Game Cyber Hunter- Một thể loại game sinh tồn đáng để trải nghiệm

Game Cyber Hunter- Một thể loại game sinh tồn đáng để trải nghiệm

clock 31/08/2022 11:20:07 AM

Những game sinh tồn luôn là một thể loại được nhiều người quan tâm và trải nghiệm, nắm bắt được nhu cầu đó các nhà sản xuất liên tục cho ra mắt các game với nội dung hay, không thể không kể đến đó là game Cyber Hunter. Với cách chơi lôi cuốn hấp dẫn cùng với đồ họa đẹp mắt, người chơi khó lòng bỏ qua game này.

1. Giới thiệu về game

Game Cyber Hunter là một thể loại game phát triển theo thể loại Battle Royale với bối cảnh vũ trụ khoa học đẹp mắt. Nhà phát triển đã vô cùng tinh tế khi đã cho ra mắt các tính năng độc đáo theo game. Bạn hoàn hoàn toàn có thể leo trèo hay bám vào bất cứ thứ gì và thậm chí còn có thể bay. Có phần sáng tạo giống game PUBG khi trò chơi được trang bị đầy đủ các loại vũ khí cùng sự lựa chọn nhân vật độc đáo.

Game hấp dẫn
Game hấp dẫn

Về cơ bản thì thể loại game này vẫn được hoạt động theo phương pháp sinh tồn thông qua việc đi tìm kiếm vật phẩm để chiến đấu với người chơi khác. Vừa thực hiện chiến đấu, người chơi vừa phải chạy bo vì game có tính năng thu hẹp bản đồ nhằm mang những người có khả năng sinh tồn cao đến gần nhau và chiến đấu.

Xem thêm: Giới thiệu tựa Game Horrorfield- một trò chơi kinh dị đáng tận hưởng

2. Các kỹ năng nhân vật cũng như vũ khí trong game

2.1. Các kỹ năng của nhân vật trong game Cyber Hunter

Với địa hình hoặc bản đồ nhất định, các nhân vật trong game có thể dùng các kỹ năng này để phòng thủ hoặc chạy trốn tùy vào mục đích của người chơi. Đây là một trong những phương pháp khá hay giúp game trở lên đặc biệt so với nhiều thể loại game sinh tồn khác.

2.1.1. Các kỹ năng cơ bản

Trong game có 3 kỹ năng đặc biệt mà người chơi nào cũng phải biết và sử dụng, các kỹ năng này hỗ trợ nhau và tạo cho người chơi cảm giác chân thực khi chơi game, bao gồm:

Glide: có khả năng bám vào vật thể khác giúp nhân vật di chuyển mà không mất quá nhiều sức lực của mình.

Shield: đây là kỹ năng đặc biệt giúp người chơi phòng thủ một cách tốt nhất khi tạo ra một màn chắn ngăn sát thương cao.

Và cuối cùng không thể thiếu, nó giống như một trợ thủ đắc lực là Heal: đây là kỹ năng cần thiết trong mỗi trận game vì nó có khả năng cứu thương và cho phép nhân vật hồi máu trong thời gian ngắn.

Các kỹ năng trong game
Các kỹ năng trong game

2.1.2. Một số các kỹ năng nâng cao của game Cyber Hunter

Ngoài ba kỹ năng cơ bản thì game còn tích hợp rất nhiều loại kỹ năng nâng cao mà bắt buộc bạn phải chơi đến một mức nhất định thì mới có thể mở được. Cùng banthe247 tìm hiểu sau đây:

Đầu tiên phải kể đến là kỹ năng Shield Wall: khi các kỹ năng có sẵn được tích hợp vào các cấp độ cao thì sẽ được tăng thêm hiệu năng cho chính kỹ năng đó, nó có khả năng chắn mọi loại đạn dược mà kẻ địch bắt ra.

Bush: đây là kỹ năng giúp người chơi tạo thế phòng thủ khi có thể tạo ra những lùm cây để nhân vật có thể trú ẩn trong đó hoặc tạo ra những vỏ bọc, lớp áo giáp cho mình.

Manic Velocity: đây là khu vực hồi máu, tất cả các người chơi sẽ được hồi máu tự động để khi lại gần khu vực này. Đây là một điểm đặc biệt mà chưa game nào có được.

Watchtower: các tòa tháp sẽ được tạo ra bởi các người chơi và họ có thể đứng lên và quan sát người chơi khác, tuy nhiên cách này lại làm lộ vị trí của người chơi và dễ trở thành mục tiêu hơn là làm phòng để quan sát.

Càng tăng level người chơi sẽ mở được nhiều kỹ năng khác nhau, ví dụ lên level 5 bạn sẽ mở được Monitor với khả năng săn tìm kẻ địch xung quanh, hay level 7 bạn sẽ mở được Tree là khả năng tạo cây giúp che chắn mỗi khi bị kẻ địch tấn công.

Màu sắc tươi sáng
Màu sắc tươi sáng

Như đã nói ở trên thì càng lên cấp cao người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều các kỹ năng và trang bị của game khác nhau, nó tạo cho người chơi cảm giác chân thật và cuốn hút, bởi khi muốn khám phá những điều mới mẻ thì các game thủ phải cố cày đến những level nhất định. Và một điểm đặc biệt là những người chơi có cấp độ ngang nhau thì sẽ đấu cùng nhau, tránh trường hợp người ở cấp độ cao sẽ tiêu diệt người ở cấp độ thấp nhờ các kỹ năng mới của mình. Điều đó đã được nhà phát triển game tính toán kỹ lưỡng và tạo ra một trò chơi hấp dẫn thu hút các game thủ.

2.2. Các loại vũ khí trong game

Là một game sinh tồn thứ không thể thiếu chính là các loại vũ khí, nhưng ở trong game này các loại súng khá cơ bản và số lượng khiêm tốn khi chỉ có 12 khẩu khác nhau và được chia thành 5 loại cơ bản. Về cơ bản thì chúng chẳng có gì đặc biệt khi các loại súng trong game đều vẫn giữ nguyên tính năng cũng như sử dụng đạn chuyên dụng để nạp vào. Đạn thì các game thủ hoàn toàn có thể tìm xung quanh bản đồ cũng như tiêu diệt đối thủ để có đạn.

2.2.1. Các loại súng SMG trong game Cyber Hunter

Có hai loại súng được trang bị trong game thuộc dòng SMG là Foxtrot và Omega, đây là hai súng có tốc độ bắn nhanh nhưng lại tạo ra sát thương thấp và những súng sát thương thấp thì thường có chế độ giật thấp, đây là đặc điểm chung của các loại súng SMG trong mọi game, một loại súng dễ tìm cũng như dễ nhặt đạn nhưng lại không được người chơi trọng dụng bởi lực sát thương thua xa những khẩu súng thông thường khác.

Vũ khí trong Cyber Hunter
Vũ khí trong Cyber Hunter

2.2.2. Súng trường Rifle

Súng trường Rifle gồm 3 loại và đây cũng là thể loại được người chơi sử dụng nhiều nhất game bởi tính ổn định và tầm bắn xa, với hỏa lực mạnh mẽ cùng khả năng nạp đạn nhanh chóng thì các loại súng này được trọng dụng khá nhiều. Chính vì sự phổ biến như vậy nên loại súng này cũng được bố trí khá nhiều để người chơi có thể dùng một cách dễ dàng.

2.2.3. Súng bắn tỉa Sniper

Số lượng súng Sniper trong game khá hạn chế chỉ có 2 loại là Soulsnatcher và Valkyrie, đây là 2 loại súng đều có tầm ngắm xa và có sát thương cao, chỉ với một phát bắn duy nhất nếu bạn nhắm chuẩn xác thì đối thủ có thể gục ngay lập tức. Nhưng điểm yếu của loại súng này lại là bắn siêu chậm và mỗi lần nạp đạn chỉ được 1 viên, bên cạnh đó thời gian nạp đạn cũng khá lâu không thích hợp để bắn hoặc đánh nhau giáp lá cà.

Xem thêm: Game guardian tales và những điều lý thú mời bạn cùng khám phá

2.2.4. Các loại súng Shotgun trong game Cyber Hunter

Với sát thương tuyệt đối ở tầm gần, đây chính xác là loại vũ khí được cải tiến trở thành những loại vũ khí tương lai, tuy có sát thương cao có thể bắn hạ kẻ địch chỉ sau khẩu Sniper nhưng nó lại chỉ có khả năng chiến đấu tầm gần. Một điểm chung của súng ở nhiều loại game.

Khu vực chơi trong game
Khu vực chơi trong game

3. Trải nghiệm game Cyber Hunter

Với một game sinh tồn nhập vai bắn súng đầy hấp dẫn, game đã cho người chơi những trải nghiệm chân thực qua cách chơi, vũ khí cũng như bản đồ trong game. Các nhân vật sẽ được người chơi lựa chọn và có thể thay đổi trang phục hay kiểu dáng nhân vật một cách dễ dàng bằng cách tùy chỉnh trước khi vào game. Cấu hình của game đẹp mắt chân thực và đặc biệt còn được tối ưu hóa trên mọi thiết bị.

Sau khi vào trong game bạn sẽ ở một phòng chờ và đợi các người chơi khác kết nối vào game, thời gian chờ đợi không quá lâu và chỉ mất vài chục giây. Sau khi vào game bạn sẽ lên một chiếc máy bay để chở các game thủ đến bản đồ chơi mà mình đã chọn.

Sau khi ngồi trên máy bay bạn có thể mở bản đồ và chọn nơi thả dù xuống, nếu bạn là một tay bắn cừ khôi thì nhảy xuống những khu vực đông người để giao tranh không thì hoàn toàn có thể tìm những nơi ít người để kiếm thêm vũ khí. Với 3 chế độ chơi cùng với các bản đồ khác nhau người chơi có thể thỏa thích lựa chọn khu vực chơi sao cho chân thật nhất.

Vòng bo bị thu hẹp dần
Vòng bo bị thu hẹp dần

Càng chơi về cuối vòng bo càng thu lại gần để chờ những người chơi xuất sắc nhất game chạm mặt nhau xem ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng. Bạn phải chú ý quan sát các người chơi khác vì họ có thể nhắm bạn là mục tiêu bất cứ lúc nào, hãy cảnh giác và phòng bị cho mình những vũ khí tốt được nạp đầy đạn để có thể chiến đấu đến cuối cùng nhé.

Nếu muốn trải nghiệm những game sinh tồn thì nhất định bạn không thể bỏ qua game Cyber Hunter, với các chơi hấp dẫn cùng với đồ họa đẹp mắt, tuy có phần hạn chế về số lượng cũng như thể loại vũ khí nhưng game đã cho các game thủ một cảm giác bất tận và sảng khoái khi chơi.

Special Forces Group 2 – tựa game bắn súng hấp dẫn nhất thời đại

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi bắn súng với góc nhìn thứ nhất thì không nên bỏ qua tựa game Special Forces Group 2 đầy kịch tính này. Cùng banthe247.com tìm hiểu nhé!

Special Forces Group 2

Liên hệ qua số điện thoại