Thông tin hấp dẫn - Thẻ vietnamobile nạp được game gì?

Cập nhật: 23/12/2020 • 10:02:31 AM

Những người đam mê game online thường xuyên sử dụng thẻ điện thoại để nạp vào game, trong số các nhà mạng thì có thẻ Vietnamobile mang tính đặc biệt mà nhiều người thắc mắc, họ thắc mắc không biết loại thẻ này nạp được những gaem gì? Để giải đáp kỹ về thông tin này thì banthe247.com xin chia sẻ các thông tin như sau.

1. Thẻ Vietnamobile có nạp được vào game không?

Cập nhật thẻ Vietnamobile có nạp được vào game không?

Bạn có thẻ Vietnamobile trong tay và đúng lúc game bạn chơi cần nạp thẻ, thông thường bạn nạp vào game bằng các thẻ game, thẻ nhà mạng Viettel, Mobi, Vinaphone... như chưa thử nạp thẻ Vietnamobile. Bạn đang không biết loại thẻ này có nạp được vào game hay không?

Câu trả lời dành cho bạn đó là thẻ Vietnamobile có thể nạp được vào game, tuy nhiên không phải game nào loại thẻ này cũng có thể nạp được, tùy vào từng nhà cung cấp game có hỗ trợ nạp thẻ Vietnamobile để tiến hành nạp vào game hay không thì mới có thể nạp được. Để biết những loại game nào thì có thể sử dụng thẻ Vietnamobile để nạp thì chúng ta cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo.

Tham khảo thêm: Mua thẻ Vietnamobile online - mua mã thẻ vietnamobile đơn giản

2. Thẻ Vietnamobile nạp được game gì?

Thẻ Vietnamobile nạp được game gì?

Trước hết, banthe247.com xin chia sẻ về thông tin quan trọng này, đối với các game nổi tiếng như là game Garena, game Zingplay... thì chưa hỗ trợ đối với việc sử dụng thẻ Vietnamobile để nạp vào game, thẻ Vietnamobile hiện nay mới chỉ triển khai để nạp vào game do nhà cung cấp game VTC và những game dùng Vcoin.

Theo đó, những game sau đây có thể sử dụng thẻ Vietnamobile để nạp vào: Game Đột kích, game Audition, game Bóng rổ, game DotA, game Truy kích, game Hoa Thiên Cốt, game Quan Vân Trường, Game Trảm Ma, Game Long Tướng 3D, game Soái Vương, game Vân Trung Ca, game Diệp Vấn, game Tam Quốc... và rất nhiều game khác.

Xem thêm: Nên mua thẻ cào vietnamobile online ở đâu chiết khấu tốt nhất?

3. Cách nạp thẻ Vietnamobile vào game

Hướng dẫn cách nạp thẻ Vietnamobile vào game

Đối với hai tựa game là game LMHT và game Liên Quân thì các bạn có thể nạp game thông qua thẻ Vietnamobile như sau, bạn hãy truy cập vào website banthe247.com, sau đó bạn hãy sử dụng tính năng nạp tiền điện thoại.

Khi đã có tiền trong tài khoản điện thoại thì bạn có thể tiến hành nạp tiền vào tài khoản game bằng hình thức soạn tin SMS cho hệ thống game để tiến hành nạp tiền vào game.

Bật mí một thông tin hấp dẫn cho những bạn đang chơi game Garena, cổng game Garena đã hỗ trợ việc các game thủ mua Quân huy, RP thông qua sms của thẻ Vietnamobile.

4. Những lưu ý khi nạp thẻ Vietnamobile vào game

Những lưu ý khi nạp thẻ Vietnamobile vào game

Hiện nay đã có nhiều game hỗ trợ việc nạp từ thẻ Vietnamobile vào game rồi thì các bạn có thể tha hồ nạp vào game các mệnh giá mà bạn muốn, tuy nhiên trong quá trình nạp thì các bạn vẫn cần phải chú ý tới một số vấn đề như sau:

- Hãy lựa chọn website nạp thẻ game uy tín, trong đó có website banthe247.com đang được giới game thủ tin dùng. Nếu bạn sử dụng hình thức nạp tiền vào game thông qua SMS Vietnamobile thì bạn cũng hãy nạp tiền vào điện thoại bằng tính năng nạp tiền điện thoại hay mua mã thẻ cào điên thoại trên hệ thống banthe247.com.

Tại banthe247.com, các bạn sẽ dễ dàng thực hiện các thao tác một cách nhanh chóng, đơn giản mà lại không lo về giá, các bạn có thể nhận dược những ưu đãi hấp dẫn trong quá trình nạp tiền từ hệ thống banthe247.com.

Nạp tiền vào thuê bao điện thoại Vietnamobile tại banthe247.com

- Hãy tìm hiểu kỹ xem game nào hỗ trợ nạp thẻ Vietnamobile vào game để tránh làm mất thời gian, danh sách các game có thể nạp được bằng thẻ Vietnamobile đã được cung cấp ở trên đây, cho nên các bạn hãy dựa vào đó để nạp, tránh làm mất thời gian đối với những game không nạp được mà bạn lại cố thao tác để nạp tiền.

Như thế, banthe247.com đã giải đáp thắc mắc thẻ vietnamobile nạp được game gì rồi, nếu bạn là một game thủ và thường xuyên sử dụng thẻ điện thoại để nạp cho game thì không nên bỏ qua thông tin quan trọng này. Bạn hãy nghiên cứu kỹ những thông tin hấp dẫn mà banthe247.com cung cấp, có rất nhiều thông tin về nhà mạng, tin tức nạp thẻ, khuyến mãi và tin tức về các tựa game hấp dẫn giúp cho các bạn có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm để sử dụng các dịch vụ liên quan tới thẻ điện thoại, thẻ game tốt nhất, và còn rất nhiều thông tin khác nữa đang chờ đón bạn.

Tìm hiểu thêm: Chiết khấu mua thẻ cào online trên cổng Banthe247.com

Mua thẻ garena bằng sms vietnamobile

Ở bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu thông tin về những game có thể nạp được bằng thẻ Vietnamobile, vậy thì nếu bạn đang chơi game Garnena thì có thể tìm hiểu về cách mua thẻ garena bằng sms Vietnamobile ngay bên dưới:

Mua thẻ garena bằng sms vietnamobile