Flipped in Love - Thỏa mãn trải nghiệm lĩnh vực thời trang cùng các thần tượng

Flipped in Love - Thỏa mãn trải nghiệm lĩnh vực thời trang cùng các thần tượng

clock 04/06/2022 10:56:26 AM

Nhập vai

Game Flipped in Love là một trò chơi miễn phí trên các nền tảng được phát triển bởi More2Game Ltd., thuộc loại hình  khuôn khổ Mô phỏng.  là một trò chơi quản lý thời trang cho các Idol trong game từ thời điểm bắt đầu, những lúc họ chưa nổi tiếng. Được phát triển bởi More2Game Ltd, game đã thu hút số lượng lớn người chơi đam mê thỏa sức sáng tạo trong lĩnh vực thời trang. Hãy cùng chúng tôi đến với Flipped in love - Thỏa mãn trải nghiệm lĩnh vực thời trang cùng các thần tượng bạn nhé!

1. Tổng quan về game Flipped in love

1.1. Giới thiệu game Flipped in Love

Flipped in Love là một trò chơi miễn phí trên các nền tảng được phát triển bởi More2Game Ltd., thuộc loại hình  khuôn khổ Mô phỏng. Tính tới hiện tại trò chơi này đã có hơn 100.000 lượt tải về (theo thông tin từ chợ ứng dụng Google Play). Mặc dù vật, trò chơi này được phát hành cho những thiết bị Android, tuy nhiên nếu bạn không muốn trải nghiệm trên điện thoại thông minh hoặc Tablet, hoặc đơn giản muốn trải nghiệm trò chơi này trên màn hình hiển thị lớn thì hãy cài game về máy tính để có thể trải nghiệm nhé!

Giới thiệu game Flipped in Love
Giới thiệu game Flipped in Love

Flipped in Love được hiểu theo nghĩa tiếng việt là Game Ngôi Sao Lấp Lánh chủ yếu nói về những việc phối đồ để tạo nên những mẫu thời trang thời thượng và quản lí Idol các nhân vật trong game. Game phát hành đầy đủ trên khắp các nền tảng Android và iOS, đặc biệt các game thủ có thể dễ dàng cài đặt trên các nền tảng di động này.

1.2. Các thành tựu ngày ra mắt

Sau khi game Flipped in Love - Ngôi sao lấp lánh ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng game thủ Việt, và đã được vinh dự lọt top 1 BXH trên cả kho ứng dụng Google Play và App Store Việt Nam với hơn 30.000 lượt vote sao với  được đánh giá điểm 4.0 dành cho game. Ngoài ra, các cộng động trên Facebook của game Flipped in Love  cũng hoạt động rất sôi nổi,có nghĩa là Flipped in love là game đang thật sự rất HOT trong năm 2022 này rất xứng đáng để trải nghiệm.

Xem thêm: Diabolik Lovers Game – Những cú plot twist không tưởng

2. Chi tiết về game 

2.1. Lối chơi

Trong game, người chơi sẽ được nhập vai một nhân vật Nam/Nữ lúc mà chưa có gì trong tay (chưa được nổi tiếng). Bạn phải cày cuốc và cố gắng để cho nhân vật của mình trở thành một Idol nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn trong giới showbiz. Điều này sẽ tạo nên một sức hút mãnh liệt của những game thủ nào có đam mê ngành thiết kế thời trang muốn trở thành người quản lí. Rồi bạn sẽ được khám phá những điều thú vị đằng sau ánh đèn sân khấu của các diễn viên mà bạn quản lí.

Lối chơi
Lối chơi

Flipped in Love được phát triển với lối chơi độc đáo cũng thuộc các thể loại game thiết kế thời trang, mô phỏng cuộc sống đời thường của con người trong xã hội thượng lưu giới showbiz. Đặc biệt, người chơi có thể học cách quản lý nhân vật (Idol) thông qua việc tương tác, kết nối và hẹn hò với những idol khác. Ngoài ra, game cũng không thiếu những phần kịch tính để trong chặn đường giúp cho nhân vật của mình trở thành người nổi tiếng.

2.2. Cốt truyện

Flipped in Love sẽ đưa bạn vào một thế giới giả tưởng với những câu chuyện ngôn tình, khi đó bạn sẽ được vào vai một minh tinh nổi tiếng nhưng gặp drama và bị khán giả quên lãng trong một thời gian dài. Từ sự thất bại đó, nhà phát hành đã tô điểm cho game bằng việc cho phép nhân vật này có cơ hội xuyên không về quá khứ để làm lại chính mình và trở thành cô nàng thực tập sinh để bắt đầu quá trình giành lấy danh hiệu idol trong giới showbiz.

Cốt truyện
Cốt truyện

Một cốt truyện xuyên không từ hiện thực đi vào quá khứ để cải tạo một danh hiệu cho một nhân vật, một Idol chắc chắn sẽ gặp rất nhiều chông gai. Bởi mọi thứ sẽ bắt đầu từ hai bàn tay trắng nên người chơi cần phải tinh toán kỹ càng để không không ngừng nâng cao danh hiệu cho Idol của mình, đồng thời phải luôn cảnh giác cao độ trước các thế lực chống phá ngăn cản con đường phát triển trở thành nhân vật nổi tiếng.

2.3. Hệ thống nhân vật

Game Flipped in Love sở hữu một hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng, với các mẫu nhân vật Nam/Nữ đẹp mắt với nhiều kiểu dáng và có nét đẹp riêng mà mỗi nhân vật sở hữu sẽ mang đến cho người chơi những sự lựa chọn phù hợp nhất.

Hệ thống nhân vật
Hệ thống nhân vật

Ngoài ra, game còn có hàng những con thú cưng dễ thương để người chơi lựa chọn nhằm tăng khả năng cạnh tranh của idol, tiêu biểu nhất  là những chú mèo dễ thương được nhiều game thủ lựa chọn.

Xem thêm: Game ngôi sao thời trang - Trở thành những nhà thiết kế tài năng

 2.4. Kho thời trang đẹp mắt

Game Flipped in Love sở hữu đa dạng những bộ trang phục đẹp mắt, đa dạng và cực kỳ ấn tượng. Người chơi sẽ có cơ hội thỏa sức lựa chọn những mẫu trang phục yêu thích với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để có thể tô điểm cho idol của mình mang một phong cách riêng, sau đó nhân vật của bạn sẽ được cạnh tranh với những nhân vật khác để có thể trở thành một idol số một làng giải trí.

Kho thời trang đẹp mắt
Kho thời trang đẹp mắt

Những món thời trang này sẽ không quá khó để nhận được,chỉ cần bạn chăm chỉ hoàn thành các nhiệm vụ trong game hoặc sử dụng các mã code để nhận, điều này bởi nhà phát hành muốn tạo điều kiện cho những người chơi không nạp tiền vào game mà vẫn có thể nhận được các trang phục đẹp mắt, hấp dẫn. Ngoài ra, những bạn nạp tiền thì có thể bỏ Kim Cương để mua những mẫu thời trang từ cửa hàng của game, giúp bạn thỏa sức tiếp cận kho thời trang trong game hơn.

2.5. Nhiệm vụ vô cùng hấp dẫn 

Game Flipped in Love sở hữu một hệ thống nhiệm vụ đang dạng với nhiều ải cốt truyện kèm nhiều phần quà hấp dẫn để có thể sở hữu những trang phục đẹp mắt mà không phải nạp tiền. Các nhiệm vụ chính và nhiệm vụ phụ đa dạng, giúp người chơi thỏa sức khám phá tạo độ hấp dẫn ly kì làm hài lòng người chơi.

Nhiệm vụ chính: Là các nhiệm vụ cấp thiết nhất trong trò chơi mà người chơi cần phải hoàn thành. Chúng giúp cho những newbe hiểu rõ hơn về cốt truyện và và các nhân vật mình đang quản lí theo trong game. Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ chính thì người chơi sẽ nhận được các phần thưởng về kinh nghiệm và năng lượng.

Nhiệm vụ vô cùng hấp dẫn
Nhiệm vụ vô cùng hấp dẫn 

Nhiệm vụ phụ: Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ chính trong game Flipped in Love thì người chơi cần phải hoàn thành thêm các nhiệm vụ phụ bản. Những nhiệm vụ này không liên quan đến cốt truyện game nhưng nó mang đến những trải nghiệm mới lạ cho những người chơi hơn.

Xem thêm: Top 10 game cắt tóc thời trang “hot” nhất trên thị trường hiện nay

2.6. Các tính năng của game

2.6.1. Hệ thống hẹn hò tương tác 

Game Flipped in Love cũng có rất nhiều tính năng giúp người chơi có thể dễ dàng kết nối với cộng đồng và hòa nhập vào thế giới mộng tưởng của những người giới showbiz.

Những hoạt động tiêu biểu nhất mà người chơi có thể tham gia trong trò chơi là việc thi đua: Xếp hạng danh vọng, PK trên thảm đỏ, Tuần lễ thời trang, Chuyện phiếm & Scandals,... Ngoài ra, người chơi còn có thể tùy ý tổ chức các sự kiện hấp dẫn như: phỏng vấn tuyển chọn idol, mở tiệc ăn mừng xa hoa, tập Gym, chăm sóc Sức khỏe, Sắc đẹp, Nấu ăn,...

Chưa hết, tính năng tương tác hẹn hò trong game giúp người chơi kết nối với những người chơi khác, đây được gọi là một liên kết số mệnh giúp các idol trong game  có được một tình yêu đẹp. Mỗi một người chơi sẽ có những câu chuyện ngôn tình lãng mạn khác nhau,điều đó được thể hiện qua cách xử lí câu chuyện cho những idol trong game mà người chơi có thể tạo ra cho những nhân vật của mình.

2.6.2. Đồ họa và âm thanh

Bước đầu vào game, bạn sẽ được trải nghiệm trang trí một sân khấu 2D mang thiết kế theo phong cách Châu Âu đầy trang lệ và hiện đại, cùng với đó là dàn âm thanh sống động đặc sắc tại cho bạn cảm thấy rằng mình như một ông bầu của một người nổi tiếng trong giới showbiz vậy. Trong thế giới ảo  nhưng bạn sẽ cảm tưởng được sự chân thật nhất mà nhà phát triển game Flipped in Love đã làm được.

Như vậy qua những thông tin mà banthe247.com chia sẻ ở trên, bạn đã có thể hiểu được phần nào về game Flipped in Love - một trò chơi dành cho những người yêu thích nhân vật Anime và những thứ thời trang của mình. Hãy tham gia trò chơi này để có thẻ định hình gu thời trang của mình cho những nhân vật trong game nhé!

Game Luyện Yêu Ký

Game Luyện Yêu Ký là một game chiến thuật trên nền tảng di động mobile, trong game người chơi phải sắp xếp đội hình cũng như đề ra những chiến thuật cho bản thân để có thể chiến thắng các màn chơi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về tựa game này qua bài viết dưới đây nhé!

Game Luyện Yêu Ký

Liên hệ qua số điện thoại