Hướng dẫn game Coin Master đầy đủ và chi tiết nhất dành cho người mới

Hướng dẫn game Coin Master đầy đủ và chi tiết nhất dành cho người mới

clock 14/09/2022 08:09:46 AM

Nhập vai

Đối với các game thủ ưa thích những tựa game vui nhộn, có thể kết nối và tương tác với bạn bè, cùng với đó là lối chơi cũng tương tự như tựa game nổi tiếng một thời Pirate King, chắc chắn tựa game Coin Master sẽ giúp bạn thỏa mãn những điều kiện đó. Vậy thì cách chơi game Coin Master là như thế nào? Hãy cùng banthe247.com tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tựa game Coin Master này nhé.

1. Tổng quan về tựa game Coin Master

1.1. Giới thiệu chung về tựa game Coin Master

Coin Master là một tựa game thuộc thể loại Casual, được nhà phát hành Moon Active cho ra mắt tới cộng đồng game thủ vào ngày 11/12/2016 ở trên cả hai nền tảng phổ biến nhất trên điện thoại hiện nay đó là IOS và Android. Coin Master sở hữu lối chơi vô cùng vui nhộn, thuộc kiểu đi chọc phá những người chơi khác tương tự như tựa game huyền thoại Pirate King. Trong Coin Master sẽ có 2 chế độ chơi đó là chế độ Singleplayer và chế độ Online (dành cho trường hợp người chơi muốn đồng hành cùng với bạn bè).

Game Coin Master
Game Coin Master

Nhiệm vụ chính của mỗi người chơi trong Coin Master đó chính là sẽ phải tìm cách để kiếm được sao cho có càng nhiều tài nguyên càng tốt. Với số lượng tài nguyên kiến được đó sẽ dùng để xây dựng lên một ngôi làng từ đôi bàn tay trắng. Bạn cũng sẽ cần phải xây dựng toàn bộ những tòa nhà để nuôi các con động vật cũng như là đi khai phá thêm những vùng đất mới. Đặc biệt, số tiền vàng của bạn trong game có thể tăng được lên bằng cách việc tấn công lãnh thổ, ngôi làng của bạn bè trong game của bạn.

Xem thêm: Game Metal Revolution là game gì? Những nét nổi bật của game

1.2. Đánh giá về tựa game Coin Master

1.2.1. Đánh giá về cấu hình của game Coin Master

Trong game Coin Master, phần đồ họa được làm rất chi tiết. Game được xây dựng màu sắc vô cùng tươi sáng cùng với đó là hình ảnh tươi đẹp và vô cùng rõ nét. Ngoài ra, với nền đồ họa 2D được tạo dựng theo phong cách phim hoạt hình khiến cho các game thủ khi trải nghiệm Coin Master tăng sự hứng thú và thiện cảm với game hơn khi bắt đầu trải nghiệm.

Đồ họa của game Coin Master
Đồ họa của game Coin Master

Những hiệu ứng ở trong game cũng được đánh giá rất cao với những sự chuyển động vô cùng mượt mà và đẹp mắt, tiêu biểu có thể kể đến như là vòng quay hoặc là những hiệu ứng sấm sét trong Coin Master. Bên cạnh đó thì những công trình, kiến trúc cũng được xây dựng một cách vô cùng bắt mắt với những nét vẽ, chi tiết vô cùng tỉ mỉ, có thể thay đổi theo đặc điểm của mỗi bản đồ trong game.

1.2.2. Đánh giá về âm thanh trong Coin Master

Bên cạnh phần đồ họa có thể nói là vô cùng thành công của Coin Master thì phần âm thanh ở trong game có thể nói được Moon Active xây dựng cũng vô cùng hợp lý. Nhạc nền trong Coin Master được tạo dựng khá nhẹ nhàng, chính vì vậy nên khi game thủ chơi Coin Master sẽ cảm nhận được một cảm giác thoải mái và thư giản mà game mang lại. Bên cạnh đó, các tiếng động như bối cảnh, môi trường của Coin Master cũng thực sự tốt và gây ấn tượng mạnh đối với các game thủ, tiêu biểu có thể như hiệu ứng tiếng ầm ầm của chiếc búa sét khi mà phá hủy các công trình, ...

1.3. Về lối chơi trong game Coin Master

1.3.1. Hệ thống bản đồ trong Coin Master vô cùng đa dạng

Khi bắt đầu vào game, bạn sẽ được giao cho một nhiệm vụ đó là hoàn thành những công trình trên bản đồ để có thể tiếp tục đến với những bản đồ tiếp theo. Có thể nói rằng hệ thống bản đồ trong Coin Master là vô cùng đa dạng khi mà game sở hữu lên đến 254 bản đồ khác nhau với mỗi bản đồ sẽ có một đặc điểm riêng biệt và những bản đồ về sau khi mà bạn đạt được sẽ có giá trị càng cao hơn nữa.

Trong game thông thường sẽ có 5 công trình ở mỗi bản đồ và mỗi công trình sẽ đều có cấp độ cao nhất là 5. Bạn sẽ có thể kiếm được nhiều tiền từ các vòng quay may mắn, và tiền bạn sẽ dùng để nâng cấp các công trình đó, tuy nhiên thì việc nâng cấp các công trình sẽ tiêu tốn của bạn số lượng tiền vàng khá lớn, chính vì thế mà bạn cần kiếm được cho mình thật là nhiều tiền vàng.

1.3.2. Hệ thống vòng quay may mắn trong Coin Master

Hệ thống vòng quay may mắn sẽ là nơi giúp bạn có thể nhận được nhiều tiền vàng và vật phẩm. Trong vòng quay may mắn, thông thường sẽ có 6 vật phẩm phổ biến nhất mà bạn có thể sẽ quay vào, đó là: búa sấm sét, lá chắn, túi tiền, đồng tiền, lượt cướp bóc và lượt quay. Các vật phẩm sẽ được bổ sung thêm 1 vị trí mới nếu như có sự kiện mới được diễn ra. Tuy nhiên thì nếu như chiếc máy dừng lại có 3 vật phẩm giống nhau thì có khả năng bạn sẽ nhận được vật phẩm đó hoặc là chỉ nhận về một ít tiền vàng.

Hệ thống vòng quay may mắn
Hệ thống vòng quay may mắn

1.3.3. Những vật phẩm đáng chú ý trong Coin Master

Với 3 vật phẩm búa sấm sét thì bạn sẽ có thể phá hủy một công trình, kiến trúc bất kỳ của những người nằm trong danh sách bạn bè của bạn, đồng thời trong quá trình phá hủy các công trình kiến trúc của bạn bè thì bạn cũng sẽ nhận được một số tiền khá khá. Bên cạnh đó thì với 3 vật phẩm lá chắn sẽ giúp bạn nhận được một tấm khiên bảo vệ những công trình mà bạn xây dựng lên khỏi sự phá hủy, trả đũa từ những người trong danh sách bạn bè của bạn.

Những vật phẩm đáng chú ý
Những vật phẩm đáng chú ý

Ngoài ra, cướp bóc cũng chính là một vật phẩm rất thú vị trong Coin Master. Khi bạn đã có đủ 3 vật phẩm cướp bóc, bạn có thể đào và cướp tiền ở 3/4 vị trí trong bản đồ của những người chơi nằm trong danh sách bạn bè của bạn, đồng thời thì bạn cũng sẽ được cộng thêm 10 lượt quay khi quay trúng 3 vật phẩm lượt quay cướp bóc.

Bạn sẽ cảm thấy Coin Master trở nên thú vị hơn rất nhiều khi mà nếu như bạn đạt được bản đồ thứ 3, bạn sẽ được sở hữu thêm tính năng thu thập thẻ bài. Với tính năng này, nếu như thu thập đầy đủ các lá bài thì bạn sẽ nhận được một phần quà vô cùng hấp dẫn. Ngoài việc phá hủy và cướp bóc ra thì bạn và bạn bè của mình hoàn toàn có thể giúp đỡ nhau bằng cách tặng cho nhau lượt quay và tiền hoặc thậm chí là những là bài quý hiếm nếu như các bạn thực sự thân thiết với nhau.

Xem thêm: Trò chơi lãnh đạo game fallout shelter cực kì hấp dẫn

2. Hướng dẫn một số mẹo chơi game Coin Master để kiếm tiền vàng

2.1. Mời bạn bè chơi Coin Master cùng ở trên Facebook

Khi tải game về, mỗi người sẽ có 40 lượt quay miễn phí nếu như mời được 1 người bạn ở trên Facebook tải và chơi game. Chỉ cần bạn mời và bạn của bạn chấp nhận lời mời đó rồi tải về, đăng nhập Facebook là bạn đã có thể nhận phần quà trên. Bạn hoàn toàn có thể nhận được nhiều lượt quay hơn nếu như mời được thêm nhiều bạn bè của bạn chơi game.

Mời bạn bè trên Facebook
Mời bạn bè trên Facebook

2.2. Tặng quà cho nhau ở trong game Coin Master

Bạn và bạn bè của bạn có thể tặng quà cho nhau hằng ngày bởi vì những lượt tặng quà này đều là lượt quay và coin miễn phí. Với việc tặng quà cho nhau, bạn sẽ có thể nhận được tối đa 100 lượt quay miễn phí.

2.3. Chờ đợi các lượt quay miễn phí hàng giờ trong Coin Master

Trong game, mỗi giờ bạn sẽ được nhận 5 lượt quay miễn phí và tối đa là 50 lượt trong một ngày. Đây có thể coi là cách dễ nhất giúp bạn có được những lượt quay miễn phí, tuy nhiên thì bạn sẽ cần phải kiên nhẫn chờ đợi 10 giờ để có thể nhận được số lượt quay tối đa hằng ngày.

Chờ đợi lượt quay miễn phí hàng ngày
Chờ đợi lượt quay miễn phí hàng ngày

Trên đây là những chia sẻ của banthe247 về tựa game Coin Master dành cho những game thủ mới. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về tựa game thú vị này.

Giới thiệu về game Deltarune

Liệu bạn đã biết gì về tựa game Deltarune vô cùng hấp dẫn chưa? Cùng khám phá ngay tại bài viết dưới đây nhé!

Game Deltarune

Liên hệ qua số điện thoại