Vietnammobile 20k, 30k, 50k, 100k, 200k, 300k, thẻ điện thoại 500k.

Thẻ cào Vietnamobile có bao nhiêu số

Cách đổi thẻ nạp Vietnamobile khi bị mất số:

Trong quá trình sử dụng thẻ cào Vietnamobile nếu vô tình làm rách hoặc mờ số bạn hoàn toàn có thể đổi lấy thẻ cào mới với giá trị tương đương tại các điểm giao dịch hay cửa hàng ủy quyền của Vietnamobile. Khách hàng cần mang theo CMTND và thẻ cào bị hỏng cần quy đổi để được làm thủ tục và hỗ trợ đổi thẻ cào mới.

Đổi thẻ cào

Điều kiện thẻ cào có thể đổi mới

Chỉ có thể đổi mới các thẻ cào giấy còn đủ các yêu cầu dưới đây:

- Thẻ cào còn nguyên giá trị sử dụng(chưa được sử dụng)

- Thẻ cào không được quá nhàu nát,

– Thẻ cào phải còn nguyên vẹn, không được rách nát.

– Số serial thẻ cào cần còn nguyên và dễ dàng nhìn được

Xem thêm: Mua thẻ Vietnamobile online - mua mã thẻ vietnamobile đơn giản

Điều kiện đổi thẻ Vietnamobile thành tiền tại Banthe247.com

Bạn có thể đổi thẻ cào Vietnamobile thành tiền mặt hoặc đổi lấy thẻ cào của nhà mạng khác tại banthe247.com.

- Thẻ cào chưa được sử dụng

- Cần sử dụng chính xác số serial và mã thẻ

Nạp thẻ điện thoại online

Bạn có thể mua thẻ cào điện thoại giá rẻ, nhanh chóng, dễ dàng tại đây. Tại đây bạn có thể mua thẻ điện thoại với mức giá rẻ nhất. Banthe247.com sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng. Đáp ứng chất lượng dịch vụ tốt nhất, đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/24.

    Hi vọng sau bài viết này bạn đã biết rõ hơn về thẻ cào Vietnamobile cũng như cách đổi thẻ cào mới khi vô tình làm mất mã thẻ và điều kiện của thẻ cào Vietnamobile có thể sử dụng để đổi thành tiền tại website banthe247.com

    >>> Tìm hiểu thêm: Lí do vì sao không nạp được thẻ Viettel