Ứng dụng My Mobifone – Cùng những bí mật còn chưa được tiết lộ!

Cập nhật: 23/12/2019 • 04:49:21 PM

Ứng dụng My Mobifone là công cụ hữu ích, giúp người dùng có thể quản lý được những dịch vụ của thuê bao di động của mình một cách tốt nhất. Thường xuyên cập nhật được những tin tức của nhà mạng. Nó giống nhu phiên bản thu nhỏ của hệ thống chăm sóc khách hàng. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan đến ứng dụng My Mobifone thì các bạn tham khảo nội dung được chia sẻ dưới đây nhé!

1. Cách tải và cài đặt ứng dụng my Mobifone

Khi thế giới di động thông minh ngày càng phát triển cũng là cơ hội chúng ta có thể tiếp cận được với nhiều điều mới lạ, các ứng dụng phần mềm hữu ích được tạo ra. Ứng dụng tiện ích My Mobifone là một trong những ứng dụng có nhiều tính năng hữu ích giống như Banthe247. Tuy nhiên, để tải và cài đặt được ứng dụng này thì các bạn cần có thiết bị điện tử thông minh hoặc Tablet có hệ điều hành từ Android 2.3 và iOS 5.1 trở lên. Sau đó truy cập internet và thực hiện theo một số chỉ dẫn dưới đây:

Ứng dụng My Mobifone – Cách tải và cài đặt ứng dụng

– Đối với thiết bị điện tử sử dụng hệ điều hành Androidn 2.3 trở lên: Vào kho Google Play, tìm My Mobifone và “tải về” ứng dụng về máy.

– Đối với hệ điều hành iOS 5.1 trở lên:  Vào kho Apple Store, tìm My Mobifone và “tải về” ứng dụng về máy.

Mọi thao tác đều giống như khi bạn tải Ứng dụng Banthe247. Sau khi các bạn đã tải về thành công thì chỉ cần ấn vào biểu tượng của ứng dụng để sử dụng và cài đặt như bình thường. Tiếp đó là các bạn sẽ đăng ký tài khoản bằng cách cung cấp các thông tin mà hệ thống yêu cầu.

2. Giới thiệu về ứng dụng My Mobifone

2.1. Giao diện của ứng dụng hữu ích My Mobifone

Lúc này, màn hình giao diện sẽ hiện lên khá nhiều biểu tượng khác nhau, các bạn nếu không hiểu được ý nghĩa của chúng thì thật khó để sử dụng dù nó khá rõ ràng và dễ sử dụng.

– Danh sách khuyến mãi,

– Dịch vụ GTGT,

– Tiện ích dịch vụ,

– Cửa hàng Mobifone,

– Tư vấn dịch vụ Mobifone,

– Hỗ trợ khẩn cấp,

– Ý kiến khách hàng.

Ứng dụng My Mobifone

2.2. Một số tính năng của ứng dụng My MobiFone

2.2.1. Quản lý thông tin thuê bao

Với tính năng này thì bạn sẽ dễ dàng quản lý được thông tin tài khoản của mình một cách dễ dàng và chính xác hơn.

- Tên, số, hình thức hòa mạng của thuê bao.

- Thông tin tài khoản: tài khoản chính (TKC), tài khoản phụ/ khuyến mãi, tài khoản SMS và data 3G/4G.

- Thông tin cước phí đối với thuê bao trả sau: chu kỳ cước, giá cước, nợ cước, cước tạm tính…

- Thông tin gói truy cập 3G/4G đang dùng của thuê bao: Tên gói cước, data hiện hữu.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền mobifone online nhận chiết khấu cao nhất

2.2.2. Tiện ích của ứng dụng My MobiFone

Là phần quan trọng và được người dùng quan tâm nhất thì ứng dụng Mobifone sẽ cung cấp các tiện ích như:

- Cho phép người dùng truy cứu các thông tin về tài khoản thuê bao, tin khuyến mãi, hình thức thanh toán, cước thuê bao chi tiết, lịch sử nạp thẻ điện thoại, lịch sử cuộc gọi, lịch sử cước phát sinh (thuê bao trả sau)… Cập nhật thông tin chương trình khuyến mãi Kết Nối Dài Lâu.

- Đăng ký/ hủy online: 3G/ 4G MobiFone; chính chủ sim MobiFone; dịch vụ giá trị gia tăng MobiFone; chuyển mạng giữ số; đổi đầu số trong danh bạ 11 số về 10 số…

- Kiểm tra dịch vụ MobiFone đang dùng; cước chuyển vùng quốc tế.

- Tìm điểm giao dịch MobiFone gần nhất; Chọn số điện thoại Mobifone online

- Nạp thẻ cào điện thoại MobiFone/ tiền vào tài khoản.

- Tính năng nạp thẻ cho bất kỳ thuê bao MobiFone nào và thanh toán cước trả sau, quét QR-Code serial thẻ cào.

Tiện ích của ứng dụng My MobiFone

2.2.3. Tin tức

Đối với những bạn bận rộn, không thể thường xuyên truy cập hay tra cứu các tin tức thì ứng dụng sẽ nhanh chóng cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi của nhà mạng Mobifone, một cách nhanh chóng và chính xác.

Một số tin tức thường xuyên được cập nhật hàng tháng như: tin khuyến mãi MobiFone; chương trình tri ân khách hàng, ưu đãi hòa mạng…

Xem thêm: Mua thẻ Mobifone online chiết khấu cao - mong muốn của mọi nhà

2.2.4. Dịch vụ GTGT

Nếu bạn đã biết rõ được những tiện ích của ứng dụng này thì bạn cũng thấy rằng thông tin về dịch vụ GTGT cũng được cung cấp thông tin đầy đủ mà thuê bao đang sử dụng. Ngoài ra, một số dịch vụ GTGT mà mà bạn có thể quan tâm: Danh sách dịch vụ; dịch vụ thuê bao đang sử dụng; đăng ký/ kiểm tra/ hủy trạng thái dịch vụ GTGT.

2.2.5. Hỗ trợ khách hàng

Như đã chia sẻ ở trên thì ứng dụng My Mobifone giống như bản thu nhỏ của hệ thống chăm sóc khách hàng thì các bạn cũng có thể thấy các dịch vụ về hỗ trợ khác hàng chắc chắn sẽ được đảm bảo một cách tốt nhất. Ví dụ như: Gọi đến tổng đài để đăng ký/ giải đáp thắc mắc, ý kiến phản hồi từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ của Mobifone…

Tham khảo thêm: Cách đăng ký tài khoản my viettel

3. Banthe247 - Ứng dụng nhiều tính năng hữu ích

Thời đại công nghệ đang lên ngôi, nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh của cộng đồng ngày càng tăng lên cao nên chắc chắn những nhu cầu về thẻ điện thoại cũng sẽ có tốc độ tăng trường cao. Đó là lý do vì sao Banthe247.com có động lực để hoàn thiện và phát triển các tính năng hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như thị trường. Bên cạnh đó, để thuận tiện cho việc sử dụng cũng như phục vụ nhu cầu của mình thì các bạn có thể tại ứng dụng banthe247 để được trải nghiệm nhiều tính năng hữu ích, độc đáo.

Để tải và cài đặt ứng dụng Banthe247 thì các bạn thực hiện thao tác giống như ứng dụng My Mobifone. Tuy nhiên để dễ dàng phân biệt cũng như so sánh được hai ứng dụng này với nhau thì Banthe247.com sẽ chia sẻ những dịch vụ và tiện ích mà ứng dụng Banthe247 mang đến cho người dùng, các bạn tham khảo nhé:

Banthe247 - Ứng dụng nhiều tính năng hữu ích

Dịch vụ mua thẻ online

Banthe247.com được mệnh danh là “vua” thẻ cào điện thoại, nên về chất lượng dịch vụ của site hay trên ứng dụng đều được đảm bảo đến với người dùng. Hiện tại, tính năng tiện ích nhất mà site cung cấp đến với khách hàng là thẻ cào online (Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile), thẻ game, thẻ 3G/ 4G mobi, bán thẻ Garena. Khi mua trực tuyến qua ứng dụng bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác là đã có thể thành công. Đặc biệt là các bạn còn được mua thẻ điện thoại giá rẻ, chiết khấu cao mà lại không hề mất bất cứ khoản phí giao dịch nào.

Luôn cung cấp dịch vụ 24/7

Có thể nói đây không phải là một trong những dịch vụ mà không phải ứng dụng nào cũng có thể cung cấp được cho bạn. Banthe247.com nói chung hay ứng dụng Banthe247 nói riêng, mỗi khi khách hàng có nhu cầu thì chúng tôi đều sẵn sàng hỗ trợ. Chỉ cần bạn liên hệ trực tiếp thì chỉ cần sau 3 giây sẽ có tư vấn viên/ chăm sóc khách hàng hỗ trợ bất kể ngày lễ/ Tết.

Giao dịch chính xác, nhận thẻ cào nhanh chóng

Với mỗi giao dịch được thực hiện trên ứng dụng hay site thì đều được diễn ra khá nhanh chóng, không phát sinh chi phí và lỗi giao dịch. Tuy nhiên trong trường hợp bạn mua/ nạp thẻ bị lỗi thì chỉ cần liên hệ với chúng tôi, mọi vấn đề sẽ được xử lý trong vài giây.

Hệ thống bảo mật, mã hóa thông tin giao dịch

Chắc chắn với người dùng rằng, mọi thông tin cá nhân hay thông tin tài khoản của khách hàng đều được Banthe247.com bảo mật tuyệt đối. Nên sẽ không thể xảy ra các trường hợp bị đánh cắp thông tin.

Cập thật tin tức khuyến mãi,…

Nếu bạn là người dùng của ứng dụng Banthe247 thì bạn luôn được cập nhật các tin tức về thẻ cào của các nhà mạng hay những ưu đãi mà chúng tôi dành cho các bạn một cách nhanh chóng và kịp thời. Như vậy bạn sẽ mua được thẻ với giá rẻ hơn rất nhiều so với bình thường.

Như vậy, cả hai ứng dụng My Mobifone và ứng dụng Banthe247 đều có những tính năng hữu ích và thân thiện với người dùng. Nên các bạn có thể lựa chọn theo đúng nhu cầu cũng như điều kiện của mình để sử dụng. Hy vọng những chia sẻ này đã giúp bạn chọn được ứng dụng như mình mong muốn!