Game ARPG là một thể loại game mobile rất được người chơi ưa thích.  Dragon Nest 2: Legend cũng là một siêu phẩm game ARPG thống trị phần đầu bảng xếp hạng game trong một thời gian rất dài. Tựa game đình đám này thông báo ra mắt đã khiến các game thủ lại có một phen háo hức đến mức quên ăn quên ngủ.

1. Tổng quan về siêu phẩm cực “hot”  Dragon Nest 2: Legend

Những game thủ yêu thích thể loại game ARPG thì chắc chắn là không còn xa lạ gì với tựa game MMORPG đình đám Dragon Nest chơi trên PC. Dòng game này sau đó đã được chuyển thể sang khá nhiều phiên bản chơi trên điện thoại thông minh và gây được tiếng vang lớn như Dragon Nest: Labyrinth, Dragon Nest: Warrior’s Dawn…

Game Dragon Nest 2: Legend
Game Dragon Nest 2: Legend

Tiếp nối sự thành công của những dòng game mobile trên, sau đó nhà phát hành Nexon đã mang đến một làn gió mới trên thị trường game mobile khi cho ra mắt siêu phẩm game ARPG “chặt chém” Dragon Nest 2: Legend trên cả hai nền tảng di động lớn nhất hiện nay là Android và IOS.

Dù có tên là Dragon Nest 2: Legend nhưng theo những thông tin mà nhà phát hành Nexon công bố thì có vẻ như siêu phẩm Dragon Nest 2: Legend lại lấy bối cảnh tiền chuyện của tựa game MMORPG Dragon Nest vồn đã nổi tiếng trên nền tảng game PC. Game được lấy bối cảnh trong thời đại 500 trước thời đại trong game Dragon Nest trên PC.

Trò chơi này đầu tiên được phát hành ở Hàn Quốc và mộ thời gian sau đó nhà phát hành đã đưa Dragon Nest 2: Legend đến với game thủ trên toàn thế giới với phiên bản tiếng Anh được phát hành trên cả hai kho ứng dụng CH PLay và App Store.

Xem thêm: ARPG là gì? Hành động nhập vai cực hấp dẫn

2. Đồ họa và âm thanh game

Nói đến siêu phẩm Dragon Nest 2: Legend, bên cạnh gameplay cực kỳ lôi cuốn sẽ được chia sẻ ở phần sau thì thứ làm cho những game thủ trên toàn thế giới phấn khích chính là âm thanh và đồ họa đỉnh cao của tựa game.

Đồ họa được chau chuốt kỹ lưỡng
Đồ họa được chau chuốt kỹ lưỡng

Dragon Nest 2: Legend được thiết kế theo lối đồ họa 3D. Rõ ràng có thể thấy trong phiên bản lần này nhà phát hành Nexon đã nâng cấp đồ họa game lên rất nhiều so với phiên bản đồ họa 2D trên PC. Nếu như trong phiên bản trên PC các nhân vật được thiết kế đồ họa theo kiểu chibi nhỏ nhắn thì trong Dragon Nest 2: Legend phiên bản mobile các nhân vật lại được thiết kế mang hơi hướng phương Tây với hình dáng của những chiến binh trưởng thành và những chi tiết về trang phục, vóc dáng, mái tóc… được thiết kế tỉ mỉ và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Bên cạnh thiết kế nhân vật đẹp mắt, siêu phẩm Dragon Nest 2: Legend còn gây ấn tượng với game thủ bởi những pha hành động cực ngầu của các nhân vật, những màn đánh nhau tiêu diệt quái vật cực kỳ hoành tráng với hiệu ứng tung chiêu và hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt.

Những khung cảnh chiến đầu đẹp mắt
Những khung cảnh chiến đầu đẹp mắt

Có một điểm trừ nho nhỏ đó là có vẻ như nhà phát hành chỉ thực sự tập trung sự chú ý vào hình ảnh các nhân vật mà khá xem nhẹ các yếu tố ngoại cảnh. Dễ thấy nhất là khung cảnh xung quanh như đại hình, nhà cửa, bầu trời, đặc biệt là những khu rừng được thể hiện khá mờ nhạt và thiếu đi sự chi tiết. Tuy nhiên điều này cũng không thể làm phần đông game thủ nản lòng bởi yếu tố gameplay của Dragon Nest 2: Legend thực sự rất cuốn hút.

Ngoài ra, hệ thống âm thanh trong trò chơi cũng cực kỳ sinh động với những bản nhạc nền khi đăng nhập vào trò chơi, giọng nói của các nhân vật trong quá trình làm nhiệm vụ và trong các pha combat, cũng như hiệu ứng âm thanh của những chiêu thức, âm thanh trong các trận chiến đấu…

Dù là một game mobile nhưng rõ ràng nhà phát hành đã làm rất tốt về mặt hình ảnh và âm thanh, điều này góp phần lớn trong việc đưa Dragon Nest 2: Legend lên tầm một siêu phẩm.

Xem thêm: Tải game Darkness Rises - game hành động ARPG đẳng cấp từ Nexon

3. Gameplay thú vị và cực kỳ lôi cuốn

Hình ảnh gameplay Dragon Nest 2: Legend
Hình ảnh gameplay Dragon Nest 2: Legend

 Thế giới trong Dragon Nest 2: Legend được lấy bối cảnh vào 500 trước so với bối cảnh trong Dragon Nest phiên bản PC. Với phiên bản này, đội ngũ phát triển game đã đưa vào một cốt truyện hoàn toàn mới lạ so với phiên bản PC. Điều này chẳng những không gây ra sự nhàm chán mà còn thu hút rất nhiều game thủ đầu tư khám phá cốt truyện game.

Khi đăng nhập vào trò chơi, người chơi sẽ có 4 sự lựa chọn cho nhân vật khởi đầu và đi theo bản thân trong suốt câu chuyện, đó là Geraint, Marion, Gavel và Argenta. Số lượng nhân vật của Dragon Nest 2: Legend có thể nói là khá khiêm tốn so với nhiều game ARPG khác.Tuy nhiên không vì thế mà người chơi cảm thấy thất vọng.

Nhân vật trong game Dragon Nest 2: Legend
Nhân vật trong game Dragon Nest 2: Legend

Mỗi nhân vật trong Dragon Nest 2: Legend lại được chau chuốt về ngoại hình và có các thông số cũng như bộ kỹ năng riêng. Mỗi nhân vật cũng sở hữu cho mình một loại vũ khí và cách chiến đấu khác nhau. Người chơi sẽ phải nghiên cứu kỹ và lựa chọn nhân vật phù hợp nhất với mình.

Thêm một điểm độc đáo nữa của Dragon Nest 2: Legend chính là đến từ góc nhìn của người chơi. Thay vì thông thường người chơi sẽ có góc nhìn từ trên xuống thì trong game người chơi sẽ trải nghiệm quá trình làm nhiệm vụ và những pha combat nảy lửa dưới góc nhìn từ phía sau nhân vật. Điều này giúp cho trải nghiệm chơi game của người chơi mới lạ và mang tính chân thực hơn rất nhiều. Đây rõ ràng là một điểm cộng rất lớn cho tựa game này.

Dragon Nest 2: Legend vẫn áp dụng lối chơi non-target như những phiên bản mobile trước giúp người chơi không bị giới hạn khi chơi game.

Game bao gồm các chế độ chơi khác nhau như PvE, PvP, Đấu trường, Raid Boss…
Bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình nhận nhiệm vụ, đi làm nhiệm vụ để thu được kinh nghiệm lên cấp cũng như tích góp các loại tài nguyên. Với rất nhiều chức năng để người chơi có thể tăng sức mạnh cho nhân vật của mình từ việc lên cấp, nâng cấp trang bị, điều chỉnh bộ chiêu thức, khảm ngọc, rèn trang bị, cường hóa trang bị, dung hợp trang bị… người chơi sẽ phải tiêu tốn rất nhiều tài nguyên game, do đó việc tích góp để có đủ tài nguyên là rất cần thiết.

Những trận chiến với hiệu ứng rất bắt mắt
Những trận chiến với hiệu ứng rất bắt mắt

Bên cạnh đó bộ kỹ năng của 4 lớp nhân vật trong game cũng rất đa dạng. Bạn có thể thay đổi vị trí các nút kỹ năng để thuận tiện trong việc tung chiêu hay sử dụng thứ tự các kỹ năng để tạo ra bộ combo hoàn hảo nhằm tối ưu hóa lượng sát thương có thể gay ra. Bạn cũng cần phối hợp bộ chiêu thức của mình với những người chơi khác để cùng nhau hạ gục boss trong những trận chiến đấu cam go. Đây chính là một tính năng rất hay cho phép người chơi xây dựng các nhân vật của mình theo nhiều lối chơi đa dạng.

Game cũng có một tính năng thường thấy trong các game cùng thể loại đó là tính năng bang hội, cho phép nhiều người chơi lập bang hội để kiếm huy chương bang hội và đổi lấy các vật phẩm và tài nguyên. Những người chơi trong cũng một bang hội còn có thể lập đội và cùng đi khiêu chiến boss, hay tính năng cửa hàng trong đó người chơi có thể mua rất nhiều thứ từ các vật phẩm tiêu hao đến vũ khí, trang bị… Người chơi cũng có thể kiếm được những vật phẩm này trong quá trình làm nhiệm vụ hoặc khiêu chiến những con boss.

Sau khi tìm hiểu về các nhân vật cũng như các tính năng trong gameplay chắc hẳn bạn đang cảm thấy rất hứng thú với siêu phẩm game đỉnh cao này. Dragon Nest 2: Legend hiện có sẵn trên cả hai nền tảng Android và IOS cho những người chơi tải về và trải nghiệm. Banthe247.com chúc bạn chơi game vui vẻ!

Auto Chess VNG

Hãy cùng khám phá Auto Chess VNG - một tựa game chiến thuật cực kỳ hấp dẫn với đồ họa và lối chơi độc đáo, mới lạ qua bài viết sau đây.

Auto Chess VNG

Liên hệ qua số điện thoại