Ứng dụng mua thẻ Garena online uy tín, an toàn nhất

Cập nhật: 17/03/2020 • 08:42:12 AM

Với các game thủ yêu thích các trò chơi, việc mua thẻ Garena thông qua ứng dụng mua thẻ Garena là rất quan trọng để phục vụ quá trình chơi game. Hiện nay, các game thủ có nhiều lựa chọn trong việc mua thẻ Garena giúp việc mua thẻ trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Nhiều bạn quan tâm đến cách mua thẻ Garena qua ứng dụng bởi cách này thực hiện đơn giản và việc giao dịch rất nhanh gọn. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thông qua ứng dụng mua thẻ Garena một cách chi tiết nhất.

1. Những cách mua thẻ Garena phổ biến

Hiện nay, có rất nhiều cách để các game thủ có thể mua thẻ Garena. Tùy vào những tiện ích mà bạn có thể sử dụng những cách mua thẻ Garena khác nhau. Có những cách để bạn mua thẻ Garena như: mua thẻ Garena tại các đại lý, mua thẻ Garena bằng sms, mua thẻ Garena tại các website bán thẻ,…

Nếu bạn lựa chọn hình thức mua thẻ cào tại cửa hàng, có rất nhiều đại lý ở nước ta đang bán thẻ Garena như: Circle K, Mini stop, Aeon, Lotte Mart, Guardian, thegioididong, FPT shop, remedi,… Bạn có thể lựa chọn các đại lý gần nhất để việc mua thẻ được thuận tiện.

Nạp thẻ game online

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, bạn có thể chọn cách mua thẻ Garena bằng sms. Cách này thực hiện khá đơn giản. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

GARENA _MỆNH GIÁ THẺ và gửi 9150.

Hiện nay, Garena có các mệnh giá thẻ 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng. Bạn có thể căn cứ vào đó để lựa chọn mệnh giá phù hợp với nhu cầu của mình.

Hiện nay, có rất nhiều cách để các game thủ có thể mua thẻ Garena.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua được thẻ Garena nhanh chóng tại các website bán thẻ. Hiện nay, có rất nhiều website bán thẻ ở nước ta, tuy nhiên bạn cần lựa chọn cho mình website uy tín để “Chọn mặt gửi vàng”. Bởi cũng có không ít những website được lập ra với mục đích lừa đảo. Trên thị trường bán thẻ hiện nay, banthe247.com tự hào là một trong những website uy tín hàng đầu, được nhiều khách hàng tin tưởng. Tại banthe247.com, bạn có thể mua thẻ Garena chỉ với vài thao tác nhấp chuột.

Có nhiều game thủ đang quan tâm đến việc sử dụng ứng dụng mua thẻ garena. Cách này được nhiều bạn lựa chọn vì nhiều tiện ích và việc mua thẻ diễn ra nhanh chóng. Đây là cách mà bạn có thể mua thẻ thông qua các app trên IOS/ Android nhanh chóng, dễ dàng.

Nạp card điện thoại online

2. Các ứng dụng mua thẻ Garena

Hiện nay, có nhiều ứng dụng mua thẻ Garena như: Momo, Tiki, Lazada, Adayroi. Khi sử dụng các ứng dụng này, chỉ với các bước đơn giản là các game thủ có thể mua được thẻ Garena. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Garena đối với từng ứng dụng.

Hiện nay, có nhiều ứng dụng hỗ trợ mua thẻ Garena.

2.1. Mua thẻ Garena qua Momo

Khi lựa chọn mua thẻ Garena qua ví Momo, bạn chỉ cần tải Momo và thực hiện bốn bước đơn giản dưới đây:

-Mở ứng dụng Momo trên điện thoại.

-Tại giao diện chính của Momo, bạn tiến hành chọn mục Bảo hiểm, sau đó chọn Giải trí và cuối cùng chọn Game Online.

-Bạn chọn mua mã thẻ Garena và chọn các mệnh giá/số lượng mà mình mong muốn.

-Bước cuối cùng, bạn tiến hành thanh toán theo hướng dẫn là đã hoàn tất việc mua thẻ Garena.

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại và nạp thẻ Garena chỉ với 1 click

2.2. Mua thẻ Garena qua Tiki

Cũng tương tự như cách mua thẻ Garena qua Momo, việc mua thẻ Garena qua Tiki rất đơn giản. Sau khi đã tải ứng dụng Tiki và đăng ký tài khoản, bạn tiến hành các bước như sau:

- Tìm kiếm từ khóa tại ứng dụng ứng dụng mua thẻ garena hoặc tại trang web của Tiki.

- Tại mục mua mã thẻ Garena, bạn lần lượt chọn nhà phát hành (chọn Garena), chọn mệnh giá và số lượng thẻ mà bạn mong muốn. Sau đó, bạn nhập các thông tin để nhận mã thẻ. Các thông tin này bao gồm số điện thoại di động của bạn và email của bạn (Tiki sẽ gửi mã nạp thẻ vào địa chỉ email này).

- Bước cuối cùng, bạn lựa chọn phương thức thanh toán. Sẽ có hai phương thức thanh toán dành cho bạn, đó là “Thẻ ATM nội địa/Internet Banking (Miễn phí thanh toán)” và “Thanh toán bằng thẻ quốc tế Visa, Master, JCB). Sau khi thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được mã thẻ do Tiki gửi.

Cũng tương tự như cách mua thẻ Garena qua Momo, việc mua thẻ Garena qua Tiki rất đơn giản.

2.3. Mua thẻ Garena qua Lazada

Tương tự như Momo và Tiki, nếu bạn muốn mua thẻ Garena qua ứng dụng Lazada, bạn có thể truy cập vào trang web của Lazada hoặc tải ứng dụng Lazada về điện thoại và thực hiện theo các bước dưới đây:

-Gõ từ khóa “Thẻ Garena” và ấn tìm kiếm.

-Bạn tiến hành chọn thẻ và mệnh giá mình mong muốn rồi thực hiện các bước thanh toán theo hướng dẫn của Lazada.

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

2.4. Mua thẻ Garena qua Adayroi

Không có gì khác biệt với các ứng dụng trên, để mua thẻ Garena qua ứng dụng Adayroi, bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

-Truy cập trang web của Adayroi hoặc tải ứng dụng Adayroi về điện thoại.

-Gõ từ khóa “Thẻ Garena” và ấn tìm kiếm.

-Màn hình sẽ hiện lên các thẻ với nhiều mệnh giá khác nhau. Các mệnh giá có từ 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng, 500.000 đồng. Bạn chọn mệnh giá phù hợp và tiến hành thanh toán theo hướng dẫn của Adayroi.

Xem thêm: Mua thẻ garena ở đâu rẻ nhất? Điểm bán thẻ garena uy tín!

3. Những lưu ý khi mua thẻ Garena

Hiện nay, nhiều đối tượng lợi dụng việc giao dịch online để đánh cắp những thông tin cá nhân hoặc thậm chí ăn cắp tiền trong tài khoản người dùng. Cách thức hoạt động của chúng rất tinh vi, bởi vậy bạn cần phải cẩn trọng khi mua thẻ Garena online.

Bạn cần phải cẩn trọng khi mua thẻ Garena online.

Cụ thể, bạn không nên truy cập vào những đường link lạ. Các đường link này thường là những đường link độc giúp các đối tượng lừa đảo đánh cắp các thông tin quan trọng của bạn. Bên cạnh đó, nếu lựa chọn mua thẻ Garena tại các website bán thẻ, bạn cần tìm hiểu thật kĩ thông tin của website trước khi tiến hành giao dịch. Kinh nghiệm để kiểm tra độ tin cậy của website là bạn hãy kéo xuống chân trang để xem các thông tin của trang web. Một trang web tin cậy sẽ có đầy đủ thông tin như: tên công ty, số điện thoại liên lạc, địa chỉ email, địa chỉ công ty,…Do đó, khi đã kiểm tra các thông tin này, bạn có thể gọi vào số điện thoại của công ty trọng giờ hành chính để kiểm tra thêm lần nữa.

Xem thêm: Mua thẻ Garena online - Nạp thẻ Garena giá rẻ

Bài viết trên đây của banthe247.com hy vọng đã cung cấp cho bạn các thông tin bổ ích về các ứng dụng mua thẻ Garena cũng như những điều quan trọng khi mua thẻ Garena.Cách mua thẻ điện thoại và nạp thẻ Garena chỉ với 1 click