Những bí mật về Bắn ruồi - game Ban May Bay có thể các game thủ đã bỏ qua

Những bí mật về Bắn ruồi - game Ban May Bay có thể các game thủ đã bỏ qua

clock 01/06/2022 06:50:58 PM

Chiến Thuật

Bạn có phải là fan hâm mộ của thể loại trò chơi Bắn ruồi - game Ban May Bay - Bắn gà vũ trụ - Chiến cơ ? Bạn thích tham gia vào các trận chiến không gian giải cứu ngân hà trước những sự đe dọa của kẻ thù? Đây là game hay nhất dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bí mật về game Bắn ruồi - game Ban May Bay có thể các game thủ đã bỏ qua nhé!

1. Giới thiệu game bắn ruồi - game Ban May Bay

1.1. Game bắn ruồi - game Ban May Bay là game gì?

Bắn Ruồi (Space Shooter) – Game Ban May Bay là một game giải trí vô cùng gây nghiện đối với những người chơi yêu thích thể loại điều khiển những chiếc tàu chiển bắn súng không gian. Bối cảnh trong game là thiên hà rộng lớn đang trong những tháng ngày bình yên thì bỗng một ngày bị tấn công bởi lũ quái vật ngoài hành tinh. Chúng lấn chiếm và kiểm soát thiên hà, duy nhất bạn là người đứng lên và đánh đuổi chúng để bảo vệ thiên hà, tìm lại sự bình yên và bảo toàn mạng sống cho bản thân. Bạn sẽ được cấp một con tàu không gian có khả năng bắn phá, hãy có những phát đạn thần kỳ có khả năng ngắm trúng mục tiêu và tiêu diệt mọi kẻ thù, đẩy lùi các cuộc tấn công bất ngờ từ phía kẻ địch. Bạn cũng có thể chọn các đồ, lắp các trang thiết bị cho con tàu chiến của mình cấp để cải thiện ,  nâng cao sức mạnh chiến đấu của chiến tàu và giúp hạ gục lũ quái vật kia dễ như trở bàn tay.

 Game bắn ruồi - game Ban May Bay là game gì?
 Game bắn ruồi - game Ban May Bay là game gì?

Với những ai từng là fan của loạt game 4 nút một thời thì có lẽ bắn ruồi là một game kinh điển từng khiến bạn nghiện. Với cách chơi game đơn giản nhưng không kém phần lôi cuốn, nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này là dùng chuột hoặc tay để di chuyển nhân vật né tránh đạn, bọn ruồi và tiêu diệt chúng. Với độ khó tăng dần theo thời gian chắc chắn sẽ là thử thách không nhỏ cho bạn.

Xem thêm: Headshot trong game là gì? Vài mẹo bắn headshot trong game

1.2. Những điều cuốn hút của game

1.2.1. Cùng khám phá những điều thú vị

Điều cực kỳ thú vị làm nên sự thu hút của game này là các đối thủ, những tên có mưu mô xâm chiếm vũ trụ thách thức, dùng hỏa lực  tập trung, với rất nhiều loạt đạn khác nhau để tấn công bạn.Chính  bạn phải có trachs nhiệm bảo vệ tàu vũ trụ của mình an toàn và không để xảy ra quá nhiều. Game bắn ruồi - game ban may bay  là một trò chơi bắn súng trên bầu trời,giúp bạn giảm bớt căng thẳng sau một ngày đi học và làm việc vất vả. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển máy bay chiến đấu của bạn một cách thông minh,  và tiêu diệt tất cả những kẻ xấu tấn công không gian trong cuộc đại chiến Ngân hà và đem lại sự bình yên cho các hành tinh xung quanh.

Cùng khám phá những điều thú vị
Cùng khám phá những điều thú vị

1.2.2. Các tính năng chỉ có trong game này

Game  bắn ruồi - game ban may bay có những tính nawg đặc sắc làm nên những điều đáng trải nghiệm mà chỉ game này mới có:

-Diện tích  hơn 30 khu vực chiến đấu huyền thoại trong Thế chiến II.

- Bao gồm  350 chiến dịch đầy thử thách chia theo từng độ khó khác nhau.

- Hơn 30 máy bay lịch sử từ thời thế chiến Không quân Mỹ, Anh, Liên Xô, Đức và Nhật Bản ... với những khả năng tùy chỉnh, nâng cấp, hợp nhất để tạo ra siêu máy bay của riêng bạn.

Các tính năng chỉ có trong game này
Các tính năng chỉ có trong game này

- Trò chơi arcade kết hợp đầy nhiều thử thách bắn súng miễn phí với nhiều chế độ Bổ sung từ Bắn phá, Trùm, Bảo vệ, Tàng hình đến Tấn công.

- Phần thưởng hàng ngày: Nhận ngay phần thưởng miễn phí ngay sau  khi đăng nhập .Hoàn thành nhiệm vụ và nâng cấp máy bay của bạn ngay nào!

- Đồ họa sắc nét sống động miêu tả lên sự chân thực từng đường đi nước bước, ánh sáng tuyệt vời và các hiệu ứng đặc biệt.

- Bộ phận (Clan): dễ dàng kết hợp với các với các thủ lĩnh cùng chí hướng để hạ gục những kẻ thù khó nhằn nhất, trâu bò nhất.

- PVP - trò chơi bắn súng trực tuyến, có  tính năng coop với bạn bè,để có thể tập hợp đội phi đội của bạn, ghi tên bạn vào bảng lãnh đạo toàn cầu.

- 1945 Air Force là một  mùa thẻ hỗ trợ người chơi trên tất cả các thiết bị: điện thoại, máy tính bảng..Có một điều tuyệt vời hơn đối với game này là bạn có thể chiến thắng  đó là những người chơi có thể chơi game hoàn toàn miễn phí và ngay cả khi bạn không bạn rơi vào tình trạng offline

Xem thêm: Tổng quan về Game bắn máy bay chiến đấu PC và những trò chơi hot nhất

2. Cách tải trò chơi.

Bắn Ruồi - Game Ban May Bay là một trò chơi miễn phí được phát triển bởi OneSoft Studio, thuộc danh thể loại mục Trò chơi điện tử. Tính tới thời điểm hiện tại trò chơi này có hơn 100.000.000 lượt tải về (thông tin từ cửa hàng ứng dụng Google Play). Mặc dù trò chơi này được phát hành cho các thiết bị của nền tảng Android, tuy nhiên giả sử nếu bạn không có điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, hoặc đơn giản muốn trải nghiệm trò chơi này trên màn hình lớn của máy tính, bạn có thể tham khảo theo ý dưới đây của  bài viết chúng tôi. Trong bài viết bên dưới đây chúng tôi sẽ  giới thiệu tới các bạn bạn có thể cách cài đặt Bắn Ruồi - Game Ban May Bay trên nền tảng máy tính (PC Windows & Mac). Với ứng dụng cụ thể chúng tôi áp dụng BlueStack.  một ứng dụng giả lập hệ điều hành Android hàng đầu hiện nay. Đây là ứng dụng năng của tất cả những một chiếc máy tính chạy Windows hoặc Mac.

Bắn Ruồi - Game Ban May Bay là một trò chơi miễn phí
Bắn Ruồi - Game Ban May Bay là một trò chơi miễn phí

Cách tải trò chơi này dành PC làm theo các bước vô cùng đơn giản như sau:

Bước 1: Tải xuống và cài đặt ứng dụng Bluestacks

Tải phiên bản mới nhất tại đây bluestack.com. Trang web này có hỗ trợ tiếng Việt nên bạn có thể dễ dàng tải về file trong quá trình cài đặt Bluestacks. Quá trình tải về có thể mất vài phút tùy theo từng máy tính của bạn quyết định những vấn đề nhanh, hay là chậm..

Sau khi quá trình tải về được hoàn tất, bạn hãy nhấp chuột vào file bạn mới tải xuống để bắt đầu quá trình cài đặt. Giao diện cài đặt của Bluestack rất đơn giản, quá trình cài đặt sẽ diễn ra nhanh chóng. Nếu có bất cứ vấn đề gì mà bạn không biết cách giải đáp thì bạn có thể vào mục hỏi đáp của Bluestacks để tham khảo cách xử lý những tình huống không tải được, hoặc bạn có thể bình luận trực tiếp dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Bước 2: Tải xuống file theo cài đặt của Bắn Ruồi - Game Ban May Bay cho máy tính PC hệ điều hành Windows.

Bạn nên lưu ý File cài đặt này có đuôi là .APK. APK là viết tắt của cụm từ tiếng Anh "Android application package" (có thể hiểu là bộ cài đặt ứng dụng cho hệ điều hành Android). Bạn có thể tải về file apk này từ trang web của chúng tôi.

 Cài đặt của Bắn Ruồi - Game Ban May Bay cho máy tính PC
 Cài đặt của Bắn Ruồi - Game Ban May Bay cho máy tính PC 

Chú ý: Các bạn có thể tải về Bắn Ruồi Game Ban May Bay apk phiên bản mới nhất lẫn các phiên bản cũ hơn miễn phí. Nhưng bạn nên tải phiên bản mới nhất để có thể trải nghiệm game một cách mượt mà hơn mà không phải gặp khó khăn trong những vấn đề cập nhật phiên bản hay là gặp tình trạng giật lag khi chơi game.

Bước 3: Tiến hành cài đặt Bắn Ruồi - Game Ban May Bay vào Bluestacks của bạn

Tập tin APK của Bắn Ruồi - Game Ban May Bay sau khi tải về chỉ có thể được cài đặt vào Bluestacks theo một trong các cách như sau:

- Click chuột vào file APK, cách này đơn giản và nhanh nhất.

- Click chuột phải vào file APK, chọn "Open With", sau đó chọn Bluestacks.

- Kéo thả file APK vào màn hình ứng dụng hiển thị Bluestacks

Quá trình cài đặt Bắn Ruồi - Game Ban May Bay sẽ diễn ra nhanh chóng vì game này có dung lượng không lớn. Ngay sau khi quá trình cài đặt kết thúc, bạn sẽ thấy nó hiện ra biểu tượng icon của Bắn Ruồi - Game Ban May Bay trên màn hình trang chủ của Bluestacks của bạn. Nhấp đúp chuột vào biểu tượng icon này để bắt đầu trải nghiệm Bắn Ruồi - Game Ban May Bay trên máy tính PC Windows.

Trên đây là tất cả những gì một game thủ cần biết để có thể trải nghiệm tựa game Bắn Ruồi - Game Ban May Bay một cách thành thục nhất và “pro” nhanh nhất. Sau khi trải nghiệm, bạn đánh giá tựa game này như thế nào? Hãy để lại ý kiến của các bạn cho banthe247.com biết nhé!

Vương quốc ánh sáng

Khi đến với Vương quốc ánh sáng, các game thủ sẽ được hoá thân thành một chàng dũng sĩ trẻ tuổi, gánh vác trên vai trọng trách phiêu lưu tới Cung Nguyên Giới để học tập để giải cứu thế giới. Hãy cùng tìm hiểu ngay game này qua bài viết sau đây nhé!

Vương quốc ánh sáng

Liên hệ qua số điện thoại